SYDNEY, ngày 28 tháng 7 năm 2025 /PRNewswire/ --VT Markets đang sử dụng 'sự ảnh hưởng của bóng đá' để tạo ra tác động tích cực đến các cộng đồng người trên khắp châu Á, được hỗ trợ bởi quan hệ đối tác với Newcastle United, một câu lạc bộ Premier League.

VT Markets Champions Growth in Asia Through Partnership with Newcastle United
Nhân kỷ niệm 10 năm thành lập, VT Markets cam kết hỗ trợ 1.000 quả bóng đá mang thương hiệu Newcastle United cho các trường học trên khắp Đông Nam Á. Sáng kiến này nhằm tăng cường độ hiện diện của thương hiệu ở châu Á đồng thời tạo cơ hội cho các thế hệ tương lai tận hưởng niềm yêu thích môn thể thao này.
Ngoài ra, VT Markets tự hào quyên góp 20.000 bảng cho Newcastle United Foundation, kỷ niệm chiến thắng Carabao Cup và sự trở lại UEFA Champions League của câu lạc bộ. Đóng góp này tôn vinh thành tích đáng kinh ngạc của câu lạc bộ đồng thời ủng hộ sứ mệnh của một đối tác từ thiện chính thức là tận dụng sức mạnh gắn kết của bóng đá để kết nối, thúc đẩy và truyền cảm hứng cho mọi người thông qua các chương trình cộng đồng, giáo dục, y tế và thể thao.
Các sáng kiến Trách nhiệm xã hội doanh nghiệp của VT Markets đã được xây dựng nhằm thúc đẩy tăng trưởng thông qua quan hệ đối tác chiến lược và các chương trình đầu tư, với mục đích mở rộng sự hiện diện thương hiệu ở châu Á, đồng thời giúp nuôi dưỡng sự phát triển kinh tế trong khu vực. Bằng cách thúc đẩy tăng trưởng thông qua hợp tác mang lại tác động tích cực, VT Markets không chỉ tăng cường sự hiện diện trong khu vực mà còn giúp xây dựng một tương lai mạnh mẽ hơn, vững vàng hơn cho các cộng đồng địa phương. Với các kế hoạch đang được tiến hành nhằm mang lại các sáng kiến đã từng thành công tương tự đến châu Mỹ Latinh, thương hiệu đang tìm cách nhân rộng tác động tích cực này trên nhiều thị trường quốc tế hơn nữa.
Là Đối tác giao dịch tài chính chính thức của Newcastle United, các cầu thủ đội một bao gồm Sandro Tonali, Jacob Murphy, Dan Burn và William Osula, đã khởi động các sáng kiến trong buổi Gặp gỡ và chào hỏi độc quyền do VT Markets tổ chức. Ngoài ra còn có sự tham dự của huyền thoại câu lạc bộ Shola Ameobi, người đã mang đến sự cuốn hút đậm chất riêng của mình nhằm kết nối với người hâm mộ tại sự kiện này. Các cầu thủ Chích chòe đã có mặt tại Singapore cho trận đấu đầu tiên của họ tại quốc gia này kể từ năm 1996, đối đầu với đội bóng đồng hạng tại Premier League là Arsenal trong khuôn khổ giải Lễ hội bóng đá Singapore (Singapore Festival of Football).
Phát biểu khi các sáng kiến CSR được công bố tại một sự kiện kết nối khách hàng độc quyền ở Singapore, được tổ chức bởi VT Markets, Dan Burn, một cầu thủ Newcastle United đồng thời cũng là đại sứ của Newcastle United Foundation đã chia sẻ: 'Người hâm mộ của chúng tôi sẽ luôn là linh hồn của câu lạc bộ này, dù chúng tôi có thi đấu ở bất cứ đâu trên thế giới. Sự ủng hộ mà chúng tôi nhận được từ tất cả mọi người tại Singapore thực sự vượt ngoài mong đợi và đó là lý do chính cho thấy tại sao các dự án như thế này có ý nghĩa nhiều đến vậy'.
'Với tư cách là những cầu thủ, bóng đá đã giúp thay đổi cuộc sống của chúng tôi, vì vậy thật đặc biệt khi thấy VT Markets sử dụng vị thế của mình để hỗ trợ những thanh thiếu niên trẻ tuổi đồng thời đền đáp lại cho các cộng đồng tuyệt vời này - cả ở Newcastle và trên khắp châu Á. Chúng tôi thấy công việc tuyệt vời mà Newcastle United Foundation làm ở quê nhà và sự đóng góp này sẽ góp phần quan trọng vào việc thay đổi cuộc sống của rất nhiều người trong cộng đồng của chúng tôi'.
VT Markets gần đây đã đánh dấu một năm ra mắt hấp dẫn với tư cách là Đối tác giao dịch tài chính chính thức của Newcastle United bằng chuyến thăm sân vận động St. James' Park nhân dịp trận đấu cuối cùng của mùa giải Premier League 2024/25. Chiến dịch mùa giải năm nay đã tạo nên lịch sử khi đội bóng của Eddie Howe giành được danh hiệu quốc nội đầu tiên của câu lạc bộ sau 70 năm và không lâu sau đó là việc giành quyền tham dự vòng loại UEFA Champions League.
Năm nay cũng trùng với một cột mốc quan trọng đối với VT Markets, kỷ niệm một thập kỷ đổi mới trên thị trường tài chính toàn cầu. Trong 10 năm qua, công ty đã thúc đẩy tăng trưởng thông qua hợp tác, mở rộng sự hiện diện và tạo ra tác động lâu dài trong ngành bằng cách giúp xây dựng một tương lai mạnh mẽ hơn, thích ứng tốt hơn.
'Tại VT Markets, chúng tôi tin rằng tăng trưởng thực sự không chỉ đo bằng những con số. Thông qua các sáng kiến CSR của mình, chúng tôi hướng đến mục tiêu truyền cảm hứng, tạo điều kiện và đóng góp những việc có ý nghĩa cho sự phát triển của khu vực, đặt nền tảng cho cơ hội và thành công lâu dài. Quan hệ đối tác của chúng tôi với Newcastle United nhắm tới thúc đẩy sự thay đổi tích cực cả trong và ngoài sân cỏ, và chúng tôi mong muốn tăng cường ảnh hưởng của mình trong khi cùng nhau tiếp tục cuộc hành trình đầy thú vị ở châu Á', Dandelyn Koh, Giám đốc Thương hiệu và PR toàn cầu tại VT Markets chia sẻ.
Khi Newcastle United chuẩn bị trở lại UEFA Champions League, VT Markets vẫn là một đối tác vững chắc, ủng hộ khát vọng trên sân cỏ đồng thời cũng thúc đẩy sự thay đổi tích cực cho cộng đồng ngoài sân đấu. Sự kiện tại Singapore là cơ hội để nêu bật các giá trị và tầm nhìn chung của cả hai tổ chức, tập trung vào tăng trưởng, cộng đồng và đóng góp lại cho cộng đồng.
Mọi thắc mắc về truyền thông và cơ hội tài trợ, vui lòng gửi email đến media@vtmarkets.com.
nguồn: VT Markets