Arctech ký thỏa thuận thuê đất với Saudi MODON, tăng cường sản xuất ở nước ngoài

JEDDAH, Ả Rập Xê Út, 30/04/2024 /PRNewswire/ -- Vừa qua, Arctech đã ký kết thỏa thuận thuê đất với MODON của Ả Rập Xê Út để xây dựng nhà máy tại Jeddah, đánh dấu bước phát triển mới trong chiến lược đầu tư sản xuất tại thị trường Ả Rập Xê Út của Arctech.


Arctech ký thỏa thuận thuê đất với Saudi MODON, tăng cường sản xuất ở nước ngoài

Arctech Signs Land Lease Agreement with Saudi MODON, Strengthening Overseas Production

Nhà máy sẽ có diện tích khoảng 97,00㎡. Sau khi hoàn thành, đây sẽ trở thành cơ sở sản xuất ở nước ngoài thứ hai của Arctech sau Gujarat, Ấn Độ. Nhà máy được định hướng sản xuất các hệ thống theo dõi năng lượng mặt trời (PV) chất lượng cao với công suất 3GW, đáp ứng các dự án điện mặt trời trong thị trường Trung Đông. Kết hợp với chuỗi cung ứng toàn cầu của Arctech, hoạt động sản xuất nội địa hóa cho phép đạt công suất phân phối địa phương 10GW, tăng cường khả năng phục hồi của chuỗi cung ứng ở nước ngoài.

Nhà máy Arctech tại Jeddah sẽ thúc đẩy sự phát triển của chuỗi ngành công nghiệp điện mặt trời (PV) địa phương, gia tăng cơ hội việc làm, tác động tích cực đến sự phát triển kinh tế bền vững của Ả Rập Xê Út. Hợp đồng này đánh dấu một khởi đầu mới cho Arctech trong việc triển khai sáng kiến hợp tác 'Vành đai và Con đường'. Arctech sẽ tiếp tục kiên trì theo đuổi chiến lược toàn cầu hóa 'vươn ra thế giới, hòa nhập và hội nhập', góp phần vào phát triển bền vững toàn cầu.

Tại Hội nghị thượng đỉnh Năng lượng Tương lai Thế giới 2024 diễn ra tại Abu Dhabi từ ngày 16 đến 18 tháng 4, Arctech đã trưng bày các sản phẩm bao gồm hệ thống theo dõi SkyWings dẫn động đa điểm, hai hàng và giải pháp BIPV lưu trữ điện mặt trời độc lập một cửa, khẳng định vị thế tiên phong trong lĩnh vực công nghệ.

Hệ thống SkyWings sở hữu thiết kế truyền động hai chiều được cấp bằng sáng chế, cho phép theo dõi song song hai hàng, thích ứng với độ dốc 25% và tăng 15% khả năng chịu đựng khi lắp đặt các hàng liền kề. Ưu điểm này mang lại cho khách hàng độ ổn định, gia tăng sản lượng điện và tiết kiệm chi phí trên các địa hình khó khăn và điều kiện khắc nghiệt như hạn hán và bão cát. Năm nay, giai đoạn 1 của dự án 1GW tại Uzbekistan sử dụng hệ thống SkyWings đã hòa lưới điện thành công. Ưu điểm của SkyWings giúp dự án tăng công suất lắp đặt trên cùng địa hình, giảm 20% số lượng cọc cần thi công, giảm ~20% chi phí cọc dự chế và tiết kiệm ~2% chi phí EPC.

Giải quyết các thách thức về thiết kế tấm pin mặt trời kích thước lớn, các sản phẩm SkyLine II, SkySmart II và SkyWings của Arctech sử dụng thiết kế truyền động đa điểm để đạt được góc nghiêng xếp gọn tối ưu 0°, giúp giảm thiểu nguy cơ nứt vỡ micrô. Thiết kế ống mô-men xoắn ba điểm giúp tăng cường độ ổn định hơn nữa, giảm thiểu tải trọng gió và giảm chi phí lắp đặt, đáp ứng nhu cầu sử dụng các tấm pin mặt trời kích thước lớn trong các điều kiện phức tạp.

Arctech cũng giới thiệu giải pháp BIPV lưu trữ điện mặt trời độc lập, tích hợp hệ thống PV và hệ thống lưu trữ năng lượng. Giải pháp này có khả năng lắp ráp theo từng khối, cách âm, cách nhiệt và di dời, nhờ đó có thể tùy chỉnh linh hoạt cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau như văn phòng và nhà ở.

Trong tương lai, Arctech sẽ tiếp tục cung cấp các công nghệ tiên tiến, sản phẩm chất lượng vượt trội và dịch vụ hàng đầu cho khách hàng Trung Đông và toàn cầu, đóng góp không ngừng vào sự phát triển năng lượng xanh của khu vực.


World Future Energy Summit 2024 | Interview with Arctech management team

 


nguồn: Arctech

THỦ THUẬT HAY

Mách bạn cách kiểm tra bảo hành CPU AMD chính hãng từ A đến Z

Bài viết sẽ hướng dẫn bạn kiểm tra bảo hành CPU AMD cũng như những chính sách bảo hành CPU AMD chi tiết để bạn tiện theo dõi, ghi nhớ và đảm bảo quyền lợi của bản thân khi mua hàng.

Cách chặn trang web hiển thị thông báo trên các trình duyệt

Hiện nay các trình duyệt web đều cho phép các trang web hiển thị thông báo tới người dùng. Một cửa sổ pop-up hiện ra hỏi người dùng có muốn nhận thông báo từ trang web hay không. Vậy làm sao để tắt hiển thị thông báo

Cách ngăn Skype tự động khởi động trên Windows 11

Trong bài này, sẽ hướng dẫn các bạn, những người mới dùng Windows 11 các bước để ngăn Skype tự khởi động khi khởi động vào Windows 11.

Cách lấy link bài viết và văn bản Facebook trên iPhone, iPad, Android

Dưới đây TrangCongNghe sẽ hưỡng dẫn độc giả cách lấy link bài viết và văn bản bất kỳ trên Facebook một cách đơn giản nhất.

Hướng dẫn chụp màn hình Samsung Galaxy Note 8

Chụp ảnh màn hình là một trong những tính năng thiết yếu của smartphone. Tuy nhiên, không phải điện thoại nào cũng có cách chụp màn hình giống nhau. Hôm nay, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn chụp màn hình Samsung

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Nokia 3: Với 3 triệu đồng chúng ta sẽ có những gì?

Nokia 3 là chiếc điện thoại rẻ nhất trong gia đình smartphone Nokia, đánh dấu sự trở lại của hãng với mức giá chỉ 3 triệu đồng. Dù ở phân khúc giá rẻ nhưng máy có một thiết kế không hề rẻ tiền chút nào. Nếu bạn quan

Đánh giá Dell Inspiron 13-5368: Thiết kế đa dụng, hiệu năng mạnh mẽ

Cấu hình mạnh mẽ và thiết kế tiện dụng chính là 2 yếu tố tạo nên chất lượng cho Dell Inspiron 13-5368.

Đánh giá pin Pantech V955: Chưa thực sự ấn tượng

Với dung lượng pin trên máy không cao chỉ 2500 mAh nhưng Pantech V955 vẫn cho một thời lượng sử dụng pin chấp nhận được trong phân khúc giá mà smartphone này đem lại