Xuất hiện nhiều hình ảnh thực tế của tai nghe AirPods 2

Apple ra mắt AirPods thế hệ đầu tiên vào năm 2016, sau vài lần bị trì hoãn thì đến tháng 12/2016, tai nghe này cũng lên kệ. Mặc dù Apple không phải là công ty đầu tiên cho ra mắt tai nghe không dây, nhưng AirPods là bộ tai nghe không dây thành công nhất hiện nay. 

Xuất hiện nhiều hình ảnh thực tế của tai nghe AirPods 2

Đầu tuần này, một leaker nổi tiếng đã chia sẻ thông tin cho biết Apple “chắc chắn” đang có kế hoạch ra mắt AirPods 2 trong năm nay. Được biết, leaker này thường có những báo cáo rất chính xác về các sản phẩm chưa ra mắt của cả Samsung và Apple. Nếu đúng như dự kiến thì vào tuần tới, tai nghe AirPods 2 sẽ được tung ra thị trường.

Nếu bạn còn nhớ thì vào tháng 9/2017, Apple đã giới thiệu bộ sạc không dây AirPower và cả AirPods 2, tuy nhiên cho đến nay, cả 2 vẫn chưa lên kệ.

Mới đây, leaker ẩn danh “Mr. White” đã đăng tải 2 hình ảnh của AirPods 2. Bức ảnh cho thấy hàng chục chiếc AirPods 2 đang được đóng gói và xếp chồng lên nhau. Ngoài ra, leaker này còn trả lời cho người dùng Twitter khác là “nó chưa sẵn có”.

Đáng tiếc là chưa có nhiều thông tin chi tiết về AirPods 2, vì vậy chúng ta cùng chờ thêm nhé.

Nguồn: BGR

Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/tin-moi/xuat-hien-nhieu-hinh-anh-thuc-te-cua-airpods-2-76212

TIN LIÊN QUAN

Lộ diện nhiều hình ảnh thực tế của tai nghe không dây AirPods 2

Apple lần đầu tiên phát hành tai nghe không dây AirPods vào tháng 9/2016, sau vài lần bị trì hoãn thì đến tháng 12/2016, tai nghe này cũng lên kệ. Mặc dù Apple không phải là công ty đầu tiên cho ra mắt tai nghe không dây, nhưng AirPods là bộ tai

AirPods Pro Lite giá rẻ sẽ được Apple ra mắt trong năm 2021

Nhà phân tích Ming-Chi Kuo từng tiết lộ và như báo cáo của một số trang thạo tin, Apple đang chuẩn bị cho việc ra mắt mẫu AirPods 3 (hoặc có thể là AirPods Pro Lite) trong những tháng đầu năm 2021.

Ming-Chi Kuo: Apple AirPods mới sẽ có hộp đựng kiêm sạc không dây

Nhà phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo vừa dự đoán tai nghe Apple AirPods mới với hộp đựng kiêm sạc không dây sẽ ra mắt trong quý đầu tiên của năm 2019.

Ngắm tai nghe AirPods sơn màu với thiết kế Macintosh cổ điển

ColorWare mua AirPods trực tiếp từ Apple rồi sơn cả tai nghe lẫn vỏ sạc, sau đó đóng gói lại trong những chiếc hộp ban đầu (đi kèm cáp Lightning và tài liệu hướng dẫn). Tuy nhiên, công ty hiện không cung cấp dịch vụ tùy chỉnh màu với AirPods đã qua

Apple sẽ ra mắt sạc không dây AirPower vào tháng 3

Theo Apple Post, nhà bán lẻ và cũng là đại lý ủy quyền của Apple sẽ bắt đầu bán AirPower và hộp sạc AirPods không dây cùng với tai nghe AirPods từ tháng sau. Theo đó Best Buy cũng sẽ bán phụ kiện này tại cửa hàng trực tuyến của mình, đây là một

AirPods sẽ có case không dây giá 69 USD vào tháng 12 này

Trang Macrumors trích dẫn nguồn tin từ Apple Switzerland cho biết Apple sẽ bán hộp đựng tích hợp sạc không dây cho tai nghe AirPods vào tháng 12 năm nay với giá 69 USD, bằng giá của hộp đựng AirPods hiện tại (nếu người dùng có nhu cầu mua riêng hộp

Chiêm ngưỡng tai nghe không dây AirPods của Apple, giá 159 USD

Để bù đắp cho việc iPhone 7 và iPhone 7 Plus không được trang bị cổng cắm tai nghe 3.5mm, Apple đã giới thiệu tai nghe AirPod không dây mới, vừa là phụ kiện cao cấp vừa giúp người dùng có thể sử dụng thoải mái thiết bị mà không vướng bận dây nhợ.

Tai nghe không dây “AirPods là một thành công vang dội”

CEO Tim Cook cho biết, tai nghe không dây AirPods là một thành công vang dội mà Apple tung ra thị trường trong năm 2016.

THỦ THUẬT HAY

Tùy chỉnh tăng tốc J7 Pro, J7 Plus chạy mượt như mới

Đầu tiên, bạn hãy vào Cài đặt > Thông tin điện thoại > Thông tin phần mềm > nhấp vào Số hiệu bản tạo cho đến khi thấy thông báo đã bật Chế độ nhà phát triển.

Cách để bạn thay đổi độ sáng màn hình trên Windows 11

Bạn muốn điều chỉnh độ sáng màn hình trên laptop chạy Windows 11 nhưng không biết nào thế nào? Trong này này, sẽ cùng các bạn tìm hiểu những cách khác nhau để thực hiện.

Cách sử dụng súng bắn tỉa trong Garena Free Fire

Việc sử dụng những khẩu bắn tỉa trong Garena Free Fire ở vị trí nào là điều cần thiết, để có thể tạo được hiệu quả khi tiêu diệt địch.

Cách quay màn hình và webcam với Screen Recorder của Apowersoft

Quay màn hình và video webcam đồng thời một lúc là điều mà nhiều người muốn thực hiện với mục đích hướng dẫn, thuyết trình và quay video trò chơi. Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn cách quay màn hình và webcam với

Cách xóa tin nhắn tự động trên Zalo cực kì đơn giản mà có thể bạn chưa biết

Zalo là một mạng xã hội phổ biến ở Việt Nam, đây là nơi để người dùng có thể chia sẻ nhật ký, gọi điện và nhắn tin với bạn bè và người thân. Tính năng xóa tin nhắn tự động cũng đã xuất hiện trên Zalo, bạn có thể cài

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 13 Pro Max và Samsung Galaxy Z Fold3 5G: Chênh nhau 5 – 6 triệu nên mua flagship nào?

Apple có iPhone 13 Pro Max, Samsung có Galaxy Z Fold3 5G đều là hai mẫu flagship hàng đầu hiện nay. Tuy nhiên, giá bán giữa hai thiết bị chênh nhau khá lớn khiến nhiều người băn khoăn không biết nên chọn mua điện thoại

So sánh nhanh cấu hình của HTC U11 và HTC U11 Plus: màn hình to và chất lượng cao hơn, pin nhiều hơn

Không chỉ có màn hình kích thước lớn hơn mà HTC U11 Plus còn có chất lượng màn hình được nâng cấp với Super LCD 6 tỷ lệ 18:9, đồng thời còn có thêm tùy chọn bộ nhớ RAM và ROM nhiều hơn. Về nền tảng thì cả 2 đều vẫn

Đánh giá kết quả sau một thời gian sử dụng Huawei MatePad Paper

Những người đang tìm kiếm một chiếc máy tính bảng để lướt web và đọc sách thì có nên xem xét kỹ hơn về việc sử dụng Huawei MatePad Paper với bảng điều khiển E Ink hay không?