Hard Rock International tung ra nhiều ưu đãi lớn mang tên "Come Together" trong lần ra mắt trên phạm vi toàn cầu chương trình khách hàng thân thiết Unity by Hard Rock™ thông qua chiến dịch mới với sự tham gia của rất nhiều ngôi sao tên tuổi

Hard Rock International tung ra nhiều ưu đãi lớn mang tên "Come Together" trong lần ra mắt trên phạm vi toàn cầu chương trình khách hàng thân thiết Unity by Hard Rock™ thông qua chiến dịch mới với sự tham gia của rất nhiều ngôi sao tên tuổi

Lionel Messi, Noah Kahan, John Legend và Shakira là những tên tuổi nổi bật trong chiến dịch nhằm khẳng định vị thế của các khách sạn và quán cà phê Hard Rock có mặt trên toàn thế giới mà các thành viên chương trình khách hàng thân thiết có thể khám phá

HOLLYWOOD, Florida, ngày 8 tháng 5 năm 2024 /PRNewswire/ -- Hard Rock International thông báo ra cho mắt trên phạm vi toàn cầu chương trình Unity by Hard Rock™. Đây là chương trình khách hàng thân thiết có một không hai nhằm đem đến cho các thành viên những món quà tặng thưởng cho phép họ thực hiện những điều yêu thích tại khắp 200 địa điểm trong danh mục các cơ sở của Hard Rock, bao gồm các khách sạn, quán cà phê và Cửa hàng Rock Shop trên toàn thế giới. Thương hiệu khách sạn, giải trí và phong cách sống đã thành biểu tượng của thế giới đang tạo điều kiện giúp khách hàng tận hưởng những ưu đãi 'Come Together' trong khuôn khổ chương trình khách hàng thân thiết với một chút trợ giúp từ những người bạn của mình, đó là: Biểu tượng văn hóa và bóng đá toàn cầu Lionel Messi; Ca sĩ/nhạc sĩ đa bạch kim được đề cử giải GRAMMY®, Noah Kahan; John Legend, nghệ sĩ kiêm nhà sản xuất đa bạch kim, được giới phê bình đánh giá cao với bộ tứ giải thưởng danh giá nhất nước Mỹ, gọi tắt là EGOT (gồm các giải Emmy, Grammy, Oscar và Tony); cùng siêu sao toàn cầu đoạt giải GRAMMY® Shakira. Họ là những nhân vật chính trong chiến dịch tiếp thị đa kênh của Hard Rock được bắt đầu ngay hôm nay với âm hưởng chủ đạo đến từ bài hát kinh điển của nhóm The Beatles, 'Come Together', được Kahan thu âm độc quyền cho dự án.


Để làm nổi bật mối liên hệ của công ty với ngành giải trí và du lịch chất lượng đỉnh cao, Hard Rock còn mang đến cho các thành viên Unity nhiều cách thức hơn nữa để có được những trải nghiệm giải trí và du lịch chỉ xảy ra một lần trong đời thông qua sáng kiến Come Together Experiences, theo đó, công ty sẽ tổ chức một chuỗi rút thăm trúng thưởng quốc tế, mang đến cho khách hàng những cơ hội tuyệt vời trong cả năm. Nội dung chi tiết và thông tin tham gia chương trình được đăng tải tại unity.hardrock.com/come- together. Hai chương trình đầu tiên trong số rất nhiều chương trình rút thăm trúng thưởng hiện đã được mở để khách hàng tham dự, cụ thể:

  • Các thành viên của Unity by Hard Rock có thể tham gia rút thăm và có cơ hội giành được một chuyến đi dành cho hai người đến Thành phố New York vào tháng 7 để tham dự một trong những buổi biểu diễn đáng chú ý nhất của Noah Kahan tại Madison Square Garden, bao gồm cả thời gian lưu trú ba đêm tại Khách sạn Hard Rock New York. Gói quà tặng này bao gồm chỗ nghỉ tuyệt đẹp, chi phí cho trải nghiệm ẩm thực tại khách sạn cũng như thẻ quà tặng Rock Shop trị giá 200 USD. Thời gian tham gia rút thăm kết thúc vào ngày 31 tháng 5 năm 2024.
         
  • Các thành viên cũng có thể tham gia để giành được kỳ nghỉ trọn gói, chỉ có một lần trong đời tại Khách sạn Hard Rock Maldives, một khách sạn từng đoạt nhiều giải thưởng danh giá, nơi có các phòng và biệt thự đẹp đến siêu lòng trên mặt nước biển, tham gia các hoạt động thể thao dưới nước và du ngoạn lặn biển, trải nghiệm tại Rock Spa® và khám phá 14 lựa chọn ẩm thực. Một người chiến thắng may mắn kèm một khách sẽ nhận được vé máy bay và phương tiện di chuyển trong thời gian lưu trú 7 ngày 6 đêm của họ để có một kỳ nghỉ khó quên tại vùng biển nhiệt đới tuyệt đẹp. Thời gian tham gia rút thăm kết thúc vào ngày 31 tháng 8 năm 2024.

Để biết thêm thông tin, vui lòng đọc thông cáo báo chí đầy đủ về Unity by Hard Rock tại đây hoặc truy cập unity.hardrock.com.

Video - https://www.youtube.com/watch?v=myGO7xRYpzk
Biểu tượng - https://mma.prnewswire.com/media/808184/Hard_Rock_Logo.jpg


nguồn: Hard Rock International

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp game có thể giải trí trong khi chat Facebook với bạn bè

Bạn đã biết tính năng chat trên Facebook được tích hợp sẵn một số game nhỏ giúp bạn giải trí ngay với bạn bè của mình?

Thay đổi giao diện Windows 10 đẹp long lanh với chủ đề Giáng Sinh

Thay đổi hình nền là một trong những cách đơn giản nhất để thay đổi không khí Giáng Sinh trên máy tính.

Một số mẹo giúp bạn kiểm tra điện thoại có hỗ trợ 5G không

Viettel đã chính thức thử nghiệm mạng 5G tại Việt Nam và chỉ cần một vài thao tác đơn giản các bạn đã có thể kiểm tra điện thoại có hỗ trợ 5G không. Từ đó có kế hoạch đúng đắn khi sắm điện thoại vào dịp cuối năm nay

Cách thay đổi số điện thoại trên Viber

Để tạo tài khoản Viber bắt buộc người dùng phải sử dụng số điện thoại để đăng ký. Tuy nhiên, nếu trường hợp người dùng bỏ số điện thoại cũ thì cần thiết phải thay đổi số điện thoại trên Viber. Bởi nếu có người khác

Sử dụng Google Maps hiệu quả

Hầu như ai sử dụng internet đều biết đến Google Maps, dịch vụ bản đồ có thể nói là nổi tiếng nhất thế giới. Tuy nhiên, tôi đã hỏi nhiều người và nhận thấy, đa phần người dùng chỉ sử dụng 2 chức năng cơ bản của Google

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết OPPO A39 không thể ngừng selfie

OPPO A39 ( Neo 9s) bản nâng cấp của OPPO A37 đã chính thức lên kệ tại Thế giới di động. Dự kiến đây sẽ tiếp tục là sản phẩm thu hút khách hàng ở...

Đánh giá Ford EcoSport 2018 sau gần nửa năm sở hữu

Với số tiền khoảng 500 – 600 triệu đồng, người tiêu dùng Việt Nam hiện nay có quá nhiều lựa chọn trên thị trường ô tô. Những cái tên có thể nghĩ tới như Ford EcoSport, Ford Fiesta, Hyundai Accent, Toyota Vios, Honda

Đánh giá chi tiết pin Samsung Galaxy C9 Pro - gần 22 tiếng sử dụng

Qua thử nghiệm thực tế, C9 Pro cho thời gian sử dụng hỗn hợp 21 tiếng 45 phút, onscreen được hơn 8 tiếng rưỡi và xem phim liên tục được gần 20 tiếng.