Apple Watch Series 2 được tích hợp GPS, bộ vi xử lý mới, chống nước ở độ sâu 50m

Apple đã công bố chiếc đồng hồ thông minh thế hệ mới của mình với tên gọi Apple Watch Series 2. Nó giữ nguyên thiết kế của người tiền nhiệm, nhưng nâng cấp về khả năng chịu nước, hiệu năng và kết nối.




Apple Watch Series 2 có thể chịu được nước dưới độ sâu 50m mà không giới hạn thời gian, hãng này cũng đã tuyên bố rằng họ đã thử nghiệm ngâm chiếc đồng hồ thông minh thế hệ mới của mình dưới nước trong nhiều tuần liền.




Trong Apple Watch đời đầu, loa là bộ phận duy nhất mà nước có thể vào trong được và dây ảnh hưởng đến các linh kiện ở bên trong, tuy nhiên với thế hệ thứ 2 Apple đã trang bị cho nó khả năng tự đẩy nước ra qua.




Apple Watch Series 2 được tích hợp công nghệ GPS, vì vậy bi giờ chúng ta hoàn toàn có thể để iPhone ở nhà. Chiếc smartwatch này cũng được nâng cấp lên GPU và CPU mới của hãng này có tên là Apple S2-bộ vi xử lý này sở hữu lõi kép và có tốc độ nhanh hơn 50% so với người tiền nhiệm.




Chiếc đồng hồ thông minh này còn được trang bị một màn hình có độ sáng đạt đến 1000 nits, đây là thiết bị có độ sáng màn hình lớn nhất mà Apple từng làm ra.




Apple Watch Series 2 sẽ có 2 phiên bản kích thước là 38 và 42mm, được hoàn thiện từ nhôm và thép không rỉ. Ngoài ra chúng ta cũng sẽ có 1 phiên bản được làm từ chất liệu từ gốm.




Apple cũng tung ra một phiên bản đặc biệt hợp tác với Nike có tên là Apple Watch Series 2 Nite + Edition.




Chiếc đồng hồ thông minh của chúng ta sẽ chạy trên phiên bản hệ điều hành watchOS 3, với khả năng tính toán siêu chính xác việc tập luyện và đốt cháy calo.


Apple Watch Series 2 sẽ có giá khởi điểm là 369$, cho phép đặt hàng vào ngày 9/9 và sẽ đến tay người dùng vào ngày 16/9.




[/i] Nguồn tin

Nguồn tin lấy từ : Review Dạo

TIN LIÊN QUAN

Apple Watch Series 4 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 12/9 tới

Báo cáo cho biết: Apple sẽ ra mắt Apple Watch Series 4 vào ngày 12/9 tới, cùng với các mẫu iPhone 2018. Giá bán của Apple Watch Series 4 sẽ giống như những phiên bản tiền nhiệm, khởi điểm từ 329 USD (khoảng 7.6 triệu đồng) tại thị trường Mỹ.

Apple Watch Series 7 tương thích với hầu hết dây đeo thế hệ tiền nhiệm

Apple ra mắt mẫu Apple Watch Series 7 và tuyên bố rằng tất cả các mẫu dây đeo Apple Watch thế hệ tiền nhiệm đều sử dụng được cho mẫu Apple Watch thế hệ mới này.

Apple Watch Series 4 sẽ có những thay đổi nào so với người tiền nhiệm?

Ngoài ba mẫu iPhone 2018, Apple được cho là sẽ tung ra bản nâng cấp lớn nhất dành cho Apple Watch kể từ model đầu tiên với tên gọi Watch Series 4.

Apple Watch Series 1 vẫn là mẫu smartwatch phổ biến nhất

Theo Bgr, có tin cả tốt và xấu cho Apple khi giới thiệu Apple Watch Series 4. Tin vui là, theo thống kê “Global Smartwatch Tracker” của Counterpoint Research, Apple đã trở lại dẫn đầu thị trường trong quý II năm 2018, với 41% thị phần. Tin xấu là

Bạn sẽ lựa chọn Apple Watch SE thay vì Series 3 hoặc Series 6 ?

Apple Watch SE là một thành viên mới trong dòng thiết bị đeo của Apple, nhưng không như iPhone SE, nó không phải là một thiết bị hoàn toàn mới. Apple Watch SE là sự kết hợp giữa một chút Series 4, một chút Series 5 cùng một chút Series 6. Tất cả

Những nâng cấp của dòng Apple Watch Series 7 so với thế hệ trước

Dòng Apple Watch Series 7 là sản phẩm kế nhiệm của Series 6 ra mắt vào năm ngoái. Đồng hồ được trang bị khả năng sạc nhanh mới, màn hình lớn.

Hình ảnh Apple Watch Series 4 xác nhận hầu hết những thông tin đã rò rỉ về thiết kế

Apple Watch Series 4 từ lâu được đồn đại sẽ có một màn hình lớn hơn 15% so với các phiên bản tiền nhiệm, và hình ảnh render này đã khẳng định thông tin trên là sự thật.

Apple mở bán Apple Watch Series 7, lên kệ chính thức vào 15/10

Apple hôm nay đã chính thức mở bán Apple Watch Series 7 sau gần 1 tháng giới thiệu. Theo lịch trình mẫu đồng hồ thông minh này sẽ lên kệ vào ngày 15/10.

THỦ THUẬT HAY

Cách gửi file Dropbox qua Facebook Messenger cho Android

Giờ đây, người dùng có thể chia sẻ hình ảnh, dữ liệu và video lưu trữ trên Dropbox thông qua Facebook Messenger một cách nhanh chóng. Chỉ cần nâng cấp lên phiên bản mới nhất là có thể trải nghiệm được tính năng thú vị

Càng dùng càng chậm, người sử dụng điện thoạ Android phải làm sao?

Sau một thời gian sử dụng, bạn sẽ thấy chiếc điện thoại Android của mình hoạt động chậm chạp, thậm chí tình trạng giật lag còn xảy ra thường xuyên hơn. Vậy có cách nào khắc phục hiệu quả hay không? Cùng tìm hiểu câu

Hướng dẫn cách gỡ bỏ triệt để BitDefender Internet Security 2019

Tuy nhiên, tương tự như phần mềm Avast Free Antivirus, Avira Free Antivirus, BitDenfender Internet Security cũng can thiệp sâu vào hệ thống để bảo vệ nên khi không muốn sử dụng nữa, gỡ theo cách thông thường không thể

Cách tải và cài đặt Windows Media Player 12 trên Windows 10

Một số phiên bản Windows 10 không có Windows Media Player được cài đặt sẵn. Nếu bạn đang thiếu tiện ích Windows cổ điển này, bài viết sau sẽ chỉ cho bạn cách lấy lại nó một cách nhanh chóng và miễn phí. Bài viết cũng

3 lợi ích của việc khởi động lại máy tính

Sau một thời gian dài làm việc với máy tính, bạn nên khởi động lại máy tính trước khi tiếp tục sử dụng...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Camera 360° Ricoh Theta V: Có đáng để nâng cấp với giá 10,99 triệu đồng

Theta V là chiếc camera 360° mới nhất, là bản nâng cấp đáng giá và được mong đợi nhất của chiếc Theta S và nó cũng là chiếc camera 360° dòng cao nhất của Ricoh cho đến bây giờ.

Đánh giá Nokia 2.4: Sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới, pin trâu dùng cả ngày, giá chỉ hơn 2 triệu đồng

Sự xuất hiện của Nokia 2.4 mới đây sẽ cho người dùng phổ thông thêm một sự lựa chọn trong giỏ hàng tham khảo. Máy sở hữu ngôn ngữ thiết kế nổi bật, ấn tượng trong mức giá hơn 2 triệu đồng. Vậy hãy cùng trải nghiệm và

Đánh giá OPPO Find X: Đối thủ đáng gờm của Apple và Samsung ở phân khúc cao cấp

Nếu như trước đây các mẫu smartphone của OPPO đều có thiết kế và cấu hình “cầm chừng” ở mức đủ dùng thì nay với siêu phẩm Find X, hãng đã đem tới một diện mạo hoàn toàn đột phá với màn hình không viền thật sự, có tỷ lệ