LRQA tăng cường cam kết về Tính Bền Vững của Chuỗi Cung Ứng tại Hội Nghị Thượng Đỉnh về Tính Bền Vững của Chuỗi Cung Ứng Châu Á - Thái Bình Dương năm 2025
![]() |
SINGAPORE, ngày 26 tháng 3 năm 2025 /PRNewswire/ -- Khi các quy định chặt chẽ hơn, hoạt động đầu tư bền vững mở rộng và nhu cầu tăng cao của khách hàng về tính bền vững thúc đẩy sự thay đổi đáng kể, Châu Á - Thái Bình Dương ngày càng trở thành tâm điểm chú ý của các chuỗi cung ứng toàn cầu. Trên cơ sở này, LRQA tự hào tài trợ cho FOSUS: Hội Nghị Thượng Đỉnh về Tính Bền Vững của Chuỗi Cung Ứng Châu Á - Thái Bình Dương năm 2025, được tổ chức tại Singapore vào ngày 19–20 tháng 3.

LRQA at Asia Pacific Supply Chain Sustainability Summit 2025, Singapore
Hội nghị thượng đỉnh quy tụ các nhà lãnh đạo và nhà đổi mới trong ngành, đóng vai trò là nền tảng quan trọng để thảo luận về bối cảnh chuỗi cung ứng đang phát triển, nhấn mạnh rằng doanh nghiệp nhất thiết phải duy trì tính linh hoạt, giảm thiểu rủi ro và xây dựng tính minh bạch để biến việc tuân thủ phát triển bền vững thành lợi thế cạnh tranh.
Trong sự kiện, Katie Yewdall, Giám Đốc Tư Vấn về Phát Triển Bền Vững APAC tại LRQA, đã tham gia vào cuộc thảo luận nhóm, 'Xu Hướng Toàn Cầu về Chuỗi Cung Ứng Bền Vững và Chiến Lược Đổi Mới tại Châu Á - Thái Bình Dương'. Bà đã chia sẻ những góc nhìn sâu sắc ở cấp độ chuyên gia về bối cảnh đang thay đổi của các quy định về Môi Trường, Xã Hội và Quản Trị Doanh Nghiệp (ESG) cũng như các yêu cầu thẩm định chuyên sâu, đồng thời nhấn mạnh rằng các doanh nghiệp ngày càng cần phải chủ động đón đầu các nghĩa vụ tuân thủ.
Nhấn mạnh vai trò của chuyển đổi số, bà đã thảo luận về cách công nghệ có thể nâng cao tính minh bạch trên phạm vi toàn chuỗi cung ứng, tạo điều kiện cho các tổ chức xây dựng lòng tin và cải thiện hiệu quả. Ngoài ra, bà còn đi sâu vào các chiến lược phát triển chuỗi cung ứng vững vàng, hữu ích trong tương lai, đảm bảo các doanh nghiệp có thể thích ứng với những thay đổi về quy định, giảm trừ rủi ro và duy trì lợi thế cạnh tranh trên thị trường toàn cầu đang thay đổi nhanh chóng.
Suy ngẫm về sự tham gia của LRQA, Katie cho biết: 'Hoạt động lấy nguồn cung ứng có trách nhiệm không còn là một phương án tùy chọn nữa—mà là mệnh lệnh kinh doanh. Những sự kiện như thế này thúc đẩy những cuộc trao đổi thiết yếu mang lại tác động thực tế. Chúng tôi rất vinh dự được chia sẻ chuyên môn của mình về xu hướng phát triển bền vững và các giải pháp sáng tạo giúp các doanh nghiệp giảm trừ rủi ro và củng cố khả năng phục hồi của chuỗi cung ứng.'
Là đối tác đáng tin cậy về tính bền vững và bảo đảm, LRQA vẫn luôn tận tâm giúp các doanh nghiệp đạt được mục tiêu phát triển bền vững của mình. Những mối liên kết và cuộc trao đổi tại hội nghị thượng đỉnh củng cố cam kết của LRQA trong việc thúc đẩy tiến bộ và hỗ trợ các tổ chức đáp ứng kỳ vọng ngày càng tăng về các hoạt động thực tiễn có đạo đức và trách nhiệm trong chuỗi cung ứng.
Giới thiệu về LRQA
LRQA là đối tác bảo đảm toàn cầu hàng đầu, quy tụ nhiều cá nhân hàng đầu trong lĩnh vực, sở hữu hàng thập kỷ chuyên môn trong các dịch vụ đánh giá, tư vấn, thanh tra và an ninh mạng. Quan hệ đối tác dựa trên giải pháp của chúng tôi được hỗ trợ bằng các thông tin chi tiết dựa trên dữ liệu giúp khách hàng giải quyết những thách thức kinh doanh lớn nhất của họ.
Hoạt động tại hơn 150 quốc gia với đội ngũ trên 5.000 người, các chuyên gia về hoạt động tuân thủ, chuỗi cung ứng, an ninh mạng và ESG từng đoạt giải thưởng của LRQA giúp hơn 61.000 khách hàng trên hầu hết mọi lĩnh vực đưa ra dự đoán, giảm trừ và quản lý rủi ro ở bất cứ nơi nào họ hoạt động.
Trong mọi việc mình làm, chúng tôi đều cam kết xây dựng một tương lai tốt đẹp hơn cho đội ngũ nhân sự, khách hàng, cộng đồng và hành tinh của chúng ta.
Để biết thêm thông tin, hãy truy cập https://www.lrqa.com/
Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ:
Hasan Surve
Giám Đốc Tiếp Thị Khu Vực – Châu Á Thái Bình Dương (APAC), LRQA
hasan.surve@lrqa.com
Ảnh: https://cdn.trangcongnghe.vn/uploads/posts/2025-03/lrqa-tng-cng-cam-kt-v-tinh-bn-vng-ca-chui-cung-ng-ti-hi-ngh-thng-nh-v-tinh-bn-vng-ca-chui-cung-ng-chau-a-thai-binh-dng-nm-2025-1.jpg
Logo: https://cdn.trangcongnghe.vn/uploads/posts/2025-03/lrqa-tng-cng-cam-kt-v-tinh-bn-vng-ca-chui-cung-ng-ti-hi-ngh-thng-nh-v-tinh-bn-vng-ca-chui-cung-ng-chau-a-thai-binh-dng-nm-2025-2.jpg
nguồn: LRQA
TIN LIÊN QUAN
THỦ THUẬT HAY
Hướng dẫn cách đăng video TikTok đơn giản, dễ làm
Một trong những điểm thu hút người dùng của TikTok chính là hệ thống quay video của nó rồi sau đó chia sẻ lên nhiều nền tảng khác bằng các tùy chọn khác nhau. Vậy thì cách đăng video TikTok được thực hiện như thế nào
Chia sẻ kinh nghiệm về đầu bút S-Pen, bao lâu thì nên thay?
Các bác lại cho e hỏi, cái đầu của bút S Pen trên mấy em Galaxy Note bao lâu thì phải thay hoặc nên thay nhỉ?
Điểm mặt những tính năng mới trong Android 8.0 Oreo
Phiên bản Android mới nhất có thêm nhiều bổ sung nhỏ nhưng quan trọng, tất cả đều làm cho hệ điều hành này nổi bật và trưởng thành hơn bao giờ hết.
Cách tải tờ khai làm Căn cước công dân để điền trước thông tin tại nhà
Khi làm thủ tục cấp Căn cước công dân gắn chip, bạn cần nộp tờ khai CCCD được điền đầy đủ thông tin. Sau đây là cách tải tờ khai làm Căn cước công dân online để bạn có thể điền thông tin trước tại nhà...
Cách đặt câu theo ý thích, chọn ảnh tự do để hiện thị trên Always On Displays mà không cần root
Với bản Prime, bạn sẽ được các tính năng Chỉnh độ trong suốt của ảnh, Dùng ảnh trên server đám mây, Chọn ảnh fullcreen, chọn màu cho text, tắt quảng cáo.
ĐÁNH GIÁ NHANH
Đánh giá chế độ Always On Display của giao diện Grace Ux trên Samsung Galaxy S7
Hôm nay hãy cùng TCN cùng trải nghiệm một số điểm nổi bật của tính năng Always On Display trên giao diện Grace UX của Samsung Galaxy S7
Đánh giá iPhone 4s sau 5 năm sử dụng: Cũ nhưng có kĩ?
iPhone 4s là một chiến binh mạnh của Apple trong thời kì đầu của smartphone, và sau 5 năm sử dụng liệu rằng chiếc điện thoại này có còn mang lại...
Trên tay OPPO Realme 2 Pro: Ngoại hình đẹp, cấu hình tốt và giá 5.7 triệu đồng
OPPO Realme 2 Pro đã được công bố. Mức giá bán của điện thoại là 17.990 Rs (tương đương khoảng 5.7 triệu đồng) và sẽ mở bán chính thức từ ngày 11 tháng 10 theo dạng online tại thị trường Ấn Độ. OPPO chưa cho biết nó có