Globe Teleservices Giành Bốn Giải thưởng Danh giá tại Antonio Meucci Awards 2024

Globe Teleservices Giành Bốn Giải thưởng Danh giá tại Antonio Meucci Awards 2024

SINGAPORE, ngày 25 tháng 9 năm 2024 /PRNewswire/ -- Globe Teleservices Pte. Ltd. (GTS), nhà cung cấp giải pháp viễn thông hàng đầu, rất vui mừng thông báo về thành công ấn tượng của công ty tại lễ trao giải Antonio Meucci Awards 2024 danh giá. Công ty đã giành được Giải thưởng Xuất sắc ở hạng mục 'Nhà Cung cấp Dịch vụ Bán buôn SMS Tốt nhất', 'Nhà Cung cấp Dịch vụ Tốt nhất tại châu Á' và Giải thưởng Danh dự ở hạng mục 'Giải pháp Chống gian lận Tốt nhất'. Những giải thưởng này khẳng định lại cam kết của GTS  trong việc cung cấp các giải pháp truyền thông sáng tạo, an toàn và đáng tin cậy dành cho các doanh nghiệp trên toàn thế giới. 

Antonio Meucci Awards vinh danh di sản của nhà phát minh người Ý Antonio Meucci, người tiên phong trong lĩnh vực viễn thông. Giải thưởng nhằm ghi nhận các tổ chức và cá nhân đạt được những tiến bộ quan trọng trong ngành, đánh giá sự xuất sắc trong đổi mới, đột phá, đóng góp và tác động tổng thể đến hệ sinh thái viễn thông. 

Việc giành được giải thưởng chính là minh chứng cho cam kết của Globe Teleservices trong việc cung cấp các giải pháp viễn thông thế hệ tiếp theo, bao gồm các dịch vụ truyền thông trực tiếp và an toàn, dành cho các doanh nghiệp trên toàn cầu. 

Bên cạnh các giải thưởng danh giá này, công ty vô cùng tự hào về sự kiện Giám đốc Điều hành Pallavi Kudtarkar được công nhận là Nữ Giám đốc Điều hành Viễn thông Hàng đầu. Giải thưởng tôn vinh niềm đam mê, sự tận tụy và khả năng lãnh đạo không ngừng nghỉ của Pallavi, chính những yếu tố này đã giúp thúc đẩy sự phát triển của Globe Teleservices trong lĩnh vực viễn thông. 

Ashutosh Agrawal, Tổng Giám đốc Điều hành Globe Teleservices cho biết: 'Những chiến thắng này phản ánh sự chăm chỉ và cống hiến của toàn thể đội ngũ nhân viên. 'Chúng tôi rất vinh dự khi được ghi nhận các đóng góp của mình và sẽ tiếp tục thúc đẩy những đổi mới trong ngành'.  

Chiến thắng của Globe Teleservices khẳng định lại vị thế dẫn đầu của công ty trong việc cung cấp các giải pháp tiên tiến và thúc đẩy môi trường toàn diện và có tư duy tiến bộ. 

Giới thiệu về Globe Teleservices

Globe Teleservices là tập đoàn viễn thông đặt trụ sở tại Singapore, hoạt động trên toàn cầu và có văn phòng tại Hoa Kỳ, Tanzania, Ghana, Ấn Độ, Malaysia và Đặc Khu Hành Chính Hồng Kông. Công ty chuyên về các giải pháp mang tính chuyển đổi giúp các doanh nghiệp thiết lập kết nối toàn cầu liền mạch. Công ty cung cấp các giải pháp thế hệ tiếp theo chuyên biệt về mô hình kiếm tiền A2P, nhắn tin đa kênh, chống gian lận và dịch vụ đám mây. Các giải thưởng đáng chú ý bao gồm sự công nhận vị thế Bậc 1 trong Báo cáo Tác động Thị trường Nhắn tin SMS A2P năm 2024 - phiên bản MNO và Doanh nghiệp của ROCCO, Giải thưởng Sáng tạo Dịch vụ Thoại/Dữ liệu Tốt nhất tại CC - Global Awards 2024 ở Berlin, được xếp hạng là một trong những Công ty Tăng trưởng Cao tại châu Á - Thái Bình Dương năm 2024 bởi FT & Statista, Xếp hạng Bậc Một trong Báo cáo Tác động Thị trường SMS A2P của ROCCO năm 2023 - phiên bản MNO. 

Logo: https://cdn.trangcongnghe.vn/uploads/posts/2024-09/globe-teleservices-gianh-bn-gii-thng-danh-gia-ti-antonio-meucci-awards-2024-2.jpg

 


nguồn: Globe Teleservices Pte Ltd

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thay đổi tốc độ phát video trên Youtube

Thay đổi tốc độ phát video trên Youtube là tính năng khá thú vị, tuy không thực sự mang lại nhiều tác dụng trong quá trình xem video, nhưng nếu đang cần xem lại một pha hành động đẹp mắt, một cú sút bóng hoàn hảo tới

Cách thêm tiện ích mở rộng Safari Extensions trên iOS 15 cho iPhone

Khi bạn nâng cấp lên iOS 15 thì Safari trên iPhone có thêm cửa hàng Safari Extensions. Sau đây là cách thêm tiện ích mở rộng Safari Extension trên iOS 15 cho bạn...

Cách dùng trợ lý ảo M của Facebook Messenger

Để sử dụng gợi ý này, đơn giản chỉ cần tham gia vào cuộc trò chuyện với bạn về trên Facebook Messenger, 'M' sẽ liên tục đưa ra những gợi ý trong suốt cuộc trò chuyện đó.

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi laptop báo sạc nhưng không vào pin

Laptop của bạn đang cắm sạc, biểu tượng pin có báo sạc nhưng không lên % điện nào. Sau đây là một số nguyên nhân và cách khắc phục.

Mời tất cả các bạn bè của mình Thích trang chỉ bằng một cú nhấp chuột

Ở bài viết này, TCN sẽ hướng dẫn bạn một thủ thuật cho phép bạn mời tất cả các bạn bè của mình Thích trang chỉ bằng một cú nhấp chuột. Việc này sẽ tiết kiệm thời gian rất lớn khi bạn có một danh sách dài các bạn bè

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá 2 bom tấn Galaxy Note 7 và iPhone 7 Plus ngay từ những tin đồn

Dù phải còn vài tháng nữa, 'hai bom tấn' của nửa cuối năm 2016 gồm Galaxy Note 7 và iPhone 7 Plus mới được Samsung với Apple chính thức giới thiệu. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, toàn bộ thông số kỹ thuật của hai máy

Những lưu ý trước khi tham gia bảo hiểm nhân thọ

Bảo hiểm nhân thọ trong thời gian gần đây đã gây nên nhiều “làn sóng” dư luận. Cũng từ đây, nhiều khách hàng bắt đầu nghiên cứu kỹ hơn, hiểu đúng về bảo hiểm nhân thọ trong từng điều khoản. Đối với những khách hàng đang