Vantage Markets tỏa sáng với tư cách là nhà tài trợ kim cương tại Money Expo Colombia 2024

Vantage Markets tỏa sáng với tư cách là nhà tài trợ kim cương tại Money Expo Colombia 2024

PORT VILA, Vanuatu, 24/06/2024 /PRNewswire/ -- Vantage Markets ('Vantage'), một nhà môi giới đa tài sản hàng đầu, vui mừng thông báo đã kết thúc thành công quá trình tham gia và tài trợ tại sự kiện Money Expo Colombia 2024, được tổ chức từ 15/05 đến 16/05 tại Agora Bogotá, Centro de Convenciones danh tiếng.



Vantage Markets Shines as Diamond Sponsor at Money Expo Colombia 2024

Sự kiện quy tụ các nhà lãnh đạo trong ngành, nhà giao dịch và chuyên gia tài chính từ khắp nơi trên thế giới.

Money Expo Colombia 2024 là sự kiện quy tụ hàng đầu quy tụ các nhà giao dịch, giới thiệu các nhà môi giới, nhà đầu tư, tổ chức tài chính và nhà môi giới trong cộng đồng đầu tư và giao dịch năng động. Sự kiện này đóng vai trò là nền tảng quan trọng để kết nối, tìm hiểu về xu hướng thị trường và gắn kết với các thương hiệu tài chính hàng đầu thông qua các cuộc triển lãm, phiên đào tạo và hội thảo do các chuyên gia trong ngành dẫn dắt.

Với tư cách là nhà tài trợ kim cương, Vantage đã giới thiệu các chương trình hợp tác và dịch vụ giao dịch bán lẻ của họ dưới sự quản lý của Vantage Partners tại gian hàng số 5, gần phòng cà phê. Gian hàng đã thu hút sự chú ý và tạo được nhiều hứng thú với các giải pháp giao dịch sáng tạo của Vantage và chương trình rút thăm may mắn được nhiều người yêu thích.

Điểm nổi bật là bài phát biểu quan trọng của Alejandro Zelniker, Nhà chiến lược kinh doanh liên kết của Vantage LATAM, về 'Como dejar de perder dinero en el Trading' ('Cách để không mất tiền trong giao dịch'). Bài trình bày của ông có rất nhiều người tham dự và nhận được nhiều lời khen ngợi vì những lời khuyên thực tế và kiến thức chuyên sâu về chiến lược, nhằm giúp các nhà giao dịch tối ưu hóa hiệu quả đầu tư của họ và đạt được thành công lớn hơn trên thị trường.

Ngoài ra, Vantage Markets đã được vinh danh với giải thưởng 'Nhà môi giới được quản lý tốt nhất' tại sự kiện này, khẳng định cam kết của họ về sự xuất sắc và các tiêu chuẩn ngành.

Alejandro cho biết: 'Chúng tôi rất vui mừng được tham gia Money Expo Colombia 2024 với tư cách là nhà tài trợ kim cương. Chúng tôi có mặt tại sự kiện này là một sự khẳng định về cam kết của chúng tôi với thị trường và sự cống hiến của chúng tôi trong việc cung cấp các giải pháp và hỗ trợ giao dịch hàng đầu cho khách hàng và đối tác của chúng tôi. Sự kiện này đã mang đến một nền tảng tuyệt vời để thu hút các nhà giao dịch và chuyên gia trong ngành, đồng thời chúng tôi rất vui mừng khi gây dựng được những mối quan hệ và nắm bắt được những cơ hội mới'.

Vantage tiếp tục mở rộng phạm vi hoạt động trên thị trường, cung cấp công nghệ tiên tiến, mang đến điều kiện giao dịch cạnh tranh và dịch vụ khách hàng ưu việt. Sự tham gia của công ty tại sự kiện Money Expo Colombia giúp củng cố vị thế của công ty như một công ty dẫn đầu đáng tin cậy và đổi mới sáng tạo trong ngành dịch vụ tài chính.

Để biết thêm thông tin về Vantage Markets và các dịch vụ của công ty, vui lòng truy cập VantageMarkets.com

Giới thiệu về Vantage

Vantage Markets (hoặc Vantage) là một nhà môi giới đa tài sản mang lại cho khách hàng khả năng tiếp cận với dịch vụ nhanh chóng và hiệu quả để giao dịch các sản phẩm Hợp đồng chênh lệch (CFD), bao gồm Forex, Hàng hóa, Chỉ số, Cổ phiếu, ETF và Trái phiếu.

Với hơn 13 năm kinh nghiệm trên thị trường, Vantage không chỉ dừng lại ở vai trò của nhà môi giới, cung cấp hệ sinh thái giao dịch đáng tin cậy, ứng dụng giao dịch di động đạt nhiều giải thưởng và nền tảng giao dịch thân thiện với người dùng, giúp khách hàng nắm bắt các cơ hội giao dịch. Tải xuống Ứng dụng Vantage trên App Store hoặc Google Play.

trade smarter @vantage


nguồn: Vantage

THỦ THUẬT HAY

Cách đưa nhiều ảnh vào một tập tin PDF trên Windows 10

Giả sử bạn muốn chia sẻ nhiều ảnh với bạn bè. Nếu muốn chuyển nhiều file ảnh sang PDF để họ có thể xem và tải tất cả ảnh chỉ trong một lần, đây là cách.

Cách ngăn chặn không cho Google Chrome chạy nền

Bạn có biết là trình duyệt web Google Chrome không hoàn toàn tắt hẳn mỗi khi bạn đóng cửa sổ duyệt web cuối cùng?

Hướng dẫn cách cài đặt đồng hồ Garmin trên máy tính

Việc đầu tiên khi bạn sở hữu chiếc đồng hồ Garmin là cần phải tạo tài khoản và thiết lập các tính năng cho thiết bị. Để làm được điều này chúng ta phải biết cách cài đặt đồng hồ Garmin trên máy tính. Vậy bạn hãy làm

Chia sẻ màn hình với ShareScreens trên Skype

Hưỡng dẫn chia sẻ màn hình máy tính của bạn một cách dễ dàng với ứng dụng có sẵn trên Skype

Những tính năng giúp bạn làm chủ WhatsApp dễ dàng hơn

WhatsApp là một trong những ứng dụng nhắn tin phổ biến nhất trên thiết bị di động. Để hiểu rõ hơn về WhatsApp cũng như cách sử dụng. Trong bài viết dưới đây Quản trị mạng sẽ giới thiệu cho bạn 10 thủ thuật hay giúp bạn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Royal Enfield Himalayan: Lựa chọn hoàn hảo cho người mới “nhập môn” adventu

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, Himalayan đã thể hiện rõ “cá tính” riêng so với các đối thủ cùng phân khúc. Thay vì ẩn sau những lớp vỏ nhựa với thiết kế sắc sảo, hiện đại, Himalayan sở hữu kiểu dáng đầy tối giản và “bụi

Đánh giá Xiaomi Mi A2 Lite: màn hình tai thỏ, camera kép, cấu hình ổn trong tầm giá

Nếu bạn nào đã quen với những thiết bị Xiaomi thì sẽ thấy Mi A2 Lite không có nhiều điểm nổi bật về thiết kế. Vẫn là phần mặt lưng kim loại được bo cong mềm mại về các cạnh, tạo cảm giác dễ chịu khi cầm nắm. Cụm camera

So sánh Samsung Galaxy A52s 5G và Galaxy M52 5G: Đâu là lựa chọn tốt nhất?

Galaxy A52s 5G và Galaxy M52 5G đều thuộc phân khúc tầm trung với nhiều cải tiến và nâng cấp. Tuy nhiên, giữa hai thiết bị này nên chọn thiết bị nào thì phù hợp nhất? Cùng đặt lên bàn cân và so sánh Samsung Galaxy A52s