Game thủ Việt Nam Gameverse 2023 sẽ được trải nghiệm màn hình ZOWIE 360Hz lần đầu tiên

trangcongnghe.vn - Tại sự kiện game lớn nhất Việt Nam trong vài năm gần đây, các nhà phát hành game và các hãng phần cứng đã tham gia để giới thiệu các sản phẩm mới và tiên tiến nhất của mình. Trong số này có VNG, VTC, Garena, BenQ và chuỗi sản phẩm màn hình chơi game có tần số quét cao nhất hiện nay. Các sản phẩm được trưng bày tại sự kiện bao gồm những trò chơi đang được mong đợi nhất, các sản phẩm vừa ra mắt, và các sản phẩm đang được phát triển.

Tại Việt Nam Gameverse 2023, ngoài các game giải trí, game thủ còn được trải nghiệm các thiết bị chơi game cao cấp, được xem là những xu hướng tiên tiến trong ngành game trong vài năm tới. Điều này đặc biệt quan trọng bởi vì những thiết bị này cung cấp trải nghiệm chơi game tốt hơn và đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của cộng đồng game thủ.

Đại diện tiêu biểu cho phần nội dung chính là BenQ - Thương hiệu thiết bị chơi game rất quen thuộc với cộng đồng game thủ. BenQ đã gây ấn tượng tại Việt Nam Gameverse 2023 bằng việc giới thiệu sản phẩm màn hình chơi game ZOWIE 360Hz (tần số quét) đã được dự đoán sẽ thành những mục tiêu cần thiết trong dòng game FPS. Bên cạnh đó, họ cũng giới thiệu các sản phẩm khác như bàn phím cơ ZOWIE Celeritas II, chuột chơi game ZOWIE EC1 và EC2, và tai nghe chơi game ZOWIE Vital. Những thiết bị này đều có chất lượng tốt và được thiết kế để nâng cao trải nghiệm chơi game của người dùng.

Tại sự kiện mới đây, BenQ đã giới thiệu nhiều sản phẩm màn hình đáng chú ý như XL2566K, XL2546K, EX3210U, EX2710Q với nhiều tính năng ấn tượng. Sản phẩm được tối ưu hóa với tần số quét 360Hz, cho ra một hình ảnh đẹp và mượt mà hơn. Ngoài ra, màn hình còn được trang bị độ phân giải 4K, giúp người dùng có trải nghiệm thị giác tuyệt vời. Điều đặc biệt là sản phẩm được tích hợp với Audio 2.1 tăng cường loa siêu trầm, mang lại âm thanh trong trẻo, sống động. Điều đáng kể nữa là sản phẩm tương thích với cả PlayStation 5 và Xbox Seris X/S, cho phép người dùng có thể trải nghiệm chất lượng hình ảnh và âm thanh tốt nhất.

Bên cạnh đó, game thủ cũng tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng của BenQ và có cơ hội nhận được các sản phẩm lưu niệm của BenQ cùng với voucher sử dụng tại chuỗi phòng game Vikings - Địa điểm được ưa thích của game thủ chơi các game bắn súng góc nhìn thứ nhất (FPS) như CS:GO và Valorant.

Trải dài qua hai ngày 1 và 2/4/2023, tại nhà thi đấu Phú Thọ (quận 11, TP.HCM), Việt Nam Gameverse 2023 được xem như một trong những sự kiện game lớn nhất tại Việt Nam. Sự kiện được tổ chức bởi Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin Điện tử thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông, Báo VnExpress và Liên Minh Game Việt Nam, thu hút hàng ngàn game thủ tham gia.

Tại sự kiện Việt Nam Gameverse, BenQ và Valorant đã thông báo rằng giải đấu lớn tiếp theo của Valorant - Valorant Championship Tour Pacific sẽ sử dụng ZOWIE XL2566K làm thiết bị chính thức. Đây là một cột mốc quan trọng trong việc phổ biến màn hình 360Hz trong tương lai.

Điều này sẽ góp phần thúc đẩy sự phát triển của các công nghệ hiển thị, đưa đến một sự tiến bộ đáng kể trong trải nghiệm game của người chơi. Màn hình 360Hz sẽ mang đến cho người dùng một hình ảnh mượt mà và chính xác hơn, giúp họ có thể nhanh chóng phản ứng và đưa ra các quyết định chính xác hơn trong các trò chơi đòi hỏi tốc độ và độ chính xác cao. Đồng thời, việc sử dụng màn hình 360Hz trong các giải đấu cũng giúp các game thủ chuyên nghiệp làm quen và trở nên quen thuộc với công nghệ mới này.

Việt Nam Gameverse 2023 còn cung cấp một nền tảng để các nhà phát triển và nhà sản xuất thiết bị chơi game giới thiệu các sản phẩm mới nhất của họ. Đây là cơ hội tuyệt vời để các nhà phát triển có thể quảng bá sản phẩm của mình và tìm kiếm đối tác để hợp tác trong tương lai. Vì vậy, Việt Nam Gameverse 2023 không chỉ là một sự kiện giải trí mà còn là một nơi để thể hiện và quảng bá tiềm năng phát triển của ngành công nghiệp game tại Việt Nam.

TIN LIÊN QUAN

BenQ ra mắt màn hình Mobiuz EX3210U hỗ trợ chơi game 4K tốc độ 144Hz

BenQ mới đây đã công bố màn hình chơi game Mobiuz EX3210U với nhiều tính năng vượt trội so với các sản phẩm đang xuất hiện trên thị trường. Màn hình chơi game mới là một sản phẩm hứa hẹn sẽ cung cấp trải nghiệm thú vị cho game thủ.

Thiết kế Game với AI: Tạo ra những Game có khả năng học hỏi và thích ứng hành vi với người chơi

AI đang đang thay đổi thế giới game, với khả năng hỗ trợ thiết kế game, thích ứng trải nghiệm game theo người chơi. Bài viết này sẽ nói về lợi ích thiết kế game bằng AI, những vấn đề đạo đức cần cân nhắc, và tương lai của AI trong thiết kế game.

Asus ROG hợp tác với IKEA để ra mắt đồ nội thất & phụ kiện chơi game

Asus ROG hợp tác với IKEA để ra mắt đồ nội thất & phụ kiện chơi game Thương hiệu số một về gaming kết hợp với thương hiệu đồ nội thất nổi tiếng sẽ tạo ra những sản phẩm tuyệt vời để chơi game. Gần đây, Republic of Gamers (ROG) và IKEA đã đồng ý

LG sẽ giới thiệu màn hình chơi game OLED phẳng biến thành cong tại CES 2021

LG sẽ giới thiệu màn hình chơi game OLED phẳng biến thành cong tại CES 2021 Màn hình này có thể chuyển đổi giữa phẳng và cong chỉ bằng một nút bấm. LG Display sẽ giới thiệu một sản phẩm ý tưởng liên quan đến game tại CES 2021 đó là màn hình 48 inch

Có nên chơi game trên máy chiếu ?

Những chiếc TV đang ngày càng trở nên tốt hơn để chơi game trong vài năm qua. Bổ sung thêm tốc độ làm tươi cao, HDR,.. chơi game trên TV có thể đem lại nhiều trải nghiệm khác biệt so với chơi game trên màn hình máy tính. Nhưng nếu bạn muốn trải

Cách dùng BlueStacks X để chơi game Android giả lập không cần tải về

BlueStacks Inc vừa giới thiệu BlueStacks X. Sau đây là cách dùng BlueStacks X, giúp bạn chơi game Android giả lập qua dịch vụ đám mây ngay từ trình duyệt web mà không cần phải cài đặt app...

Nữ game thủ Việt hát nhạc chế mình yêu nhau đi gây sốt

Mới đây một nữ game thủ Việt đã trình diễn ca khúc chế hết sức thú vị với nội dung kêu gọi nhân sĩ tại nước ta cố gắng trổ tài làm game với mục tiêu đỉnh cao chính là Flappy Bird. Hay mình bất chấp hết viết game đi anh...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng Snapchat mà không cần chia sẻ vị trí

Snapchat là một trong những dịch vụ mạng xã hội tốt nhất đã phổ biến trong vài năm gần đây. Ứng dụng này có nhiều tính năng khá thú vị và đầy đủ chức năng mà một mạng xã hội cần có. Tuy nhiên, nó có một nhược điểm mà

5 cách sửa lỗi Wireless Router, bộ phát Wifi bị lỗi

Thật bực mình khi mạng Wifi chập chờn, lúc được lúc mất. Khi gặp trường hợp như vậy bạn thử cắm thẳng dây mạng vào máy tính, nếu dùng bình thường thì có thể bộ phát Wifi của bạn đang bị lỗi.

Cách chống rung video với phần mềm Google Photos

Đầu tiên, các bạn hãy vào phần mềm Google Photos và chọn ra một video bất kỳ mà bạn muốn chống rung. Sau đó, bạn nhấn vào biểu tượng menu và chọn ổn định.

Hướng dẫn kết bạn trên Zalo PC, Zalo Mobile và Zalo Web

Ngoài những tính năng trên, Zalo còn 'khá thông minh' khi đưa ra những gợi ý kết bạn khác cho người dùng ngay trong giao diện chính. Và chúng ta cũng có thể sử dụng tính năng này để thêm bạn vào danh bạ Zalo của mình.

Lệnh nbtstat trong Windows

(Áp dụng Cho: Windows Server (kênh bán hàng năm), Windows Server 2016, Windows Server 2012 R2, Windows Server 2012)

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Samsung Galaxy F41: Cụm 3 camera sau, chip Exynos 9611, pin 6.000 mAh, giá cả hợp lý

Mới đây, Samsung đã chính thức ra mắt phiên bản đầu tiên thuộc dòng Galaxy F với viên pin siêu khủng và mức giá hợp lý. Galaxy F41 dự kiến sẽ “đối đầu” với rất nhiều sản phẩm cùng cấp thuộc dòng OPPO, Realme, Redmi và

Đánh giá hiệu năng ASUS Zenfone 3 Max: Đủ dùng trong hầu hết trường hợp

ASUS Zenfone 3 Max là chiếc điện thoại tầm trung với thời lượng pin vượt trội. Và đây cũng là sản phẩm đầu tiên của ASUS sử dụng vi xử lý MediaTek.

Đánh giá máy in Canon imageCLASS LBP151dw

Canon ra mắt dòng máy in phun Pixma G Series mới Đánh giá máy in Canon imageCLASS LBP6030w Đánh giá máy in đa chức năng Canon imageCLASS MF221d Canon imageCLASS MF221d - Giải pháp...