NGÀY 4/7 NÀY, RYFF RA MẮT NỀN TẢNG SPHEERA GIÚP GIẢI PHÓNG CÁC THƯƠNG HIỆU VÀ NỘI DUNG

NGÀY 4/7 NÀY, RYFF RA MẮT NỀN TẢNG SPHEERA GIÚP GIẢI PHÓNG CÁC THƯƠNG HIỆU VÀ NỘI DUNG

Ra mắt công nghệ tạo kết nối thông suốt có thể mở rộng phạm vi

LUÂN ĐÔN và HỒNG KÔNG và HOLLYWOOD, California, ngày 5 tháng 7 năm 2023 /PRNewswire/ --  Ryff, công ty phát minh ra VPP, tuyên bố tất cả các thương hiệu và chủ sở hữu nội dung đã được giải phóng khỏi các lối mòn trong ngành vào ngày 4 tháng 7 này. Spheera™ ra mắt mang đến tự do kết nối cho người kể chuyện, người sáng tạo, hãng phim, người thực hiện phát sóng trực tiếp trên các nền tảng mạng xã hội (streamer), và đài truyền hình trên toàn thế giới.


Join the Revolution

Nền tảng Spheera™ của Ryff hoạt động như một chiếc cầu kết nối 53 triệu thương hiệu nhỏ, vừa và lớn trên toàn cầu với vô số các nội dung trực quan và phá vỡ các thông lệ đã lạc hậu của ngành. Ryff đang giới thiệu một giải pháp thay thế vượt trội và trao sự kiểm soát cho các thương hiệu và người sáng tạo.

Tiềm năng Thị trường

Theo báo cáo được phát hành bởi Radicle Insights, hãng nghiên cứu có trụ sở ở New York, với sự hỗ trợ của Trường Phim Đại học Chapman uy tín (Chapman University Film School), triển khai VPP có thể mang lại nguồn thu trên 1 tỷ USD cho các kênh truyền hình như NBC, ITV, Channel 4, Disney và các kênh khác.

Scene Intelligence ™, một công nghệ do Riff phát minh, sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) độc quyền, máy học (ML) và điện toán trực quan để đem đến cuộc cách mạng cho thế giới quảng cáo sắp đặt sản phẩm trong phim ảnh và truyền hình.

Tận dụng tối đa những tiến bộ này, Scene Intelligence™ của Ryff tìm ra và giới thiệu 'những khoảnh khắc mua sắm' cho các thương hiệu, mở ra các cơ hội to lớn để kết nối với khán giả tiềm năng. Điều này bao gồm một danh mục phát trực tuyến phong phú với 250.000 giờ nội dung, cùng với các chương trình thể thao trực tiếp, chương trình truyền hình mới và phim ảnh.

Bằng cách đó, công nghệ này thổi luồng sinh khí mới cho ngành công nghiệp quảng cáo sắp đặt sản phẩm trong phim ảnh và truyền hình hiện đang trì trệ. Đây là sự chuyển đổi giúp kết nối khoảng cách giữa các thương hiệu và khách hàng của họ một cách thông suốt.

Ông Frank Eribo, Chủ tịch khu vực Bắc Mỹ của LØCI cho biết, 'Cách tiếp cận của Ryff bao gồm xác định các yếu tố khơi gợi cảm xúc giúp nhớ lại thương hiệu của chúng tôi và quan trọng nhất là bán hàng,' 'Công nghệ của Ryff tạo cầu nối liền mạch giữa các huấn luyện viên và
các khách hàng mục tiêu nhiều tiềm năng của chúng tôi.'

Sự kiểm soát và phạm vi cho các thương hiệu, nhà quảng cáo và chủ sở hữu nội dung

Spheera™ là một nền tảng toàn diện hấp thụ tất cả các loại phương tiện truyền thông trực quan, bao gồm những người có ảnh hưởng và các chương trình thể thao phát trực tiếp. Spheera™ phát hiện những khoảnh khắc mua sắm tại đó khách hàng có thể mua riêng lẻ hoặc mua với số lượng lớn. Nhờ vậy, các thương hiệu có thể tạo ra những chiến dịch thương hiệu hiệu quả.

Với một thư viện ngày càng lớn gồm hàng ngàn chương trình truyền hình, phim ảnh và thể thao, các thương hiệu có thể tìm các Cơ hội quảng cáo sắp đặt ảo (VPOS™) phù hợp với sản phẩm và thị trường mục tiêu của họ. Họ có thể lọc kết quả dựa trên nhóm thị trường, thể loại nội dung, định dạng nội dung và quang cảnh.

Spheera™ có thể lập báo cáo chiến dịch với phân tích dữ liệu và kết quả thực hiện để đảm bảo chiến dịch có hiệu quả cao. Dễ dàng lập, lên lịch và theo dõi các chiến dịch.

Với tính phù hợp, có thể lặp lại và chân thực, Spheera™ là kỷ nguyên mới cho ngành quảng cáo sắp đặt sản phẩm trên phim ảnh và truyền hình. Ryff đã được trao vương miện chiến thắng trong Thách thức cất cánh trí tuệ nhân tạo của Comcast (Comcast AI Lift-Off Challenge) và Công nghệ lớn tiếp theo của Fast Company (Fast Company's Next Big Thing in Tech).

GIỚI THIỆU VỀ RYFF 

Được thành lập vào năm 2018, Ryff đang dẫn đầu ngành quảng cáo sắp đặt ảo sản phẩm trên phim ảnh và truyền hình (VPP). Ryff mang lại sự hội tụ liền mạch và chân thực giữa nội dung và các thương hiệu. 

Hình ảnh - https://cdn.trangcongnghe.vn/uploads/posts/2023-07/ngay-4-7-nay-ryff-ra-mt-nn-tng-spheera-giup-gii-phong-cac-thng-hiu-va-ni-dung-1.jpg
Logo - https://cdn.trangcongnghe.vn/uploads/posts/2023-07/ngay-4-7-nay-ryff-ra-mt-nn-tng-spheera-giup-gii-phong-cac-thng-hiu-va-ni-dung-2.jpg


nguồn: Ryff

THỦ THUẬT HAY

10 ứng dụng hữu ích dành cho Android có thể bạn chưa biết

Android là nền tảng di động mạnh mẽ cả về thị phần và số lượng ứng dụng. Google tự hào khi sở hữu hơn 2,2 triệu ứng dụng trên cửa hàng Play Store, đây là một con số khổng lồ. Điều này có nghĩa, chúng ta có thể bỏ lỡ

Bật tính năng bí mật của Camera iPhone trên iOS 11

Ứng dụng Camera gốc của Apple có một vài tính năng mới tuyệt vời trên iOS 11, một trong những tính năng thú vị nhất là chụp ảnh tài liệu và những món ăn với góc nhìn độc đáo từ trên xuống dưới. Thật không may, bạn sẽ

Convert file ODS thành XML, PDF và các định dạng khác

Chính vì sự đặc biệt đó mà mỗi khi phải làm việc với loại văn bản này, người ta thường convert *.ods sang PDF hoặc chuyển định dạng *.ods sang định dạng khác phổ biến hơn, được hỗ trợ nhiều hơn. Và công cụ mà chúng ta

Cách xem cấu hình phần cứng máy tính của mình

TCN hôm nay sẽ hướng dẫn bạn cách xem cấu hình phần cứng máy tính của mình, chẳng hạn như tốc độ xử lý hay dung lượng bộ nhớ.

Cách dùng Galaxy Watch4 để phân tích thành phần cơ thể

Với tình hình dịch căng thẳng như thế này việc tự kiểm tra cơ thể là cực kì quan trọng thì hãy xem cách dùng Galaxy Watch4 để phân tích thành phần cơ thể ra sao

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá xe Ford Ecosport 2018 xem có những điểm gì mới

Ford EcoSport 2018 thế hệ hoàn toàn mới vẫn mang đến một chiếc SUV cỡ nhỏ năng động, trang bị tính năng tiện nghi phù hợp cùng động cơ tăng áp 1.0L linh hoạt và tiết kiệm nhiên liệu. Ford EcoSport tiếp tục là chiếc xe