Tesla vừa ra mắt pin sạc di động với hình dáng rất độc đáo, giá 45 USD

Tesla vừa ra mắt một phụ kiện là pin sạc di động với hình dáng rất độc đáo và mình nghĩ nó dành cho fan của thương hiệu xe điện này nhiều hơn là cho số đông.
Tesla vừa ra mắt pin sạc di động với hình dáng rất độc đáo, giá 45 USD

Nó được thiết kế giống như những trạm sạc Supercharger của Tesla với hai kết nối Lightning và micro-USB. Pin sạc có giá lên tới 45 USD nhưng dung lượng chỉ 3350mAh mà thôi và đã bán hết.

Tesla Powerbank có kiểu dáng khá độc đáo với logo Tesla in chìm trên đó, nó có màu đen nhám trong khi hai sợi dây kết nối màu đỏ và có khả năng sạc cho bất kỳ sản phẩm di động nào qua cổng Lightning hoặc micro-USB. Tiếc là Tesla không trang bị cho nó cổng USB-C nhưng may là cổng micro-USB có thể tháo ra được. Dung lượng của cục pin di động này chỉ là 3350mAh, không bằng pin của một vài smartphone nhưng có giá 45 USD. Tiếc là Tesla đã bán hết pin sạc này và có lẽ bạn phải chờ đợt hàng mới nếu là fan của Tesla.

Nguồn: Tesla

TIN LIÊN QUAN

Tesla hợp tác với AMD để phát triển chip riêng dùng cho tính năng tự lái

CNBC cho biết Tesla đang làm việc với AMD để tự phát triển một con chip chuyên dùng xử lý các tác vụ trí tuệ nhân tạo và đương nhiên nó sẽ được tích hợp vào hệ thống xe tự lái của hãng.

Kinh ngạc với màn hack và chiếm quyền điều khiển xe Tesla Model S từ xa

Các kỹ sư từ một công ty an ninh công nghệ Trung Quốc đã trình diễn hack và điều khiển một chiếc Tesla Model S từ xa, chỉ với một chiếc laptop.

Kanto TUK: Xe Tesla giá VinFast

Mang trong mình đầy đủ các kết nối để trở thành trung tâm giải trí nghe nhìn tại gia, Kanto TUK hoàn toàn có thể cạnh tranh với một dàn máy hifi có giá bán trên dưới 3,000 USD - gấp 3 lần giá bán của nó.

Nokia sắp cho ra mắt loạt thiết bị mới

Nokia sẽ tung ra loạt thiết bị mới của mình trong năm nay: Nokia Ara Leo Moonraker Onyx, Peridot Superman, Tesla và Vantage.

Trên tay micro dành cho máy iOS Sennheiser Clipmic Digital: dùng cổng lightning, ADC 24bit/96kHz

Sennheiser ClipMic Digital là chiếc micro ghi âm kết nối với các thiết bị iOS thông qua cổng lightning. Nó được trang bị bộ chuyển đổi tín hiệu analog sang digital ( ADC) do hãng...

Bạn có chấp nhận sự thật phũ phàng là pin điện thoại nào cũng có thể cháy nổ?

Galaxy Note 7 gặp sự cố lỗi pin gây cháy nổ. Và bộ pin nó dùng là chuẩn lithium-ion, thứ bạn có thể thấy trên bất kỳ thiết bị điện tử nào có dùng pin.

Ansuz Acoustics ra mắt đầu cắm chống nhiễu Ansuz Sortz

Thương hiệu Ansuz Acoustics vừa tiếp tục bổ sung danh sách sản phẩm chống nhiễu và kiểm soát cộng hưởng hiệu quả, được người dùng đánh giá cao với sản phẩm hoàn toàn mới: đầu cắm chống nhiễu Ansuz Sortz.

Bí kíp lựa chọn mua micro karaoke hoàn hảo

Bạn chọn ngay micro có dây khi phòng nhà nhỏ, vì loại không dây thường bị hú rè trong không gian hẹp. Micro có dây dẫn đủ dài để bạn di chuyển thoải mái trong phòng.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tạo avatar chibi dễ thương với Oppa Doll và Unnie Doll

Rất đơn giản hãy tải ngay ứng dụng Oppa Doll cho các bạn nam và Unnie Doll cho các bạn nữ, chỉ với vào thao tác đơn giản bạn đã có ngay 1 hình ảnh chibi vô cùng sống động và đáng yêu.

Cách đếm số từ trên Google Sheets

Trên Google Sheets, để có thể đếm số từ trong cột hoặc trong từng ô người dùng có thể sử dụng công thức với hàm COUNTA.

Tổng hợp lỗi khi chơi Truy Kích và cách khắc phục

Việc xảy ra lỗi khi chơi Truy kích không phải là chuyện hiếm gặp, các lỗi này có thể xảy ra với bất cứ ai và ở bất cứ thời điểm nào. Để hiểu rõ nguyên nhân cũng như khắc phục triệt để các lỗi Truy kích trên bạn thực sự

Cách chặn người khác cài đặt phần mềm vào máy tính Windows

Trên Windows có 1 thiết lập đó là chặn người lạ cài đặt phần mềm vào máy tính của bạn, từ đó hạn chế được những tình trạng phần mềm độc hại xâm nhập máy tính.

Hướng dẫn tạo ảnh hiệu ứng hành tinh thu nhỏ đẹp mắt bằng Picsart

Hành tinh nhỏ là một trong những hiệu ứng ấn tượng, từng gây sốt cộng đồng mạng trong thời gian dài. Thông thường, để thực hiện các thao tác chỉnh sửa này bạn cần mua hai ứng dụng hỗ trợ là Tiny Planet hoặc Living