Samsung ra mắt màn hình cong QLED Thunderbolt 3 đầu tiên trên thế giới

Công ty Điện tử Samsung ra mắt màn hình CJ79 mới để bổ sung cho dòng sản phẩm màn hình cong đột phá tại IFA 2018. Màn hình cong CJ79 với kích thước 34-inch là sản phẩm đầu tiên sở hữu kết nối Thunderbolt 3 của Intel. Sản phẩm được thiết kế dành riêng cho khối khách hàng đang thực hiện công việc kinh doanh, sáng tạo và có mong muốn một trải nghiệm làm việc tiện lợi thông qua khả năng kết nối mạnh mẽ.
Samsung ra mắt màn hình cong QLED Thunderbolt 3 đầu tiên trên thế giới

Tương thích với máy Mac và PC, màn hinh CJ79 sở hữu hai cổng Thunderbolt 3 có khả năng truyền hình ảnh, dữ liệu và điện năng với tốc độ xử lý siêu việt, lên đến 40 Gibabit trên giây (Gbps), nhanh hơn USB 3.0 gấp tám lần, và đồng thời có thể sạc thiết bị lên đến 85 watt (W), tất cả thông qua một sợi cáp duy nhất.

Seog-gi Kim, Phó Chủ Tịch Điều Hành mảng Kinh Doanh Màn Hình Hiển Thị tại Công ty Điện tử Samsung cho biết: “Trong những năm qua, Samsung đã và đang cách mạng hóa trải nghiệm hình ảnh cho khách hàng. CJ79 là tuyệt tác mới nhất của chúng tôi, góp phần đưa dòng sản phẩm màn hình cong lên một tầm cao mới. Với việc bổ sung kết nối Thunderbolt 3, CJ79 khẳng định cam kết của chúng tôi trong việc không ngừng sáng tạo để mang đến cho người dùng những khả năng vô tận.”

Khả năng làm việc đa nhiệm

Màn hình CJ79 cung cấp chất lượng hình ảnh rõ ràng và sắc nét, đồng thời đem đến trải nghiệm màn hình kép liền mạch trên một màn hình duy nhất. Màn hình cong siêu rộng 3440x1440 với tỷ lệ khung hình 21:9 mang đến cho người dùng không gian làm việc thích hợp cho nhiều tác vụ một cách hiệu quả và tiện lợi. Với tính năng ‘Picture-by-Picture’ (PBP), người dùng có thể hiển thị hai nguồn nội dung khác nhau để tối ưu tác vụ đa nhiệm, tính năng Picture-in-Picture (PIP) cho phép người dùng thay đổi kích thước nguồn ảnh thứ hai còn lại 25% màn hình và đặt nó ở bất cứ vị trí nào để dễ đọc hơn.

CJ79 có màn hình siêu rộng 1.500R sắc nét nhất trên thị trường được thiết kế theo đường cong tự nhiên của mắt để mang đến trải nghiệm xem phong phú và thoải mái. Với chân đế có thể điều chỉnh độ cao và độ nghiêng, màn hình CJ79 cho phép người dùng cân chỉnh vị trí thích hợp nhất để quan sát và làm việc. Hơn nữa, kết nối Thunderbolt™ 3 cung cấp khả năng sạc mức độ cao hơn với Mac hoặc PC cho phép người dùng kết nối thêm một thiết bị sử dụng cổng Thunderbolt™ 3 hoặc USB trực tiếp với màn hình.

Chất lượng và tốc độ hình ảnh tối ưu

Màn hình CJ79 của Samsung kết hợp công nghệ Quantum Dot với các chi tiết rực rỡ và sắc nét trên phổ màu sRGB lên đến 125%. Công nghệ tấm nền VA cong tạo ra tỷ lệ tương phản 3,000:1 vượt xa các màn hình thông thường và khuếch đại các chi tiết thường bị ẩn đi trước đây trên toàn màn hình thông qua các tông màu nguyên bản, màu đen đậm hơn và màu trắng sáng hơn.

Công nghệ AMD FreeSync giúp đồng bộ tần số quét của màn hình với card đồ họa của màn hình CJ79 để giảm thiểu tình trạng xé hình và bị giật hình ảnh, mang đến trải nghiệm chơi game cũng như khả năng phát video mượt mà không bị gián đoạn.

CJ89 – Màn hình 34 inch cỡ lớn giúp nâng cao năng suất

Màn hình CJ89 là một màn hình cong siêu rộng với kích thước 43 inch cùng độ phân giải 3840 x 1200, tỷ lệ khung hình 32:10 ấn tượng cho một không gian làm việc lớn hơn và rực rõ màu sắc hơn. Thiết kế cứng cáp bao gồm một bộ chuyển đổi KVM bên trong, cổng USB-C và loa âm thanh nổi tích hợp cho tính năng tốt hơn.

Màn hình CJ79 và CJ89 của Samsung hiện đang có mặt tại thị trường Châu Âu và sẽ sớm được ra mắt trên toàn thế giới.

TIN LIÊN QUAN

Samsung CJ79 QLED: Màn hình đầu tiên trên thế giới với 2 cổng Thunderbolt 3

Với những tín đồ công nghệ thì màn hình Samsung không còn là một cái gì quá xa lại, nhất là phần khúc màn hình công. Trước đấy, Samsung đã tung ra một số màn hình cong với mã hiệu C32JG5 và C27JG5 đã được ra mắt tại Gamescom 2018. Và Samsung tiếp

Samsung giới thiệu màn hình cho máy tính cong công nghệ QLED với Thunderbolt 3

Đồng nghĩa người dùng những máy tính như MacBook Pro có thể sử dụng màn hình này thông qua một dây kết nối duy nhất cho truyền tải dữ liệu, hiển thị và sạc máy tính.

Kế hoạch phổ cập Thunderbolt 3 của Intel: bỏ phí sử dụng, tích hợp controller vào CPU

Intel sẽ tích hợp bộ điều khiển Thunderbolt 3 vào chung CPU Core thế hệ kế tiếp để nhiều máy có thể tiếp cận cấu hình này, không phải sử dụng controller nằm riêng như hiện nay (vốn làm tăng chi phí, tốn diện tích, tốn điện).

Thunderbolt 3 là gì? Những lợi ích của nó đối với thiết bị hỗ trợ đầu nối này

Ở bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu cổng Thunderbolt 3 là gì cùng những lợi ích của nó đối với những thiết bị hỗ trợ đầu nối này. Mời các bạn cùng đón đọc

Cổng Thunderbolt 3 có gì đặc biệt mà Apple ưa thích đến vậy?

Thunderbolt là chuẩn kết nối cao cấp giao tiếp bằng phần cứng do Apple và Intel phát triển, được giới thiệu lần đầu năm 2011. Cũng tương tự như USB, cổng Thunderbolt đã trải qua nhiều thế hệ, Thunderbolt 3 là phiên bản mới nhất, rất nhanh và được

Thunderbolt 5: Tốc độ gấp ba lần Thunderbolt 4, hỗ trợ 3 màn hình 4K 144Hz và sạc 240W

Intel vừa ra mắt Thunderbolt 5 - thế hệ tiếp theo của tiêu chuẩn Thunderbolt, mang đến nhiều cải tiến đáng kể về tốc độ, băng thông và sạc.

Màn hình Thunderbolt Retina 5K của iMac sắp "lên ngôi"?

Lượt vận chuyển màn hình Thunderbolt tới các chi nhánh của Apple tại châu Âu đã giảm đáng kể. Điều này gây nên những nghi ngờ liệu Apple có đang chuẩn bị cung cấp rộng rãi màn hình...

Vừa mới ra mắt, cổng Thunderbolt 3 của Macbook Pro 2016 13 inch đã có vấn đề

Một tài liệu vừa được công bố của Apple vào hôm thứ 6 cho thấy cổng Thunderbolt 3 của Macbook Pro 13 inch (2016) có vấn đề. Điều này gây hoang mang cho cộng đồng fan Apple trên toàn thế giới.

THỦ THUẬT HAY

9 thủ thuật cực hay trên iPhone mà bạn sẽ hối hận nếu bỏ lỡ

Nhắc tới iPhone thì 'quá biết' rồi đúng không, tuy nhiên ẩn dấu bên trong chiếc điện thoại này còn rất nhiều điều bí mật mà mình tin rằng bạn chưa khám phá ra. Đó là gì? Cùng tìm hiểu thông qua bài viết sau nhé!

Làm thế nào để tùy chỉnh DNS trong Windows 10?

Như các bạn đã biết, DNS là hệ thống tên miền (Domain Name System). Đây là hệ thống cho phép bạn sử dụng web và tất cả các dịch vụ của nó. DNS giúp cho việc chuyển đổi các tên miền mà con người dễ ghi nhớ sang địa chỉ

Hướng dẫn cách đặt báo thức Windows 10 được tích hợp sẵn

Hầu hết chúng ta không có radio đồng hồ kiểu cũ ở nhà, hoặc đồng hồ báo thức di động để mang theo chúng tôi trên đường. Khi bạn cần được đánh thức vào một thời điểm cụ thể, bạn có thể sử dụng smartphone của mình, nhưng

WP - Giao diện Blog đỏ chuyên nghiệp với Logger

Tông màu đỏ chủ đạo, thiết kế đơn giản nhẹ nhàng tạo cảm giác gần gũi phù hợp cho những người ưa thích sự đơn giản và uyển chuyển. Logger mang lại sự trải nghiệm thực sự cho các Bloger.

3 hệ điều hành di động Linux bạn có thể cài đặt ngay hôm nay

Bạn đã chán khi phải sử dụng Android? Không muốn trở thành một phần của hệ sinh thái công nghệ độc quyền? Bảo mật và sự riêng tư ngày càng trở nên quan trọng đối với người dùng điện thoại thông minh, nhưng câu trả lời

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone X với LG V30: Liệu LG có thể làm nên bất ngờ?

Khi đặt 2 smartphone này cạnh nhau, bạn sẽ cảm nhận được sự cao cấp trong ngoại hình của bộ đôi sản phẩm này, thậm chí thấy được nhiều nét tương đồng

Trên tay Bộ sạc nhanh Baseus GaN2 Pro Quick Charger 65W: Đẹp, xịn, đầy công nghệ

Baseus GaN2 Pro là bộ sạc thế hệ tiếp theo của dòng sạc đa năng sử dụng công nghệ GAN, bộ sạc nhanh Baseus GaN2 Pro chứa đựng nhiều công nghệ trong một thân hình nhỏ gọn nhưng vô cùng mạnh mẽ về công suất, đáp dứng

Giải đáp thắc mắc có nên mua Xiaomi 11 Lite 5G NE?

Mới đây, Xiaomi vừa chính thức trình làng mẫu smartphone mới nhất có tên gọi Xiaomi Mi 11 Lite 5G NE. Vậy sản phẩm này được trang bị những tính năng gì hấp dẫn, có nên mua Xiaomi 11 Lite 5G NE ngay khi lên kệ không?