NGÀY 4/7 NÀY, RYFF RA MẮT NỀN TẢNG SPHEERA GIÚP GIẢI PHÓNG CÁC THƯƠNG HIỆU VÀ NỘI DUNG

NGÀY 4/7 NÀY, RYFF RA MẮT NỀN TẢNG SPHEERA GIÚP GIẢI PHÓNG CÁC THƯƠNG HIỆU VÀ NỘI DUNG

Ra mắt công nghệ tạo kết nối thông suốt có thể mở rộng phạm vi

LUÂN ĐÔN và HỒNG KÔNG và HOLLYWOOD, California, ngày 5 tháng 7 năm 2023 /PRNewswire/ --  Ryff, công ty phát minh ra VPP, tuyên bố tất cả các thương hiệu và chủ sở hữu nội dung đã được giải phóng khỏi các lối mòn trong ngành vào ngày 4 tháng 7 này. Spheera™ ra mắt mang đến tự do kết nối cho người kể chuyện, người sáng tạo, hãng phim, người thực hiện phát sóng trực tiếp trên các nền tảng mạng xã hội (streamer), và đài truyền hình trên toàn thế giới.


Join the Revolution

Nền tảng Spheera™ của Ryff hoạt động như một chiếc cầu kết nối 53 triệu thương hiệu nhỏ, vừa và lớn trên toàn cầu với vô số các nội dung trực quan và phá vỡ các thông lệ đã lạc hậu của ngành. Ryff đang giới thiệu một giải pháp thay thế vượt trội và trao sự kiểm soát cho các thương hiệu và người sáng tạo.

Tiềm năng Thị trường

Theo báo cáo được phát hành bởi Radicle Insights, hãng nghiên cứu có trụ sở ở New York, với sự hỗ trợ của Trường Phim Đại học Chapman uy tín (Chapman University Film School), triển khai VPP có thể mang lại nguồn thu trên 1 tỷ USD cho các kênh truyền hình như NBC, ITV, Channel 4, Disney và các kênh khác.

Scene Intelligence ™, một công nghệ do Riff phát minh, sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) độc quyền, máy học (ML) và điện toán trực quan để đem đến cuộc cách mạng cho thế giới quảng cáo sắp đặt sản phẩm trong phim ảnh và truyền hình.

Tận dụng tối đa những tiến bộ này, Scene Intelligence™ của Ryff tìm ra và giới thiệu 'những khoảnh khắc mua sắm' cho các thương hiệu, mở ra các cơ hội to lớn để kết nối với khán giả tiềm năng. Điều này bao gồm một danh mục phát trực tuyến phong phú với 250.000 giờ nội dung, cùng với các chương trình thể thao trực tiếp, chương trình truyền hình mới và phim ảnh.

Bằng cách đó, công nghệ này thổi luồng sinh khí mới cho ngành công nghiệp quảng cáo sắp đặt sản phẩm trong phim ảnh và truyền hình hiện đang trì trệ. Đây là sự chuyển đổi giúp kết nối khoảng cách giữa các thương hiệu và khách hàng của họ một cách thông suốt.

Ông Frank Eribo, Chủ tịch khu vực Bắc Mỹ của LØCI cho biết, 'Cách tiếp cận của Ryff bao gồm xác định các yếu tố khơi gợi cảm xúc giúp nhớ lại thương hiệu của chúng tôi và quan trọng nhất là bán hàng,' 'Công nghệ của Ryff tạo cầu nối liền mạch giữa các huấn luyện viên và
các khách hàng mục tiêu nhiều tiềm năng của chúng tôi.'

Sự kiểm soát và phạm vi cho các thương hiệu, nhà quảng cáo và chủ sở hữu nội dung

Spheera™ là một nền tảng toàn diện hấp thụ tất cả các loại phương tiện truyền thông trực quan, bao gồm những người có ảnh hưởng và các chương trình thể thao phát trực tiếp. Spheera™ phát hiện những khoảnh khắc mua sắm tại đó khách hàng có thể mua riêng lẻ hoặc mua với số lượng lớn. Nhờ vậy, các thương hiệu có thể tạo ra những chiến dịch thương hiệu hiệu quả.

Với một thư viện ngày càng lớn gồm hàng ngàn chương trình truyền hình, phim ảnh và thể thao, các thương hiệu có thể tìm các Cơ hội quảng cáo sắp đặt ảo (VPOS™) phù hợp với sản phẩm và thị trường mục tiêu của họ. Họ có thể lọc kết quả dựa trên nhóm thị trường, thể loại nội dung, định dạng nội dung và quang cảnh.

Spheera™ có thể lập báo cáo chiến dịch với phân tích dữ liệu và kết quả thực hiện để đảm bảo chiến dịch có hiệu quả cao. Dễ dàng lập, lên lịch và theo dõi các chiến dịch.

Với tính phù hợp, có thể lặp lại và chân thực, Spheera™ là kỷ nguyên mới cho ngành quảng cáo sắp đặt sản phẩm trên phim ảnh và truyền hình. Ryff đã được trao vương miện chiến thắng trong Thách thức cất cánh trí tuệ nhân tạo của Comcast (Comcast AI Lift-Off Challenge) và Công nghệ lớn tiếp theo của Fast Company (Fast Company's Next Big Thing in Tech).

GIỚI THIỆU VỀ RYFF 

Được thành lập vào năm 2018, Ryff đang dẫn đầu ngành quảng cáo sắp đặt ảo sản phẩm trên phim ảnh và truyền hình (VPP). Ryff mang lại sự hội tụ liền mạch và chân thực giữa nội dung và các thương hiệu. 

Hình ảnh - https://cdn.trangcongnghe.vn/uploads/posts/2023-07/ngay-4-7-nay-ryff-ra-mt-nn-tng-spheera-giup-gii-phong-cac-thng-hiu-va-ni-dung-1.jpg
Logo - https://cdn.trangcongnghe.vn/uploads/posts/2023-07/ngay-4-7-nay-ryff-ra-mt-nn-tng-spheera-giup-gii-phong-cac-thng-hiu-va-ni-dung-2.jpg


nguồn: Ryff

THỦ THUẬT HAY

Cách thay đổi hình nền trình duyệt Cốc Cốc

Thường trên trình duyệt Cốc Cốc sẽ không để hình nền hoặc sử dụng hình nền trắng mặc định. Và chúng ta hoàn toàn có thể thay đổi hình nền đó trên Cốc Cốc.

Hướng dẫn cách chặn xóa, cài, mua ứng dụng App Store

App Store là kho ứng dụng dành riêng cho các thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS, tại đây chúng ta có thể tìm kiếm tất cả những gì mình cần, dù chúng là miễn phí hay phải mất phí để có thể sử dụng.

Thêm bạn vào danh bạ trên Gmail

Việc bổ sung thêm một tài khoản email mới vào danh bạ Gmail sẽ giúp cho việc liên lạc và gửi email của bạn tới bạn bè, người thân một cách dễ dàng hơn.Gmail cho iOS

Cách điều chỉnh AirPods trên iOS 11

Trên bản iOS 11, AirPods cũng được cung cấp thêm nhiều tính năng mới, đặc biệt là khả năng điều chỉnh hoạt động của AirPods với các tùy chọn mới.

16 ứng dụng miễn phí tốt nhất mà Microsoft mang lên các nền tảng Android

Microsoft đã quyết định mang những ứng dụng và dịch vụ của mình lên các nền tảng của đối thủ - Android. Ngoài việc, tất cả đều là những phần mềm vô cùng hữu ích thì chúng còn miễn phí nữa. Sau đây, TECHRUM xin giới

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết AMD APU Ryzen 5 2400G giá 4,35 triệu đồng

Xét về sự hấp dẫn thì đây là những mẫu APU đầu tiên của AMD được sản xuất theo quy trình 14nm+ đồng thời tích hợp nhân đồ họa Vega mới. Điều này giúp cải thiện đáng kể sức mạnh của chip so với thế hệ Excavator trước

Top 5 laptop gaming dưới 20 triệu đồng cho game thủ tầm trung

Việc sở hữu một chiếc laptop gaming tốt đang trở nên phổ biến hơn bao giờ hết, tuy nhiên giá cả của nó có thể khiến nhiều người khó tiếp cận. May mắn thay, trên thị trường hiện nay đã xuất hiện một số lựa chọn tốt cho

Đánh giá chi tiết Honda PCX 2018 mới ra mắt

Nó gây ra một cơn sốt không nhỏ ở thị trường phía Nam với hầu hết các đại lý đều bán kênh giá từ 2 đến 5 triệu đồng, tuy nhiên, doanh số PCX 2018 lại khá ảm đạm tại thị trường phía Bắc.