Củ sạc iPhone 2018 xuất hiện hình ảnh thực tế

Mới đây, hình ảnh được cho là củ sạc iPhone 2018 đã xuất hiện thực tế. Đây là bộ sạc USB-C 18W, nó cho phép iPhone sạc nhanh mà không cần phải thông qua một bộ chuyển đổi nào khác. Hơn nữa, nó cũng có thể kết nối iPhone với MacBook Pro mà không gặp khó khăn nào. 

Củ sạc iPhone 2018 xuất hiện hình ảnh thực tế

Thiết kế củ sạc 18W xuất hiện lần này có hình bầu dục và trông lớn hơn 1 chút so với củ sạc 5W hiện tại. Tuy nhiên, nó cũng có cùng thiết kế góc tròn mềm mại quen thuộc.

Mặc dù vậy, củ sạc xuất hiện lần này không có thiết kế không giống như hình ảnh sơ đồ bộ sạc iPhone 2018 rò rỉ trước đó. Ngoài ra, nhãn dán trên củ sạc cũng khác với tiêu chuẩn của Apple, vì vậy có khả năng đây là một mẫu thử nghiệm.

Hiện Apple vẫn chưa xác nhận bất cứ điều gì liên quan tới iPhone 2018, mọi thứ sẽ sáng tỏ tại thời điểm ra mắt, vào khoảng giữa tháng 9 năm nay, cùng kiên nhẫn nhé.

Nguồn: Ubergizmo

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Khó có thể mua lẻ củ sạc nhanh USB-C 18W của Apple

Theo trang 9to5mac, báo cáo giải thích rằng củ sạc nhanh USB-C 18W sẽ được đóng gói với iPhone mới trong năm nay, nhưng sẽ có những hạn chế về nguồn cung cấp. Do đó, bộ sạc ban đầu chỉ có sẵn khi đi kèm với một chiếc iPhone mới, không được bán

Apple bổ sung thêm một củ sạc USB-C 18 watt cho Apple Store

Không lâu sau khi tung ra chiếc ốp lưng trong suốt đầu tiên cho iPhone XR, Apple cũng đã bổ sung thêm một phụ kiện mới cho Apple Store: một củ sạc USB-C 18 watt.

Apple âm thầm 'khai tử' iPhone 5S

Không lâu sau khi ra mắt sản phẩm iPhone SE, trên trang chủ của Apple đã không còn xuất hiện thông tin về iPhone 5S.

Tại sao Apple cho ra đời iPhone SE?

iPhone SE vừa được Apple ra mắt. Một thiết bị sử dụng thiết kế của iPhone 5S nhưng với sức mạnh của iPhone 6S. Kích thước giống hệt iPhone 5S, nhưng có chip tốt hơn và máy ảnh mạnh...

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng ảnh, video cùng lúc lên Fanpage Facebook

Để đăng video và ảnh cùng lúc trên Fanpage Facebook, chúng ta có thể sử dụng trình giả lập và ứng dụng hỗ trợ.

Tạo ảnh động GIF dễ dàng hơn trên iPhone với Siri Shortcuts

Ứng dụng Siri Shortcuts mang lại cho ta rất nhiều tác vụ cực kì hữu ích, chỉ cần bạn bỏ chút công sức ra mày mò là được. Tuy nhiên, nếu bạn không có thời gian thì hãy theo dõi loạt bài viết của mình về các phím tắt hữu

Ứng dụng, phần mềm giảm giá và miễn phí trong ngày 7/3

Hãy cùng chúng tôi điểm qua những phần mềm, ứng dụng đang được giảm giá và miễn phí trong ngày.

Hưỡng dẫn cập nhật iOS 10 Beta đơn giản nhất

iOS 10 Developer Preview sẽ được phát hành trong ngày hôm nay, bản Public Beta sẽ xuất hiện trong tháng 7, và bản cập nhật chính thức sẽ xuất hiện trong mùa thu. Như thường lệ, với iOS 10, Apple sẽ thôi hỗ trợ chiếc

Hướng dẫn cách cập nhật Android 12 chính thức trên điện thoại

Android 12 đã chính thức ra mắt với nhiều tính năng thú vị. Và bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách cập nhật Android 12 chính thức lên trên điện thoại.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng sử dụng pin của Meizu M6 Note: Gần 9 giờ Onscreen!

Trước tiên chúng ta hãy cùng điểm qua cấu hình của Meizu M6 Note nhé. Máy được trang bị màn hình rộng 5.5 inch với độ phân giải Full HD.

Đánh giá Mercedes A-Class 2019 về nội ngoại thất và giá bán

Về ngoại thất tổng thể, Mercedes A-Class 2019 thế hệ mới đại diện cho một bước đi tiếp theo trong triết lý thiết kế Sensual Purity của Mercedes-Benz. Những đường nét mạnh mẽ của mẫu xe thế hệ thứ ba đã biến mất, thế

Đánh giá hiệu năng Sony Xperia XZ: Khả năng xử lý đồ họa tốt, tốc độ load game chậm

Xperia XZ được trang bị vi xử lý Snapdragon 820 và thanh RAM 3GB, máy mang đến những trải nghiệm giải trí tuyệt vời, không thua kém thiết bị cấp nào.