YouTube Community, động thái đẩy YouTube trở thành mạng xã hội

YouTube vừa thông báo ra mắt thử nghiệm tính năng YouTube Community, cho phép các kênh và tác giả video tương tác với người xem qua các hình thức văn bản, hình ảnh, ảnh GIF, v.v. Mục đích của động thái này nhằm giữ chân các tác giả video không bỏ sang các dịch vụ khác, bằng cách cung cấp nhiều công cụ kết nối với người xem hơn, bên cạnh chính video của họ.

YouTube đã thử nghiệm giới hạn tính năng này trong vài tháng qua, và họ vừa tung ra phiên bản thử nghiệm công cộng (public beta) cho Community, hiển thị dưới dạng một tab mới bên cạnh các tab quen thuộc như Playlists, Channels… trên trang riêng của từng kênh YouTube.

Những kênh YouTube bước đầu được hỗ trợ tính năng này bao gồm:

  • John & Hank Green
  • AsapSCIENCE
  • The Game Theorists
  • Karmin
  • The Key of Awesome
  • The Kloons
  • Lilly Singh
  • Peter Hollens
  • Rosianna Halse Rojas
  • Sam Tsui
  • Threadbanger
  • VSauce3

Nguyên Khang

Nguồn : kul.vn

Từ khoá : YouTube, Community

TIN LIÊN QUAN

Xem video offline với ứng dụng Youtube Go

Ngoài khả năng có thể xem video như cách thông thường, Youtube Go còn cho phép người dùng tải về để xem video offline.

Google giới thiệu YouTube Go, cho phép xem video offline

Ứng dụng YouTube Go, trước mắt dành cho người dùng Ấn Độ, cho phép xem trước cắt cảnh video muốn xem, hay tải video về xem offline, và chia sẻ đường link thông qua Bluetooth.

Google sắp ra ứng dụng truyền trực tiếp lên YouTube

Google được cho là sẽ giới thiệu ứng dụng dành riêng cho dịch vụ truyền trực tiếp trên YouTube có tên YouTube Connect.

YouTube bị kiện vi phạm bản quyền

Ba hãng ghi âm lớn khởi kiện YouTube với cáo buộc trang này mở dịch vụ chuyển đổi video YouTube sang file nhạc mp3 một cách phi pháp.

“Dằn mặt” Facebook, Youtube hỗ trợ livestream độ phân giải 4K cho người dùng

Mới đây, nhằm cạnh tranh với Facebook, Youtube đã cho phép người dùng livestream với độ phân giải 4K để đáp ứng nhu cầu của người dùng.

Goolge ra mắt Uptime - ứng dụng xem video theo nhóm cực vui nhộn

Uptime, ứng dụng Goolge mới ra mắt với khả năng cho phép nhiều người dùng cùng xem video và tương tác với nhau theo nhóm.

Thoải mái xem clip dù đã hết 3G với ứng dụng Youtube Go

Ứng dụng Youtube Go sẽ giúp bạn xem clip thoải mái dù dung lượng mạng 3G, 4G đã cạn kiệt. Làm như thế nào vậy? Cùng tham khảo nhé!

Thủ thuật Android: Hướng dẫn tải nhạc và video từ YouTube trên cả dễ dàng

Kul News xin hướng dẫn bạn đọc cách tải 'nguyên con' video hoặc âm nhạc từ nguồn YouTube về máy Android một cách rất nhanh chóng và đơn giản.

THỦ THUẬT HAY

Cách nấu cháo bằng nồi cơm điện đơn giản nhất

Nấu cháo bằng nồi cơm điện vừa nhanh, vừa tiện. Đây là một trong những cách nấu cháo đơn giản nhưng không phải ai cũng biết.

BookBlock: A Content Flip Plugin

Một plugin jQuery mà sẽ tạo ra một thành phần giống như cuốn sách nhỏ cho phép bạn điều hướng thông qua các mục của nó bằng cách đảo các trang với hiệu ứng (BookBlock: A Content Flip Plugin )

Hướng dẫn vào Safe Mode trên Mac OS

Hãy cùng điểm qua một số thói quen xấu không ít những người chụp ảnh gặp phải để nhìn nhận và rút kinh nghiệm cho bản thân nhé.

Hướng dẫn tải video Facebook trên điện thoại iOS, Android

Tải video Facebook về điện thoại Android, iOS có cần cài ứng dụng không? Cài ứng dụng thì tải video Facebook dễ hơn, nhưng nếu không muốn bạn vẫn có thể tải video Facebook về điện thoại bằng trình duyệt.

Bộ nhớ và lưu trữ 3D NAND là gì?

Theo ngôn ngữ không chuyên, bộ nhớ 3D NAND nhanh và rẻ hơn. Vậy theo ngôn ngữ chuyên ngành thì bộ nhớ 3D NAND là gì? Chúng ta hãy xem nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia G20: Hiệu năng đủ dùng, được nâng cấp về camera, đi kèm mức giá bán hấp dẫn

Nokia G20 thuộc dòng G Series là smartphone tầm trung mới nhất của Nokia. Sản phẩm sở hữu thiết kế giọt nước quen thuộc, hiệu năng đủ dùng, đồng thời được cải tiến về cụm camera và đi kèm đó là mức giá cả vô cùng hấp

Mở hộp Galaxy Z Fold3 5G màu Bạc Phantom: Siêu phẩm hội tụ nhiều công nghệ và tính năng đỉnh nhất của Samsung

Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G, trong đó phiên bản màu Bạc Phantom nhận được khá nhiều sự quan tâm và chú ý của người dùng. Ngay trong bài viết này hãy cùng chúng

Đánh giá Mercedes A-Class 2019 về nội ngoại thất và giá bán

Về ngoại thất tổng thể, Mercedes A-Class 2019 thế hệ mới đại diện cho một bước đi tiếp theo trong triết lý thiết kế Sensual Purity của Mercedes-Benz. Những đường nét mạnh mẽ của mẫu xe thế hệ thứ ba đã biến mất, thế