P&C Solution cho ra mắt sản phẩm mới "METALENSE 2" tại CES 2024

SEOUL, Hàn Quốc, 22/12/2023 /PRNewswire/ -- P&C Solution thông báo tham gia Triển lãm Điện tử Tiêu dùng Quốc tế CES 2024 sắp tới, dự kiến sẽ diễn ra tại Las Vegas trong vòng 4 ngày, từ ngày 9/1 đến 12/1.


P&C Solution cho ra mắt sản phẩm mới "METALENSE 2" tại CES 2024

P&C Solution to Unveil New Product 'METALENSE 2' at CES 2024

Là một công ty chuyên về công nghệ XR/AR, P&C Solution dự định cho ra mắt sản phẩm METALENSE 2 tại sự kiện CES 2024, đây là mẫu kế tiếp của sản phẩm METALENSE đã giành được 'Giải thưởng Đổi mới Sáng tạo CES 2023' năm nay.

METALENSE 2 cho thấy sự tiến bộ đáng kể về khả năng hiển thị ngoài trời nhờ thiết kế quang học hình học độc quyền được triển khai trong thấu kính nhựa. Thiết kế này cải thiện đáng kể hiệu suất sáng và khả năng truyền ánh sáng từ môi trường bên ngoài so với thiết kế quang học nhiễu xạ truyền thống. Ngoài ra, màn hình kép OLED của P&C Solution còn hỗ trợ độ phân giải QHD, mang lại chất lượng hình ảnh rõ ràng và sắc nét hơn nhiều so với mẫu màn hình hiện có.

Theo đại diện của P&C Solution, đặc biệt đáng chú ý trong mô hình mới của METALENSE 2 là khả năng không chỉ giới hạn ở thực tế ảo tăng cường (AR) và hỗ trợ thực tế ảo mở rộng (XR) dưới dạng Kính XR, mang đến cho khách hàng một môi trường tích hợp nội dung số tiên tiến hơn. Công ty cũng đã cải thiện thời gian sử dụng liên tục của sản phẩm bằng cách sử dụng các loại pin sạc tiêu chuẩn sẵn có trên thị trường, đảm bảo nguồn cấp điện ổn định.

Để đánh dấu lần thứ ba liên tiếp tham gia sự kiện CES, P&C Solution sẽ giới thiệu sản phẩm Kính XR mới nhất của họ mang tên METALENSE 2, tại gian hàng LVCC #16059.


nguồn: P&C Solution

THỦ THUẬT HAY

Bản quyền phần mềm quản lý ảnh chuyên nghiệp Cyberlink PhotoDirector 3

Cyberlink PhotoDirector 3 là bộ công cụ quản lý ảnh một cách chuyên nghiệp, phần mềm này không chỉ giúp người dùng quản lý ảnh mà còn chỉnh sửa, cải thiện chất lượng cũng như thêm hiệu ứng số cho những bức ảnh. Tạo

7 tính năng mới rất hữu ích giúp nâng cao trải nghiệm trên Zalo

Đây là tính năng mới trên Zalo sẽ giúp nâng cao trải nghiệm khi gọi video, chúng ta có thể chia đôi màn hình giúp mang lại cảm giác như 2 người đang đứng trò chuyện trực tiếp với nhau.

Kiểm tra số IMEI đơn giản, nhanh chóng và chính xác

Để xác định chính xác điện thoại iPhone của mình có phải hàng chính hãng hay không thì bạn cần kiểm tra số IMEI ( nternational Mobile Equipment Identity) là dãy gồm 15 chữ số được các hãng điện thoại sử dụng để xác

Trọn bộ Hướng dẫn cách sử dụng Snipping Tool trên Windows 10 chi tiết

Sở hữu khá nhiều ưu điểm nổi bật, Snipping tool là công cụ chụp ảnh màn hình được sử dụng phổ biến hiện nay. Kinh nghiệm số sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng snipping tool trên Windows 10 phát huy tối đa tính năng của

Cách phòng tránh và tiêu diệt mã độc đang lây lan trên Facebook Mesenger

Mã độc này được các chuyên gia bảo mật định danh với cái tên W32.FBCoinMiner.Worm, đây là một loại Trojan Horse sử dụng tài nguyên của máy tính để đào các loại tiền ảo.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Xiaomi Mi Max 3: Xứng đáng được xướng tên "ông trùm" ở tầm giá 6 triệu

Mi Max 3 vẫn sở hữu những điểm truyền thống của dòng Xiaomi Mi Max, nhất là ở màn hình - thứ đang ngày càng phát tướng qua các thế hệ Mi Max. Trên Mi Max 3, người dùng có cơ hội trải nghiệm một trong những màn hình

Đánh giá camera của điện thoại chụp ảnh đẹp giá rẻ Galaxy J5 Prime

Galaxy J5 Prime là chiếc điện thoại chụp ảnh đẹp giá rẻ tiếp theo của Samsung được giới thiệu trong năm nay.