Hard Rock International tung ra nhiều ưu đãi lớn mang tên "Come Together" trong lần ra mắt trên phạm vi toàn cầu chương trình khách hàng thân thiết Unity by Hard Rock™ thông qua chiến dịch mới với sự tham gia của rất nhiều ngôi sao tên tuổi

Hard Rock International tung ra nhiều ưu đãi lớn mang tên "Come Together" trong lần ra mắt trên phạm vi toàn cầu chương trình khách hàng thân thiết Unity by Hard Rock™ thông qua chiến dịch mới với sự tham gia của rất nhiều ngôi sao tên tuổi

Lionel Messi, Noah Kahan, John Legend và Shakira là những tên tuổi nổi bật trong chiến dịch nhằm khẳng định vị thế của các khách sạn và quán cà phê Hard Rock có mặt trên toàn thế giới mà các thành viên chương trình khách hàng thân thiết có thể khám phá

HOLLYWOOD, Florida, ngày 8 tháng 5 năm 2024 /PRNewswire/ -- Hard Rock International thông báo ra cho mắt trên phạm vi toàn cầu chương trình Unity by Hard Rock™. Đây là chương trình khách hàng thân thiết có một không hai nhằm đem đến cho các thành viên những món quà tặng thưởng cho phép họ thực hiện những điều yêu thích tại khắp 200 địa điểm trong danh mục các cơ sở của Hard Rock, bao gồm các khách sạn, quán cà phê và Cửa hàng Rock Shop trên toàn thế giới. Thương hiệu khách sạn, giải trí và phong cách sống đã thành biểu tượng của thế giới đang tạo điều kiện giúp khách hàng tận hưởng những ưu đãi 'Come Together' trong khuôn khổ chương trình khách hàng thân thiết với một chút trợ giúp từ những người bạn của mình, đó là: Biểu tượng văn hóa và bóng đá toàn cầu Lionel Messi; Ca sĩ/nhạc sĩ đa bạch kim được đề cử giải GRAMMY®, Noah Kahan; John Legend, nghệ sĩ kiêm nhà sản xuất đa bạch kim, được giới phê bình đánh giá cao với bộ tứ giải thưởng danh giá nhất nước Mỹ, gọi tắt là EGOT (gồm các giải Emmy, Grammy, Oscar và Tony); cùng siêu sao toàn cầu đoạt giải GRAMMY® Shakira. Họ là những nhân vật chính trong chiến dịch tiếp thị đa kênh của Hard Rock được bắt đầu ngay hôm nay với âm hưởng chủ đạo đến từ bài hát kinh điển của nhóm The Beatles, 'Come Together', được Kahan thu âm độc quyền cho dự án.


Để làm nổi bật mối liên hệ của công ty với ngành giải trí và du lịch chất lượng đỉnh cao, Hard Rock còn mang đến cho các thành viên Unity nhiều cách thức hơn nữa để có được những trải nghiệm giải trí và du lịch chỉ xảy ra một lần trong đời thông qua sáng kiến Come Together Experiences, theo đó, công ty sẽ tổ chức một chuỗi rút thăm trúng thưởng quốc tế, mang đến cho khách hàng những cơ hội tuyệt vời trong cả năm. Nội dung chi tiết và thông tin tham gia chương trình được đăng tải tại unity.hardrock.com/come- together. Hai chương trình đầu tiên trong số rất nhiều chương trình rút thăm trúng thưởng hiện đã được mở để khách hàng tham dự, cụ thể:

  • Các thành viên của Unity by Hard Rock có thể tham gia rút thăm và có cơ hội giành được một chuyến đi dành cho hai người đến Thành phố New York vào tháng 7 để tham dự một trong những buổi biểu diễn đáng chú ý nhất của Noah Kahan tại Madison Square Garden, bao gồm cả thời gian lưu trú ba đêm tại Khách sạn Hard Rock New York. Gói quà tặng này bao gồm chỗ nghỉ tuyệt đẹp, chi phí cho trải nghiệm ẩm thực tại khách sạn cũng như thẻ quà tặng Rock Shop trị giá 200 USD. Thời gian tham gia rút thăm kết thúc vào ngày 31 tháng 5 năm 2024.
         
  • Các thành viên cũng có thể tham gia để giành được kỳ nghỉ trọn gói, chỉ có một lần trong đời tại Khách sạn Hard Rock Maldives, một khách sạn từng đoạt nhiều giải thưởng danh giá, nơi có các phòng và biệt thự đẹp đến siêu lòng trên mặt nước biển, tham gia các hoạt động thể thao dưới nước và du ngoạn lặn biển, trải nghiệm tại Rock Spa® và khám phá 14 lựa chọn ẩm thực. Một người chiến thắng may mắn kèm một khách sẽ nhận được vé máy bay và phương tiện di chuyển trong thời gian lưu trú 7 ngày 6 đêm của họ để có một kỳ nghỉ khó quên tại vùng biển nhiệt đới tuyệt đẹp. Thời gian tham gia rút thăm kết thúc vào ngày 31 tháng 8 năm 2024.

Để biết thêm thông tin, vui lòng đọc thông cáo báo chí đầy đủ về Unity by Hard Rock tại đây hoặc truy cập unity.hardrock.com.

Video - https://www.youtube.com/watch?v=myGO7xRYpzk
Biểu tượng - https://mma.prnewswire.com/media/808184/Hard_Rock_Logo.jpg


nguồn: Hard Rock International

THỦ THUẬT HAY

5 cách scan tài liệu văn bản bằng iPhone cực đơn giản, nhanh chóng

Ngày nay, chúng ta không cần đến những chiếc máy scan, quét tài liệu cồng kềnh nữa, chỉ với một chiếc iPhone là bạn đã có thể thoả sức scan tài liệu mọi lúc, mọi nơi.

Cách đồng bộ danh bạ Facebook với iPhone

Với iOS 6, Apple đã giới thiệu khả năng tích hợp với Facebook nhiều hơn. Một phần của việc này là khả năng đồng bộ bạn bè của Facebook của bạn với danh bạ (liên hệ) iPhone của bạn.

So sánh Galaxy A5 2017, S7 và J7 Prime: Sự khác biệt phân khúc (P1)

Bạn đã từng thắc mắc về sự khác nhau giữ 3 phân khúc smartphone họ nhà Samsung? Cùng chúng tôi đến với bài so sánh Samsung S7, J7 Prime và chiếc A5 2017 vừa ra mắt gần đây nhé để xem chênh lệch giá tiền đến từ đâu nhé.

Chia sẻ bạn cách thay đổi đổi địa chỉ MAC trên Windows 11

Nếu vì một lý do nào đó mà bạn muốn thay đổi địa chỉ MAC trên Windows 11 nhưng không biết làm thế nào? Vậy thì trong bài này, sẽ hướng dẫn các bạn cách thực hiện.

Cách kích hoạt chế độ Night Mode trên Samsung Galaxy S8

Night Mode trên Samsung Galaxy S8 có khả năng lọc các ánh sang màu xanh, khiến màn hình có ánh sáng dịu hơn, giảm sự tác động tới mắt người dùng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Test OPPO F3 Lite(A57): Chip Snapdragon 435 và 3GB RAM

OPPO F3 Lite (A57) là mẫu smartphone nhấn mạnh vào khả năng selfie tuyệt vời với camera trước 16MP, khẩu độ f/2.0. Đây cũng là smartphone tầm trung có hiệu năng tốt nhất của nhà sản xuất OPPO với chip Snapdragon 435 8

Đánh giá Kia Sorento 2016: Sang trọng và trẻ trung

AutoExpress - Kia Sorento 2016 gây được ấn tượng trong mắt người tiêu dùng và hứa hẹn tạo ra một làn sóng mới.

Đánh giá Camera của HTC U Ultra: Màu chuẩn, file RAW rất tốt... Điểm đánh giá: 8

Giao diện chụp thủ công của dòng One từ M8 trước đây là chuyên nghiệp nhất kể từ sau một vài dòng của Lumia. Hồi đó M8 bắt đầu hơi phức tạp việc chia ra cấp Auto - cấp thủ công một nửa