Azentio Software ra mắt ONEERP Cloud thế hệ tiếp theo được thiết kế để hỗ trợ cho chuỗi cung ứng, sản xuất và quản lý tài chính

Azentio Software ra mắt ONEERP Cloud thế hệ tiếp theo được thiết kế để hỗ trợ cho chuỗi cung ứng, sản xuất và quản lý tài chính

SINGAPORE, ngày 17 tháng 8 năm 2023 /PRNewswire/ -- Azentio Software ('Azentio'), công ty phần mềm hàng đầu có trụ sở chính tại Singapore, tự hào công bố ONEERP Cloud, một quá trình chuyển đổi mang tính cách mạng sang đám mây với công nghệ tiên tiến. Nền tảng ONEERP từ Azentio thể hiện một bước nhảy vọt đáng kể trong việc hỗ trợ cho chuỗi cung ứng, sản xuất và tài chính với hiệu quả và tính linh hoạt vượt trội.

Bằng cách áp dụng mô hình đám mây của ngành, ONEERP Cloud được thiết kế chi tiết để đáp ứng nhu cầu riêng của các ngành sản xuất, phân phối và phụ trợ, do đó mang đến giải pháp toàn diện cho những thách thức cụ thể của ngành. Trong kỷ nguyên năng động nơi sự nhanh nhạy và khả năng thích ứng ngự trị, động thái này đánh dấu một thời điểm quyết định trong sự phát triển của các giải pháp doanh nghiệp.

Các tổ chức sản xuất được thúc đẩy bởi nỗ lực tăng trưởng và lợi nhuận sẽ tìm thấy sự hỗ trợ tuyệt vời trong việc tích hợp liền mạch các quy trình kinh doanh cốt lõi của ONEERP Cloud vào các hoạt động tại cửa hàng. Nền tảng này cung cấp vô số cải tiến cho các chức năng cốt lõi, cho phép xây dựng quy trình lập kế hoạch và sản xuất tiên tiến được hỗ trợ bởi các khuyến nghị thời gian thực, qua đó giảm thiểu thời gian ngừng hoạt động và tăng năng suất. Hơn nữa, hệ thống đảm bảo khả năng truy xuất nguồn gốc về phía trước và phía sau tỉ mỉ đối với các mặt hàng theo lô và không theo lô, giúp tuân thủ và theo dõi toàn diện. ONEERP Cloud giới thiệu một hệ thống Hóa đơn nguyên vật liệu (BOM) đa cấp, được trang bị các quy trình công việc tự động giúp định tuyến hiệu quả đến nhiều trung tâm sản xuất. Nắm bắt tương lai về kiểm soát hàng tồn kho, nền tảng kết hợp phương pháp Hết hạn sử dụng trước thì được xuất trước (First Expired, First Out - FEFO), được hỗ trợ bởi hệ thống quản lý vòng đời sản phẩm hiệu quả. Trong khi nhấn mạnh việc tuân thủ theo luật định của khu vực và ngành cụ thể, chẳng hạn như MSDS cho ngành hóa chất và các quy định của FDA về dược phẩm, đồng thời tăng cường hơn nữa khả năng của nền tảng, cung cấp cho các tổ chức lợi thế cạnh tranh.

Giải quyết nhu cầu ngày càng tăng của ngành, ONEERP Cloud bao gồm các quy trình sản xuất Halal và đáp ứng các yêu cầu tuân thủ liên quan trong chuỗi cung ứng và hoạt động sản xuất. Nền tảng này tiếp tục cung cấp các báo cáo, cảnh báo và quản lý tài liệu cụ thể cho ngành để thiết lập các cách thức kiểm toán, trong khi Giao diện lập trình ứng dụng (API) tiên phong cung cấp cấu hình và tùy biến thân thiện, cho phép các tổ chức điều chỉnh giải pháp theo nhu cầu riêng. Nền tảng này cũng bao gồm ONEERP Solution Manager (OSM), hợp lý hóa việc quản lý vòng đời ERP trên nền tảng đám mây phân tán. OSM tương thích với cấu hình tiêu chuẩn của các ngành công nghiệp khác nhau. Nó cũng hỗ trợ các đối tác và chuyên gia tư vấn điều chỉnh giải pháp theo nhu cầu của từng khách hàng. Kho lưu trữ trung tâm của giải pháp ONEERP duy trì các biện pháp tốt nhất, giúp thiết lập giải pháp cho các khách hàng mới nhanh hơn, nhờ đó tiết kiệm thời gian trong quá trình triển khai.

Azentio ONEERP đã chứng tỏ khả năng xuất sắc trong việc phục vụ lĩnh vực sản xuất. Với cơ sở khách hàng rộng khắp Trung Đông, châu Phi và châu Á - Thái Bình Dương (Asia-Pacific), giải pháp đã liên tục hỗ trợ các tổ chức đạt được hiệu quả cao hơn. Sức mạnh này tập trung vào cam kết của Azentio trong việc cung cấp các giải pháp phù hợp đáp ứng nhu cầu độc đáo của ngành sản xuất.

Trong lĩnh vực quản lý chuỗi cung ứng, mối quan hệ với nhà cung cấp là rất quan trọng, và ONEERP Cloud giải quyết được thách thức này với các mô-đun quản lý nhà cung cấp nâng cao. Người dùng có khả năng phân loại các nhà cung cấp thành các cấp dựa trên số liệu về hiệu suất, chi phí, thời gian giao hàng và tuân thủ tính bền vững. Nền tảng này tiếp tục đưa ra các đề xuất thông minh về những nhà cung cấp phù hợp nhất cho từng mặt hàng, hợp lý hóa quy trình mua sắm và tối ưu hóa hiệu quả chuỗi cung ứng.

Trong lĩnh vực tài chính, tự động hóa quy trình công việc trong ONEERP Cloud làm giảm các tác vụ thủ công và làm phong phú khả năng truy xuất nguồn gốc giao dịch, cuối cùng cải thiện kiểm soát chi phí và theo dõi hiệu suất lợi nhuận cho các tổ chức. Người dùng có thể thực hiện việc nhập liệu và khớp dữ liệu tự động cho các giao dịch tài chính như ghi nợ/ghi chú tín dụng, thanh toán của nhà cung cấp, séc sau ngày (PDC) và quản lý phát hành biên lai.

Cùng với những tiến bộ này, Azentio đã làm mới giao diện người dùng ONEERP Cloud, tập trung vào tương tác và cá nhân hóa. Người dùng bây giờ có thể cấu hình và tùy chỉnh các bảng điều khiển để trực quan hóa dữ liệu dựa trên vai trò công việc tương ứng của họ, cho phép nhanh chóng truy cập thông tin quan trọng về nhiệm vụ. Các bảng điều khiển theo vai trò này hỗ trợ các nhà quản lý sản xuất và hậu cần theo dõi hiệu suất trong thời gian thực, ngoài ra việc trợ giúp và hướng dẫn có tương tác giúp giảm thiểu nhu cầu đào tạo người dùng, tăng cường khả năng sử dụng tổng thể.

Ngoài các tính năng sáng tạo, ONEERP Cloud nổi bật với dịch vụ hỗ trợ mạnh mẽ và triển khai liền mạch. Với việc triển khai không phức tạp và mô hình hỗ trợ chuyên biệt, các doanh nghiệp có thể nhanh chóng chuyển đổi sang đám mây trong khi vẫn được hỗ trợ liên tục. Cách tiếp cận hợp lý này đảm bảo một hành trình trôi chảy từ lúc áp dụng đến lúc sử dụng thành thạo.

Suryanarayan Kasichainula, Chủ tịch kiêm Giám đốc Toàn cầu — ERP tại Azentio cho biết: 'Việc ra mắt ONEERP Cloud thể hiện một thành tựu to lớn đối với Azentio và là một khoảnh khắc quan trọng cho thị trường ERP rộng lớn hơn. Chúng tôi đã chứng kiến và nghiên cứu tỉ mỉ các nhu cầu ngày càng tăng của thị trường, và ONEERP Cloud là kết quả từ sự quyết tâm của chúng tôi đối với nhu cầu trong bối cảnh kinh doanh hiện đại. Với giải pháp đột phá này, chúng tôi đang hỗ trợ các doanh nghiệp nâng chuỗi cung ứng, sản xuất và quản lý tài chính của họ lên một tầm cao chưa từng có. Đối với khách hàng quý giá của chúng tôi và của họ, ONEERP Cloud đồng nghĩa với việc mang lại một trải nghiệm mang tính chuyển đổi. Bằng cách tận dụng sức mạnh của đám mây, họ được hưởng lợi từ sự hiệu quả và tính linh hoạt nâng cao, cùng với những hiểu biết sâu sắc hơn, cuối cùng sẽ thúc đẩy sự phát triển và thành công của họ'.

Sự ra mắt của ONEERP Cloud củng cố vị thế của Azentio với tư cách là công ty hàng đầu trong lĩnh vực các giải pháp ERP theo ngành dọc. Quá trình chuyển đổi sang đám mây này đưa quản lý tài chính lên tầm cao mới, hợp lý hóa các mối quan hệ nhà cung cấp và mở ra một kỷ nguyên mới về trải nghiệm khách hàng. Khi phần mềm Azentio đẩy xa hơn nữa ranh giới của sự đổi mới và sự xuất sắc, việc ra mắt ONEERP Cloud định nghĩa lại tương lai của các giải pháp ERP đám mây, trao quyền cho các doanh nghiệp nắm bắt các cơ hội của ngày mai, ngay hôm nay.

Logo: https://cdn.trangcongnghe.vn/uploads/posts/2023-08/azentio-software-ra-mt-oneerp-cloud-th-h-tip-theo-c-thit-k-h-tr-cho-chui-cung-ng-sn-xut-va-qun-ly-tai-chinh-2.jpg

 


nguồn: Azentio Software Pvt Ltd

THỦ THUẬT HAY

Cách sửa lỗi Zalo 600, 602, 606, 647

Trong quá trình đăng nhập và sử dụng Zalo, bạn sẽ gặp phải một số lỗi không thể sử dụng được. Một số lỗi sẽ có thông báo như lỗi Zalo Zalo lỗi 600, 602, 606, 647.

Những thói quen nguy hiểm cần bỏ khi sử dụng điện thoại

Nếu chúng ta không biết sử dụng điện thoại đúng cách thì điện thoại có thể gây ra những tác động xấu gây ảnh hưởng và nguy hiểm đến sức khỏe của chính mình.

Cách tải nhiều ảnh cùng lúc trên iOS 15 siêu tiện lợi cho bạn

Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tải nhiều ảnh cùng lúc trên iOS 15 nhanh chóng, không cần phải mất công lưu từng ảnh về iPhone của mình nữa nhé...

Bản build Opera 50 mới bổ sung thêm tính năng và khắc phục lỗi

Opera 50 giờ đây là đã có thể được download và mang đến những tính năng mới cũng như đã được khắc phục các lỗi mà có mặt trên những phiên bản trước.

iPad Pro (2018): Cách khôi phục cài đặt gốc khi không có nút Home

Thói quen của người dùng máy tính bảng khi thiết bị của họ gặp sự cố là bắt buộc khởi động lại hoặc khôi phục cài đặt gốc. Còn trên chiếc iPad Pro (2018) cách thực hiện sẽ như thế nào, khi không có nút Home.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Galaxy J7+: Nhận diện khuôn mặt, camera kép xoá phông ảo dịu, hiệu năng ổn

Galaxy J7+ hiện là một trong những sản phẩm tầm trung nhận được khá nhiều sự quan tâm của người dùng bởi sự kế thừa khá nhiều tính năng từ những máy cao cấp của hãng, như mở khoá bằng nhận diện khuôn mặt, camera kép có

Trên tay realme GT Neo2T: Smartphone đẹp toàn diện trong phân khúc tầm trung

realme GT Neo2T là chiếc smartphone mới ra mắt gần đây với mức giá phải chăng. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay realme GT Neo2T để xem chiếc smartphone này có gì độc đáo nhé. Thực chất realme GT Neo2T là phiên bản rút

Đánh giá Lenovo IdeaPad 100s - Giá rẻ nhiều tiện ích

Dù thuộc phân khúc dưới phổ thông với giá bán chưa tới 5 triệu đồng nhưng Lenovo IdeaPad 100 vẫn được trang bị nhiều tiện ích hỗ trợ tốt cho người dùng trong một thiết kế tổng thế khá gọn và đẹp.