Doo Prime Khởi Động Năm Mới 2023 Với Traders Fair Thailand

HỒNG KÔNG, 07/02/2023 /PRNewswire/ -- Doo Prime hân hoan đón chào năm 2023 với Traders Fair Thailand vào tháng 2, với tư cách Nhà Tài Trợ Kim Cương.

Doo Prime Khởi Động Năm Mới 2023 Với Traders Fair Thailand

Triển lãm tài chính Traders Fair Thailand 2023 sẽ được tổ chức tại khách sạn Shangri-La, Băng Cốc vào 25/02 tới. Từ lâu, đây đã là sự kiện tài chính quốc tế uy tín hàng đầu, với sức hút 'khủng' đối với nhà đầu tư, nhà giao dịch và các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực tài chính. Quầy của Doo Prime nằm ở vị trí M15-3 - khu vực 'vàng' với nhiều hoạt động hấp dẫn. Đây chính là cơ hội giúp Doo Prime mở rộng phạm vi tiếp cận đến nhà đầu tư cùng nhà giao dịch chuyên nghiệp trên địa bàn.

Hỗ Trợ Từ A-Z Với Dịch Vụ Tại Địa Phương

Với hơn 10 trung tâm vận hành trên toàn thế giới, Doo Prime tự hào với hệ thống sản phẩm và dịch vụ giao dịch chất lượng, thân thiện với người dùng trên toàn cầu. Bởi lẽ đó, chúng tôi đã thu về nhiều phản hồi tích cực từ nhà đầu tư hậu Thailand Traders Fair 2022. Tại sự kiện này, Doo Prime hy vọng sẽ có cơ hội giao lưu với nhiều đối tác cùng khách hàng tiềm năng trong lĩnh vực tài chính.

Mở Khoá Cơ Hội Tiềm Năng Cùng Doo Prime

Với tốc độ phát triển như vũ bão cùng tiến bộ về cơ sở kỹ thuật, Doo Prime đảm bảo cung cấp môi trường giao dịch an toàn và bảo mật nhà đầu tư toàn cầu.

Doo Prime hy vọng sẽ sớm được tụ hội với cộng đồng giao dịch tại Traders Fair Thailand 2023 - nơi chúng tôi chia sẻ giải pháp giao dịch tiên tiến cùng hệ thống kiến thức ngành phong phú. Đặc biệt, tại quầy của Doo Prime, khách tham quan sẽ có cơ hội tham gia nhiều hoạt động hấp dẫn với loạt phần quà siêu giá trị. Hẹn gặp bạn tại: 

  • Địa điểm: Khách sạn Shangri-La, Băng Cốc
  • Thời gian: 25/02/2023
  • Thời gian: 9:30 – 18:00 (GMT +7)
  • Đăng ký tham gia tại: https://tradersfair.com/thailand

Thông tin chi tiết tại www.doogroup.com 

Email: marketing@doogroup.com


nguồn: Doo Group

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sạc pin laptop đúng cách, hiệu quả

Khi sử dụng laptop, việc chai pin sẽ luôn diễn ra. Tuy nhiên nếu bạn biết sạc pin laptop đúng thì sẽ hạn chế tối đa việc chai pin và kéo dài tuổi thọ pin hơn so với việc sạc thường.

Đăng video lên Instagram có biết ai đang xem không ?

Instagram không cung cấp cho người dùng thông tin về người xem video của họ. Điều này có nghĩa là bạn không thể biết chính xác ai đã xem video của bạn trên Instagram. Tuy nhiên, Instagram cung cấp cho bạn một số thông

Hướng dẫn bật chế độ nền tối khi gõ văn bản trên Google Docs

Hiện nay chế độ nền tối cho văn bản khi soạn thảo chưa được tích hợp trực tiếp cho công cụ soạn thảo văn bản Google Docs của Google. Chính vì vậy để kích hoạt chế độ này bạn cần phải cài đặt thêm tiện ích mở rộng trên

Chuyện "dùng hết chức năng" và "mình thích thì mua thôi"

Hôm nay mình lại nghe những câu nói như vậy, mà sẵn đang có hứng chia sẻ nên muốn...

Đây là 6 tính năng tuyệt vời của Zalo không phải người dùng nào cũng biết

Zalo là ứng dụng mạng xã hội được xây dựng và phát triển bởi người Việt. Hiện nay, đây là ứng dụng phổ biến ngang hàng Facebook bởi sự tiện dụng mà nó đem lại. Tuy nhiên, có một số tính năng tuyệt vời của Zalo nhiều

ĐÁNH GIÁ NHANH

Hơn kém nhau 1 triệu đồng, nên mua Vivo Y21 hay Vivo Y21s?

Vivo Y21 hay Vivo Y21s là 2 mẫu smartphone nằm trong phân khúc tầm trung giá rẻ và sở hữu những ưu điểm nổi bật. Giá bán chênh nhau 1 triệu đồng nên mua Vivo Y21 hay Vivo Y21s để hỗ trợ tốt nhất cho công việc và giải

Đánh giá chi tiết Asus Zenbook UX330UA giá 750 USD

Thiết kế của Asus ZenBook UX330UA không giống với người tiền nhiệm UX305UA. Nó mỏng hơn 1/10 inch và chỉ nặng 1,18 kg nhưng bạn sẽ không nhận thấy sự khác biệt này nếu không đặt hai chiếc laptop ở cạnh nhau.

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy S7 Edge

Kế thừa những ưu điểm từ “siêu phẩm” Galaxy S6 Edge, S7 Edge năm nay được giới công nghệ trên khắp thế giới chào đón kể từ khi chưa “trình làng”.