CÙNG LEE KUM KEE KHƠI DẬY TINH HOA ẨM THỰC VÀ VĂN HÓA Á ĐÔNG QUA CHIẾN DỊCH TOÀN CẦU "HƯƠNG VỊ KẾT NỐI"

CÙNG LEE KUM KEE KHƠI DẬY TINH HOA ẨM THỰC VÀ VĂN HÓA Á ĐÔNG QUA CHIẾN DỊCH TOÀN CẦU "HƯƠNG VỊ KẾT NỐI"

LEE KUM KEE vừa công bố chiến dịch định vị thương hiệu toàn cầu mới nhân dịp Tết Nguyên Đán, với thông điệp lan tỏa sức mạnh gắn kết của sự đoàn viên, truyền thống, và trải nghiệm ẩm thực

HỒNG KÔNG, ngày 24 tháng 1 năm 2025 /PRNewswire/ -- Hôm nay, thương hiệu ẩm thực châu Á danh tiếng Lee Kum Kee vừa chính thức công bố định vị thương hiệu mới mang tên 'Kiến tạo trải nghiệm đỉnh cao qua ẩm thực Á Đông' và đồng thời ra mắt chiến dịch thương hiệu toàn cầu đầu tiên - 'Hương vị Kết Nối'- với điểm nhấn là một brand film đầy cảm xúc và nghệ thuật, tôn vinh những giá trị di sản và tinh hoa văn hóa ẩm thực của Lee Kum Kee. Qua đó, thương hiệu truyền tải thông điệp về một bữa tiệc văn hoá hấp dẫn, nơi mọi thực khách được hoà mình vào những nét đẹp truyền thống Á Đông, gắn kết sum vầy, không chỉ trong dịp Tết Nguyên Đán mà còn lan tỏa mãi về sau.



'Trải qua hơn 137 năm thăng trầm phát triển, Lee Kum Kee luôn vững vàng với sứ mệnh mang hương vị Trung Hoa vượt qua mọi ranh giới địa lý, hòa quyện vào nền tinh túy ẩm thực châu Á, đem đến những trải nghiệm vị giác mới mẻ và hấp dẫn để thoả mãn thực khách năm châu. Trong thời điểm mà âm nhạc, điện ảnh và ẩm thực Châu Á đang ngày càng được đón nhận rộng rãi, Lee Kum Kee tự hào nắm bắt thời cơ này để viết tiếp nên câu chuyện di sản về giá trị truyền thống và văn hóa ẩm thực Châu Á,' ông Jet Jing, Giám đốc điều hành Lee Kum Kee chia sẻ. 'Thông qua định vị thương hiệu mới, chúng tôi mong muốn trở thành cầu nối vững chắc giữa truyền thống và hiện đại, để mỗi bữa ăn không còn đơn thuần là bữa ăn, mà là trải nghiệm độc đáo của nền ẩm thực Á Đông tinh túy.'

'Hương vị Kết Nối' khắc họa những khoảnh khắc đầm ấm trong bữa cơm đoàn viên của các gia đình từ khắp mọi nơi trên thế giới. Từ những phút giây quây quần cùng gói bánh bao bên người bà thân thương cho đến những tiếng cười, tiếng chúc mừng rộn rã bên gia đình và bạn bè - tất cả đều tô điểm làm nổi bật lên một bức tranh sống động về sức mạnh kỳ diệu của ẩm thực trong việc kết nối trái tim, gắn kết các thế hệ và cộng đồng. Đây cũng chính là thông điệp mà Lee Kum Kee muốn lan tỏa tới mọi người: Hãy cùng thưởng thức trọn vẹn hương vị của văn hóa, sum vầy bên nhau qua từng bữa ăn đậm đà tình thân, và tạo nên những kỷ niệm quý giá, trọn đời khó quên.

'Sự kiện ra mắt chiến dịch thương hiệu mới này đánh dấu bước chuyển mình của Lee Kum Kee trên hành trình trở thành cửa ngõ toàn cầu đưa văn hóa ẩm thực châu Á vươn ra thế giới. Chúng tôi mang trong mình sứ mệnh lan tỏa nét đẹp đa dạng, cũng như tinh hoa và chiều sâu của ẩm thực phương Đông đến với năm châu,' bà Doreen Cheng, Giám đốc Marketing của Tập đoàn Nước sốt Lee Kum Kee cho biết. 'Đối với chúng tôi, 'toàn cầu' không chỉ đơn thuần là khái niệm giới hạn trong không gian hay thời gian – mà hơn hết, đó là tâm thế hoàn nhập và sẻ chia chân thành. 'Toàn cầu' sẽ là nơi mà hương vị ẩm thực, truyền thống lâu đời và sự gắn kết thiêng liêng giữa con người được trân trọng và tôn vinh một cách trọn vẹn, đủ đầy nhất. Tinh thần đó cũng chính là giá trị cốt lõi mà Lee Kum Kee hướng tới trong chiến dịch toàn cầu này. Thông qua brand film 'Hương vị Kết Nối', chúng tôi mong muốn bảo tồn di sản văn hóa của thương hiệu, đồng thời truyền cảm hứng cho các đầu bếp và những người yêu ẩm thực trên toàn thế giới. Hy vọng rằng họ có thể không chỉ thưởng thức, mà còn thực sự kết nối sâu sắc với ẩm thực Á Đông – theo một cách trọn vẹn, ý nghĩa và đầy cảm xúc.'



'Chiến dịch thương hiệu 'Hương vị Kết Nối' sẽ chính thức được ra mắt từ hôm nay trên mọi nền tảng phương tiện truyền thông cũng như mạng xã hội. Điểm nhấn của chiến dịch chính là bộ brand film giàu cảm xúc, sẽ được trình chiếu tại các công trình mang tính biểu tượng của 4 thành phố lớn là New York, London, Hồng Kông và Thượng Hải. Đây không chỉ là lời khẳng định cho vị thế toàn cầu của Lee Kum Kee, mà còn là minh chứng sống động cho sức mạnh kết nối xuyên biên giới, nối liền Đông - Tây của ẩm thực.'

Với 137 năm lịch sử với bề dày di sản ẩm thực đặc sắc, Lee Kum Kee đã trở thành một phần không thể tách rời của bản sắc ẩm thực châu Á trên toàn cầu. Bắt đầu từ những năm 1920 như một vật đồng hành cùng những người nhập cư từ Trung Quốc đến miền đất hứa Hoa Kỳ, thương hiệu Lee Kum Kee không chỉ đơn thuần mang theo hương vị quê nhà mà còn là nguồn cảm hứng thắp sáng cho giấc mơ khởi nghiệp ở nơi đất khách. Chính những nguyên liệu và nước sốt của Lee Kum Kee đã trở thành nền tảng góp phần định hình nên diện mạo độc đáo của ẩm thực Trung-Mỹ hiện đại. Đến nay, Lee Kum Kee vẫn kiên định với sứ mệnh quảng bá văn hóa ẩm thực và thúc đẩy sự đổi mới trong ngành công nghiệp thực phẩm toàn cầu. Tháng 6 năm 2024 ghi dấu một bước tiến đặc biệt khi Lee Kum Kee công bố mối quan hệ hợp tác cấp cao trên toàn cầu với Nhóm The World's 50 Best Restaurants (50 Nhà hàng Tốt nhất Thế giới) và trở thành Đối tác Nước sốt và Gia vị độc quyền đầu tiên của tổ chức này. 

Trong bối cảnh ẩm thực và văn hóa châu Á ngày càng được quan tâm, câu chuyện về di sản ẩm thực và văn hóa châu Á vẫn không ngừng được viết tiếp những chương mới đặc sắc. Lee Kum Kee, tựa như một người gìn giữ tinh hoa ẩm thực phương Đông, không chỉ trân trọng và bảo vệ giá trị truyền thống mà còn đón nhận cả những làn sóng kết hợp mới mẻ, đầy phá cách trên hành trình khám phá và thưởng thức những hương vị đậm đà bản sắc Á Đông. Với dấu ấn trải rộng trên hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ, Lee Kum Kee không chỉ là cầu nối đưa di sản ẩm thực Á Đông vươn ra thế giới, mà còn là ngọn nguồn cảm hứng bất tận cho các đầu bếp tài hoa và những người yêu bếp thắp lên ngọn lửa sáng tạo, làm mới từng món ăn và kiến tạo nên những trải nghiệm ẩm thực đặc sắc ngay trong căn bếp thân thuộc của chính mình.

Hãy cùng đắm chìm trong câu chuyện đầy cảm xúc của 'Hương Vị Kết Nối' tại đây, nơi những giá trị văn hóa và ẩm thực phương Đông thăng hoa, nơi sự gắn kết và tôn vinh truyền thống được lan toả qua từng hương vị, từng khoảnh khắc sum vầy.



YouTube: https://www.youtube.com/watch?v=aiFymXeXRYY 

Vui lòng tải hình ảnh có độ phân giải cao tại đây.

https://shorturl.at/0VHaR

CÂU CHUYỆN CỦA LEE KUM KEE

Lee Kum Kee - người tiên phong đưa tinh hoa ẩm thực châu Á ra thế giới, với sứ mệnh thiêng liêng lan tỏa hồn vị ẩm thực Trung Hoa đến từng góc bếp năm châu. Từ năm 1888, thương hiệu đã góp phần gắn kết mọi người qua những bữa cơm đoàn viên, là nhịp cầu nối những giá trị trăm năm được trao truyền, và cũng là linh hồn của vô vàn bữa ăn đọng mãi trong ký ức. Được tin dùng bởi cả thực khách lẫn giới đầu bếp, bộ sưu tập hơn 300 loại nước sốt và gia vị của Lee Kum Kee đã đánh thức nguồn cảm hứng sáng tạo trong mọi căn bếp. Từ các bếp trưởng của nhà hàng năm sao đến những đầu bếp tại gia đầy đam mê, bất kỳ ai cũng có thể tìm thấy niềm vui bất tận trong hành trình khám phá, sáng tạo và thăng hoa cùng nghệ thuật ẩm thực.

Với trụ sở đặt tại Hồng Kông và dấu ấn vươn xa đến hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ, Lee Kum Kee chính là sự kết tinh hoàn hảo giữa di sản trăm năm, cam kết chất lượng kiên định, triết lý phát triển bền vững và tinh thần bất diệt của một 'Doanh nghiệp Không ngừng Đổi mới'. Tất cả hội tụ để cùng kiến tạo nên những trải nghiệm ẩm thực châu Á đỉnh cao, chạm đến trái tim và đánh thức vị giác của thực khách toàn cầu. Khám phá thêm tại www.LKK.com.


nguồn: Lee Kum Kee

THỦ THUẬT HAY

Somatix: Ứng dụng kết hợp với smartwatch giúp người dùng bỏ thuốc lá

Somatix - nhà phát triển ứng dụng SmokeBeat đã tìm ra cách để cho smartwatch đếm được người dùng hút bao nhiêu điếu thuốc một ngày.

13 cách sử dụng PC Covid trên điện thoại hiệu quả nhất cho bạn

PC-Covid là ứng dụng duy nhất phục vụ phòng, chống dịch COVID-19. Tích hợp nhiều tính năng: Khai báo y tế, tra cứu thông tin tiêm chủng,... Sau đây là các cách sử dụng PC Covid.

Cách tải Google Camera 8.3.252 dành cho điện thoại Android của bạn

Google Camera 8.3.252 là ứng dụng chụp ảnh do Google phát triển được nhiều người dùng điện thoại Android ưa chuộng. Sau đây là cách tải Google Camera 8.3.252 cho bạn...

Hướng dẫn cách chặn thông báo trang web trên Google Chrome

Việc xuất hiện quá nhiều thông báo trên Google Chrome khiến bạn cảm thấy phiền và mất tập trung trong học tập cũng như làm việc trên laptop. Vậy việc chặn thông báo trang web trên Google Chrome là một phương án tối ưu

Cách khắc phục tình trạng sử dụng CPU cao

Mức độ sử dụng CPU cao có thể chỉ ra một số vấn đề. Nếu một chương trình ngốn quá nhiều bộ vi xử lý thì nhiều khả năng nó hoạt động không tốt. Quá tải CPU cũng là dấu hiệu máy bị nhiễm virút hoặc phần mềm độc hại và

ĐÁNH GIÁ NHANH

Cảm nhận về ASUS Zephyrus: Chiếc laptop gần như hoàn hảo cho chơi game và công việc

Trong bài này mình muốn chia sẻ với các bạn ở góc độ cảm nhận thực tế sau gần 3 tuần sử dụng Zephyrus như là chiếc latop chính dành cho công việc và chơi game.

Đánh giá chi tiết Corsair Capellix : Bộ toả nhiệt nhiều Games thủ muốn sở hữu

Đánh vào phân khúc tản nhiệt all in one cao cấp, Corsair Capellix cho khả năng hỗ trợ lắp đặt tối đa ngay cả với các mẫu CPU thuộc dạng “trùm cuối” như AMD Threadripper. Hiện chúng tôi đang có trên tay mẫu tản nhiệt

Đánh giá laptop Lenovo Yoga 500-14ISK: màn hình xoay gập 360 độ, hiệu năng tương xứng tầm giá

Lenovo Yoga 500-14ISK là mẫu laptop lai thuộc phân khúc trung cấp, sở hữu màn hình cảm ứng có khả năng xoay gập 360 độ và cấu hình phù hợp với tầm giá.