BenQ ra mắt màn hình Mobiuz EX3210U hỗ trợ chơi game 4K tốc độ 144Hz

BenQ mới đây đã công bố màn hình chơi game Mobiuz EX3210U với nhiều tính năng vượt trội so với các sản phẩm đang xuất hiện trên thị trường. Màn hình chơi game mới là một sản phẩm hứa hẹn sẽ cung cấp trải nghiệm thú vị cho game thủ.

Màn hình Mobiuz EX3210U sở hữu tấm nền 32 inch độ phân giải 4K, có thời gian phản hồi nhanh 1 ms và hỗ trợ tốc độ làm tươi cao 144 Hz. Hơn nữa màn hình còn đạt chứng nhận HDR600, đồng nghĩa có thể cung cấp đủ độ sáng (cao nhất là 600 cd/m2 và trung bình là 350 cd/m2), tương phản (3.000:1) và độ chính xác màu (10-bit) cho HDR.

BenQ ra mắt màn hình Mobiuz EX3210U hỗ trợ chơi game 4K tốc độ 144Hz

Đáng tiếc đó là tấm nền IPS nên hình ảnh HDR sẽ không thể bằng được so với tấm nền OLED. Bên cạnh màn hình chất lượng, Mobiuz EX3210U còn có cổng kết nối DisplayPort 1.4 và HDMI 2.1 (cung cấp hình ảnh 4K sắc nét ở tần số 144 Hz), một thông số hoàn hảo cho các trò chơi eSports như Fortnite hoặc League of Legends.

Màn hình này cũng đạt chứng nhận FreeSync Premium Pro với LFC (bù tốc độ khung hình thấp). Mobiuz EX3210U có thể đáp ứng nhu cầu của chủ sở hữu của các card đồ họa cao cấp hiện tại như GeForce RTX 3080 hoặc RX 6800 XT, với khả năng chơi game độ phân giải 4K + 144 Hz. 

Mobiuz EX3210U có thiết kế tương tự nhiều sản phẩm màn hình khác trên thị trường, phần đế được mô tả như 'chân chim cánh cụt', hoàn thiện từ chất liệu nhựa màu bạc và viền trong bằng cao su màu cam. Cạnh viền xung quanh màn hình cũng rất mỏng, chỉ có cạnh dưới là tương đối dày.

Viền dưới màn hình hơi dày là do BenQ sử dụng khu vực đó để tích hợp hệ thống âm thanh treVolo 2.1 hỗ trợ âm thanh nổi, đi kèm loa siêu trầm 5 W phía trên điểm gắn chân đế.

BenQ hiện vẫn chưa công bố giá cho Mobiuz EX3210U, nhưng bạn thử đoán giá xem?

Mua màn hình máy tính, PC, màn hình LCD 24, 27, 32 inch. Tần số quét từ 144 Hz, 120 Hz, 75 Hz chính hãng, giá rẻ, giao nhanh 1h, trả góp, hỗ trợ bảo hành đến 3 năm. Xem ngay bằng cách nhấn vào nút màu cam bên dưới.

XEM MÀN HÌNH CHƠI GAME CHÍNH HÃNG

Nguồn: NotebookCheck


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

Game thủ Việt Nam Gameverse 2023 sẽ được trải nghiệm màn hình ZOWIE 360Hz lần đầu tiên

trangcongnghe.vn - Tại sự kiện game lớn nhất Việt Nam trong vài năm gần đây, các nhà phát hành game và các hãng phần cứng đã tham gia để giới thiệu các sản phẩm mới và tiên tiến nhất của mình. Trong số này có VNG, VTC, Garena, BenQ và chuỗi sản

LG ra mắt loạt màn hình gaming mới, hỗ trợ 4K/144Hz và HDMI 2.1

LG ra mắt loạt màn hình gaming mới, hỗ trợ 4K/144Hz và HDMI 2.1 Loạt màn hình chơi game mới của LG có thông số khá chất lượng, chỉ tiếc là chưa có giá cụ thể. LG đã công bố 3 màn hình chơi game mới tại CES 2021. Đầu tiên là màn hình LG

MSI ra mắt 3 màn hình chơi game Esports mới có công nghệ Chấm lượng tử

MSI vừa ra mắt 3 màn hình chơi game mới thuộc dòng Esports, 2 trong số này được trang bị công nghệ Chấm lượng tử mang đến trải nghiệm chơi game tốt hơn.

BenQ GV30: Thoải mái giải trí tại gia với chiếc máy chiếu mini tích hợp hệ thống loa 2.1

Giữa hàng loạt các mẫu máy chiếu tích hợp loa trên thị trường hiện nay, sự xuất hiện của BenQ GV30 có thể xem như một làn gió mới khi tập trung hơn vào hiệu quả tái tạo âm thanh, đem tới trải nghiệm hấp dẫn khi thưởng thức các bom tấn Hollywood.

BenQ ra mắt màn hình 27 inch 4K UHD, tương thích mạnh mẽ với MacBook

Gã công nghệ Đài Loan - BenQ đã chính thức công bố màn hình BenQ PD2705U hoàn toàn mới tại thị trường Trung Quốc. Một màn hình 27 inch độ phân giải 4K UHD đồng thời hỗ trợ bộ điều khiển OSD ngoài.

LG sẽ giới thiệu màn hình chơi game OLED phẳng biến thành cong tại CES 2021

LG sẽ giới thiệu màn hình chơi game OLED phẳng biến thành cong tại CES 2021 Màn hình này có thể chuyển đổi giữa phẳng và cong chỉ bằng một nút bấm. LG Display sẽ giới thiệu một sản phẩm ý tưởng liên quan đến game tại CES 2021 đó là màn hình 48 inch

Chiếc smartphone chơi game sắp được ra mắt với màn hình 144Hz và...

Tháng 1/2022 trở nên bận rộn hơn khi Realme, Vivo và Xiaomi đang tổ chức các sự kiện ra mắt lần lượt vào ngày 4, 5 và 6 để công bố smartphone mới của họ. Giờ đây, Lenovo đã thông báo rằng họ sẽ mở đầu năm mới bằng cách trình làng một chiếc điện

LG OLED TV 2020 cập nhật firmware mới, hỗ trợ chơi game Dolby Vision 4K 120Hz trên các dòng CX, GX

Từ giữa tháng 10, LG sẽ cập nhật firmware mới, hỗ trợ trải nghiệm chơi game Dolby Vision 4K 120Hz trên các dòng TV OLED LG CX, GX, WX và RX. Trước đó, dòng TV OLED 2021 (C1 và G1) của LG cũng đã…

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sửa đổi thông tin trên VssID đơn giản, nhanh chóng

Khi bạn muốn sửa đổi thông tin trên VssID, vậy thì đâu là cách? Đừng quá lo lắng, sẽ giúp bạn nhé!

Mách bạn cách kiểm tra bảo hành CPU AMD chính hãng từ A đến Z

Bài viết sẽ hướng dẫn bạn kiểm tra bảo hành CPU AMD cũng như những chính sách bảo hành CPU AMD chi tiết để bạn tiện theo dõi, ghi nhớ và đảm bảo quyền lợi của bản thân khi mua hàng.

Cách đặt và đổi mật khẩu trên Windows 7 nhanh chóng, tiện lợi

Hiện giờ có nhiều phần mềm của các nhà sản xuất cũng cho phép người sử dụng đặt mật khẩu để bảo vệ dữ liệu, nhưng đơn giản và nhanh nhất vẫn là đặt mật khẩu mặc định trên máy tính.

Phím volume trên iPhone bị mất: Nguyên nhân và cách khắc phục

Phím volume trên iPhone bị mất khiến bạn không thể điều chỉnh âm lượng theo mong muốn của mình gây ra những ảnh hưởng trong quá trình trải nghiệm

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 8 Plus vs Galaxy Note8: Đâu là lợi thế của mỗi siêu phẩm?

Đã từ lâu, Apple và Samsung được thiết lập để trở thành các đối thủ của nhau trong cuộc đua điện thoại thông minh tốt nhất trên thế giới. Cả 2 đều có nhiều tín đồ hâm mộ vì các sản phẩm của họ đều sở hữu những lý do

Đánh giá sơ bộ iPhone X: một bước tiến lớn về mặt phần cứng

Sau nhiều tháng chờ đợi, chúng ta cuối cùng đã có được iPhone X để trải nghiệm thực sự. Apple cho biết đó là một sản phẩm để kỷ niệm 10 năm sau cuộc cách mạng mà họ tạo ra trong mảng kinh doanh điện thoại trên thế giới.

Đánh giá Xiaomi Mi Max 2: pin khỏe bất ngờ, nhiều cải tiến sáng giá

Tiếp nối sự thành công của Mi Max, Xiaomi đã cho ra mắt Mi Max 2 với nhiều cải tiến, hôm nay hãy cùng trên tay Mi Max 2 nhé