HONX, Inc. phá sản và đưa ra thời hạn nộp đơn khiếu nại liên quan đến thương tật hiện tại do a-mi-ăng

HOUSTON, ngày 11 tháng 1 năm 2023 /PRNewswire/ -- HONX, Inc. ('HONX') đã xây dựng, sở hữu và vận hành một nhà máy lọc dầu, trước đây được biết đến với tên là Hess Oil Virgin Islands Corporation ('HOVIC'), từ năm 1965 đến năm 1998 tại St. Croix, Quần đảo Virgin thuộc Hoa Kỳ. Các công nhân tại nhà máy lọc dầu này (và các thành viên gia đình cùng những người đã tiếp xúc với những công nhân này) có thể đã tiếp xúc với a-mi-ăng. 

Bất kỳ ai tin rằng họ có quyền khiếu nại HONX vì một căn bệnh liên quan đến a-mi-ăng phải nộp yêu cầu bồi thường trước ngày 17 tháng 3 năm 2023.

Hầu như tất cả các nhà máy lọc dầu được xây dựng trước năm 1980 đều sử dụng hoặc chứa các sản phẩm có a-mi-ăng. A-mi-ăng là một loại sợi được sử dụng làm lớp cách nhiệt trong dây dẫn, đường ống, nồi hơi, máy phát điện, bẫy hơi nước, máy bơm, van, bảng điện, miếng đệm, vật liệu đóng gói, tua bin, máy nén, xi măng và ống xi măng. 

Các bệnh liên quan đến a-mi-ăng có thể rất nghiêm trọng hoặc gây tử vong và bao gồm các bệnh như ung thư trung biểu mô, ung thư phổi, ung thư thanh quản, ung thư thực quản, ung thư họng, ung thư dạ dày, bụi phổi a-mi-ăng và bụi phổi. Ngay cả khi một cá nhân tiếp xúc với a-mi-ăng cách đây nhiều năm, thông báo này có thể ảnh hưởng đến họ vì bệnh liên quan đến a-mi-ăng có thể xảy ra hàng thập kỉ sau khi tiếp xúc với a-mi-ăng.

Các cá nhân có thể đã tiếp xúc với a-mi-ăng nếu họ hoặc một thành viên gia đình làm việc tại nhà máy lọc dầu với tư cách là một nhân viên hoặc nhà thầu, hoặc trong bất kỳ vai trò nào khác. Các cá nhân cũng có thể bị xem là có nguy cơ nếu đã tiếp xúc với một người khác làm việc tại nhà máy lọc dầu (ví dụ: nếu a-mi-ăng được mang về nhà qua quần áo của vợ chồng hoặc của cha mẹ). Các khiếu nại cũng có thể được đệ trình thay mặt cho một thành viên trong gia đình đã qua đời, mất năng lực, hoặc là trẻ vị thành niên.

Đối với bất kỳ ai có thể đã tiếp xúc với a-mi-ăng từ nhà máy lọc dầu và đã được chẩn đoán có hoặc đang có triệu chứng của một căn bệnh liên quan đến a-mi-ăng, hạn chót để gửi khiếu nại là ngày 17 tháng 3 năm 2023vào lúc 5:00 chiều (giờ Miền Trung Bắc Mỹ). Các khiếu nại có thể được nộp trực tuyến tại www.St.CroixClaims.com. Các mẫu khiếu nại có thể được tải xuống từ trang web hoặc bằng cách gọi 1-855-345-6272 (miễn phí) hoặc 949-236-4562 (quốc tế). Các cá nhân cũng có thể biết thêm thông tin bằng cách liên hệ với Ủy ban chính thức về các chủ nợ không có bảo đảm tại HONXClaimantInfo@akingump.com. Việc hoàn thành một mẫu khiếu nại có thể chỉ mất năm phút.

Công nhân tại nhà máy lọc dầu (và các thành viên gia đình cùng những người đã tiếp xúc với những công nhân này) đã được chẩn đoán hoặc đang có triệu chứng của một căn bệnh liên quan đến a-mi-ăng, phải nộp khiếu nại để bảo đảm quyền được đền bù từ HONX. Công nhân tại nhà máy lọc dầu (và các thành viên trong gia đình cùng những người đã tiếp xúc với những công nhân này) chưa bao giờ được chẩn đoán hoặc có triệu chứng bệnh liên quan đến a-mi-ăng nên tham vấn với luật sư. 

Liên hệ truyền thông
qua e-mail: TeamHonx@stretto.com Điện thoại: 855.345.6272 (miễn phí) hoặc 949.236.4562 (quốc tế)


nguồn: Honx Inc

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để có thể tìm lại lịch sử web bị xóa của trình duyệt?

Câu trả lời đơn giản chính là History Search, một tiện ích có khả năng lưu trữ và quản lý lịch sử duyệt web của bạn ngay cả khi bạn sử dụng chế độ ẩn danh. Với tiện ích vô cùng hữu ích này, bạn có thể dễ dàng tìm đến

Hướng dẫn lấy tọa độ trên Google Maps

Làm cách nào để xác định tọa độ của một vị trí trên Google Maps? Bạn hoàn toàn có thể làm được điều đó với chỉ vài bước đơn giản và nhanh chóng không chỉ trong Google Maps trên trình duyệt máy tính mà trong ứng dụng

Làm thế nào để xóa lịch sử truy cập internet trên Galaxy S7 và S7 edge?

Sẽ thật phiền phức nếu bạn bè hoặc người thân của bạn mượn chiếc Galaxy S7 của bạn và phát hiện ra điều gì đó không mấy hay ho. Chẳng hạn như bạn vừa truy...

Hướng dẫn cách nâng cấp gói cước ViettelPay

Ví dụ như định mức chuyển tiền, bạn chỉ được phép chuyển ở một mức nhất định trong một ngày. Hoặc nạp tiền vào tài khoản ViettelPay cũng vậy, bạn chỉ được phép nạp tối đa một khoản tiền nhất định theo gói cước, muốn

Cách phát video YouTube khi tắt màn hình trên iPhone

Khi xem video Youtube trên iPhone, nếu tắt màn hình thì video cũng ngừng phát và người dùng không thể xem video được nữa. Tuy nhiên, một số ứng dụng sẽ giúp bạn có thể xem video Yotube khi tắt màn hình iPhone.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Canon 800D vs Canon M6: "gà nhà" đá nhau

Cùng được một “mẹ” Canon xuất xưởng nhưng 800D là model DSLR trong khi M6 lại là mirrorless. Tuy nhiên, sự khác biệt về ngoại hình không làm cho M6 lép vế so với 800D. Cả hai đều là những con át chủ bài được hãng tung

Đánh giá Surface Pro 6 (2018): Hiệu năng tăng 30%, thiết kế không đổi

Đồng thời cấu hình sử dụng sẽ là vi xử lý thế hệ thứ 8 của Intel (Kabylake-R, không phải CoffeeLake). Chính vì vậy, hiệu năng CPU tăng khoảng 10% đối với hoạt động đơn nhân, và 30-40% đối với hoạt động sử dụng đa nhân.

Đánh giá laptop Lenovo Ideapad 100-14IBD: CPU Intel Core i5-5200U, bàn phím tiện dụng, Windows 10 bản quyền

Lenovo Ideapad 100-14IBD là mẫu laptop thuộc phân khúc giá rẻ, được trang bị vi xử lý Core i5 mạnh mẽ và nhiều tính năng hỗ trợ hiệu quả cho người dùng.