Người dùng Việt Nam quan tâm gì nhất về iPhone 7?

iPhone 7 Plus với camera kép

Liên quan đến sự ra mắt của iPhone 7, các chủ đề về tính năng của điện thoại này cũng được thảo luận nhiều, bao gồm:

  • Tính năng chống nước IP67
  • Dung lượng pin tăng 14% so với iPhone 6.

Trong tuần qua, các chủ đề liên quan đến iPhone 7 có 2.539 bài đăng, 87.204 bình luận, 2.923.501 lượt thích cùng hơn 10.000 lượt chia sẻ.

Các ý kiến chủ yếu xoay quanh thiết kế và tính năng của iPhone 7. Nhiều người cảm thấy bất ngờ vì iPhone 7 có nhiều tính năng đột phá hơn về camera, loa, tai nghe, khả năng chống nước.

Một bức ảnh xoá phông được Apple làm ví dụ cho khả năng chụp ảnh của iPhone 7

Mặc dù đánh giá cao iPhone 7, nhưng nhiều người dùng Việt Nam cũng ngần ngại trong việc quyết định mua sớm, chủ yếu là do giá hàng xách tay đợt đầu quá đắt.

Theo SocialBeat, trong tuần tới iPhone 7 sẽ vẫn tiếp tục là một trong những chủ đề nóng, thu hút nhiều chú ý trên mạng xã hội.


Nguyên Khang (Tổng hợp)

Nguồn : kul.vn

Từ khoá : Nam, quan, iPhone

TIN LIÊN QUAN

Thông số kỹ thuật làm rõ hơn sức mạnh của iPhone 7 và iPhone 7 Plus

Bảng thông số kỹ thuật rò rỉ cho thấy iPhone 7 và 7 Plus nâng cấp đáng kể ở bộ phận camera.

Lộ ảnh iPhone 7 kèm camera kép, iPhone SE ra mắt đêm nay

Hình ảnh bị rò rỉ đã khẳng định tin đồn Apple iPhone 7 sẽ sở hữu camera sau kép là hoàn toàn có cơ sở.

Mạng xã hội Trung Quốc thờ ơ với lễ ra mắt iPhone 7

Khảo sát từ các đề tài thảo luận trên mạng xã hội, cộng đồng mạng Trung Quốc có vẻ trầm lắng trước sự kiện ra mắt iPhone 7.

iPhone 7 sống sót hy hữu ở Biển Chết sau màn tra tấn

Màn tra tấn iPhone 7 Plus thử thách khả năng chống nước đã đẩy lên một mức độ mới, đó là ngâm thiết bị 24 giờ tại Biển Chết.

Dung lượng RAM của iPhone 7 và 7 Plus lần lượt là 2GB & 3GB, nâng cấp về pin

Chỉ khoảng 2 tuần nữa thôi thì bộ đôi iPhone 7, iPhone 7 Plus sẽ chính thức ra mắt. Những hình ảnh thiết kế đã sáng tỏ như ban ngày nhưng về cấu hình thì vẫn chưa thực sự rõ...

Apple đã bán hết sạch toàn bộ iPhone 7 Plus và bản iPhone 7 đen bóng

Các khách hàng đã đặt hàng hết sạch toàn bộ iPhone 7 Plus và bản iPhone 7 đen bóng trước khi các máy này lên kệ tại các cửa hàng bán lẻ.

THỦ THUẬT HAY

Rèn luyện 10 thói quen này, bạn sẽ trở nên hấp dẫn hơn trong mắt người khác

Những thói quen này không giúp bạn hấp dẫn hơn về mặt hình thể mà sẽ khiến bạn trở nên lôi cuốn hơn bằng chính con người bạn.

Cách dùng trợ lý ảo M của Facebook Messenger

Để sử dụng gợi ý này, đơn giản chỉ cần tham gia vào cuộc trò chuyện với bạn về trên Facebook Messenger, 'M' sẽ liên tục đưa ra những gợi ý trong suốt cuộc trò chuyện đó.

Hướng dẫn cách đăng video TikTok dài hơn 60s

Thứ làm nên thành công vang dội cho nền tảng mạng xã hội TikTok chính là vô số đoạn video theo nhiều chủ đề thú vị. Tuy nhiên, không phải người dùng nào cũng biết cách đăng video TikTok dài hơn 60s.

Bỏ túi ngay cách kiểm tra nợ xấu bằng CMND/CCCD đơn giản, nhanh chóng

Bạn muốn kiểm tra mình có bị dính nợ xấu hay không bằng CMND/CCCD nhưng lại không biết cách thực hiện như thế nào? Hãy theo dõi bài viết dưới đây, team Thủ thuật của sẽ hướng dẫn bạn cách thức thực hiện.

Cách khắc phục lỗi không gõ được Tiếng Việt trên Zalo

Một trong những lỗi thường xuyên xảy ra trên bản Zalo PC, đó là người dùng không thể gõ được Tiếng Việt, trong khi những chương trình khác vẫn gõ được.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Dù giống A3s nhưng Realme 2 vẫn có thể tỏa sáng được trong tầm giá

Nếu nói Realme 2 pro có ngôn ngữ thiết kế giống hệt với mẫu OPPO A3s thì quả không sai vì phần khung lẫn mặt trước kèm cảm giác cầm nắm của chiếc smartphone này không khác gì người anh em bên phía OPPO.

Đánh giá laptop HP Envy 13-ad139TU: Thiết kế hiện đại, hiệu năng tốt, giá 21,49 triệu

Envy 13-ad139TU có giá tham khảo 21,49 triệu đồng, cấu hình phần cứng trang bị màn hình 13,3 inch Full HD, chip Core i5-8250U, đồ họa tích hợp UHD Graphics 620, 4GB RAM LPDDR3, bus 1.866 MHz, SSD NVMe 256GB và Windows

Trên tay Sony Xperia L2 - Smartphone giá rẻ của OEM Nhật Bản

Công bố tại CES 2018, Sony Xperia L2 tiếp nối thành công dòng L series ra mắt năm ngoái. Nó được coi như sự thay thế cho dòng sản phẩm giá rẻ Xperia E trước đó của Sony vào năm 2012.