Garmin vừa ra mắt phiên bản thứ 4 của vòng đeo sức khoẻ vívofit

Garmin vừa ra mắt phiên bản thứ 4 của vòng đeo sức khoẻ vívofit hướng đến người dùng muốn theo dõi vận động liên tục của cơ thể. Phiên bản mới hứa hẹn mang đến chất lượng hiển thị hình ảnh trên màn hình tốt hơn, đặc biệt là dưới trời nắng, màn hình lớn hơn một chút so với vívofit 3 nhưng không làm mất đi đặc tính quan trọng nhất của sản phẩm là thời lượng pin lên đến 1 năm.

Sự khác biệt của vívofit 4 so với vívofit 3 nằm ở thiết kế nút bấm ngay bên dưới màn hình được đổi mới thành màu kim loại thay cho màu đen. Dây đeo kiểu cũ được thay thế bằng kiểu dây luồn và cài chốt giống trên các mẫu đồng hồ thể thao.

Vívofit 4 có thể theo dõi nhiều các hoạt động hàng ngày của người dùng và tự động ghi lại những hoạt động như đi bộ, chạy, đạp xe hay bơi lội nhờ công nghệ nhận diện Move IQ. Dữ liệu được đồng bộ với smartphone để tuỳ chọn thêm một số tính năng như theo dõi giấy ngủ, tìm điện thoại bằng vòng đeo. Những mục tiêu hàng ngày được Garmin chỉ định trên mức độ hoạt động hiện tại, từ đó điều chỉnh cho phù hợp với từng người dùng, thúc đẩy mọi người vận động nhiều hơn. Về phần mềm, vívofit 4 có nhiều tuỳ biến về màn hình hiển thị để phù hợp cho cách phối màu trên các mẫu dây đeo.

Vívofit 4 được bán ra với hai cỡ dây đeo nhỏ (S) và vừa (M), có sẵn 3 màu cho người dùng lựa chọn với giá bán lẻ 79,99 USD. Các dây đeo mua thêm có giá tham khảo là 19,99 USD - 29,99 USD. Đây là vòng đeo phù hợp cho người dùng vận động ở mức cơ bản, không cần đo nhịp tim hay nhận thông báo từ điện thoại.

Nguồn: Garmin

TIN LIÊN QUAN

Garmin ra mắt vòng đeo thông minh Approach X10 dành riêng cho Golf

Với những thông tin mà Approach X10 mang lại, Garmin nói người dùng sẽ cảm thấy tự tin hơn kể cả khi họ chưa bao giờ chơi Golf.

Trên tay Garmin Vivo Sport: Nhẹ, đeo như không đeo, GPS nhịp tim đầy đủ, màn hình màu

Nhìn vào tên của một sản phẩm Garmin bạn sẽ biết nó thuộc dòng nào, dòng Vivo là các vòng tay giá khá mềm với thiết kế tròn truyền thống dùng để tập thể thao. Nhà Vivo vừa có một thành viên mới - Vivo Sport.

[IFA 2017] Garmin giới thiệu Vivoactive 3, Vivomove HR và Vivosport, có thêm Garmin Pay, giá từ $200

Garmin hôm nay đã ra mắt 3 dòng thiết bị theo dõi tập luyện thể thao: Vivoactive 3, Vivomove HR và Vivosport, đáng chú ý hơn hết đó là Vivoactive 3 được thiết kế lại hoàn toàn mới.

Đánh giá Garmin Vivomove HR và Vivoactive 3: Đẹp, thời trang và nhiều tính năng hay

Hồi đầu tháng 9 vừa rồi Garmin giới thiệu 3 sản phẩm mới trong dòng Vívo là Sport, Move và Active mình đã trên tay với anh em cái Vivosport, bây giờ xin trên tay giới thiệu tiếp cái Vivomove HR và Vivoactive 3.

Garmin ra mắt Forerunner 645: smartwatch trang bị bộ nhớ riêng, giá 450 đô

Garmin Pay ra mắt lần đầu tiên tại IFA 2017 và được trang bị trên mẫu Vivoactive 3, hỗ trợ Visa và MasterCard của nhiều ngân hàng, cho phép người dùng thanh toán mà không cần mang theo thẻ hay smartphone.

Những người đối đầu phải dè chừng của Apple Watch Series 4

Có thể nói Apple Watch Series 4 hiện nay là một thách thức lớn trong thị trường thiết bị đeo. Apple đã cực kì thành công khi khiến cho sản phẩm của mình gần như không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của người tiêu dùng.

Garmin giới thiệu dòng smartwatch fēnix 5 Plus tích hợp khả năng phát nhạc hiện đại

fēnix 5 Plus series là phiên bản đặc biệt của dòng fēnix 5. Sản phẩm có nhiều thay đổi về ngoại hình, tích hợp thêm khả năng phát nhạc thông qua tai nghe bluetooth, bản đồ địa hình định tuyến và nhấn mạnh sự khác biệt với tính năng Pulse Ox

Garmin GDR E560 - camera hành trình tiện dụng, ổn định và chức năng đa dạng

Ngoại hình Garmin đề cao sự nhỏ gọn, bên ngoài hỗ trợ 4 nút bấm thao tác, 1 cổng sạc micro-USB và 1 cổng để thẻ nhớ micro lên đến 64 GB (yêu cầu thẻ nhớ Class-10/UHS-1 microSD™). Lưu ý là hộp sản phẩm không đi kèm thẻ nhớ (mua riêng). Ngoài ra,

THỦ THUẬT HAY

Cách hủy theo dõi, đăng ký các kênh Youtube bạn đã từng subscribe

YouTube là một trong những mạng xã hội về video lớn nhất hiện tại. Nó cung cấp các video giải trí và bạn cũng có thể đăng ký các nhân vật yêu thích của mình để thấy được những thông báo.

Cách xem và xóa lịch sử tải xuống trong Microsoft Edge

Nếu bạn sử dụng Microsoft Edge trên Windows hoặc Mac, thật dễ dàng để xem và xóa lịch sử tải xuống chỉ với một vài cú kích chuột.

Hướng dẫn sử dụng phần mềm dọn dẹp CCleaner hiệu quả nhất

CCleaner là công cụ dọn dẹp hệ thống, tăng tốc máy tính phổ biến nhất hiện nay. Giúp loại bỏ hoàn toàn các file rác, file tạm, registry trong hệ thống, xoá dữ liệu trình duyệt, trả lại không gian lưu trữ cho ổ cứng.

Thủ thuật đổi font chữ cho Samsung Galaxy S8 theo sở thích

Gần đây rất nhiều bạn đã hỏi Trangcongnghe về việc thay đổi font chữ cho Samsung Galaxy S8, để trả lời câu hỏi đó ban biên tập hân hạnh được giới thiệu với các bạn bài viết dưới đây.

Hướng dẫn tải về 12 hình nền chính thức tuyệt đẹp dành cho iPhone XR

Giống như hình nền của iPhone XS thì những hình nền của iPhone XR cũng có nhiều màu sắc mô tả chủ đề bong bóng. Những hình nền tương ứng với 6 tùy chọn màu sắc trên iPhone XR bao gồm: trắng,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nokia 6 (2018) có những cải tiến gì so với Nokia 6 (2017)?

Nokia 6 2018 tiếp tục sở hữu phong cách thiết kế như người tiền nhiệm với kích thước không đổi.

Đánh giá máy in Canon ImageClass LBP843Cx – In khổ A3, công suất lớn, giá 95,8 triệu đồng

LBP843Cx thuộc dòng in laser màu khổ A3, thiết kế hướng đến các văn phòng hiện đại và cơ sở in ấn chuyên nghiệp với công suất có thể đạt đến 120.000 trang mỗi tháng.

Baic Q7: Ngoài giá bán, còn gì khác để thuyết phục khách hàng Việt Nam

Với mức giá niêm yết 658 triệu (tặng 100% phí trước bạ), BAIC Q7 là một lựa chọn tương đối hấp dẫn trong phân khúc CUV 5 chỗ. Tuy nhiên, ngoài giá bán thì chiếc xe này có gì khác để thuyết phục khách hàng Việt Nam, vốn