NGÀY 4/7 NÀY, RYFF RA MẮT NỀN TẢNG SPHEERA GIÚP GIẢI PHÓNG CÁC THƯƠNG HIỆU VÀ NỘI DUNG
![]() |
Ra mắt công nghệ tạo kết nối thông suốt có thể mở rộng phạm vi
LUÂN ĐÔN và HỒNG KÔNG và HOLLYWOOD, California, ngày 5 tháng 7 năm 2023 /PRNewswire/ -- Ryff, công ty phát minh ra VPP, tuyên bố tất cả các thương hiệu và chủ sở hữu nội dung đã được giải phóng khỏi các lối mòn trong ngành vào ngày 4 tháng 7 này. Spheera™ ra mắt mang đến tự do kết nối cho người kể chuyện, người sáng tạo, hãng phim, người thực hiện phát sóng trực tiếp trên các nền tảng mạng xã hội (streamer), và đài truyền hình trên toàn thế giới.

Join the Revolution
Nền tảng Spheera™ của Ryff hoạt động như một chiếc cầu kết nối 53 triệu thương hiệu nhỏ, vừa và lớn trên toàn cầu với vô số các nội dung trực quan và phá vỡ các thông lệ đã lạc hậu của ngành. Ryff đang giới thiệu một giải pháp thay thế vượt trội và trao sự kiểm soát cho các thương hiệu và người sáng tạo.
Tiềm năng Thị trường
Theo báo cáo được phát hành bởi Radicle Insights, hãng nghiên cứu có trụ sở ở New York, với sự hỗ trợ của Trường Phim Đại học Chapman uy tín (Chapman University Film School), triển khai VPP có thể mang lại nguồn thu trên 1 tỷ USD cho các kênh truyền hình như NBC, ITV, Channel 4, Disney và các kênh khác.
Scene Intelligence ™, một công nghệ do Riff phát minh, sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) độc quyền, máy học (ML) và điện toán trực quan để đem đến cuộc cách mạng cho thế giới quảng cáo sắp đặt sản phẩm trong phim ảnh và truyền hình.
Tận dụng tối đa những tiến bộ này, Scene Intelligence™ của Ryff tìm ra và giới thiệu 'những khoảnh khắc mua sắm' cho các thương hiệu, mở ra các cơ hội to lớn để kết nối với khán giả tiềm năng. Điều này bao gồm một danh mục phát trực tuyến phong phú với 250.000 giờ nội dung, cùng với các chương trình thể thao trực tiếp, chương trình truyền hình mới và phim ảnh.
Bằng cách đó, công nghệ này thổi luồng sinh khí mới cho ngành công nghiệp quảng cáo sắp đặt sản phẩm trong phim ảnh và truyền hình hiện đang trì trệ. Đây là sự chuyển đổi giúp kết nối khoảng cách giữa các thương hiệu và khách hàng của họ một cách thông suốt.
Ông Frank Eribo, Chủ tịch khu vực Bắc Mỹ của LØCI cho biết, 'Cách tiếp cận của Ryff bao gồm xác định các yếu tố khơi gợi cảm xúc giúp nhớ lại thương hiệu của chúng tôi và quan trọng nhất là bán hàng,' 'Công nghệ của Ryff tạo cầu nối liền mạch giữa các huấn luyện viên và
các khách hàng mục tiêu nhiều tiềm năng của chúng tôi.'
Sự kiểm soát và phạm vi cho các thương hiệu, nhà quảng cáo và chủ sở hữu nội dung
Spheera™ là một nền tảng toàn diện hấp thụ tất cả các loại phương tiện truyền thông trực quan, bao gồm những người có ảnh hưởng và các chương trình thể thao phát trực tiếp. Spheera™ phát hiện những khoảnh khắc mua sắm tại đó khách hàng có thể mua riêng lẻ hoặc mua với số lượng lớn. Nhờ vậy, các thương hiệu có thể tạo ra những chiến dịch thương hiệu hiệu quả.
Với một thư viện ngày càng lớn gồm hàng ngàn chương trình truyền hình, phim ảnh và thể thao, các thương hiệu có thể tìm các Cơ hội quảng cáo sắp đặt ảo (VPOS™) phù hợp với sản phẩm và thị trường mục tiêu của họ. Họ có thể lọc kết quả dựa trên nhóm thị trường, thể loại nội dung, định dạng nội dung và quang cảnh.
Spheera™ có thể lập báo cáo chiến dịch với phân tích dữ liệu và kết quả thực hiện để đảm bảo chiến dịch có hiệu quả cao. Dễ dàng lập, lên lịch và theo dõi các chiến dịch.
Với tính phù hợp, có thể lặp lại và chân thực, Spheera™ là kỷ nguyên mới cho ngành quảng cáo sắp đặt sản phẩm trên phim ảnh và truyền hình. Ryff đã được trao vương miện chiến thắng trong Thách thức cất cánh trí tuệ nhân tạo của Comcast (Comcast AI Lift-Off Challenge) và Công nghệ lớn tiếp theo của Fast Company (Fast Company's Next Big Thing in Tech).
GIỚI THIỆU VỀ RYFF
Được thành lập vào năm 2018, Ryff đang dẫn đầu ngành quảng cáo sắp đặt ảo sản phẩm trên phim ảnh và truyền hình (VPP). Ryff mang lại sự hội tụ liền mạch và chân thực giữa nội dung và các thương hiệu.
Hình ảnh - https://cdn.trangcongnghe.vn/uploads/posts/2023-07/ngay-4-7-nay-ryff-ra-mt-nn-tng-spheera-giup-gii-phong-cac-thng-hiu-va-ni-dung-1.jpg
Logo - https://cdn.trangcongnghe.vn/uploads/posts/2023-07/ngay-4-7-nay-ryff-ra-mt-nn-tng-spheera-giup-gii-phong-cac-thng-hiu-va-ni-dung-2.jpg
nguồn: Ryff
TIN LIÊN QUAN
THỦ THUẬT HAY
Cách tránh tắc đường giờ cao điểm bằng Google Maps
Sau khi chính thức cho người dùng Việt Nam tải về, hiện nay, những ai đang sử dụng Google Maps còn có thể xem trước tình hình giao thông bằng dịch vụ bản đồ trực tuyến này.
Nếu không thích trình duyệt mặc định Edge trong Windows 11, bạn có thể thay đổi nó
Khi truy cập Internet lần đầu trên Windows 11 ở một trình duyệt khác không phải là Edge, bạn sẽ được hỏi là có muốn thay đổi trình duyệt này thành mặc định hay không. Để đơn giản hóa quá trình thay đổi này, bạn có thể
Giới hạn quyền điều khiển từ xa cho Teamviewer
Cái tên gọi Teamviewer không còn xa lạ với người dùng Internet hiện nay, và đặt biệt với 1 số người dùng thường xuyên sử dụng để truy cập từ xa nhằm quản lý công việc tốt hơn.
Hướng dẫn cách cài đặt file APK cho thiết bị Android
Như đã biết, các ứng dụng, game trên Android đều có định dạng tập tin mặc định là APK (.apk). Để có thể cài đặt và sử dụng được các ứng dụng từ kho tiện ích CH Play hay Amazon App Store, bắt buộc chúng ta cần có những
Cách chơi Đột Kích CF trên máy tính
Game Đột Kích không còn là cái tên xa lạ với bất cứ game thủ nào yêu thích thể loại game bắn súng FPS nữa. Cho đến tận bây giờ sức hút của Đột Kích vẫn là chưa giảm và có rất nhiều người chơi Game Đột Kích trên máy
ĐÁNH GIÁ NHANH
Đánh giá Galaxy C9 Pro: Màn hình đẹp, chơi game ổn định
Ấn tượng đầu tiên khi cầm Samsung Galaxy C9 Pro trên tay là cảm giác gọn gàng, vừa tay. Mặc dù trang bị màn hình lên đến 6 inch nhưng chiều dài của C9 Pro chỉ tương đương iPhone 7 Plus, chiều ngang được mở rộng.
Đánh giá Razer Nabu Watch: Cứng cáp, nhiều tính năng nhưng đắt
Nabu Watch là chiếc đồng hồ thông minh tập trung vào tính năng theo dõi sức khỏe. Với mức giá đến 4 triệu đồng, đây liệu có là sản phẩm đáng đầu tư?
Camera kép 12MP + 13MP ống kính Zeiss, Nokia 8.1 liệu có chụp ảnh và quay phim tuyệt vời?
Nokia 8.1 là chiếc smartphone kế thừa thành công của Nokia 7 Plus, cũng là sản phẩm cuối cùng của Nokia trong năm 2018. Với camera kép 12MP + 13MP ống kính Zeiss, liệu chiếc smartphone này chụp ảnh và quay phim có tuyệt