Smarty Ring - Nhẫn cho smartphone

Smarty Ring là một dự án đang được nhóm nghiên cứu kêu gọi sự tài trợ với mục tiêu 40.000 USD để hiện thực hóa ý tưởng. Tuy nhiên, tính từ 11/11/2013 đến nay, nhóm chỉ mới nhận được khoảng 1/4 con số trên. Mặc dù chỉ còn vài ngày theo kế hoạch, thế nhưng nhóm nghiên cứu khẳng định rằng họ vẫn sẽ theo đuổi dự án dù kế hoạch kêu gọi tài trợ có thành công hay không.


Smarty Ring - Nhẫn cho smartphone

Nhẫn Smarty Ring.


Smarty Ring nhỏ gọn như một chiếc nhẫn, nhưng được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại để tạo nên sự lịch lãm cho chủ nhân của nó. Trên bề mặt Smarty Ring, bạn có thể nhận được các thông báo liên quan tới cuộc gọi, tin nhắn, cũng như các cập nhật từ Facebook, Twitter, Skype... theo thời gian thực.

Đặc biệt, nếu khoảng cách giữa Smarty Ring và điện thoại là trên 9,1m thì ngay lập tức Smarty Ring sẽ phát âm thanh cảnh báo. Tính năng này rất hữu ích với trường hợp người dùng quên mang theo điện thoại khi đi ra khỏi nhà, cơ quan hoặc để phòng tránh các sự cố có thể xảy ra như mất cắp.


Có thể sử dụng Smarty Ring để xem giờ thông qua màn hình LED uốn cong ấn tượng
.

Theo Indiegogo, chỉ những smartphone được trang bị công nghệ Bluetooth 4.0 mới có thể kết nối với Smarty Ring. Ngoài ra, những smartphone này phải chạy hệ điều hành Android hoặc iOS.

Nhóm cũng dự định sẽ phát hành một ứng dụng dành cho smartphone để dễ dàng thiết lập Smarty Ring, nhưng chỉ đơn giản là những tùy chỉnh về độ sáng màn hình, âm lượng, thời gian hiển thị.

Đặc biệt, Smarty Ring còn được trang bị công nghệ sạc không dây. Với mỗi lần sạc đầy, bạn có thể sử dụng Smarty Ring liên tục trong 24 giờ.


Smarty Ring sử dụng công nghệ sạc không dây.

TIN LIÊN QUAN

Trên tay giới thiệu bộ Holder & Adaptor Ring gắn Filter chụp ảnh - made in Việt Nam

Mình rất ủng hộ anh em nghiên cứu và sản xuất những thiết bị phụ kiện trong ngành đam mê của anh em. Bạn BamBo vốn làm ngành thiết kế xây dựng nhưng mê chụp ảnh và mạnh dạn bắt đầu...

Chuông cửa thông minh và sang chảnh Ring Elite Crown Jewel: giá 100.000 đô la Mỹ

Về mặt bản chất thì phiên bản 'không vàng, không kim cương hay sapphire' của Elite Crown có là Video Doorbell Elite có giá 500$, tức rẻ hơn 200 lần.

Video quảng cáo iPhone 7 trông như trailer phim kinh dị

Đoạn clip quảng cáo dài 33 giây giới thiệu iPhone 7 của Apple được thực hiện với phong cách khá... kinh dị với tông màu đen trắng kỳ bí.

Blink ra mắt chuông cửa thông minh: quay phim HD, giá chỉ 99$

So với các chuông cửa thông minh khác thì giá của Blink là rất rẻ, nhưng các bạn cũng cần lưu ý là giá 99$ chỉ dành cho những khách hàng cũ của Blink còn khách hàng mới sẽ phải trả 129$, vẫn rẻ so với 179$ của Ring, 229$ của Nest.

Kệ máy Tiglon Grand Magnesia: Lột xác toàn diện

Grand Magnesia Rack – dòng kệ máy mới nhất từ TiGLon, đã chính thức có hàng trở lại sau một thời gian dài để người dùng chờ đợi vì tình trạng “cháy hàng” ở đợt hàng đầu tiên.

Bạn đã có thể gọi video nhóm Facebook tương tự Skype

Facebook Messenger đã cho phép người dùng gọi video nhóm tối đa lên đến 6 người và mời 50 người vào nhóm để theo dõi.

Microsoft từ bỏ ứng dụng Skype cho Smart TV

Sau khi cảm thấy Skype không phù hợp trong các phòng khách, Microsoft đã lên kế hoạch kết thúc hỗ trợ ứng dụng này trên Smart TV vào tháng 6 tới.

Samsung ra mắt tủ lạnh thông minh Family Hub 2.0 tại CES 2017

Sau sự thành công của phiên bản đầu tiên, Samsung tiếp tục ra mắt tủ lạnh thông minh Family Hub 2.0 tại CES 2017.

THỦ THUẬT HAY

Mở nhanh thư mục trên Windows bằng nút cuộn chuột

Giả lập Android trên Windows 5 cách khắc phục lỗi khi chạy Windows Update Sửa lỗi ổ cứng trên máy tính Windows và Mac 5 điều nên cân nhắc trước khi nâng cấp máy tính Nhắn tin miễn...

Cách tải toàn bộ trang web để đọc ngoại tuyến

Mặc dù ngày nay wifi có ở khắp mọi nơi nhưng đôi khi bạn sẽ đến những nơi không có WiFi. Ví dụ như bạn tham gia chuyến bay quốc tế kéo dài 12 giờ, tải toàn bộ trang web có thể là một lựa chọn thay thế tuyệt vời cho

Hướng dẫn đọc, viết các đơn vị đếm trong tiếng Anh, chục, ngàn, trăm, triệu, tỉ

Bài viết này sẽ hướng dẫn đọc, viết các đơn vị đếm trong tiếng Anh, chục, ngàn, trăm, triệu, tỉ để các bạn có thể thực hiện các cuộc giao tiếp được chính xác hơn. Việc bạn nói đúng tên các đơn vị số đếm cụ thể sẽ giúp

Cách xuất danh bạ từ Google Mail

Việc xuất danh bạ từ Gmail sẽ giúp rất nhiều trong việc bảo lưu thông tin cũng như danh bạ của người dùng để đề phòng trường hợp có lỗi xảy ra.

Tìm hiểu về một số công nghệ Pin

Pin là một thành phần phần cứng, cung cấp điện cho một thiết bị, cho phép nó hoạt động mà không cần một dây nguồn. Pin thường có khả năng cấp điện cho laptop trong vài giờ phụ thuộc vào mức năng lượng cần thiết.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy Tab A (2016) SPen: Máy mượt, pin cực tốt, SPen tiện dụng

Hãy cùng đánh giá Galaxy Tab A (2016) SPen xem chiếc máy tính bảng này có thực sự đáng mua với tầm giá 9 triệu đồng hay không nhé

Đánh giá Redmi 4A, đọ camera LG G6 và Galaxy S8 Plus,

Đến với tuần này có gì, hãy cùng mình đánh giá chi tiết chiếc smartphone chính hãng dưới 3 triệu Xiaomi Redmi 4A. Trải nghiệm tốc độ 4G trên gói...