LG HU80KA: máy chiếu 4K nhỏ gọn, phóng hình lên màn chiếu tối đa 150 inch

LG vừa giới thiệu dòng máy chiếu 4K đầu tiên của mình mang tên HU80KA. Hãng cho biết mặc dù kích thước chỉ bằng phân nửa những máy chiếu 4K khác, HU80KA là một sản phẩm cao cấp với khả năng trình chiếu nội dung 4K HDR lên màn hình có kích thước tối đa lên đến 150 inch.
LG HU80KA: máy chiếu 4K nhỏ gọn, phóng hình lên màn chiếu tối đa 150 inch

Ưu điểm lớn của LG HU80KA nằm ở việc nó là một chiếc máy chiếu 4K rất nhỏ gọn, từ đó cho phép người dùng có thể dễ dàng lắp đặt và sử dụng so với kiểu máy chiếu truyền thống. Thiết kế hình trụ độc đáo phối ghép rất đẹp với phong cách nội thất hiện đại. LG cho biết người dùng có thể đặt máy chiếu dưới sàn, gắn lên tường hay treo trên trần nhà đều được.

Về mặt hình ảnh, LG HU80KA hỗ trợ phóng hình lên tường hoặc màn chiếu với kích thước tối đa đến 150 inch. Độ sáng 2500 nit hiện tại là cao nhất trong các mẫu máy chiếu của LG và tương đương với nhiều máy chiếu 4K cao cấp hiện nay. Bên cạnh độ phân giải 4K, máy còn hỗ trợ hình ảnh chuẩn HDR10 nhưng đáng tiếc là không có Dolby Vision.

LG tích hợp sẵn cặp loa stereo công suất 7 W, nhưng bạn có thể kết nối với loa rời thông qua cổng quang (optical), HDMI, và Bluetooth. Nhờ sử dụng hệ điều hành WebOS như các mẫu TV của LG, HU80KA có thể phát nội dung trực tiếp thông qua cổng USB, đồng thời hỗ trợ cả chuột và bàn phím. Bạn cũng có thể giải trí bằng cái tải về các ứng dụng của WebOS.

LG sẽ mang HU80KA đến triễn lãm CES 2018 sắp tới. Mức giá vẫn chưa được công bố nhưng dự kiến sẽ không hề mềm. Hiện tại thì máy chiếu 4K phổ thông có giá đâu đó vào khoảng 2000 USD.

Theo The Verge

TIN LIÊN QUAN

[CES18] Sony LSPX-A1: Máy chiếu 4K laser siêu gần, loa âm kính, giá 30.000 USD

Sony cho biết máy chiếu siêu gần LSPX-A1 sử dụng công nghệ độc quyền 4K SXRD và HDR của hãng, đem lại chất lượng hình ảnh 4K với chi tiết, màu sắc và độ tương phản chưa từng thấy.

BenQ Việt Nam giới thiệu dòng máy chiếu 4K W1700, giá 46 triệu đồng

BenQ W1700 sử dụng công nghệ máy chiếu DLP, với 1 chip DMD kích thước 0,47 inch. Đây là một phiên bản rút gọn của công nghệ DLP phổ biến trên các hệ thống máy chiếu chuyên dụng trong rạp phim, đem chất lượng hình ảnh cao đến người dùng gia đình

Sony ra mắt máy chiếu 4K HDR giá dưới 5.000 USD, thêm phiên bản tầm trung 8.000 USD

Sony vừa phát hành những mẫu máy chiếu 4K nổi bật với phiên bản VPL-VW285ES có giá bán khoảng 5.000 USD. Mẫu máy chiếu này hỗ trợ khung hình 200 inch hỗ trợ nguồn tín hiệu 4K HDR phù hợp cho cho lựa chọn chiếu phim hoặc chơi game tại những phòng

ASUS ZenBeam Go E1Z: Máy chiếu di động nhỏ gọn, kiêm sạc dự phòng, giá dự kiến 8 triệu

Thật ra đây không hẳn là sản phẩm mới, vì nó được ASUS giới thiệu từ đầu năm. Tuy nhiên đến gần đây thì hãng mới có kế hoạch bán tại Việt Nam, với giá dự kiến vào khoảng 8 triệu đồng.

Bowers & Wilkins kết hợp cùng Formovie trình làng máy chiếu siêu gần tích hợp hệ thống âm thanh cao cấp

Là kết quả từ cuộc hợp tác giữa Bowers & Wilkins cùng Formovie, Formovie T1 TriColor sẽ đáp ứng nhu cầu của những ai đang tìm kiếm một chiếc máy chiếu siêu gần trang bị sẵn hệ thống loa cao cấp cho không gian giải trí tại gia.

MWC 2017: Sony giới thiệu Xperia Touch, máy chiếu cảm ứng

Sony vừa giới thiệu một thiết bị khá đặc biệt tưởng chừng chỉ có trong các bộ phim khoa học viễn tưởng. Xperia Touch, chiếc máy chiếu có khả năng giúp người dùng tương tác với hình ảnh được chiếu ra.

Những điểm ưu việt mà tivi QLED mang lại cho không gian giải trí gia đình

Tivi ngày nay không chỉ còn là một thiết bị để xem và giải trí, mà đó còn là một vật trang trí quan trọng giúp gian phòng của bạn thêm phần lịch sự và trang trọng hơn. Và với các dòng tivi QLED đã đáp ứng những tôn chỉ đó.

THỦ THUẬT HAY

Xóa tất cả lời kết bạn đã gửi đi trên Facebook trong nháy mắt

Những lời mời kết bạn gửi đi để tìm lại đã khó, việc hủy đi những lời mời không được chấp nhận còn khó hơn nữa. Với thủ thuật nhỏ dưới đây, bạn sẽ hủy nhanh hoàn toàn lời mời kết bạn mà bạn đã gửi đi nhanh chóng mà rất

[Android/iOS] Hướng dẫn cài đặt miễn phí ứng dụng chỉnh sửa video mạnh mẽ VivaVideo Pro

VivaVideo là một ứng dụng biên tập video khá nổi tiếng, cung cấp cho người dùng rất nhiều công cụ chỉnh sửa chuyên nghiệp và đặc biệt là khả năng áp dụng hiệu ứng theo thời gian thực. Tuy nhiên, ở phiên bản miễn phí

Học cách để tạo truy vấn trong Access 2016

Truy vấn cho phép lấy thông tin từ một hoặc nhiều bảng dựa trên điều kiện tìm kiếm bạn đã định nghĩa.

Hướng dẫn cách tắt xoay màn hình tự động trên điện thoại

Đôi khi bạn sẽ thấy vô cùng khó chịu với việc màn hình liên tục thay đổi hiển thị ngang dọc chỉ với 1 lần lắc tay hay cầm điện thoại sai tư thế. Chính vì vậy ở bài viết này TCN sẽ hướng dẫn các bạn cách xoay màn hình

Hướng dẫn bạn cách sửa lỗi 0x80070643 trên Windows 11

Người dùng Windows 11 mới đây cho biết, họ gặp phải lỗi cập nhật 0x80070643 khi cài đặt các bản cập nhật vá lỗi mới thông qua Settings. Nếu gặp phải trường hợp đó, hãy khắc phục theo một trong các cách dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Pantech V950: Thiết kế lạ, hoàn thiện khá, màn hình đẹp, pin tốt

Pantech V950 nổi bật nhờ thiết kế lạ mắt, độ hoàn thiện khá, khả năng kháng bụi, nước IP67, có hỗ trợ kết nối 4G cùng cấu hình phần cứng vừa đủ đối với một chiếc máy có giá bán dưới 6 triệu đồng. Sau đây, mời các bạn...

Đánh giá Nokia 7 plus: Lựa chọn đáng giá với mức 10 triệu đồng

Trong năm 2018 này, Cựu Vương tiếp tục thể hiện phong độ của mình với nhiều mẫu điện thoại vừa mới được ra mắt tại MWC 2017. Và một trong số đó chính là chiếc Nokia 7 plus.

Trên tay Nokia T20: Thiết kế tinh tế, màn hình 2K sắc nét, pin 8.200 mAh, phù hợp cho việc học online của học sinh, sinh viên

Sau nhiều tin đồn đoán thì mới đây, Nokia đã chính thức ra mắt chiếc máy tính bảng mới nhất có tên gọi là Nokia T20. Vậy sản phẩm này có những tính năng gì nổi bật? Hãy cùng Viettel Store trên tay Nokia T20 để khám phá