[IFA 2016] Huawei ra mắt bộ 3 thiết bị di động: Nova, Nova Plus và MediaPad M3

Tại sự kiện IFA 2016 lần này Huawei đã nổ những phát sung đầu tiên khi chính thức cho ra mắt đến 3 thiết bị mới của hãng bao gồm 2 smartphone và 1 tablet khá giống Acer.


Hai chiến điện thoại thông minh của chúng ta Huawei Nova và Nova Plus:


Huawei Nova trang bị màn hình 5 inch full HD, camera chính 12 MP cùng camera phụ 8 MP, vi xử lý Snapdragon 625 lõi 8 xung nhịp 2 GHz, RAM 3 GB kèm bộ nhớ trong 32 GB, viên pin 3.020 mAh. Nova cũng sẽ có một cảm biến vân tay ở mặt sau thiết bị, cổng USB Type-C, hỗ trợ kết nối 4G LTE Cat 6, khởi chạy hệ điều hành Android 6.0.




Nova Plus sẽ có màn hình 5.5 inch full HD, sản phẩm sẽ có camera chính độ phân giải 16 MP với khả năng ổn định hình ảnh quang học, viên pin 3.340 mAh, các thông số còn lại sẽ tương tự như Nova.


Bộ đôi smartphone mới của nhà sản xuất Trung Quốc sẽ có thiết kế kim loại với mặt kính cong 2.5D, Nova có bốn màu sắc cho người dùng lựa chọn là xám, bạc, vàng và vàng hồng, trong khi Nova Plus có sẵn các màu bạc, vàng và vàng hồng.




Nova và Nova Plus sẽ bán ra tại châu Âu vào đầu tháng 10 tới đây với giá lần lượt là 399 EUR và 429 EUR (khoảng 9.9 triệu đồng và 10.6 triệu đồng).


Còn về phía chiếc máy tính bảng của chúng ta MediaPad M3


Chiếc tablet từ Huawei sở hữu màn hình 8.4 inch độ phân giải 2560 x 1600 px, vi xử lý Kirin 950, dung lượng RAM 4 GB kèm bộ nhớ trong tùy chọn 32 GB hoặc 64 GB, máy ảnh sau và trước đều có độ phân giải 8 MP.


Huawei còn trang bị cho tablet mới của hãng viên pin 5.100 mAh, hỗ trợ kết nối 4G LTE và khởi chạy hệ điều hành Android 6.0 khi xuất xưởng. Sản phẩm được bảo vệ bởi lớp vỏ kim loại sang trọng.




Hãng này nhấn mạnh đến khả năng giải trí của MediaPad M3 với loa stereo kép được chứng nhận bởi Harman Kardon, công nghệ Super Wide Sound 3.0, hỗ trợ âm thânh Hi-res.


MediaPad M3 sẽ bán ra vào ngày 26/9 tới đây tại châu Âu, Trung Đông và các thị trường châu Á, tùy chọn chỉ có kết nối WiFi cùng bộ nhớ trong 32 GB sẽ có giá 349 EUR (khoảng 8.6 triệu đồng), biến thể có cả kết nối 4G LTE + bộ nhớ 32 GB và tùy chọn chỉ kết nối WiFi + 64 GB bộ nhớ trong được bán cùng mức giá là 399 EUR. Cuối cùng là phiên bản hỗ trợ 4G LTE kèm bộ nhớ trong 64 GB có giá 449 EUR.


[/i] Nguồn tin

Nguồn tin lấy từ : Review Dạo

TIN LIÊN QUAN

Huawei giới thiệu Nova và Nova Plus với chip Snapdragon 625

Tại sự kiện IFA 2016 ngoài chiếc tablet MediaPad M3 thì Huawei còn trình làng bộ đôi smartphone tầm trung Nova và Nova Plus mới. Huawei Nova trang...

Nova 3 và Nova 3i sẽ được tung ra tại Ấn Độ vào ngày 26/7

Huawei Nova 3 là chiếc điện thoại kế thừa từ Nova 2. Máy có hình 6.3 inch Full HD+ tỉ lệ 19.5:9. Mặt sau của Nova 3 là lớp kính cong 3D và cảm biến vân tay.

Trên tay Huawei Nova và Nova Plus, chiến binh mới của Huawei

Tại IFA 2016 , Huawei vừa công bố hai sản phẩm để bổ sung vào phân khúc tầm trung của họ mang tên Nova và Nova Plus.Vậy hai thiết bị này có gì đặc...

So sánh kích thước của Huawei Nova 3e và Nova 3i

Nhắc lại cấu hình của Nova 3i để bạn nhớ, máy dùng vi xử lý 8 nhân Kirin 710, RAM 4 GB, ROM 128 GB, camera kép mặt sau 16 + 2 MP, mặt trước 24 + 2 MP cùng thỏi pin dung lượng lên tới 3.750 mAh.

Huawei chính thức ra mắt smartphone tầm trung Nova 3i

Nova 3i có thiết kế nguyên khối với 2 tấm kính cho cả mặt trước và sau. Máy có màn hình tai thỏ, đồng thời kiểu dáng bên ngoài cũng khá giống Nova 3e đã từng chính thức ra mắt và bán tại Việt Nam. Nova 3i sở hữu màn hình 6.3 inch với độ phân giải

Huawei Nova chính thức lên kệ với 2 phiên bản RAM 3/4GB

Huawei Nova đã được giới thiệu tại triển lãm công nghệ IFA 2016 vào đầu tháng 9 vừa qua và bây giờ smartphone này đã chính thức được lên kệ tại thị trường Trung Quốc.

Huawei Nova 3 sẽ ra mắt vào 18/7 với 3 phiên bản màu sắc

Mới đây, nhà sản xuất Trung Quốc đã phát hành một teaser quảng cáo mới trên Weibo để xác nhận các phiên bản màu sắc sẽ ra mắt của Huawei Nova 3.

Huawei Nova 8 SE sẽ hỗ trợ sạc nhanh 66W như Mate 40 Pro

Huawei Nova 8 SE dường như có ngoại hình tương đồng với dòng iPhone 12 của Apple. Điện thoại sẽ được công bố trong vài ngày tới.

THỦ THUẬT HAY

Top các công cụ xóa chữ trong ảnh miễn phí hiệu quả nhất

Bạn muốn làm đơn giản và đẹp cho bức ảnh của mình. Chẳng hạn chỉnh sửa những chi tiết như câu từ, ngày tháng hay bất kỳ đối tượng nào khác. Giờ đây, có rất nhiều phần mềm xóa chữ trên ảnh miễn phí mà hiệu quả. Hãy cùng

Cách đổi font trên Huawei GR5 2017

Bạn cảm thấy nhàm chán với font chữ trên Huawei GR5 2017 sau một thời gian sử dụng. Tham khảo bài viết sau đây để biết cách đổi font chữ trên thiết bị này cho thú vị hơn nhé.

Cách chặn Windows 10 theo dõi, thu thập thông tin người dùng

Bạn có biết rằng Microsoft có thể theo dõi bạn thông qua từng lời nói hoặc từng thao tác bàn phím mà bạn nhập hoặc nói với trợ lý ảo Cortana trong quá trình sử dụng hệ điều hành Windows 10 hay không?

3 công cụ tìm kiếm và nhận dạng khuôn mặt cực kỳ hấp dẫn

Bài viết sau đây sẽ giải đáp băn khoăn của bạn về việc liệu có tồn tại một 'người anh em sinh đôi' nào khác với bạn trên thế giới này hay không. Hãy thử 3 công cụ tìm kiếm và nhận dạng khuôn mặt sau đây nhé.

4 cách xem lượng điện tiêu thụ trong tháng trên điện thoại cực nhanh

Để theo dõi số điện mà gia đình bạn đã tiêu thụ hằng ngày và cho tới ngày hiện tại là bao nhiêu, thì hiện nay chúng ta có rất nhiều ứng dụng hỗ trợ để xem và kiểm tra số lượng điện tiêu thụ và tiền điện cần trả.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá laptop mỏng nhẹ, chuyên game Lenovo ideapad 700

Được Lenovo xếp vào phân khúc laptop chuyên game nhưng ideapad 700 không quá cá biệt và hầm hố nhưng các mẫu laptop gaming khác. Trái lại, máy sở kiểu dáng mỏng nhẹ gần gũi, phù...

HP Spectre x360 15 2018: Thiết kế thanh lịch, CPU tốc độ cao và bàn phím thoải mái

Trong vài năm trở lại đây, dòng Spectre x360 của HP không có nhiều thay đổi về ngoại hình khi nó đã khoác lên mình ngôn ngữ thiết kế vô cùng sang trọng và cao cấp. Chính vì vậy mẫu HP Spectre x360 15 2018 vẫn sử dụng

Đánh giá chi tiết Loa Bluetooth Tronsmart Studio 30W: thiết kế ấn tượng, âm trầm mạnh mẽ

Là thế hệ loa indoor mới của Tronsmart, Studio 30W sở hữu thiết kế ấn tượng, vỏ kim loại bền chắc có viền bo cong tinh tế. Công nghệ Sound Pulse và 3 chế độ EQ giúp dải âm bass sâu, chắc, mạnh mẽ đem lại trải nghiệm âm