Samsung sẽ vô hiệu hóa Galaxy Note 7 nếu người dùng không đi đổi

Samsung vừa có một động thái hết sức triệt để và “mạnh tay” trong vụ Galaxy Note 7, nhưng nhiều chuyên gia cho rằng họ đang làm rất đúng để bảo vệ an toàn cho người dùng.




Theo đó, một tài khoản Reddit ở Pháp có nickname LimboJr là nhiên viên của một nhà mạng ở Pháp đã chia sẻ rằng anh đã nhận được một cuộc gọi từ Samsung và họ cho biết chiếc Galaxy Note 7 của anh sẽ bị vô hiệu hóa từ xa sau ngày 30/9. Như vậy, ít nhất là tại Pháp, người dùng sẽ bị “bắt buộc” đi đổi Galaxy Note 7 nếu vẫn muốn sử dụng sản phẩm này.


Riêng tại Việt Nam thì Samsung cũng đã khuyến cáo người dùng nên đổi ngay Galaxy Note 7 tại các trung tâm bảo hành của hãng. Dẫu vậy thông tin về việc vô hiệu hóa Note 7 tại nước ta vẫn chưa có.


Trước đó, Samsung cũng đã đưa ra rất nhiều ưu đãi cũng như sự hỗ trợ rất lớn cho người dùng. Tùy từng quốc gia cụ thể thì thời gian thu hồi, đổi trả cũng khác nhau. Cũng tại nước ta, khi đổi Note 7 người dùng sẽ được nhận một chiếc Galaxy A3 2016 mới trong lúc chờ đợi và nếu như người dùng không còn muốn dùng Note 7 nữa thì có thể mua luôn A3 với giá chỉ bằng 60%, một ưu đãi rất hấp dẫn phải không nào.


[/i] Nguồn tin

Nguồn tin lấy từ : Review Dạo

TIN LIÊN QUAN

Galaxy Note 7 lỗi nếu không được trả lại sẽ bị Samsung vô hiệu hóa?

Theo thông tin từ Pháp, hãng Samsung sẽ áp dụng biện pháp vô hiệu hóa Galaxy Note 7 từ xa với những máy thuộc diện phải đổi nhưng chủ nhân vẫn muốn giữ lại.

Galaxy Note 7 thất thu, Samsung gấp rút đẩy sớm ngày ra mắt Galaxy S8?

Như các bạn đều đã biết, Galaxy Note 7 là thất bại rất đáng tiếc của Samsung khi hội tủ đầy đủ những yếu tố tạo nên thành công của một mẫu smartphone cao cấp. Hàng loạt những vụ nổ...

Samsung úp mở việc Galaxy Note 7 tân trang sẽ quay trở lại thị trường

Mới đây, Samsung đã có những động thái úp mở về việc sẽ bán trở lại Galaxy Note 7 tân trang tại một số thị trường đang phát triển. Và bạn cứ yên tâm, nó sẽ cực kì an toàn.

Bộ Công Thương khuyến cáo "ngừng sử dụng ngay lập tức" Samsung Galaxy Note 7

Dù chưa ghi nhận vụ việc nào xảy ra tại Việt Nam, nhưng cơ quan quản lý vẫn khuyến cáo người dùng ngừng sử dụng ngay lập tức và liên hệ với nhà sản xuất đổi, trả lại sản phẩm Samsung Galaxy Note 7.

Samsung tăng sản lượng Galaxy S7 để bù đắp cho Galaxy Note 7 bị khai tử

Với việc khai tử Galaxy Note 7, Samsung không còn điện thoại cao cấp nào để phục vụ mùa mua sắm cuối năm, cũng như để cạnh tranh với iPhone 7, trừ bộ đôi Galaxy S7 và S7 Edge đã ra mắt hồi đầu năm.

Hết Galaxy Note 7, giờ đến Galaxy Note 2 cũng cháy

Một điện thoại Samsung Galaxy Note 2 đã bốc cháy trên một chuyến bay đến Ấn Độ. Phải chăng, không chỉ Note 7 mà tất cả các dòng điện thoại Galaxy Note đều không an toàn?

Samsung chuẩn bị tung ra bản cập nhật cấm người dùng sạc pin cho Note 7

Người dùng trên toàn cầu sẽ không thể sạc pin cho Note 7 được nữa. Đây có lẽ là những nỗ lực cuối cùng của Samsung trong việc đảm bảo an toàn cho người dùng và thu hồi triệt để chiếc phablet xấu số này!

THỦ THUẬT HAY

Mở khoá smartphone theo nhịp gõ màn hình với ứng dụng Tap Locker

Với ứng dụng Tap Locker, bạn có thể mở khoá bằng cách chạm vào màn hình theo nhịp mà mình tạo ra thay vì dùng password, mã pin, hay hình vẽ.

Emerald Launcher - Trình khởi chạy siêu nhẹ dành cho những thiết bị Android cấu hình thấp

Cụ thể hơn, Emerald Launcher là trình khởi chạy siêu nhẹ được xây dựng dựa trên một mã nguồn mở từ lập trình viên Henri Dellal

Instagram ra mắt tính năng chụp ảnh ma quái dịp Halloween

Instagram vừa tung ra phiên bản mới nhất 20.0 cho Android và iOS, ở phiên bản này người dùng có thể trải nghiệm tính năng mới nhất SuperZoom khi click vào biểu tượng máy ảnh ở góc trái trên cùng màn hình.

Chi tiết cách dùng app VNEID để khai báo y tế và khai báo di chuyển nội địa

VNEID là một ứng dụng được giới thiệu bởi Công an và Bộ Y tế, nó được triển khai để người dân có thể cập nhật đầy đủ thông tin. Khi đó, ứng dụng này sẽ giống như Thẻ thông hành.

Kích hoạt chế độ GodMode trên Windows 10, 8 và 7

Thư mục đặc biệt GodMode trên Windows này cho phép người dùng truy cập hơn 200 công cụ và cài đặt trong Control Panel hay giấu trong những cửa sổ, thư mục khác. Kích hoạt God Mode thì người dùng có thể mở nhanh trình

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá máy tính bảng Lenovo Tab 4 8 giá 3 triệu đồng

Tựa như người tiền nhiệm, Lenovo Tab 4 8 sở hữu thiết kế khá đơn giản với thân máy được hoàn thiện từ chất liệu nhựa polycarbonate nên mang đến cho người dùng cảm giác cầm nắm khá chắc chắn và cứng cáp.

Đánh giá camera Xiaomi Mi Mix 2: chưa xứng tầm ở phân khúc cao cấp

Xiaomi Mi Mix 2 sở hữu thiết kế màn hình viền siêu mỏng ấn tượng cùng hiệu năng cực mạnh là điều không phải bàn cãi. Tuy nhiên có một yếu tố mà Xiaomi chưa bao giờ làm tốt, kể cả trên các điện thoại cao cấp của họ, đó

Đánh giá nhanh màn hình cong Samsung CF390 giá 4,1 triệu đồng

Samsung CF390 là một trong những dòng màn hình cong giá mềm nhất hiện nay, với phiên bản 24 inch có giá vào khoảng 4,1 triệu đồng. Bên cạnh thiết kế cong, điểm thú vị của sản phẩm này chính là việc sử dụng tấm nền VA