TOP 4 laptop gaming tầm giá 30 triệu chiến game cực đỉnh cho các gamer

TOP 4 laptop gaming tầm giá 30 triệu chiến game cực đỉnh cho các gamer

Laptop gaming là dòng máy tính không thể thiếu dành cho các game thủ. Trong bài viết ngày hôm nay, 24h Công nghệ sẽ giới thiệu đến bạn TOP 4 laptop gaming tầm giá 30 triệu có cấu hình cực kỳ mạnh mẽ, cùng card đồ họa rời để bạn có thể thỏa sức nhập vai vào các nhân vật, chiến game khủng và có những giây phút giải trí thật thoải mái cùng đồng đội của mình.

Nếu có ý định mua laptop chơi game thì đừng bỏ qua các gợi ý bên dưới nhé. Danh sách mình sắp xếp theo giá bán tăng dần để bạn tiện theo dõi. 

1. Asus TUF Gaming FX516PC i7 11370H

Chiếc laptop gaming đầu tiên mình muốn giới thiệu trong bài viết ngày hôm nay là Asus TUF Gaming FX516PC i7 11370H. 

Nguồn:Techtesters

Asus TUF Gaming trang bị con chip xử lý Intel Core i7 Tiger Lake 11370H với 4 nhân 8 luồng cho xung nhịp từ 3.3 GHz đến tối đa là 4.8 GHz nhờ Turbo Boost cho khả năng xử lý mượt mà các tựa game cấu hình cao.

RAM 8 GB thuộc dòng DDR4 2 khe (1 khe 8 GB onboard + 1 khe trống) có tốc độ Bus RAM 3200 MHz hỗ trợ cắt ghép, xử lý hình ảnh, chơi game mượt hơn. Người dùng có thể nâng cấp RAM lên tối đa 32 GB. Bộ nhớ lớn với SSD 512 GB NVMe PCIe, bạn có thể tháo ra, lắp thanh khác tối đa 1 TB.

Card đồ họa rời NVIDIA GeForce RTX3050, 4 GB giúp xử lý hình ảnh, chỉnh sửa video bằng Photoshop, AI, Pr,... hay tận hưởng những tựa game yêu thích ở mức trung bình, cao như Valorant, CS:GO, Fifa Online 4, GTA V,... mà không lo giật lag.

Nguồn: Trakin Tech

Màn hình 15.6 inch, độ phân giải Full HD (1.920 x 1.080) cùng công nghệ Adaptive-Sync đồng bộ giữa tốc độ làm tươi của màn hình và tốc độ dựng hình của GPU, giảm thiểu đáng kể tình trạng xé hình khi chơi các game hành động hay tốc độ.

Độ sáng 250 nits cùng màn hình chống chói Anti Glare sẽ ngăn chặn sự chói loá ở môi trường có cường độ ánh sáng cao. Tấm nền IPS đem đến góc nhìn rộng đến 178 độ.

Nguồn: Jarrod'sTech

Tần số quét 144 Hz có tốc độ đọc cực nhanh, giúp hạn chế tối đa tình trạng giật lag khi chơi game đồ họa cao, loại bỏ tình trạng hình ảnh bị xé hay bóng mờ khi chuyển động nhanh

Công nghệ DTS Audio giúp tái tạo âm thanh giống như thực tế, cho chất âm to, có thể nghe rõ được từng chuyển động của người chơi khác trong các tựa game nhập vai và dễ dàng chiến thắng. Bàn phím có hành trình phím hợp lý, độ nảy tốt, kích thước vừa vặn, trang bị đèn nền phù hợp với việc chơi game.


3. Acer Nitro 5 Gaming AN515 57 727J i7 11800H

Acer Nitro 5 Gaming AN515 57 727J i7 11800H là chiếc laptop gaming thứ 3 trong danh sách mà mình muốn giới thiệu đến các bạn trong bài viết ngày hôm nay. 

Video đánh giá Acer Nitro 5 2021. Nguồn: Thế Giới Laptop

Máy sở hữu vẻ ngoài cá tính, nổi bật và được tích hợp bộ vi xử lý Intel thế hệ 11 tân tiến. Card đồ hoạ rời NVIDIA GeForce RTX 3050Ti 4 GB được xây dựng trên kiến trúc NVIDIA Turing đột phá, cho trải nghiệm chơi game mượt mà, hiệu ứng đồ họa đẹp mắt.

Bạn có thể thỏa sức giải trí với những tựa game ở mức cài đặt cao như GTA V, The Witcher 3, LOL, CS:GO, PUBG,... hay render video 2D, 3D trên Photoshop, AI,... một cách trơn tru.

RAM 8 GB chuẩn DDR4 2 khe cùng khả năng nâng cấp tối đa lên đến 32 GB xử lý đa nhiệm cùng lúc nhiều tác vụ. Ổ cứng SSD 512 GB NVMe PCle có thể tháo để lắp thanh khác nâng cấp lên đến 1 TB.

Chưa dừng ở đó, chiếc laptop chuyên game của Acer này còn hỗ trợ 1 khe cắm SSD M.2 PCIe mở rộng và 1 khe cắm HDD SATA (nâng cấp tối đa 2 TB) để bạn có thể mở rộng thêm không gian lưu trữ, biến chiếc laptop của bạn thành 1 kho lưu trữ khổng lồ.

Hệ thống tản nhiệt gồm 2 quạt thế hệ mới kết hợp công nghệ Acer CoolBoost giúp tăng 10% tốc độ quạt cùng phần mềm Nitro Sense chủ động theo dõi nhiệt độ, điều chỉnh tốc độ quạt giúp chơi game nhiều giờ đồng hồ mà không lo nóng máy.

Màn hình 15.6 inch với độ phân giải Full HD, mở rộng góc nhìn lên đến 178 độ nhờ tấm nền IPS kết hợp cùng màn hình LED Backlit cho hình ảnh trong game sống động. Công nghệ màn hình Acer ComfyView giúp màn hình không bị bóng, chói sáng, hạn chế ánh sáng xanh có hại cho mắt.

Tần số quét màn hình 144 Hz có tốc độ đọc cực nhanh, giúp hạn chế tối đa giật lag khi chơi game đồ họa cao. Phần mềm âm thanh DTS:X Ultra tái tạo âm thanh 3D và Acer True Harmony với 6 chế độ tùy chỉnh âm thanh, định lượng âm thanh chuẩn xác trong mọi cuộc chơi.

Laptop Acer Nitro sở hữu thiết kế hầm hố và góc cạnh với hai màu đen đỏ chủ đạo, thể hiện phong cách hiếu chiến đặc trưng của dòng Nitro. Bàn phím còn được trang bị đèn nền chuyển màu RGB gia tăng thêm phần phấn khích khi trải nghiệm.


Tổng kết

Mình đã giới thiệu xong đến bạn TOP 4 laptop gaming tầm giá 30 triệu rồi đó. Bạn đã sở hữu sản phẩm nào trong số những chiếc laptop kể trên chưa? Hãy để lại bình luận nếu bạn có bất kỳ ý kiến hay trải nghiệm sử dụng thú vị nào nhé.

Thế Giới Di Động còn có rất nhiều mẫu laptop gaming cam kết chính hãng với giá bán ưu đãi trên thị trường. Mua laptop chơi game thì đừng bỏ qua các sản phẩm của Thế Giới Di Động bạn nhé.

LAPTOP GAMING CHÍNH HÃNG GIÁ TỐT


Biên tập bởi Trần Hoàng Minh

TIN LIÊN QUAN

TOP 5 laptop gaming chip Intel đáng mua nhất mùa sale Black Friday

Gửi bạn TOP 5 laptop gaming chip Intel đáng mua nhất nhất dịp Black Friday tại Thế Giới Di Động. Sở hữu hiệu năng cực nổi bật, hỗ trợ gaming cực tốt chắc chắn sẽ khiến bạn phải chốt đơn ngay đấy.

Editors’ Choice Awards 2020: Laptop gaming cao cấp xuất sắc nhất của năm – ASUS ROG Zephyrus Duo

Editors’ Choice Awards 2020: Laptop gaming cao cấp xuất sắc nhất của năm – ASUS ROG Zephyrus Duo Không chỉ là một laptop dành cho gaming, ASUS ROG Zephyrus Duo còn đáp ứng rất tốt nhu cầu đồ họa, sáng tạo và giải trí nhờ màn hình phụ 14.1 inch lớn

Xiaomi ra mắt Mi Gaming Laptop với giá chỉ 953 USD và rất nhỏ gọn

Khác với nhiều dòng laptop gaming có kích thước đồ sộ, Mi Gaming là cỗ máy mà bạn có thể mang đi chinh chiến mọi nơi khi chỉ dày có 20.9mm. Máy được trang bị màn hình 15.6', bộ vi xử lý thế hệ thứ 7 của Intel, card đồ họa NVIDIA GeForce GTX 1060,

Xiaomi sẽ giới bản nâng cấp của dòng laptop chơi game vào ngày 3/8 tới đây

Chiếc laptop gaming đầu tiên của Xiaomi được giới thiệu vào hồi tháng 3 năm nay với CPU Intel thế hệ 7, GPU 1050 Ti/ 1060. Vì thế gần như chắc chắn phiên bản nâng cấp sắp được giới thiệu sẽ được trang bị chip Intel thế hệ 8 và GPU sẽ không đổi.

Không chỉ có laptop gaming, Asus còn đang phát triển cả smartphone gaming gắn với thương hiệu ROG

Một nguồn tin cho biết Asus đang phát triển một dòng smartphone gaming riêng có thể gắn với thương hiệu Republic of Gamers (ROG) đã gắn liền với dòng laptop gaming của hãng từ 2006 và đạt được khá nhiều thành công...

ASUS chính thức mở bán laptop gaming ROG Strix SKT T1 Hero Edition

Số lượng cực kỳ giới hạn với thiết kế ấn tượng đi kèm logo SKT T1 cùng chữ ký Faker, ROG Strix SKT T1 Hero Edition đồng thời được trang bị cấu hình cao cấp gồm vi xử lý Intel Core i7, card đồ họa NVIDIA GeForce GTX 1060 và màn hình 120Hz IPS với

Asus chính thức ra mắt ROG Strix Scar II và ROG Strix Hero II

Asus ROG Strix Scar và Strix Hero phiên bản mới sở hữu thiết kế góc cạnh, cứng cáp với logo ROG (Repuclic of Gamers) màu đỏ ở mặt lưng nhìn rất bắt mắt. Đồng thời, trọng lượng của máy chỉ là 2.3 kg, khá nhẹ so với mặt bằng laptop gaming.

TOP 5 laptop gaming RTX 3060 đáng mua nhất trong dịp sale Black Friday

Nếu bạn đang tìm một chiếc laptop gaming tốt thì đừng bỏ qua TOP 5 laptop gaming RTX 3060 đáng mua nhất dịp sale Black Friday tại Thế Giới Di Động có cấu hình cực khủng.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để thay đổi font chữ Windows 10 mặc định

Nếu đang cảm thấy nhàm chán với font chữ mặc định trên Windows 10, và bạn muốn thay đổi để sử dụng một font chữ khác nhưng chưa biết cách thực hiện. Trên Windows 10, việc thay đổi font chữ có chút phức tạp. Vậy làm thế

Cách ẩn bình luận cá nhân trên Facebook đơn giản chỉ với 5 bước

Facebook hiện đang là một trong số những nền tảng mạng xã hội được ưa chuộng nhất, bạn rất ngại khi mỗi lần muốn bình luận vào một bài viết nào đó nhưng không biết ẩn bình luận thì hãy tham khảo bài viết bên dưới.

3 cách đổi mật khẩu ZALO trên Iphone, Android và máy tính đơn giản nhất 2023

Zalo là ứng dụng mạng xã hội dùng để nhắn tin và gọi điện phổ biến nhất hiện nay tại Việt Nam. Sử dụng Zalo trên nhiều máy khác nhau nhưng sợ bị lộ thông tin thì bạn nên thường xuyên đổi mật khẩu ZALO để an toàn. Hãy

Hướng dẫn cách xóa tin nhắn nhanh và đơn giản nhất trên điện thoại và máy tính

Khi tin nhắn đã đầy và nhiều, bạn cần lọc tin nhắn để xóa bớt đi mà chưa biết cách thực hiện, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách xóa tin nhắn nhanh và đơn giản nhất trên điện thoại và máy tính.

Hướng dẫn cách vô hiệu hóa tải trước của Microsoft Edge

Trong bài viết này, TCN xin chia sẻ với bạn đọc cách vô hiệu hóa tải trước của Microsoft Edge, giúp giảm bớt các chương trình mặc định được khởi động cùng Windows 10.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng và thời lượng pin Xiaomi Mi Note 3: có mạnh như kỳ vọng?

So với hai mẫu smartphone cao cấp hiện tại của Xiaomi là Mi Mix 2 và Mi 6 thì Xiaomi Mi Note 3 ít được nhắc đến hơn.

Trên tay và đánh giá nhanh Samsung Galaxy C5

Vẫn là thiết kế nguyên khối, nhưng thay bằng vỏ lưng bằng nhựa, hay bằng kính, Galaxy C5 và Galaxy C7 thế hệ mới lại sử dụng vỏ kim loại hoàn toàn – tương tự...

Đánh giá HP Spectre 13: Đẹp, sang, mỏng nhất thế giới và pin tốt

Đánh giá HP Spectre 13 - laptop siêu mỏng, đẹp sang nhưng vẫn đảm bảo thời lượng sử dụng pin tốt.