Những bàn phím cơ có thiết kế đặc biệt nhất thế giới

Ngoài thiết kế đặc biệt, những bàn phím dưới đây còn tạo cảm giác cực kỳ thoải mái khi sử dụng và đảm bảo sức khỏe cho người dùng.

Sojourner Keyboard 

Những bàn phím cơ có thiết kế đặc biệt nhất thế giới

Sản phẩm được ví như Rolls Royce của bàn phím khi được trang bị nhiều chi tiết thủ công mang hơi hướng cổ điển. Bàn phím gợi cho ta nhớ đến những chiếc máy đánh chữ thời xưa bằng cách sử dụng switch Cherry MX, keycaps viền kim loại và lớp chữ da chống phai.

Keyboardio Model 01 

Trước khi ra mắt chính thức, The Model 01 được Keyboardio ấp ủ 2 năm nghiên cứu và phát triển. Bàn phím được chia thành hai nửa và các phím sắp xếp theo chuẩn QWERTY. Ngoài sở hữu đế gỗ tạo cảm giác sang tromgj, Model 01 còn được tích hợp hệ thống đèn LED giúp sử dụng dễ dàng ngay trong đêm.

Qwerkywriter 

Thiết kế của bàn phím cơ này giống như một chiếc máy đánh chữ cổ điển khi sở hữu thanh cuộn giấy cùng cần gạt xuống hàng. Bàn phím sử dụng công nghệ Bluetooth, rất thích hợp với các loại máy tính bảng hoặc điện thoại. Ngoài ra, nó còn được trang bị bộ switch Kailh Blue nên tạo cảm giác bấm và phản hồi tốt. Tuy nhiên, nhược điểm của Qwerkywriter là trọng lượng khá nặng lên tới 1,2 kg.

The Minivan 

Đây là loại bàn phím sở hữu kích thước siêu nhỏ với layout 40 nút, hỗ trợ khả năng tùy chỉnh lại các phím, trang bị đèn LED và 2 loại switch là Cherry và ALPS. Thiết kế của sản phẩm được lấy cảm hứng từ JD40 ra mắt khoảng 2 năm trước.

Model M 

Bàn phím được tạo ra từ những năm 80 trong khi máy tính vẫn còn là một dụng cụ đắt tiền. Sản phẩm được trang bị một bộ switch buckling spring của IBM nên có nét giống với máy đánh chữ cổ điển.

Kinesis Advantage 

Kinesis Advantage có thiết kế độc đáo với hai nửa dạng cầu lõm nên người dùng sẽ không có cảm giác mỏi tay mỗi khi sử dụng bởi thiết kế này cho phép hai tay luôn ở trong trạng thái nghỉ ngơi, đặc biệt dùng trong thời gian dài. Hiện tại, giá bán của Kinesis Advantage là hơn 300 USD(khoảng 6,8 triệu đồng).

Truly Ergonomic 

Tuy chiều dài tổng thể của bàn phím Truly Ergonomic ngắn hơn so với các loại bàn phím thông thường nhưng các phím đều được sắp xếp thông minh theo thứ tự QWERTY nên khá gọn gàng và hạn chế tối đa các chân thương có thể gặp phải cho người sử dụng. Sản phẩm cũng được trang bị một bộ Switch Cherry MX nên mang lại cảm giác nhấn tốt nhất cho người dùng.

Duyên

TIN LIÊN QUAN

Alienware M15/17 R4 sẽ có tùy chọn bàn phím cơ dùng switch siêu mỏng mới của Cherry

Alienware và Cherry - hãng làm công tắc cơ học (switch) nổi tiếng của Đức đã hợp tác đưa dòng switch mới của hãng này lên laptop gaming. Dòng Alienware M15 R4 hay M17 R4 sắp tới đây sẽ có thêm tùy…

Corsair ra mắt bàn phím K70 MK.2 phiên bản sử dụng Cherry Switch Low Profile

Sau khi nâng cấp chiếc K70 lên phiên bản MK.2 thì Corsair đã lại tiếp tục ra mắt thêm một phiên bản khác của chiếc bàn phím cực kỳ nổi tiếng này. Phiên bản mới Low Profile sẽ có một thiết kế khá giống phiên bản thông thường, tuy nhiên với việc sử

Đánh giá Logitech G Pro X: gaming đỉnh cao với switch thay đổi dễ dàng

Logitech G Pro X là phiên bản nâng cấp của G Pro với tiêu chí: giữ lại những điểm tốt & bổ sung thêm các tính năng “đáng tiền”. Mẫu bàn phím cơ này sở hữu layout tenkeyless với 87 phím + 2 phím chức năng riêng biệt.

Điểm danh những bàn phím chơi game đỉnh, hấp dẫn tầm giá 2 triệu

G413 là dòng sản phẩm bàn phím cơ mới rất đáng chú ý của Logitech với thiết kế đơn giản mà hiệu quả, switch Romer-G độc quyền có tốc độ cực nhanh, và cực nhạy, sản phẩm đã cập bến Việt Nam.

Những mẫu bàn phím cơ độc lạ tụ họp ở Sài Gòn

Nhiều mẫu bàn phím cơ lạ mắt, giá cao được người chơi mang đến để giao lưu. Có những mẫu cổ, hiếm và có giá trị sưu tầm.

[CES18] Cooler Master MK851: Bàn phím cơ cảm ứng lực nhấn theo lực nhấn của ngón tay

Tính năng này rất quen thuộc trên tay cầm của các máy console như PS4 hay Nintendo Switch nhưng đối với bàn phím máy tính thì chưa bao giờ có.

CEO Razer: Đồ điện tử "made in China" là tốt nhất, tốt hơn cả Đức

Mọi thứ bắt nguồn từ chiếc bàn phím mới.

Đánh giá bàn phím cơ Zadez GT-03K: Ốp kim loại, phím dài có Stabilizer

Zadez là một tay ngang mới xuât hiện trong làng gaming gear Việt Nam nhưng họ cho thấy khả năng gia công sản phẩm khá tốt của mình với bàn phím cơ GT-03K.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn 5 cách nhập product key cho Win 10 đơn giản, nhanh chóng nhất 2023

Việc cài đặt và sử dụng Product key bản quyền từ Microsoft sẽ giúp người dùng tránh được những rắc rối pháp lý có thể xảy ra. Ngoài ra, nếu Product key của Windows 10 đã hết hạn, bạn sẽ cần phải nhập mới để đảm bảo hệ

Rò rỉ thông tin Tiktok đánh cắp thông tin người dùng ứng dụng ?

Nghiên cứu gần đây đã chỉ ra rằng ứng dụng TikTok iOS mở bất kỳ liên kết nào bên trong trình duyệt trong ứng dụng và tất cả các tương tác với trang web đang được ghi lại. Thông tin này có thể bao gồm mật khẩu, thông

Hướng dẫn tìm hiểu ai hay vào Facebook của mình nhiều nhất

Bạn đã từng tò mò liệu có ai đó hay âm thầm, 'lén lút' ra vào tường nhà bạn mỗi ngày để nghe ngóng thông tin cập nhật của bạn? chúng tôi sẽ chỉ bạn 1 cách rất dễ thực hiện để tìm hiểu ai hay vào Facebook của mình nhiều

Cách chụp ảnh từ xa trên iPhone cực kì nhanh chóng và chuẩn xác chỉ với một câu lệnh

Trên hệ điều hành iOS, không đơn thuần việc chụp ảnh chỉ dùng theo cách truyền thống là chụp bằng biểu tượng chụp ảnh, người dùng còn có thể chụp ảnh bằng những cách khác mà không phải ai cũng biết.

Những điều cần làm trước khi update iOS 11 và macOS 10.13

Vào 12 giờ đêm nay, Apple sẽ tổ chức sự kiện WWDC 2017 giới thiệu iOS 11 và macOS 10.13. Và ngay bây giờ anh/em iFan chúng ta cần chuẩn bị những...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Halo Keyboard trên Lenovo Yoga Book: Độc đáo và tinh tế

Hãy cùng FPTShop đánh giá những đặc điểm nổi bật về thiết kế và tính năng của bàn phím cảm ứng Halo Keyboard trên Lenovo Yoga Book:

Bạn có dám bỏ 11 tỷ đồng để tậu Rolls-Royce Ghost 2011 không?

Ai có thể cầm lái một chiếc Rolls-Royce khi mới 25 tuổi? Đó là những rapper nổi tiếng hoặc những thiếu gia 'sinh ra đã ngậm thìa vàng'. Tôi chẳng là ai trong số họ, chẳng phải là 'giới 1%'. Tôi chỉ là một người làm

Cùng đánh giá Meizu M3 Note giá dưới 4 triệu

Phần vỏ hộp của Meizu M3 Note. Do chiếc điện thoại Techz đang sở hữu là phiên bản bán ra tại thị trường Trung Quốc, trên vỏ hộp của máy xuất hiện dòng chữ tiếng Trung. Với những chiếc Meizu M3 Note bán ra tại Việt Nam,