Infinix cho ra mắt laptop dòng INBook X1 mới, vậy giá sẽ như thế nào?

Infinix cho ra mắt laptop dòng INBook X1 mới, vậy giá sẽ như thế nào?

Mới đây, Infinix đã âm thầm cho ra mắt dòng laptop INBook X1 đầu tiên của mình. Laptop được trang bị màn hình 14 inch Full HD và có 3 phiên bản với ba bộ chip Intel Core i3, i5 và i7 thế hệ thứ 10. Phiên bản này được niêm yết với mức giá khá tốt từ 477 USD (tương đương 10.94 triệu VND).

Infinix INBook X1 có độ dày 16.3 mm và nặng khoảng 1.48 kg. Laptop được trang bị màn hình IPS LCD với kích thước 14 inch cung cấp độ phân giải Full HD, phủ 100% gam màu sRGB với độ sáng cao nhất là 300 nits. Màn hình của INBook X1 có bao viền xung quanh khá mỏng.

Ngoài ra, laptop INBook X1 có bản lề có khă năng gập 180 độ và bàn phím hỗ trợ đèn nền. Máy tính sử dụng hệ điều hành Windows 11 và hỗ trợ nâng cao bảo mật với máy quét dấu vân tay và công tắc bảo mật cho micro và máy ảnh.

Infinix vừa cho ra mắt dòng laptop đầu tiên INBook X1 (nguồn: Gizmochina)

INBook X1 được trang bị bộ chip Core i3, i5 và i7 thế hệ thứ 10. Thiết bị có RAM LPDDR4x với hai phiên bản 8 GB và 16 GB và ổ cứng SSD PCle 3.0 NVMe dung lượng 256 GB hoặc 512 GB. INBook X1 hỗ trợ dung lượng pin 55 Wh với thời lượng sử dụng lên đến 13 giờ và hỗ trợ sạc nhanh 65 W.

INBook X1 còn có cổng 2 cổng USB-C để truyền dữ liệu và sạc nhanh, một cặp cổng USB 3.0, cổng USB 2.0, cổng HDMI 1.4, cổng cắm tai nghe 3.5 mm, một khe cắm thẻ nhớ microSD và một cổng sạc DC. INBook X1 cũng được trang bị rất nhiều tính năng nổi bật như: Công nghệ xử lý âm thanh DTS cho trải nghiệm âm thanh vòm 360 độ, webcam HD, micro kép WiFi 6 và Bluetooth 5.1.

Infinix vừa cho ra mắt dòng laptop đầu tiên INBook X1 (nguồn: Gizmochina)

Về mức giá, laptop Infinix INBook X1 hiện đang được ra mắt tại thị trường Ấn Độ với các phiên bản và các mức giá khác nhau như:

  • INBook X1 Core i3 RAM 8 GB hỗ trợ SSD 256 GB có giá 35.999 Rs (10.45 triệu VND).
  • INBook X1 Core i5 RAM 8 GB hỗ trợ SSD 512 GB có giá 45.999 Rs (13.99 triệu VND).
  • INBook X1 Core i7 RAM 16 GB hỗ trợ SSD 512 GB có giá 55.999 Rs (17.03 triệu VND).

Hiện tại, có rất nhiều sản phẩm laptop với màn hình phủ 100% gam màu sRGB đã có mặt tại thị trường Việt Nam cho bạn lựa chọn. Bạn đọc quan tâm về tính năng nổi bật này có thể đến với Thế Giới Di Động hoặc bấm vào nút cam bên dưới để tham khảo ngay nha.

XEM NGAY CÁC LAPTOP MÀN HÌNH 100% sRGB

Nguồn: Gizmochina


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi ra mắt laptop 15.6 inch dùng chip Intel Core i3 thế hệ thứ 8, giá 11,4 triệu

Chiếc laptop 15.6 inch mới này vẫn sở hữu thiết kế tối giản quen thuộc và nói không với logo thương hiệu giống như các mẫu laptop khác của Xiaomi. Máy có phần vỏ làm bằng kim loại và dày 19.9 mm.

Infinix Note 11 ra mắt: Thiết kế mỏng, chip game Helio, pin lớn và...

Tháng trước, Infinix đã công bố Infinix Note 11 Pro cho thị trường toàn cầu. Bây giờ, hãng tiếp tục trình làng Infinix Note 11 với camera 50 MP và pin lớn.

Infinix Note 11S ra mắt với màn hình 120Hz, Helio G96, giá 4.8 triệu

Cho đến thời điểm hiện tại, Infinix đã bổ sung thêm một sản phẩm nữa vào dòng Note 11, đó là Infinix Note 11S.

Infinix Hot 11 ra mắt: Dùng chip Helio G37, pin khủng, thiết kế thì...

Infinix Mobility đã công bố một dòng điện thoại mới tại thị trường châu Phi, đó là dòng Infinix Hot 11. Tuy nhiên, thiết bị này sẽ có thiết kế và cấu hình khác với dòng điện thoại mới được ra mắt tại Ấn Độ gần đây mặc dù chúng có cùng tên.

Xiaomi Mi Notebook: Laptop với màn hình 15.6 inch, Intel thế hệ 8, đồ họa NVIDIA

Mi Notebook mới có màn hình Full HD 15.6 inch và được trang bị bộ vi xử lý Intel thế hệ 8. Tùy thuộc vào phiên bản, có thể là Core i5 hoặc Core i7. Bản Core i5 có RAM 4 GB hoặc 8 GB, kết hợp cùng ổ SSD 128 GB + HDD 1 TB. Ngoài ra, máy còn trang bị

Infinix Note 11i ra mắt: Màn hình lớn gần 7 inch, camera 48MP, giá...

Công ty Trung Quốc - Infinix Mobility đã cho ra mắt một mẫu điện thoại tầm trung mới, với tên gọi là Infinix Note 11i. Đây là thiết bị thứ tư trong dòng Infinix Note 11.

Dòng laptop Satellite Pro được renew lên bộ chip intel thế hệ 11 khủng

Hiện tại, Dynabook đã trang bị cho các mẫu laptop Satellite Pro mới nhất của mình bằng 2 bộ chip cao cấp thế hệ 11 của Intel chính là core i5-1135G7 và core i7-1165G7 cùng với card đồ họa tích hợp Iris Xe cùng hãng. Đồng thời hỗ trợ dung lượng RAM

Microsoft âm thầm bổ sung phiên bản giá rẻ hơn cho chiếc Surface Laptop

Surface Laptop vẫn sẽ giữ nguyên thiết kế cũ, chỉ được điều chỉnh lại cấu hình và giá bán mà thôi. Bản 799 USD sẽ là bản thấp nhất của dòng máy này với chip Intel Core m3, RAM 4GB và bộ nhớ trong 128GB. Trước đây bản thấp nhất của Surface Laptop sử

THỦ THUẬT HAY

App Y tế HCM được triển khai thí điểm, đây là hướng dẫn sử dụng để bạn tiếp cận dễ dàng hơn

Mới đây, Sở Thông tin và Truyền thông TPHCM phối hợp với Sở Y tế phát triển ứng dụng Y tế HCM thành một ứng dụng thống nhất hỗ trợ người dân tham gia các hoạt động sản xuất, kinh doanh và lưu thông trong điều kiện

Vô hiệu hóa bàn phím máy tính với ứng dụng KeyboardLocker

KeyboardLocker sẽ giúp bạn khoá bàn phím máy tính để bảo vệ sự riêng tư trong những lúc đi ra ngoài, hay nghỉ trưa,… hoặc đơn giản hơn là troll bạn bè. Để thiết lập khoá bàn phím, các bạn thực hiện theo những thao tác

Cách tạo hiệu ứng chữ trong PowerPoint

Nhằm tạo thu hút cho slide PowerPoint, người dùng nên tạo hiệu ứng chữ trong slide.

Làm sao để mua thêm dung lượng bộ nhớ cho iPhone, iPad?

Một số giải pháp giúp bạn mua thêm bộ nhớ lưu trữ hình ảnh, video, nhạc... cho chiếc iPhone của mình.

Hướng dẫn chụp màn hình Samsung Galaxy Note 8

Chụp ảnh màn hình là một trong những tính năng thiết yếu của smartphone. Tuy nhiên, không phải điện thoại nào cũng có cách chụp màn hình giống nhau. Hôm nay, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn chụp màn hình Samsung

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Gear 360: Thiết kế đẹp, ảnh 360 độ ấn tượng

Là thiết bị về nước muộn nhất trong hệ sinh thái di động được Samsung giới thiệu tại MWC 2016, máy ảnh Gear 360 nhận được sự quan tâm đặc biệt từ giới công nghệ....

Nên mua Galaxy S21 Ultra hay đợi Galaxy S22 Ultra ra mắt?

Nếu đúng như lịch trình thì Galaxy S22 series sẽ được trình làng vào đầu năm sau. Thời điểm này nên mua Galaxy S21 Ultra hay đợi Galaxy S22 Ultra?

Chế độ Cinematic trên iPhone 13 là gì, có thật sự hấp dẫn?

iPhone 13 ra mắt gây ấn tượng với nhiều tính năng nổi bật, một trong những chi tiết đáng chú ý nhất chính là chế độ Cinematic mà Apple ...