Lễ hội nhạc rock Pentaport tại Denver công bố nhiều chương trình hấp dẫn bao gồm "Triển lãm Pentaport" hướng tới mục tiêu mở rộng sức lan tỏa trên toàn cầu

INCHEON, Hàn Quốc, 25/07/2024 /PRNewswire/ -- Lễ hội nhạc rock Pentaport Incheon năm 2024 X KB Kookmin Card Star Shop (sau đây gọi là 'Pentaport') sẽ diễn ra tại Songdo Moonlight Festival Park, Seoul, Hàn Quốc, từ ngày 2/4 đến ngày 4/8.

Lễ hội nhạc rock Pentaport tại Denver công bố nhiều chương trình hấp dẫn bao gồm "Triển lãm Pentaport" hướng tới mục tiêu mở rộng sức lan tỏa trên toàn cầu

Incheon Pentaport Rock Festival 2024

Dàn nghệ sĩ tham dự gồm có JACK WHITE, TURNSTILE, JANNABI, KIM GORDON, SEPULTURA, GIRL IN RED, SE SO NEON, RIDE, Silica Gel và DAY6.

Nhân dịp kỷ niệm 19 năm thành lập, Pentaport sẽ mang đến 58 buổi biểu diễn và sự kiện có sự góp mặt các những nghệ sĩ hàng đầu, gồm có 'Penta Super Rookie', nơi giúp những tài năng nhạc rock tỏa sáng và cả sự kiện 'Pentaport Live Club Party'.

Kể từ năm 2013, 'Penta Super Rookie' đã đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ cho những ban nhạc rock mới nổi. Mỗi năm, sáu thí sinh lọt vào vòng chung kết có cơ hội biểu diễn trên sân khấu Pentaport với giải thưởng tiền mặt và người thắng Giải đặc biệt sẽ được biểu diễn tại những lễ hội quốc tế.

Những người từng giành chiến thắng trước đây có JANNABI, THE FIX, SE SO NEON, The Vane, The Poles và Dabda. Kể từ đó, họ đã xuất hiện trên nhiều sân khấu lễ hội và nhận được đông đảo sự hoan nghênh của mọi người. Năm nay, có 522 ban nhạc tranh tài, trong đó DAYANGSUNG giành giải đặc biệt, ASADAL giành huy chương vàng, Moher giành huy chương bạc và Lif, OurR và Far East Asian Tigers nhận giải đồng.

Tiêu điểm nổi bật trong năm nay là JANNABI, nhóm nhạc đã quay trở lại sự kiện với tư cách là nhóm nhạc biểu diễn chính sau một thập kỷ ra mắt thông qua 'Penta Super Rookie' vào năm 2014.

Do Thành phố Seoul đứng ra tổ chức cùng với Tổ chức Du lịch Seoul và Kyeonggi Ilbo, Pentaport đã được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch công nhận là một phần của Dự án Hỗ trợ Lễ hội Toàn cầu và Lễ hội Du lịch Văn hóa 2024-2025.

'Pentaport Showcase' sẽ hỗ trợ khát vọng quốc tế của các nghệ sĩ Hàn Quốc và mời các chuyên gia trong ngành từ Đặc khu hành chính Hồng Kông, Nhật Bản, Philippines và khu vực Đài Loan. Đại diện của Warner Music Japan, Sony Music Entertainment Japan và các hãng đĩa nổi tiếng khác cũng sẽ tham dự lễ hội này.

Ngoài ra, Pentaport còn có chương trình giao lưu với Lễ hội AXEAN và Lễ hội FireBall. Ban nhạc nổi tiếng của Malaysia 'Golden Mammoth' và ban nhạc hàng đầu Đài Loan 'Fire EX.' sẽ biểu diễn tại lễ hội trong năm nay. Artist Lounge sẽ tổ chức một chương trình kết nối dành cho các nghệ sĩ và những nhà lãnh đạo trong ngành, được tổ chức bởi 'SXSWSYDNEY', một lễ hội văn hóa được tổ chức tại Sydney, Australia, bắt đầu từ ngày 14 tháng 10 năm 2024.

Lễ hội lần này còn tổ chức chương trình 'Pentaport Live Club Party', mang lại ánh hào quang cho nhiều nghệ sĩ khác nhau và kết nối với khung cảnh câu lạc bộ nhạc sống sôi động của Seoul. Sự kiện này diễn ra sáu lần tại sáu câu lạc bộ nhạc sống cho đến ngày 20 tháng 8, cho thấy vẻ đẹp rung cảm độc đáo và văn hóa nhạc sống của mỗi một địa điểm khác nhau.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập http://www.pentaport.co.kr và theo dõi các trang mạng xã hội của Pentaport.


nguồn: Incheon Pentaport Organizing Committee

THỦ THUẬT HAY

4 ứng dụng chụp ảnh selfie ưng ý nhất trên di động

Khi chụp ảnh selfie, việc giữ camera tại vị trí hoàn hảo và vươn ngón tay cái để chạm vào nút chụp có thể là điều không hề dễ dàng đối với nhiều người. Với GoCam và Snapi, bạn không cần phải chạm tay vào màn hình mà

Biến điện thoại iPhone thành camera cho laptop một cách dễ dàng

Ứng dụng đó có tên iVcam, có giao diện thân thiện, bất kỳ ai cũng có thể sử dụng được. Tuy nhiên, người dùng cần phải cài iVCam lên cả máy tính và iPhone và hai thiết bị này đều kết nối chung một mạng wifi.

Không cần cài đặt bất cứ phần mềm nào, đây là cách bảo vệ các thư mục của bạn an toàn

Để đặt pass cho Folder bạn có thể sử dụng thủ thuật nhỏ nhưng an toàn mà chúng tôi giới thiệu dưới đây thay vì cài đặt phần mềm đặt mật khẩu cho thư mục.

Cách xóa cookie, cache Internet an toàn bằng Privazer

CCleaner luôn là giải pháp dọn sạch sâu PC tiện lợi thường được nhắc tới đầu tiên. Tuy nhiên, ở bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu tới bạn một cách khác, tiện lợi không kém. Đó là PrivaZer.

Cách sử dụng một CPU cho nhiều ứng dụng

Với thế hệ máy tính, laptop bây giờ sở hữu nhiều luồng, nhiều lõi là điều hết sức bình thường. Và khi chạy các ứng dụng nếu bạn để ý sẽ thấy khi mở một ứng dụng bất kỳ sẽ được chia cho các luồng để chạy nhanh hơn, việc

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi 5s: máy đẹp, hiệu năng mạnh, pin tốt

Xiaomi Mi 5s có vẻ như đang bị rơi vào lãng quên, nhưng thực sự thì đây vẫn là chiếc điện thoại được đánh giá rất nên mua vào thời điểm này

Điểm qua những mặt sáng giá nhất của LG V30 Plus Mỹ

Thay vì thiết kế vuông vức và sở hữu màn hình phụ thứ 2 thì LG V30 Plus Mỹ lại mang ngôn ngữ thiết kế với những đường nét mềm mại, được bo tròn tỉ mỉ ở các cạnh và góc. Không dừng lại ở đó, LG còn trang bị cho sản phẩm

Đánh giá Volkswagen Passat 2016: Xứng danh vô địch Châu Âu

Là chiếc sedan cỡ trung hạng D đẳng cấp Châu Âu, Volkswagen Passat 2016 thực sự trở thành một lựa chọn mới tại Việt Nam, rất đáng tiền cho những doanh nhân hay nhà lãnh đạo.