NGÀY 4/7 NÀY, RYFF RA MẮT NỀN TẢNG SPHEERA GIÚP GIẢI PHÓNG CÁC THƯƠNG HIỆU VÀ NỘI DUNG

NGÀY 4/7 NÀY, RYFF RA MẮT NỀN TẢNG SPHEERA GIÚP GIẢI PHÓNG CÁC THƯƠNG HIỆU VÀ NỘI DUNG

Ra mắt công nghệ tạo kết nối thông suốt có thể mở rộng phạm vi

LUÂN ĐÔN và HỒNG KÔNG và HOLLYWOOD, California, ngày 5 tháng 7 năm 2023 /PRNewswire/ --  Ryff, công ty phát minh ra VPP, tuyên bố tất cả các thương hiệu và chủ sở hữu nội dung đã được giải phóng khỏi các lối mòn trong ngành vào ngày 4 tháng 7 này. Spheera™ ra mắt mang đến tự do kết nối cho người kể chuyện, người sáng tạo, hãng phim, người thực hiện phát sóng trực tiếp trên các nền tảng mạng xã hội (streamer), và đài truyền hình trên toàn thế giới.


Join the Revolution

Nền tảng Spheera™ của Ryff hoạt động như một chiếc cầu kết nối 53 triệu thương hiệu nhỏ, vừa và lớn trên toàn cầu với vô số các nội dung trực quan và phá vỡ các thông lệ đã lạc hậu của ngành. Ryff đang giới thiệu một giải pháp thay thế vượt trội và trao sự kiểm soát cho các thương hiệu và người sáng tạo.

Tiềm năng Thị trường

Theo báo cáo được phát hành bởi Radicle Insights, hãng nghiên cứu có trụ sở ở New York, với sự hỗ trợ của Trường Phim Đại học Chapman uy tín (Chapman University Film School), triển khai VPP có thể mang lại nguồn thu trên 1 tỷ USD cho các kênh truyền hình như NBC, ITV, Channel 4, Disney và các kênh khác.

Scene Intelligence ™, một công nghệ do Riff phát minh, sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) độc quyền, máy học (ML) và điện toán trực quan để đem đến cuộc cách mạng cho thế giới quảng cáo sắp đặt sản phẩm trong phim ảnh và truyền hình.

Tận dụng tối đa những tiến bộ này, Scene Intelligence™ của Ryff tìm ra và giới thiệu 'những khoảnh khắc mua sắm' cho các thương hiệu, mở ra các cơ hội to lớn để kết nối với khán giả tiềm năng. Điều này bao gồm một danh mục phát trực tuyến phong phú với 250.000 giờ nội dung, cùng với các chương trình thể thao trực tiếp, chương trình truyền hình mới và phim ảnh.

Bằng cách đó, công nghệ này thổi luồng sinh khí mới cho ngành công nghiệp quảng cáo sắp đặt sản phẩm trong phim ảnh và truyền hình hiện đang trì trệ. Đây là sự chuyển đổi giúp kết nối khoảng cách giữa các thương hiệu và khách hàng của họ một cách thông suốt.

Ông Frank Eribo, Chủ tịch khu vực Bắc Mỹ của LØCI cho biết, 'Cách tiếp cận của Ryff bao gồm xác định các yếu tố khơi gợi cảm xúc giúp nhớ lại thương hiệu của chúng tôi và quan trọng nhất là bán hàng,' 'Công nghệ của Ryff tạo cầu nối liền mạch giữa các huấn luyện viên và
các khách hàng mục tiêu nhiều tiềm năng của chúng tôi.'

Sự kiểm soát và phạm vi cho các thương hiệu, nhà quảng cáo và chủ sở hữu nội dung

Spheera™ là một nền tảng toàn diện hấp thụ tất cả các loại phương tiện truyền thông trực quan, bao gồm những người có ảnh hưởng và các chương trình thể thao phát trực tiếp. Spheera™ phát hiện những khoảnh khắc mua sắm tại đó khách hàng có thể mua riêng lẻ hoặc mua với số lượng lớn. Nhờ vậy, các thương hiệu có thể tạo ra những chiến dịch thương hiệu hiệu quả.

Với một thư viện ngày càng lớn gồm hàng ngàn chương trình truyền hình, phim ảnh và thể thao, các thương hiệu có thể tìm các Cơ hội quảng cáo sắp đặt ảo (VPOS™) phù hợp với sản phẩm và thị trường mục tiêu của họ. Họ có thể lọc kết quả dựa trên nhóm thị trường, thể loại nội dung, định dạng nội dung và quang cảnh.

Spheera™ có thể lập báo cáo chiến dịch với phân tích dữ liệu và kết quả thực hiện để đảm bảo chiến dịch có hiệu quả cao. Dễ dàng lập, lên lịch và theo dõi các chiến dịch.

Với tính phù hợp, có thể lặp lại và chân thực, Spheera™ là kỷ nguyên mới cho ngành quảng cáo sắp đặt sản phẩm trên phim ảnh và truyền hình. Ryff đã được trao vương miện chiến thắng trong Thách thức cất cánh trí tuệ nhân tạo của Comcast (Comcast AI Lift-Off Challenge) và Công nghệ lớn tiếp theo của Fast Company (Fast Company's Next Big Thing in Tech).

GIỚI THIỆU VỀ RYFF 

Được thành lập vào năm 2018, Ryff đang dẫn đầu ngành quảng cáo sắp đặt ảo sản phẩm trên phim ảnh và truyền hình (VPP). Ryff mang lại sự hội tụ liền mạch và chân thực giữa nội dung và các thương hiệu. 

Hình ảnh - https://cdn.trangcongnghe.vn/uploads/posts/2023-07/ngay-4-7-nay-ryff-ra-mt-nn-tng-spheera-giup-gii-phong-cac-thng-hiu-va-ni-dung-1.jpg
Logo - https://cdn.trangcongnghe.vn/uploads/posts/2023-07/ngay-4-7-nay-ryff-ra-mt-nn-tng-spheera-giup-gii-phong-cac-thng-hiu-va-ni-dung-2.jpg


nguồn: Ryff

THỦ THUẬT HAY

Cách chụp màn hình máy tính với Snipaste

Có rất nhiều ứng dụng cũng như tính năng được tích hợp sẵn trong Windows có khả năng chụp màn hình. Tuy nhiên, Snipaste có lẽ là ứng dụng khiến nhiều người dùng ưng ý nhất. Hãy cùng xem tiện ích này có gì đáng chú ý

7 cách sửa lỗi iPhone mất tiếng đơn giản

Ngày nay, nhu cầu sử dụng smartphone để nghe nhạc đang tăng dần. Nhưng nếu lỡ một ngày, iPhone của bạn bỗng im bặt hoàn toàn, thì làm sao để giải quyết? Dưới đây là 7 bước kiểm tra và sửa lỗi cho iPhone bị mất tiếng.

Những mẹo hay giúp chụp được những bức ảnh đẹp ngay tức khắc

Đôi khi một tấm hình đẹp có thể bị phá hỏng bởi các chi tiết thừa và vô duyên, ví dụ như chiếc cột trong hình minh hoạ phía trên chẳng hạn. Ban đầu, bạn có thể không quá để ý đến nó nhưng khi xem kĩ lại tác phẩm của

Cách đăng nhập tra cứu vnedu nhanh chóng và đơn giản trên máy tính/điện thoại

Sau một thời gian dài học trực tuyến vì dịch Covid-19, toàn bộ học sinh trên cả nước đã được đi học trở lại với sự trợ giúp của sổ tra cứu kết quả vnedu, phụ huynh có thể dễ dàng kiểm tra điểm, thời khóa biểu và kết

Top 5 công cụ kiểm tra Backlink miễn phí

Giới thiệu độc giả những website bổ ích cho những SEOER kiểm tra Backlink hiệu quả và nhiều ứng dụng tuyệt vời hơn thế nữa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay smartphone Tecno L9: Thiết kế nguyên khối, Android 7.0 và pin “khủng” 4,000 mAh!

Tecno L9 là chiếc smartphone giá rẻ với nhiều ưu điểm nổi bật như thiết kế nguyên khối, được trang bị cảm biến vân tay, viên pin “khủng” 4,000 mAh và hoạt động trên Android 7.0 mới nhất. Hãy cùng trên tay smartphone

Sự khác biệt Spotify và Apple Music: Đâu là ‘chân ái’ cuối cùng cho người dùng?

Trong lĩnh vực nhạc trực tuyến, Spotify và Apple Music là hai cái tên khá phổ biến tại Việt Nam cùng với nhiều dịch vụ khác. Tuy nhiên, điểm khác biệt giữa hai dịch vụ này là gì và đâu là lựa chọn tốt nhất? Hãy cùng

Volvo XC60 T6 AWD - Sự giao thoa giữa văn hóa và công nghệ - Phần 1

Nếu như bạn chăm theo dõi báo đài, có lẽ bạn đã biết đến câu chuyện một người lái xe Volvo XC70 phiên bản 2010 đối đầu một chiếc xe tải ở tốc độ 60 km/h và không mảy may thương tích. Kiểu va