Để đảm bảo an toàn cho các chuyến bay, FAA siết chặt quy định về Galaxy Note 7

Như các bạn đều đã biết, Galaxy Note 7 có thể coi là một flagship quá đáng tiếc của Samsung khi chỉ một sai lầm nhỏ trong mảng thiết kế phần cứng đã gây nên rất nhiều tai nạn đáng tiếc do chiếc Note 7 bị quá nhiệt pin dẫn đến phát nổ. Và mới đây, FAA (Cục hàng không liên bang Mỹ) đã chính thức đưa ra những quy định mới dành riêng cho Galaxy Note 7 để đảm bảo an toàn cho các chuyến bay.




FAA khuyến cáo hành khách không nên sử dụng hay sạc Samsung Galaxy Note 7 khi đang ngồi trên máy bay và hơn thế nữa, việc ký gửi Galaxy Note 7 tỏng hành lý cũng đã bị bật đèn đỏ. Động thái này cũng khá dễ hiểu đặc biệt khi rất nhiều vụ Note 7 phát nổ gây ra hậu quả đáng tiếc trên toàn thế giới đã liên tục được ghi nhận trong những thời gian gần đây. Và nếu không may điều tương tự xảy ra trên máy bay thì hậu quả sẽ rất khó lường đặc biệt khi số lượng hành khách trên mỗi chuyến bay là không hề nhỏ.


Trong khi đó, Samsung đã cho thu hồi toàn bộ số Galaxy Note 7 bán ra thị trường đồng thời đổi máy mới cho người dùng. Những người dùng tại Việt Nam đương nhiên cũng được hưởng chính sách tương tự. Những máy nằm trong diện được đổi trả sẽ tính từ ngày chính thức mở bán cho đến khi có thông báo chính thức về vụ việc, tức là ngày 2/9. Quả là một sai lầm đáng tiếc cho Sámúng khi Note 7 là một siêu phẩm rất đáng giá.


[/i] Nguồn tin

Nguồn tin lấy từ : Review Dạo

TIN LIÊN QUAN

Galaxy Note 7 thất thu, Samsung gấp rút đẩy sớm ngày ra mắt Galaxy S8?

Như các bạn đều đã biết, Galaxy Note 7 là thất bại rất đáng tiếc của Samsung khi hội tủ đầy đủ những yếu tố tạo nên thành công của một mẫu smartphone cao cấp. Hàng loạt những vụ nổ...

Hết Galaxy Note 7, giờ đến Galaxy Note 2 cũng cháy

Một điện thoại Samsung Galaxy Note 2 đã bốc cháy trên một chuyến bay đến Ấn Độ. Phải chăng, không chỉ Note 7 mà tất cả các dòng điện thoại Galaxy Note đều không an toàn?

Thai Airways đưa ra bảng khuyến cáo chi tiết về sự cố Galaxy Note 7

Cũng như nhiều hãng hàng không khác, hãng hàng không Thái Lan Thai Airways đã yêu cầu hành khách tắt nguồn và không bỏ điện thoại Galaxy Note 7 vào hành lý ký gửi bằng một thông báo rất trực quan.

Bộ Công Thương khuyến cáo "ngừng sử dụng ngay lập tức" Samsung Galaxy Note 7

Dù chưa ghi nhận vụ việc nào xảy ra tại Việt Nam, nhưng cơ quan quản lý vẫn khuyến cáo người dùng ngừng sử dụng ngay lập tức và liên hệ với nhà sản xuất đổi, trả lại sản phẩm Samsung Galaxy Note 7.

Samsung sẽ vô hiệu hóa Galaxy Note 7 nếu người dùng không đi đổi

Samsung vừa có một động thái hết sức triệt để và “mạnh tay” trong vụ Galaxy Note 7, nhưng nhiều chuyên gia cho rằng họ đang làm rất đúng để bảo vệ an toàn cho người dùng.

Samsung triệu hồi 2,5 triệu Galaxy Note 7 đã bán, kể cả tại Việt Nam

Sự cố cháy pin của Galaxy Note 7 nghiêm trọng hơn dự tính của Samsung khiến hãng này phải ra chiến dịch triệu hồi 2,5 triệu máy đã bán, trong đó có cả thị trường Việt Nam.

Samsung tăng sản lượng Galaxy S7 để bù đắp cho Galaxy Note 7 bị khai tử

Với việc khai tử Galaxy Note 7, Samsung không còn điện thoại cao cấp nào để phục vụ mùa mua sắm cuối năm, cũng như để cạnh tranh với iPhone 7, trừ bộ đôi Galaxy S7 và S7 Edge đã ra mắt hồi đầu năm.

THỦ THUẬT HAY

Cách chụp ảnh đẹp bằng iPhone: Tổng hợp 10 mẹo để có những bức ảnh đẹp lung linh

iPhone là một trong những thiết bị di động được người dùng yêu thích và sử dụng nhiều nhất để chụp ảnh. Tuy nhiên, để có được những bức ảnh đẹp lung linh thì không phải ai cũng biết cách. Vì vậy, đừng bỏ qua 10 mẹo chụp

Hướng dẫn tải Office 2016 Full Product Key - Đảm bảo hoạt động vĩnh viễn 100% thành công

Microsoft phát hành công cụ văn phòng chuyên nghiệp là Office 2016 vào ngày 9 tháng 7 năm 2015, bao gồm các ứng dụng cốt lõi như Word 2016, Excel 2016, Powerpoint 2016 và Outlook 2016, hỗ trợ nhu cầu cơ bản của người

Cách khắc phục lỗi không vào được Cốc Cốc

Mới đây một số độc giả của chúng tôi có phàn nàn về việc máy tính của họ đột nhiên gặp lỗi không vào được Cốc Cốc cho dù đã tìm mọi cách. Qua tìm hiểu cũng như xác mình chúng tôi cũng đã có câu trả lời và sẽ hướng dẫn

Cách cài đặt trình giả lập MacOS trên iPhone, iPad và iPod touch không cần jailbreak

Giải pháp mà mình muốn giới thiệu với các bạn chính là icloneOS, một ứng dụng giúp giả lập hệ điều hành MacOS cho iPhone, iPad hoặc iPod touch, có thể tương thích với phiên bản iOS 8, 9, 10, 11.

Cách khắc phục lỗi 1132 trên Zoom để bạn sử dụng trơn tru hơn

Phần mềm Zoom nổi lên như một trong những phần mềm cho phép học và họp trên nền tảng online, tuy nhiên phần mềm vẫn còn lỗi và nếu bạn không biết cách khắc phục thì sẽ gây ảnh hưởng đến việc học hay là công việc của

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Galaxy Tab S4: Đáp ứng tốt hầu hết mọi tác vụ sử dụng

Với Geekbench Galaxy Tab S4 đạt được số điểm 6.417, không quá ấn tượng, số điểm này tương đương với các thiết bị chạy Snapdragon 835 năm ngoái.

Đánh giá thời lượng sử dụng pin của Meizu M6 Note: Gần 9 giờ Onscreen!

Trước tiên chúng ta hãy cùng điểm qua cấu hình của Meizu M6 Note nhé. Máy được trang bị màn hình rộng 5.5 inch với độ phân giải Full HD.

Đánh giá HP Spectre x360 – Mỏng nhẹ, dáng đẹp, màn hình xoay 360 độ

HP không chỉ nâng cấp cấu hình phần cứng mẫu Spectre x360 mới mà còn thay đổi ngôn ngữ thiết kế nhằm tối ưu sản phẩm theo nhu cầu người dùng. Đây cũng là chiếc máy tính đa chế độ 13,3 inch mỏng nhẹ nhất phân khúc