3 cách tải hình nền giáng sinh cho máy tính cực kỳ đẹp mà bạn nên biết

3 cách tải hình nền giáng sinh cho máy tính cực kỳ đẹp mà bạn nên biết

Giáng sinh đang đến gần, không khí cũng bắt đầu se lạnh và mọi người cũng đã trang trí Noel khắp mọi nơi rồi. Hãy bắt đầu trang trí cho chiếc máy tính của bạn, người bạn luôn luôn ở cạnh và giúp bạn có mùa giáng sinh ‘không có lạnh’. Và sau đây, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tải hình nền giáng sinh cho máy tính cực kỳ đẹp nhé.

1. Cách tải hình nền giáng sinh cho máy tính

Cách 1. Đầu tiên và đơn giản nhất để bạn có thể tải được hình ảnh giáng sinh đẹp và chất lượng cao là tìm kiếm trên Google hình ảnh > mở công cụ lọc ảnh dung lượng cao lên với những từ khóa liên quan giáng sinh.

Cách 2. Bạn cũng có thể truy cập các đường link dưới đây và chọn mục Download để tải hình ảnh về.

  • Link tải hình nên giáng sinh Deviant Artist
  • Link tải hình nền giáng sinh HD Wallpaper
  • Link tải hình nền giáng sinh Getwapapers

Có vài công cụ yêu cầu bạn phải đăng nhập hoặc nếu chưa có bạn có thể đăng ký tài khoản theo form nhé.

Cách 3. Cuối cùng, mình có một vài tấm hình giáng sinh trong đường link dưới đây. Nếu bạn thấy thích có thể tải về và tham khảo ở bên dưới.

  • Link tải hình nền giáng sinh

2. Cách đổi hình nền giáng sinh cho máy tính

Sau khi đã lựa chọn được cho mình tấm hình ưng ý nhất bạn có thể đổi hình nền trên laptop nhé. Bạn phải chuột ở màn hình Desktop và chọn More Option.

Bước 1: Bạn chọn tiếp vào mục Personalize.

Bước 2: Tiếp theo, bạn chọn tiếp vào mục Background.

Bước 3: Cuối cùng bạn chọn tiếp vào Browse Photos > Chọn bức ảnh mình yêu thích và bây giờ hình nền đã được đổi rồi á.

Bạn đã biết cách tải hình nền giáng sinh cho laptop chưa? Nếu thấy bài viết hữu ích cho mình xin một like và một share nhé. Rất cảm ơn các bạn đã xem bài viết.

Hiện tại Thế Giới Di Động đang kinh doanh nhiều mẫu laptop chính hãng có giá 'cực mềm'. Bạn có thể tham khảo danh sách các mẫu laptop giá rẻ dưới đây bằng cách bấm vào nút cam bên dưới và tiến hành chọn một sản phẩm phù hợp nhé.

MUA LAPTOP GIÁ RẺ TẠI THẾ GIỚI DI ĐỘNG


Biên tập bởi Nguyễn Ngọc Huy

TIN LIÊN QUAN

[Bộ ảnh] Đón giáng sinh cùng Huawei GR5 2017

Techrum - Chỉ còn vài hôm nữa là giáng sinh, và TECHRUM cũng đã kịp thực hiện một bộ ảnh cho chiếc smartphone camera kép độc đáo của Huawei hoà theo không khí noel tràn về. Các fan của Huawei GR5 2017 có thể tải cả bộ ảnh về làm hình nền cho đẹp nhé.

Đón Giáng sinh và năm mới bằng những mẫu xe cực kỳ ấn tượng

Có những mẫu ô tô được trang hoàng nhờ công nghệ rất thú vị để chào đón Giáng sinh và năm mới.

Cách cài theme giáng sinh 2021 cho điện thoại Android cực kỳ đẹp mắt

Mùa giáng sinh 2021 đã sắp đến rồi. Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách cài theme giáng sinh 2021 cho điện thoại Android để chào đón giáng sinh 2021 nhé...

Dịp Giáng sinh, 9/10 điện thoại bán chạy nhất tại Mỹ là iPhone

Dịp Giáng sinh, 9/10 điện thoại bán chạy nhất tại Mỹ là iPhone Cái tên duy nhất không phải iPhone trong top 10 điện thoại bán chạy nhất tại Mỹ trong ngày Giáng sinh là LG K30 – mẫu di động phổ thông giá xấp xỉ 100 USD. Có vẻ như ông giá Noel và

Tạo ảnh chủ đề Giáng Sinh cực đẹp với ứng dụng Pitu

Techrum - Với bầu không khí đan xen nhiều cảm xúc khó tả của ngày lễ Giáng Sinh, việc tạo ra những bức ảnh chân dung theo chủ đề này là một ý tưởng khá tuyệt vời. Bạn có thể chia sẻ với bạn bè, đính kèm thiệp chúc mừng hoặc thay đổi ảnh đại diện nếu

[CFL] Mở bán hôm nay: Giáng sinh sớm với AWM-Xmas

Ngày cuối tháng 9 này là cơ hội để các xạ thủ CF Legends tận hưởng Giáng Sinh sớm với AWM-Xmas được mở bán trải nghiệm trong shop vũ khí.

10 điều mà cặp đôi nào cũng nên làm trong đêm Giáng Sinh, còn không thì thà độc thân cho rồi!

Toàn những điều dễ thương thôi ý, không share rồi cùng nhau thực hiện là phí một đời luôn đấy!

(Clip) Game thủ CS:GO mod cả cây thông Noel vào game để mừng Giáng Sinh đến

Anh chàng có nickname BadtRIP đã mod lại toàn bộ các map nổi tiếng trong game CS:GO lại với phong cách Noel, bao gồm Train, Inferno, Mirage, Overpass, Cobblestone, cùng Dust2.

THỦ THUẬT HAY

5 thủ thuật khi xài iOS và iPhone rất hữu ích trong quá trình sử dụng

Với việc loại bỏ phím home vốn đã quen thuộc từ lâu thì có lẽ nhiều người mới dùng iPhone X sẽ bỡ ngỡ. Nhưng chúng ta có thể khắc phục điều này bằng một tính năng trên iOS 11.

5 thói quen học tập hiệu quả cần bắt đầu ngay hôm nay

Những thói quen học tập dưới đây sẽ giúp mọi thứ trở nên đơn giản hơn và loại bỏ stress khỏi cuộc sống của bạn. Cho dù là cần cải thiện kết quả học tập, giảm căng thăng hay chỉ đơn giản là muốn có vài ý tưởng mới, hãy

Instagram ra mắt tính năng chụp ảnh ma quái dịp Halloween

Instagram vừa tung ra phiên bản mới nhất 20.0 cho Android và iOS, ở phiên bản này người dùng có thể trải nghiệm tính năng mới nhất SuperZoom khi click vào biểu tượng máy ảnh ở góc trái trên cùng màn hình.

Cách kích hoạt tính năng “Dark Mode” trên YouTube trên các thiết bị iOS

Giao diện Dark Mode vừa được YouTube cập nhật trên ứng dụng, giúp bạn có trải nghiệm xem video tốt hơn vào buổi tối. Sau đây là cách kích hoạt tính năng này!

Thiết kế website du học chuyên nghiệp, chuẩn SEO tại Bizfly Website

Du học luôn là ước mơ của nhiều bạn trẻ và là mong muốn của nhiều phụ huynh bởi mở ra nhiều cơ hội trong tương lai. Bởi quá trình đăng ký du học cần nhiều thủ tục và phức tạp nên việc thiết kế website du học chuyên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Gionee S5.5: Mỏng gọn, hiệu năng ổn, chụp ảnh nhanh

Gionee S5.5 nổi trội ở thiết kế mỏng gọn, cùng với đó hiệu năng ổn định và khả năng chụp ảnh nhanh cũng là những ưu điểm nổi bật của chiếc điện thoại này.

Đánh giá pin Coolpad Fancy E561: Hơn 7h onscreen

Có dung lượng pin chỉ 1800mAh nhưng Coolpad Fancy E561 thể hiện một bộ mặt vô cùng khác khi đạt thời lượng sử dụng pin cực kì ấn tượng

Trên tay Vivo Y33s – Smartphone hơn 5 triệu, camera 50MP

Vivo Y33s là bản kế nhiệm của Vivo Y31 2021 được nâng cấp và cải tiến rất nhiều. Camera, vi xử lý, tuổi thọ pin và đặc biệt giá bán chỉ dưới 6 triệu đồng. Bài viết trên tay vivo Y33s dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về