Chi tiết tủ lạnh Mitsubishi Electric MR-LX68EM dung tích 564 lít

Mitsubishi Electric MR-LX68EM là chiếc tủ lạnh lớn với dung tích 564 lít. Một số điểm mà mình thích ở chiếc tủ lạnh này đó là cách bố trí các ngăn, cánh cửa thông minh giúp việc sử dụng đơn giản và hiệu quả. Tiếp theo đó là thiết kế, hoàn thiện và màu sắc của tủ theo kiểu sang trọng lịch lãm Nhật Bản. Về công nghệ thì chúng ta có công nghệ ướp lạnh mềm độc quyền của Mitsubishi Electric, hệ thống tự học thói quen, cường độ sử dụng để điều khiển độ lạnh...
Chi tiết tủ lạnh Mitsubishi Electric MR-LX68EM dung tích 564 lít
 

Bố trí thông minh:

Mitsubishi Electric MR-LX68EM có 3 ngăn lạnh và 4 cánh cửa. Trong đó ngăn lạnh ở trên cùng với hai cánh cửa, ngăn ở giữa là ngăn rau quả và ngăn cuối cùng là ngăn đông. Trong đó ngăn rau quả và ngăn đông là dạng ngăn kéo ra, khá đặc trưng của các tủ lạnh Mitsubishi Electric. Việc bố trí các ngăn kiểu này giúp người dùng dễ dàng tiếp cận với đồ ăn để trong tủ một cách nhanh chóng, dễ dàng, tốn ít sức và đảm bảo sức khoẻ hơn.
Ví dụ như ngăn lạnh là ngăn được sử dụng nhiều nhất với các tác vụ đơn giản nhất như là lấy một chai nước ngọt hay một lon bia, một trái nho... ngăn này được bố trí trên cùng nên anh em có thể đứng và mở cửa rất dễ dàng, không cần cúi người, không cần dùng nhiều lực vì chiều cao của cánh chỉ khoảng 100cm và chiều rộng chỉ khoảng 45cm. Và ngay cả khi anh em chỉ cần mở he hé cửa thì anh em cũng đã có thể lấy được đồ vật ở một số khay nhất định. Tức là nếu loại thực phẩm nào đó anh em hay dùng thì để ngay ở mép khay gần cửa, anh em sẽ lấy rất nhanh và đơn giản.
Ngăn rau quả và ngăn đông ít được dùng hơn nên bố trí bên dưới. Các ngăn này rộng, chứa được nhiều đồ nhưng với cấu trúc cũng như hệ thống bản lề trượt tốt nên việc trượt rất nhẹ nhàng và đơn giản. Trong ngăn rau quả cũng như ngăn đông đều có các khay để người dùng có thể để được nhiều thể loại thức ăn cũng như giúp cho các thức ăn đó không ảnh hưởng đến nhau. Thêm nữa, trong ngăn rau quả có ánh sáng vàng giúp quá trình quang hợp được tiếp tục diễn ra.

Thiết kế và hoàn thiện:

Tủ lạnh Mitsubishi Electric MR-LX68EM này giống chiếc trước đây mình từng trên tay, từ màu sắc cho đến đường nét mang dáng dấp đặc trưng của sự lịch lãm Nhật Bản. Chúng ta thấy các đường thẳng mạnh mẽ, màu sắc sang trọng. Các phần tay nắm mở cửa đều được thiết kế ẩn bên trong một cách tinh tế.
Mặt trước của tủ lạnh là mặt kính phẳng đều. Chúng ta có thể dễ dàng dán hình của chúng ta lên hoặc dán những tranh mà Mitsubishi Electric đang tặng khi mua để làm cho chiếc tủ lạnh nhìn trẻ trung hơn, cá tính hơn nữa.

Công nghệ:

Công nghệ độc quyền và ấn tượng nhất của Mitsubishi Electric là công nghệ ướp lạnh mềm Super Cooling. Công nghệ này giúp cho thức ăn trong khay Super Cooling được bảo quản tốt nhất và có thể chế biến liền sau khi rã đông.
Mitsubishi Electric MR-LX68EM có thể học được thói quen sử dụng và cường độ sử dụng của người dùng để theo đó đưa ra mức độ làm lạnh khác nhau để đảm bảo sử dụng tủ lạnh hiệu quả và tiết kiệm nhất. Các cảm biến đo nhiệt độ, ánh sáng, cảm biến nhận biết cửa mở... là những thành phần giúp cho tủ lạnh thông minh hơn.
Thiết kế đẹp và sang trọng. Cách bố trí và phân cửa hợp lý giúp việc sử dụng đơn giản và dễ dàng hơn.
Ngăn lạnh bên trên
Ngăn rau quả với ánh sáng giúp quá trình quang hợp được tiếp tục. Mitsubishi Electric dùng ánh sáng Led màu cam giả lập ánh sáng mặt trời nhìn thân thiện hơn.
Ngăn đông rộng, để được nhiều đồ. Ngăn đông được chia thành hai không gian khác nhau để các thực phẩm như cá, thịt không ảnh hưởng đến các khu vực khác.
Một phần của máy bơm của hệ thống làm đá. Với tủ lạnh LX68EM bạn có thể tháo rời từng bộ phận của hệ thống làm đá để vệ sinh. Điều này quan trọng vì nước chúng ta bỏ vào làm đá lâu ngày sẽ đóng cặn ở các ống, hay các khu vực khác nhau của hệ thống làm đá nếu không vệ sinh được sẽ ảnh hưởng đến chất lượng đá làm ra.
Hệ thống menu được đặt trên cánh cửa, cảm ứng hoàn toàn và rất đơn giản để điều khiển.

Cầu hình cơ bản của Mitsubishi Electric MR-LX68EM

  • Dung tích:564 lít
  • Có hai màu: Đen ánh kim / Bạc ánh kim
  • Công suất tiêu thụ :426 kWh/năm (~1,17 kWh/ngày)
  • Sản xuất :Thái Lan
  • Công nghệ Neuro Inverter
  • Công nghệ Ướp lạnh mềm
  • Nhà máy Vitamin – ngăn rau quả riêng biệt
  • Hệ thống chiếu sáng LED
  • Màn hình cảm ứng LED
  • Môi chất lạnh : R600a
  • Có 4 bánh xe dưới chân đế
  • Hệ thống làm lạnh đa chiều
  • Thành tủ kháng khuẩn phân tử Bạc Ag+
  • Khử mùi diệt khuẩn: Titanium
  • Hệ thống báo động cửa
  • Khay kính chịu lực 100kg
  • Thời gian bảo hành: Thân máy: 2 năm - Máy nén: 10 năm
  • Giá bán lẻ (có VAT): 35.000.000 đồng

TIN LIÊN QUAN

Top tủ lạnh Inverter tiết kiệm điện hiệu quả đáng sắm cho Tết này

Những chiếc tủ lạnh Inverter mang đến người dùng khả năng tiết kiệm điện năng vượt trội cùng nhiều tính năng nổi bật khác. Để chọn được một sản phẩm chính hãng phù hợp giữa thị trường đa dạng như hiện nay, bạn hãy tham khảo những chiếc tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh ngăn đá dưới thích hợp cho gia đình từ 3 - 5 người

Tủ lạnh có ngăn đá dưới với thiết kế hiện đại, giúp chị em nội trợ tiện lợi hơn trong việc bảo quản và lấy thực phẩm đang dần được ưa chuộng hơn trong cuộc sống ngày nay. Nếu bạn đang có ý định sắm sửa một chiếc tủ lạnh ngăn đá dưới, thì đừng bỏ qua

Mitsubishi Xpander Cross 2022 ra mắt tại Indonesia, chờ ngày về Việt Nam

Mitsubishi vừa cho ra mắt Xpander Cross 2022 tại triển lãm Ô tô Quốc tế Gaikindo Indonesia (GIIAS) 2021, khả năng cao thời gian tới sẽ được đưa về Việt Nam. Mitsubishi Xpander Cross 2022 Ở đời mới, Mitsubishi Xpander Cross 2022 không có thay đổi

Samsung ra mắt dòng tủ lạnh hai dàn lạnh độc lập Twin Cooling Plus tại Việt Nam

Công ty Điện tử Samsung Vina chính thức ra mắt dòng tủ lạnh hai cửa có hai dàn lạnh độc lập Twin Cooling Plus mới độc quyền của Samsung vào chiều 11/3.

Sam sung ra mắt dòng tủ lạnh hai dàn lạnh độc lập Twin Cooling Plus tại Việt Nam

Công ty Điện tử Samsung Vina chính thức ra mắt dòng tủ lạnh hai cửa có hai dàn lạnh độc lập Twin Cooling Plus mới độc quyền của Samsung vào chiều 11/3.

Chi tiết về Mitsubishi Xpander 2022 vừa ra mắt tại Indonesia

Mitsubishi Xpander 2022 vẫn sử dụng ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield. Bố trí đèn pha LED có hoạ tiết hình chữ T, đèn định vị sử dụng công nghệ LED với chiều dài lớn hơn. Lưới tản nhiệt với hoạ tiết mới. Trang bị cản trước cũng được tinh chỉnh mang

Genesis GV80 2022 - đối thủ của Mercedes-Benz GLE - thêm long lanh nhờ mâm 26 inch và trần xe ngàn sao

Genesis GV80 2022 là một chiếc SUV cao cấp, tuy nhiên, vẫn có nhiều người chưa hài lòng với vẻ đẹp nguyên bản của GV80 và tìm đến các hãng độ để chiếc xe trở nên hào nhoáng hơn.

Mitsubishi Xpander 2022 chính thức "lộ mặt" và chốt lịch ra mắt vào ngày 11/11

Với một số thay đổi về thiết kế, trang bị và giá bán hấp dẫn, Mitsubishi Xpander 2022 được cho rằng sẽ tiếp tục trở thành 'vua phân khúc', bỏ xa các đối thủ như Toyota Innova và Suzuki XL7.

THỦ THUẬT HAY

Liệu có thể ép xung màn hình máy tính được không?Cách làm như thế nào?

Nói đến ép xung ta thường nghĩ đến ép xung CPU, GPU chứ ít ai biết rằng có thể ép xung màn hình máy tính. Bài viết này sẽ nói rõ cách ép xung màn hình và lý do nên làm điều đó.

Những tính năng mới trên bản Liên Quân Mobile 4.0 mà bạn nên biết

Liên Quân vừa tung bản cập nhật 4.0 với giao diện mới mẻ. Sau đây mình sẽ giới thiệu những tính năng mới Liên Quân Mobile 4.0 và cách chơi mượt mà nhất

Các lỗi thường gặp của Macbook, nguyên nhân và cách khắc phục

Một trong những ưu điểm lớn nhất của Macbook (và hầu hết các sản phẩm của Apple) đó hoạt động ổn định, hiếm khi xảy ra lỗi và người dùng Macbook ít khi phải bỏ thời gian ra để cập nhật drive cũng như khắc phục các sự

Blippar: Ứng dụng giúp bạn tìm người ‘dễ như ăn kẹo’

Ứng dụng này có tỷ lệ nhận biết chính xác là 99% và thậm chí là có thể nhận biết được những cặp song sinh giống nhau như đúc.

Hướng dẫn làm ảnh 3D bằng PowerPoint cực dễ chỉ với thao tác click chuột

Một bản thuyết trình sẽ bị trừ điểm ngay nếu quá nhiều text. Một bản thuyết trình nhàm chán cũng sẽ không thu hút được người xem. Vậy phải làm cách nào để bản thuyết trình thêm sống động?

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Samsung Galaxy A52s 5G và Galaxy M52 5G: Đâu là lựa chọn tốt nhất?

Galaxy A52s 5G và Galaxy M52 5G đều thuộc phân khúc tầm trung với nhiều cải tiến và nâng cấp. Tuy nhiên, giữa hai thiết bị này nên chọn thiết bị nào thì phù hợp nhất? Cùng đặt lên bàn cân và so sánh Samsung Galaxy A52s

Đánh giá iOS 11: sự thay đổi lớn trên iPad, iPhone không nhiều

Với phiên bản iOS 10 được ra mắt vào năm ngoái giúp cải thiện trải nghiệm của người dùng khi sử dụng iPhone thì năm nay, iOS 11 được Apple ưu ái nhiều hơn dành cho iPad. Có thể nói iOS 11 là phiên bản tập trung chủ yếu

Đập hộp Galaxy A8 2018 Galaxy A8 2018 phiên bản màu vàng chính hãng

Sẵn tiện mượn được một chiếc Galaxy A8 2018 phiên bản màu vàng, có thể nói là khá ít nơi trên tay được màu này.