Hard Rock International tung ra nhiều ưu đãi lớn mang tên "Come Together" trong lần ra mắt trên phạm vi toàn cầu chương trình khách hàng thân thiết Unity by Hard Rock™ thông qua chiến dịch mới với sự tham gia của rất nhiều ngôi sao tên tuổi

Hard Rock International tung ra nhiều ưu đãi lớn mang tên "Come Together" trong lần ra mắt trên phạm vi toàn cầu chương trình khách hàng thân thiết Unity by Hard Rock™ thông qua chiến dịch mới với sự tham gia của rất nhiều ngôi sao tên tuổi

Lionel Messi, Noah Kahan, John Legend và Shakira là những tên tuổi nổi bật trong chiến dịch nhằm khẳng định vị thế của các khách sạn và quán cà phê Hard Rock có mặt trên toàn thế giới mà các thành viên chương trình khách hàng thân thiết có thể khám phá

HOLLYWOOD, Florida, ngày 8 tháng 5 năm 2024 /PRNewswire/ -- Hard Rock International thông báo ra cho mắt trên phạm vi toàn cầu chương trình Unity by Hard Rock™. Đây là chương trình khách hàng thân thiết có một không hai nhằm đem đến cho các thành viên những món quà tặng thưởng cho phép họ thực hiện những điều yêu thích tại khắp 200 địa điểm trong danh mục các cơ sở của Hard Rock, bao gồm các khách sạn, quán cà phê và Cửa hàng Rock Shop trên toàn thế giới. Thương hiệu khách sạn, giải trí và phong cách sống đã thành biểu tượng của thế giới đang tạo điều kiện giúp khách hàng tận hưởng những ưu đãi 'Come Together' trong khuôn khổ chương trình khách hàng thân thiết với một chút trợ giúp từ những người bạn của mình, đó là: Biểu tượng văn hóa và bóng đá toàn cầu Lionel Messi; Ca sĩ/nhạc sĩ đa bạch kim được đề cử giải GRAMMY®, Noah Kahan; John Legend, nghệ sĩ kiêm nhà sản xuất đa bạch kim, được giới phê bình đánh giá cao với bộ tứ giải thưởng danh giá nhất nước Mỹ, gọi tắt là EGOT (gồm các giải Emmy, Grammy, Oscar và Tony); cùng siêu sao toàn cầu đoạt giải GRAMMY® Shakira. Họ là những nhân vật chính trong chiến dịch tiếp thị đa kênh của Hard Rock được bắt đầu ngay hôm nay với âm hưởng chủ đạo đến từ bài hát kinh điển của nhóm The Beatles, 'Come Together', được Kahan thu âm độc quyền cho dự án.


Để làm nổi bật mối liên hệ của công ty với ngành giải trí và du lịch chất lượng đỉnh cao, Hard Rock còn mang đến cho các thành viên Unity nhiều cách thức hơn nữa để có được những trải nghiệm giải trí và du lịch chỉ xảy ra một lần trong đời thông qua sáng kiến Come Together Experiences, theo đó, công ty sẽ tổ chức một chuỗi rút thăm trúng thưởng quốc tế, mang đến cho khách hàng những cơ hội tuyệt vời trong cả năm. Nội dung chi tiết và thông tin tham gia chương trình được đăng tải tại unity.hardrock.com/come- together. Hai chương trình đầu tiên trong số rất nhiều chương trình rút thăm trúng thưởng hiện đã được mở để khách hàng tham dự, cụ thể:

  • Các thành viên của Unity by Hard Rock có thể tham gia rút thăm và có cơ hội giành được một chuyến đi dành cho hai người đến Thành phố New York vào tháng 7 để tham dự một trong những buổi biểu diễn đáng chú ý nhất của Noah Kahan tại Madison Square Garden, bao gồm cả thời gian lưu trú ba đêm tại Khách sạn Hard Rock New York. Gói quà tặng này bao gồm chỗ nghỉ tuyệt đẹp, chi phí cho trải nghiệm ẩm thực tại khách sạn cũng như thẻ quà tặng Rock Shop trị giá 200 USD. Thời gian tham gia rút thăm kết thúc vào ngày 31 tháng 5 năm 2024.
         
  • Các thành viên cũng có thể tham gia để giành được kỳ nghỉ trọn gói, chỉ có một lần trong đời tại Khách sạn Hard Rock Maldives, một khách sạn từng đoạt nhiều giải thưởng danh giá, nơi có các phòng và biệt thự đẹp đến siêu lòng trên mặt nước biển, tham gia các hoạt động thể thao dưới nước và du ngoạn lặn biển, trải nghiệm tại Rock Spa® và khám phá 14 lựa chọn ẩm thực. Một người chiến thắng may mắn kèm một khách sẽ nhận được vé máy bay và phương tiện di chuyển trong thời gian lưu trú 7 ngày 6 đêm của họ để có một kỳ nghỉ khó quên tại vùng biển nhiệt đới tuyệt đẹp. Thời gian tham gia rút thăm kết thúc vào ngày 31 tháng 8 năm 2024.

Để biết thêm thông tin, vui lòng đọc thông cáo báo chí đầy đủ về Unity by Hard Rock tại đây hoặc truy cập unity.hardrock.com.

Video - https://www.youtube.com/watch?v=myGO7xRYpzk
Biểu tượng - https://mma.prnewswire.com/media/808184/Hard_Rock_Logo.jpg


nguồn: Hard Rock International

THỦ THUẬT HAY

Quản lý thời gian hiệu quả với phương pháp Ma trận Eisenhower: Dồn sức vào việc quan trọng và không khẩn cấp

Phương pháp Ma trận Eisenhower hữu ích cho những ai đang gặp khó khăn trong quản lý thời gian và người bận rộn, hướng tới tập trung giải quyết các công việc quan trọng có liên quan trực tiếp tới thành công trong tương

Hướng dẫn dịch văn bản trong ảnh với Google Translate

Đừng lo lắng! Google Translate (Google Dịch) trên điện thoại cho phép sử dụng camera trên chính thiết bị của bạn để dịch văn bản, cho dù với hình ảnh được chụp tại thời điểm đó hay bước ảnh đã được lưu từ trước.

Hướng dẫn cách thay đổi con trỏ chuột trên máy tính

Có một thứ bạn dùng để điều khiển các tác vụ trên máy tính nhưng ít khi bạn để ý đến ngoại hình của nó, đó là con trỏ chuột của bạn, bạn có thể thay đổi màu sắc, hình dạng của con trỏ chuột trên máy tính của mình nếu

Apps for Websites trên Windows 10 hoạt động như thế nào?

Microsoft đã thêm “Apps for Websites” vào Windows 10 trong lần cập nhật Anniversary Update. Tính năng này cho phép các ứng dụng đã cài đặt chiếm quyền khi bạn mở trang website liên kết.

11 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho smartphone Android, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chất lương hình ảnh thự tế từ camera của Galaxy Note9

Đầu tiên, chúng ta sẽ điểm lại thông số kỹ thuật trên bộ đôi camera Galaxy Note 9. Giống như người đàn anh S9 Plus, mẫu phablet cao cấp mới ra mắt của Samsung cũng sở hữu cụm camera sau nằm ngang với tính năng khẩu độ

So sánh vivo V20 SE và vivo Y20s: Lựa chọn nào tốt hơn

Khác với vivo Y20s - phiên bản nâng cấp của Y20, vivo V20 SE là phiên bản rút gọn của dòng V20. Tuy nhiên, cả hai chiếc máy này đều sở hữu những điểm mạnh riêng, liệu chiếc máy nào sẽ tốt hơn ở thời điểm hiện tại.