4 chữ lắm của laptop gaming Dell G3 15 sẽ khiến các gamer xiêu lòng!

Video đánh giá Dell G3 15 được thực hiện bởi kênh YouTube Thế Giới Di Động

Laptop Dell G3 15 i7 thuộc dòng laptop gaming với cấu hình mạnh mẽ, được nhiều game thủ ưa chuộng vì đem lại trải nghiệm hình ảnh chân thực, sống động như hòa mình vào giữa trận chiến nhưng mức giá chỉ ở mức tầm trung. Dell G3 được đánh giá là một chiến binh đa năng thực thụ với loạt ưu điểm đáng giá. Cùng 24h Công nghệ khám phá “4 chữ lắm của laptop gaming Dell G3 15 i7” qua bài viết bên dưới nhé!

1. Ngoại hình máy chắc chắn lắm!

4 chữ lắm của laptop gaming Dell G3 15 sẽ khiến các gamer xiêu lòng!

Thừa hưởng những thiết kế tiền nhiệm của các dòng Dell gaming trước, đều mang đặc điểm chung là ngoại hình chắc chắn, chiếc G3 này trông rất cứng cáp với trọng lượng 2.58 kg, độ dày 30.96 mm. Lớp vỏ nhựa màu trắng hiện đại, hoà quyện giữa thiết kế văn phòng và máy tính chiến game, các đường vát góc cạnh rất tinh tế. 

Ngoại hình chắc chắn của Dell G3

Thân máy cũng trang trị đầy đủ các kết nối thông dụng: USB 3.2, HDMI, LAN (RJ45), Thunderbolt 3, USB 2.0 và Mini DisplayPort, và 2 kết nối không dây chất lượng cao Bluetooth 5.0 và Wi-Fi 6 AX201 đảm bảo đường truyền nhanh và ổn định. 

2. Bàn phím nhanh nhạy lắm!

Bàn phím nhanh nhạy của Dell G3

 Laptop Dell G3 trang bị bàn phím với hành trình phím tốt, cụm phím WASD nổi bật, vùng phím số độc lập giúp thao tác soạn thảo và tính toán cực nhanh nhạy, thêm sự hỗ trợ của đèn nền LED màu xanh dương để chiến game trong điều kiện thiếu sáng. Bảo mật tốt hơn nhờ được tích hợp cảm biến vân tay ngay trên nút nguồn. 

3. Cấu hình mạnh mẽ, chiến game cháy lắm!

 Có vẻ như tất cả những gì tinh tuý nhất của chiếc máy tính này được tích hợp vào cấu hình. Để giúp các game thủ được nhập vai chân thật nhất, chiếc máy tính này trang bị dòng CPU Intel Core i7 10750 thế hệ thứ 10, với tốc độ xung nhịp lên đến 2.6 GHz, Turbo Boost 5.0 GHz chuyên dụng cho chơi game và xử lý mượt mà ở các phần mềm đồ họa nặng.

Card đồ họa rời NVIDIA GeForce GTX 1660Ti 6 GB mang lại sức mạnh hiệu năng vượt trội mà các máy tính đều muốn sở hữu để chiến các tựa game thịnh hành như GTA V, FIFA 20, Fortnite, Dota 2, Apex Legends,...

Cấu hình mạnh mẽ của Dell G3

Bộ nhớ RAM 16 GB DDR4 2 khe (1 khe 8 GB + 1 khe 8 GB) đảm bảo độ mượt trong mọi tác vụ, không giật xé màn hình, không đứng máy khi di chuyển giữa các ứng dụng, tất nhiên ngay cả khi chiến game. 

Laptop khởi động khá nhanh trong khoảng 10 - 15 giây nhờ sự hỗ trợ của ổ cứng SSD 512 GB NVMe PCIe, đồng thời tạo không gian lưu trữ khủng khi được trang bị thêm 1 khe cắm SSD M.2 PCIe mở rộng.

4. Hình ảnh sắc nét lắm!

Màn hình LED 15.6 inch với độ phân giải đạt chất lượng Full HD (1920 x 1080) và góc nhìn rộng WVA (Wide Viewing Angle) tạo lợi thế cho các game thủ khi tham chiến, gia tăng sự thoải mái trong tầm nhìn thiết kế khi sử dụng các ứng dụng đồ họa và cũng thỏa mãn hơn khi xem phim giải trí nhờ chất lượng hình ảnh được bảo toàn tốt ở nhiều góc nhìn.

Màn hình tần số quét 120 Hz, độ trễ đầu vào được đẩy xuống cực thấp để màn hình chiến game của bạn trở nên thật liền mạch, giải trí đầy hứng khởi và chủ động trong mọi tựa game tham chiến, đặc biệt ở các phiên bản hành động và tốc độ.

Hình ảnh sắc nét trên Dell G3

Công nghệ âm thanh Nahimic 3 giả lập hệ thống âm thanh vòm 3D sống động, cung cấp âm thanh chất lượng cao cùng với kỹ thuật lọc và khử tiếng ồn hiệu quả khiến không gian chơi game thêm bùng nổ, đầy thú vị và lôi cuốn mà không cần tới thêm sự hỗ trợ của các loa ngoài. 

Góc nhìn mới và làm việc sáng tạo cùng Windows 11

Windows không chỉ là một hệ điều hành, nó đã trở thành một phần trong cuộc sống và công việc của chúng ta, là nơi để chúng ta kết nối với mọi người, học tập, làm việc và giải trí.

Window 11 một phiên bản được lột xác, thay đổi từ âm thanh khởi động đến các biểu tượng ứng dụng. Tốc độ xử lý và trình duyệt nhanh hơn nhiều so với các phiên bản tiền nhiệm, nâng cấp mạnh mẽ mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời.

Làm việc sáng tạo hơn với Windows 11

Mang đến không gian sáng tạo và ổn định giúp bạn theo đuổi đam mê, Windows 11 chính là nơi để tư duy, làm việc và sáng tạo theo cách của bạn.

  • Thông số kỹ thuật và Yêu cầu về hệ thống của Windows 11 | Microsoft
Nâng cao hiệu suất làm việc cùng Microsoft 365

Ngoài ra, đừng quên trang bị ngay Microsoft 365 cho máy tính của bạn bộ ứng dụng văn phòng cao cấp quen thuộc với nhiều tiện ích:

  • Backup và đồng bộ dữ liệu lên tới 5 thiết bị trên mỗi tài khoản với 1 TB lưu trữ đám mây OneDrive;
  • Trọn bộ ứng dụng văn phòng cao cấp đáp ứng đầy đủ nhu cầu bạn cần, góp phần nâng cao hiệu suất công việc, học tập cho bạn;
  • Nhận các đề xuất viết và thiết kế, cùng với các mẫu, ảnh nguyên liệu, biểu tượng và phông chữ trong Word, Excel, PowerPoint;
  • Chia sẻ thông tin, dữ liệu một cách an toàn giữa các thiết bị, bảo vệ dữ liệu của bạn an toàn;
  • Sở hữu quyền truy cập vào các tính năng mới ngay khi chúng được phát hành.

Nhanh tay sở hữu cho mình một chiếc laptop hiện đại cùng Microsoft 365 ngay hôm nay bạn nhé!!!


Tổng kết

Với những tính năng như trên thì chiếc máy Laptop Dell Gaming G3 15 i7 10750H sẽ vẫn luôn là một lựa chọn hợp lý không chỉ dành cho cho các game thủ, mà còn dành cho những bạn học thiết kế, đồ họa trong một vài năm sắp tới. 



Dell Gaming G3 15 i7 10750H (P89F002BWH)

31.990.000₫ LAPTOP DELL GIÁ TỐT
Biên tập bởi Nguyễn Bảo Quỳnh Châu

TIN LIÊN QUAN

Dell Inspiron N7567A trên tay laptop gaming thú dữ phổ thông

Trên tay Dell Inspiron N7567A, đây là phiên bản nâng cấp sáng giá cho Dell Inspiron 7559 khá thành công trong phân khúc laptop gaming phổ thông

Dell Vostro 7570: Laptop gaming đầu tiên của dòng Vostro giá khoảng 30 triệu

Làm đa dạng lựa chọn cho khách hàng, sở hữu độ bền bỉ từ dòng Vostro nổi tiếng, đột phá về thiết kế và được bổ sung thêm khả năng “chiến game” để phục vụ nhu cầu giải trí - Vostro 7570 hứa hẹn sẽ là lựa chọn “2 trong 1” hoàn hảo cho người dùng.

Trên tay Dell Gaming G15 5511: Hiệu năng mạnh mẽ cùng màn hình 120 Hz

Dell Gaming G15 5511 giá chỉ từ 27.5 triệu. Dell Gaming G15 5511 cấu hình mạnh mẽ với Intel Core i5 11400H cùng card đồ họa RTX 3050. Dưới đây là bài viết trên tay Dell Gaming G15 5511.

Trải nghiệm Dell Ins 3579 Loki G3: Laptop gaming có giá thành phải chăng nhất

Dell G3 Loki hay còn được biết đến với cái tên Inspiron 3579 là sở hữu cho mình một kích thước tương đối với bộ khung cứng cáp độ bền cao. Thiết kế của máy không có được sự hầm hố như G5 hay G7 nhưng nó lại là chiếc laptop gaming mỏng nhất mà Dell

Trên tay Dell Gaming G15 5515: Hầm hố, màn 120 Hz, hiệu năng mạnh mẽ

Dell Gaming G15 5515 giá từ 24.99 triệu. Dell Gaming G15 5515 cấu hình mạnh với AMD Ryzen 7 cùng RAM 16 GB. Sau đây là bài trên tay Dell Gaming G15 5515.

Inspiron Gaming Desktop: PC chơi game quốc dân chip AMD

Dell ra mắt dòng Inspiron Gaming mức giá nhẹ nhàng chỉ từ $599.

Lộ diện TOP 4 laptop Dell chuyên đồ họa tại TGDĐ có màn hình siêu đẹp

Nên mua laptop đồ họa nào của Dell? Hãy cùng đến với TOP 4 laptop Dell chuyên đồ họa tốt nhất tại Thế Giới Di Động, những lựa chọn khiến dân sáng tạo hài lòng.

Dell giới thiệu dòng laptop gaming hoàn toàn mới với 2 phiên bản G3 và G7

Cấu hình Dell G7 nổi bật với bộ xử lý mạnh nhất Intel Core i9-8950HK, giúp tăng cường sức mạnh hệ thống đến 29%, hiệu năng game Total War: Warhammer II cao hơn 41%, khả năng xử lý video 4K với Adobe Premiere Pro nhanh hơn 59% khi so với mẫu chip

THỦ THUẬT HAY

Quảng cáo trên YouTube khiến bạn cảm thấy phiền phức

Nếu thấy khó chịu khi thưởng thức các video trên YouTube nhưng lại bị quảng cáo che mất nội dung hay phải chờ đợi một lúc mới xem được. Hãy áp...

Cách sửa lỗi 100% Disk trên Windows

Bạn đang sử dụng Windows 8.1/10 và thường xuyên rơi vào tình trạng 100% Disk Usage và CPU? Hôm nay, TCN sẽ tổng hợp các cách có thể giúp bạn xử lý lỗi 100% Disk trên Windows.

Hướng dẫn mang tính năng Always-on trên Galaxy S7, LG G5 lên thiết bị Android

Always-on là một trong những tính năng độc quyền được LG và Samsung trang bị trên hai chiếc smartphone đầu bảng của hãng là Galaxy S7/S7 edge và G5, cho phép người dùng xem nhanh một số thông tin như ngày, giờ, % dung

Tổng hợp 10 lỗi thường gặp nhất khi sử dụng Zalo và cách khắc phục hiệu quả

Trong bài viết này, sẽ tổng hợp 10 lỗi thường gặp nhất khi sử dụng Zalo. Đồng thời cũng đưa ra cách khắc phục đơn giản, mà lại hiệu quả dành cho bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy A32: Pin "trâu", chip khỏe, hiệu năng tốt trong tầm giá

Mới đây, cùng với Galaxy A52, A72 thì Samsung mang đến một sản phẩm ở mức giá tầm trung khác là Galaxy A32 - một mẫu điện thoại đang nhận được sự quan tâm từ đông đảo người dùng với những nâng cấp đáng kể về màn hình,

Trên tay HP Omen 15 – Thiết kế đậm chất game, màn hình 120Hz, tản nhiệt chuẩn Max-Q

Omen 15 là mẫu laptop chuyên game mới của HP và sự thay đổi lớn nhất là nó thể hiện được bản chất của một sản phẩm dành cho game thủ.