HP chuẩn bị trình làng Chromebook cao cấp dùng chip Intel Skylake, 16Gb RAM

Chiếc máy tính Chromebook có tên mã 'Chell' với thông số cấu hình cao cấp, chạy Chrome OS được trang bị RAM đến 16 GB và sử dụng vi xử lí Intel Skylake sẽ được HP trình làng trong thời gian tới.

Chromebook Pixel được đánh giá là thiết bị chạy Chrome OS mạnh nhất hiện nay

Được biết, 'Chell' được trang bị cấu hình hỗ trợ cả các thiết bị thực tế ảo (VR). Chiếc Chromebook cao cấp nhất hiện tại là Chromebook Pixel với chip Intel Broadwell, màn hình 12.85 inch, độ phân giải 2560 x 1700 pixel, RAM tùy chọn đến 16 GB, có 2 cổng USB Type C, một bàn phím backlit và pin lên đến 12 giờ.

Máy hỗ trợ các kết nối WiFi 802.11a/b/g/n/ac, Bluetooth 4.0, 2 cổng USB 3.0, jack cắm tai nghe, đầu đọc thẻ SD, một webcam 720p, cổng HDMI hoặc DisplayPort và loa stereo.

TIN LIÊN QUAN

Dell ra mắt máy tính giá rẻ Chromebook

Trang TheVerge cho hay thị trường Chromebook sẽ có thêm một đối thủ cạnh tranh mới đó là chiếc Chromebook giá rẻ của Dell.

ASUS ra mắt 3 Chromebook màn hình 11.6 inch giá rẻ mới, giá...

ASUS vừa cho ra mắt ba mẫu máy tính chạy Chromebook giá rẻ mới, lần lượt có tên Chromebook CX1 (CX1101), Chromebook CR1 (CR1100) và Chromebook Flip CR1 (CR1100).

Samsung Chromebook Pro màn hình lật, hỗ trợ bút cảm ứng, màn hình 2K bán ra với giá 12.5 triệu

Samsung Chromebook Pro có một thiết kế sang trọng từ kim loại, màn hình LED cảm ứng, kích thước 12.3 inch, độ phân giải 2K. Có 1 khe riêng để cắm bút cảm ứng, hỗ trợ 2 cổng USB Type-C và khe cắm thẻ nhớ microSD, màn hình có thể lật 360 độ.

Google giới thiệu Pixelbook - Chromebook cao cấp nhất từ trước đến nay

Hôm nay (4/10), Google sẽ ra mắt thế hệ tiếp theo của Google Pixel. Trước khi đến với Pixel 2, gã khổng lồ về công nghệ đã giới thiệu một chiếc laptop 2 trong 1 cao cấp có hỗ trợ bút stylus mang tên Google Pixelbook.

Acer tung C720 Chromebook trang bị chip Core i3 đầu tiên trên thế giới

Mới đây, Acer đã cho ra mắt Chromebook mới nhất của hãng, C720 được trang bị chip Core i3 đầu tiên trên thế giới.

Samsung ra mắt Chromebook Plus V2: Vừa là laptop thực thụ, vừa là máy tính bảng

Samsung lần đầu tiên ra mắt Chromebook Plus V2 vào năm ngoái, và Chromebook Plus V2 của năm nay là một bản nâng cấp nhẹ với việc tích hợp mạng 4G LTE, thích hợp với người dùng văn phòng thường xuyên di chuyển và muốn thiết bị luôn ở trạng thái kết

Acer Chromebook 315: Màn hình 15.6 inch, RAM từ 4 GB đến 8 GB, bộ xử lý AMD

Sau khi HP ra mắt hai mẫu Chromebook 14 inch dùng bộ xử lý của AMD, thì mới đây. Acer cũng nối gót với sản phẩm mang tên Chromebook 315.

Top 5 máy tính Chromebook đáng mua nhất năm 2020

Chromebook chạy hệ điều hành Chrome của Google tất nhiên ít lựa chọn và khó kiếm hơn so với máy Windows phổ biến. Nhưng trong năm 2020 này, có không ít chiếc Chromebook rất đáng đồng tiền bát gạo. Sau đây là những Chromebook đáng mua nhất gợi ý cho

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng chế độ hạn chế USB mới trên iOS 12

Khi được bật, chế độ này sẽ buộc bạn phải xác thực lại bất kỳ thiết bị nào cắm vào cổng Lightning trên thiết bị iOS của bạn nếu thiết bị đã bị khóa trong hơn một giờ mà chưa từng mở khóa.

[WP] Ẩn tất cả tệp tin quan trọng bằng ứng dụng thông minh

Để tránh người khác mượn điện thoại tò mò vào xem những dữ liệu cá nhân hình ảnh riêng tư, thì trong bài viết này mình muốn chia sẻ với các bạn...

Hướng dẫn cách tạo tài khoản ID Apple Nhật Bản theo biểu mẫu mới nhất

Nhằm hỗ trợ tốt hơn cho chủ đề Free App hằng ngày, TCN xin hướng dẫn các bạn cách tạo tài khoản ID Apple Nhật Bản theo biểu mẫu đăng ký mới nhất 2018, đặc biệt là không cần xác mình hình thức thanh toán như Master Card

Sao lưu và khôi phục dữ liệu máy tính Windows 10 với công cụ Image Backup

Làm thế nào để phục hồi dữ liệu từ một ổ HDD hoặc SSD đã hỏng? Hoặc nếu máy tính Windows của bạn trở nên quá chậm chạm hoặc thậm chí không thể khởi động được nữa?

VinFast chính thức bàn giao 45 xe điện đầu tiên cho khách hàng tại Hoa Kỳ

Nhà sản xuất xe điện Việt Nam VinFast ngày 1.3.2023 giờ Mỹ (tức ngày 2.3 giờ Việt Nam) đã giao lô 45 xe VF8 City Edition đầu tiên cho khách hàng tại Mỹ tại 9 cửa hàng ở California. Đánh dấu công việc chính thức gia

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Samsung Gear Iconic 2: pin lâu hơn, sạc nhanh, bỏ cảm biến HR

Samsung Gear IconX 2018 có nhiều thay đổi bên trong so với thế hệ trước. Quan trọng nhất là thời lượng pin từ dùng được khoảng hơn 1 giờ ở thế hệ trước đã tăng lên khoảng 4 giờ nói chuyện, 5 giờ nghe nhạc... ở thế hệ

Đánh giá OPPO A83: màn hình 18:9, camera selfie có AI, chip Helio P23, giá 5 triệu

Máy có thiết kế gọn nhưng lại dùng nhựa giả kim. Với nhiều người, họ vẫn khó lòng chấp nhận 1 chiếc máy 5tr lại làm từ nhựa khi có hàng đống máy kim loại khác.

Đọ sức camera iPhone X, Galaxy Note8 và LG V30: "Kép dọc" có ngon hơn "kép ngang"?

Một bài test thực tế nhằm so sánh camera iPhone X và Galaxy Note 8 cùng LG V30 sẽ mang đến cho chúng ta một cái nhìn toàn diện về khả năng chụp ảnh trên ba siêu phẩm đình đám nhất hiện nay.