Samsung ra mắt chipset Exynos 7570, vi xử lý giá rẻ dùng tiến trình 14nm

Các chipset được sản xuất trên tiến trình 14nm thường được trang bị trên những smartphone cao cấp, nhưng vừa qua Samsung đã cho ra mắt 1 bộ vi xử lý giá rẻ là Exynos 7570 nhưng vẫn dùng quy trình sản xuất này..


Cụ thể, Samsung đã chính thức sản xuất hàng loạt vi xử lý Exynos 7570 lõi tứ trên quy trình 14nm FinFET. Vì là dòng chip giá rẻ nên nó chủ yếu được dùng trên smartphone cấp thấp, hỗ trợ màn hình tối đa là 720p.


Nhờ vậy, Exynos 7570 có hiệu suất cao hơn 70% và tiết kiệm pin hơn 30% so với dòng chip tiền nhiệm dùng quy trình 28nm. Exynos 7570 có 4 lõi Cortex-A52, hỗ trợ camera 8/13 MP và quay phim FullHD.




Về mặt kết nối, vi xử lý mới này cũng hỗ trợ kết nối 4G LTE Cat.4 với 2 băng tần, GPS và thậm chí là cả FM radio.


Như vậy, Exynos 7570 sẽ được trang bị cho smartphone tầm thấp trong khi Exynos 7870 sẽ dành cho smartphone tầm trung, cả 2 đều dùng quy trình 14nm nhưng 7870 có 8 lõi A53, hỗ trợ độ phân giải màn hình cao hơn, kết nối 4G mạnh hơn.


[/i] Nguồn tin

Nguồn tin lấy từ : Review Dạo

TIN LIÊN QUAN

Lãnh đạo Samsung bị bắt vì tội bán bí mật chip Exynos cho Trung Quốc

Samsung đang nắm giữ những quy trình sản xuất chip xử lý smartphone hàng đầu thế giới. Lẽ dĩ nhiên, công nghệ đỉnh cao như vậy sẽ được rất nhiều đối thủ dòm ngó.

Những dòng chip Exynos phổ biến nhất của Samsung hiện nay

Hiện nay thì dòng chip Exynos đa phần được trang bị trên các dòng điện thoại, máy tính bảng của Samsung với những cái tên quen thuộc như: Exynos 9810, Exynos 8895, Exynos 7885, Exynos 7870…

Samsung tung ra chip xử lý Exynos 8895, Snapdragon 835 hãy coi chừng!

Sau bao nhiêu đồn đoán, cuối cùng chip xử lý Exynos 8895 cao cấp nhất của Samsung đã chính thức trình làng với.

So sánh thông số chip Exynos 9820 mới ra mắt và Exynos 9810

Chip xử lý Exynos mới sẽ được sử dụng trên Galaxy S10 ra mắt năm tới đã được công bố bởi Samsung cách đây ít giờ. Chip mới có tên gọi là Exynos 9820 mang tới một số cải tiến so với chip Exynos 9810 từ năm ngoái. Chẳng hạn, vi xử lý mới sẽ hỗ trợ

Samsung ra mắt Exynos 9610 - con chip xử lý mới thuộc dòng 7 series

Samsung vừa cho ra mắt Exynos 9610, con chip xử lý mới thuộc dòng 7 series. Con chip này nhiều khả năng sẽ sử dụng cho các máy thuộc dòng A sắp tới với nhiều cải tiến về hiệu năng so với thế hệ cũ. Exynos 9610 sẽ có 4 nhân Cortex A73 hoạt động ở

Snapdragon 845 và Exynos 9810 có những điều gì khác biệt?

Mới đây, Samsung vừa chính thức trình làng vi xử lý cao cấp nhất trong năm nay của hãng là Exynos 9810 thuộc Series Exynos 9.

Hình ảnh render Samsung Galaxy A8 (2016) siêu đẹp, chipset Exynos 7420, RAM 3GB

Dòng Galaxy A của Samsung đã bắt đầu rò rỉ những thông tin của phiên bản 2017 với A3, A5, A7 nhưng đến thời điểm hiện tại lại xuất hiện những hình ảnh rò rỉ về chiếc Galaxy A8 (2016).

So sánh cấu hình, hiệu năng Snapdragon 625 và Exynos 7872: Lựa chọn nào tốt hơn?

Mới đây, Samsung vừa chính thức ra mắt bộ vi xử lý mới thuộc phân khúc tầm trung của hãng là Exynos 7872 và nó đã được trang bị trên chiếc smartphone vừa mới ra mắt của Meizu là M6s.

THỦ THUẬT HAY

Cách thêm nhạc nền cho video Instagram

Có một vài phương pháp thêm nhạc vào video Instagram. Thứ nhất, bạn có thể tải các video Instagram về máy tính, chỉnh sửa và sau đó lại tải lại lên Instagram. Tuy nhiên cách này rất mất thời gian và một

Hướng dẫn dọn sạch status "rác" trên Facebook

Nếu không muốn unfriend những người này, bạn vẫn có thể thực hiện theo cách dưới đây để giảm bớt số lượng bài viết 'rác' trên tường Facebook của mình.

Tổng hợp tất cả những cách để lên Windows 10 Creators Update ngay trong hôm nay

Techrum - Microsoft đã cho phép người dùng tải về Windows 10 Creators Update ngay trong hôm nay. TECHRUM sẽ tổng hợp lại các cách mà bạn có thể update lên phiên bản Windows 10 Version 1703 nhanh nhất.

Trải nghiệm tính năng FaceID trên iPhone chạy hệ điều hành iOS 11

Nhờ một tweak mang tên Appellancy được lập trình viên @julioverne, bạn sẽ có thể trải nghiệm tính năng “hao hao” như FaceID vậy. Mình đã cài đặt và thử nghiệm thì thấy nó nhận diện khuôn mặt rất tốt. Nhưng hãy nhớ

Giao diện bán xe TROY Automotive Cars Portal - HTML Template

Sang trọng quý phái với giao diện Troy Car đây là mẫu chuyên sử dụng trong lĩnh vực thiết kế website bán xe ô tô. Khá nổi bật khi vào trang chủ với những Slider chạy tuyệt đẹp hiển thị đầy đủ thông số của chiếc xe.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh OnePlus 3T: 10 điểm nhấn đáng chú ý trên OnePlus 3T

Sau đây là bài đánh giá 10 điểm nhấn gây chú ý trên chiếc điện thoại giá tốt mà cấu hình tốt OnePlus 3T.

Đánh giá OPPO F7: Chiếc smartphone đáng mua trong phân khúc tầm trung

Giữa thế giới điện thoại thông minh đa số làm từ nhôm hoặc nhôm + kính, OPPO lại đi ngược trào lưu với OPPO F5 thân nhựa và bây giờ hãng tiếp tục làm điều tương tự trên OPPO F7. Vì vậy, trọng lượng của máy ở mức vừa

Đánh giá Moto E4 Plus: Thêm một đối thủ cạnh tranh phân khúc “pin khủng 5000 mAh”

Moto E4 Plus là một trong số bốn sản phẩm vừa được Motorola ra mắt vừa qua tại thị trường Việt Nam cùng với Moto C Plus, Moto C 4G và Moto C. Đây là phiên bản phóng to của Moto E4 với dung lượng pin lớn lên tới 5000