Metamask là gì?Cách tải Metamask trên máy tính cực đơn giản cho bạn

Metamask là gì?Cách tải Metamask trên máy tính cực đơn giản cho bạn

Hiện nay các đồng tiền ảo ngày càng phát triển và mở rộng, khiến việc quản lý và thanh toán các đồng tiền ảo này khá tốn thời gian và hao hụt. Vì vậy Metamask được ra đời như một ví điện tử để quản lí dòng tiền ảo dễ dàng hơn. Cùng mình tìm hiểu kĩ và cách tải Metamask về máy tính, cách sử dụng nó như thế nào nhé.

1. Metamask là gì?

Có thể hiểu Metamask là một ví điện tử cho phép người dùng lưu trữ và thanh toán dòng tiền ảo Ethereum. Bạn có thể dùng ví Metamask này để thanh toán, nhận tiền từ hầu hết các tựa game NFT đang có trên thị trường hiện nay. Nó hỗ trợ tốt với các ứng dụng truy cập internet hiện nay như Chrome, Cốc Cốc, Firefox, Edge,... Với sự phổ biến vô cùng lớn, giao diện dễ sử dụng, đang phát triển mạnh.

2. Cách tải và sử dụng Metamask

Bước 1: Đầu tiên bạn cần thêm extension của Metamask vào máy của bạn, đường link thêm extension vào trình duyệt mình sẽ để bên dưới nhé. Ở đây mình sẽ làm trên Cốc Cốc để ví dụ, bạn có thể làm theo nhé.

  • Thêm extension Metamask cho trình duyệt Chrome và Cốc Cốc
  • Thêm extension Metamask cho trình duyệt Edge
  • Thêm extension Metamask cho trình duyệt Firefox

Bước 2: Sau khi bấm vào thêm tiện ích và chờ một thời gian để extension được cài đặt hoàn tất thì bạn hãy mở nó lên và bắt đầu quá trình tạo hay nhập ví. Bám vào Bắt đầu ở giao diện mới sau khi bấm khởi chạy extension. 

Bước 3: Nếu bạn chưa có ví thì bạn hãy bấm vào Tạo ví nếu chưa có ví hoặc nếu đã có ví sẵn từ trước rồi hay mượn được từ người quen thì bạn hãy bấm vào Nhập ví.

Bước 4: Bấm tiếp vào Tôi đồng ý để đồng ý với các điều khoản của ví nhé.

Bước 5: Tiếp theo, bạn sẽ có một đoạn mã để sao lưu và khôi phục tài khoản nếu cần. Hãy bấm vào khung chữ bên dưới dòng cảnh báo để thấy được đoạn mã bí mật của bạn. Hãy lưu nó thật kĩ và đừng cho ai biết vì mỗi tài khoản ví sẽ có một mã riêng thôi đó. Sau khi hoàn tất hãy bấm vào Tiếp theo nhé.

Bước 6: Vậy là xong rồi đó bạn có thể tự do mua, bán, giao dịch trên ví Metamask với các icon ở giữa màn hình như ảnh nhé.

Một chiếc ví tiền ảo Ethereum vô cùng tiện lợi mà bất cứ 'dân cày' NFT nào cũng phải biết và bạn đã biết chưa? Nếu chưa hãy xem ngay và chia sẻ bài viết đến mọi người nếu bạn thấy nó hữu ích nhé.

Nếu bạn chưa có laptop hoặc đang muốn có mua laptop mới để phục vụ công việc, học tập và giải trí tại nhà thì không thể bỏ qua các sản phẩm laptop chính hãng giá cực tốt tại Thế Giới Di Động đâu nhé! Nhấn vào nút cam bên dưới để tham khảo và chọn mua ngay.

MUA LAPTOP CHÍNH HÃNG TẠI THẾ GIỚI DI ĐỘNG


Biên tập bởi Nguyễn Ngọc Huy

TIN LIÊN QUAN

Cách cài tiện ích extension của Chrome lên trình duyệt Opera

Opera là trình duyệt có thế mạnh về nén dữ liệu, tích hợp VPN và nhiều tính năng khác có thể nói là còn tốt hơn Chrome, tuy nhiên Chrome lại có cả hệ sinh thái extension rất dồi dào và hữu ích. Do đó nếu yêu thích Opera và vẫn muốn dùng các

Quản lý Password với extension 1Password vừa phát hành trên Microsoft Edge

Tháng 11 năm ngoái, Microsoft đã thông báo rằng AgileBits - nhà phát triển 1Password sẽ phát hành tiện ích mở rộng cho Microsoft Edge trên Windows 10. Sau gần một năm kể từ khi thông báo, extension 1Password đã được gửi đến cho người dùng trên

Microsoft chính thức giới thiệu trình duyệt Microsoft Edge

Edge được thiết kế theo phong cách tối giản, mang đến sự tiện lợi và dễ dùng cho người sử dụng. Ứng dụng tương tác bằng giọng nói Cortana, trình reader cũng sẽ được tích hợp ngay trên trình duyệt.

Hover Zoom: Extension giúp phóng to và lưu ảnh độ phân giải tốt nhất cực nhanh gọn

Mỗi ngày khi lướt web như Facebook, Flickr hay Pinterest nếu muốn xem ở kích thước lớn hơn thì bạn phải click chuột vào bức ảnh. Đôi khi thật tốn thời gian và phức tạp, gây khó chịu cho người dùng, và Hover Zoom sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề đó.

[Thủ thuật] Đặt Password không cho phép truy cập trên trình duyệt Chrome

Giả sử trong trường hợp bạn cho người khác dùng máy tính, nhưng không muốn họ truy cập vào trình duyệt Google Chrome để xem mật khẩu, bookmark, cũng như lịch sử duyệt web... thì phải làm như thế nào? Để giải quyết vấn đề đó, TECHRUM sẽ giới thiệu

Hai extension hỗ trợ chặn đào tiền ảo làm hao tốn CPU của người dùng trên trình duyệt web

Chắc chắn người dùng không còn lạ với khái niệm Bitcoin - một loại tiền kỹ thuật số đang được sử dụng hiện nay. Gần đây, các trang chủ web đã sử dụng các script để tiến hành khai thác đồng tiền ảo này dựa trên sức mạnh CPU của người dùng để thu lại

Giao diện facebook trên máy tính đẹp hơn 92 lần với Fabulous extension dành cho Chrome/Cốc Cốc

Techrum - Hôm nay, mình nghịch lại cái extension này thấy cũng hay, nên muốn chia sẻ lại để bạn nào thích thì có thể tự làm nhé. Fabulous cho phép tắt quảng cáo, thay đổi một số yếu tố giao diện facebook một cách dễ dàng chỉ bằng vài cú click chuột

Bản cập nhật mới khiến Chrome bị crash sau khi tải hoặc chạy extension trên Windows 10

Một lỗi trong bản cập nhật mới nhất của Google Chrome hôm nay đã khiến trình duyệt này liên tục gặp sự cố trên Windows 10, theo nhiều báo cáo của người dùng. Sự cố này chỉ ảnh hưởng đến Google Chrome trên Windows 10 khi không có ghi nhận về sự ảnh

THỦ THUẬT HAY

10 mẹo trên iPhone vô cùng hữu ích nhưng ít người biết đến

Apple luôn mang tới cho người dùng hàng loạt tính năng độc đáo. Nếu chỉ vừa gia nhập hội iFan thì chắc chắn những mẹo dưới đây sẽ giúp bạn rất nhiều để trải nghiệm iPhone tốt nhất

VPN miễn phí được yêu thích nhất 2017

VPN là phần mềm giúp bạn kiểm soát tính riêng tư của mình khi đăng nhập interne, ngoài ra còn hỗ trợ việc truy cập qua các trang web bị chặn về mặt địa lí. Dưới đây là danh sách các VPN hoàn toàn miễn phí được yêu

10 mẹo tuyệt hay làm mờ vết xước trên màn hình điện thoại

Bạn có biết kem đánh răng có thể làm mờ vết xước nhẹ trên mặt màn hình cảm ứng điện thoại. Bạn chỉ cần cho kem đánh răng lên vải mềm và lau nhẹ vết xước theo hình tròn đến khi vết xước dần biến mất, sau đó dùng vải mềm

Trải nghiệm VPS Linux miễn phí tại Linode

Nói chính xác hơn là chương trình dùng VPS free 4 giờ. Thực sự đây là một chương trình tiếp thị mới của Linode nhầm quảng bá sản phẩm của mình.

Hướng dẫn chuyển đổi file PDF sang Word đơn giản, không lỗi font

Hãy tham khảo bài viết để chuyển PDF thành Word dễ dàng mà vẫn đảm bảo yêu cầu nhé. Các tập tin PDF được nhiều người lựa chọn bởi sự gọn nhẹ, dễ lưu trữ, chia sẻ, hỗ trợ nhiều nền tảng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Swift 3 thế hệ 8: Cấu hình mạnh, thiết kế sang trọng, giá 17 triệu đồng

Trọng lượng của máy cũng khá nhẹ, khoảng 1.5 kg, thích hợp cho những bạn trẻ năng động, hay di chuyển hay phù hợp với những người làm văn phòng, cần một chiếc máy mỏng, nhẹ, đẹp.

Đánh giá Macbook Pro 2018: Liệu có xứng đáng để rút hầu bao?

Trước đó, Macbook Pro 2017 chỉ giống như một bản nâng cấp nhẹ của Macbook Pro 2016. Vì vậy, người dùng rất kỳ vọng bước nhảy vọt về hiệu suất trên Macbook Pro 2018.

Đánh giá Xiaomi Mi Mix, phablet đáng mua nhất hiện tại

Mặc dù không phải là hãng smartphone tiên phong về thiết kế không viền, nhưng những gì mà Xiaomi làm được với Mi Mix quả thật là một cú 'đấm' mạnh mẽ nhất vào những tên tuổi khổng lồ trong ngành công nghiệp smartphone