4 lý do khiến máy tính All In One Asus luôn tốt hơn để Work From Home

4 lý do khiến máy tính All In One Asus luôn tốt hơn để Work From Home

Nếu bạn đang muốn đầu tư một chiếc máy tính để bàn để làm việc hiệu quả tại nhà, học online thì sự gọn nhẹ, thiết kế đơn giản, sang trọng là những tiêu chí bạn cần quan tâm. Và những chiếc máy tính All In One Asus sẽ đáp ứng đủ các tiêu chí trên. Vậy bạn có nên mua máy tính All In One Asus?

Cùng 24h Công nghệ tìm hiểu 4 điểm đáng đồng tiền bát gạo trên máy tính để bàn của Asus, xem dòng máy này có thật sự HOT hay không nhé!

1. Vẻ ngoài tinh tế và gọn gàng, tiết kiệm không gian làm việc

Không còn mang dáng vẻ của những chiếc máy tính cồng kềnh, những chiếc AIO nhà Asus đã được giản lược đi phần thùng case sẽ làm bàn làm việc của bạn trở nên thoáng và gọn gàng hơn rất nhiều. Nhưng không vì thế mà bạn phải 'hy sinh' đi hiệu năng của chiếc máy. 

Và theo mình thấy thì những chiếc máy này quá đẹp, không chỉ là một chiếc máy tính để làm việc thông thường nữa mà nó như một vật trang trí cực kỳ hiện đại. Làm nổi bật lên không gian mà bạn đặt nó, tạo cảm hứng cho ngày dài làm việc.

Mọi phần cứng đã được tích hợp trong một chiếc màn hình, khi đi kèm với chuột và bàn phím không dây thì không gian làm việc của bạn sẽ cực kỳ tối giản. 

2. Hỗ trợ kết nối đa dạng, tối ưu cho công việc của bạn

Chỉ với một dây điện nguồn là có thể sử dụng ngay lập tức, liệu bạn có tin không? Thực sự thì máy tính AIO chỉ có 1 sợi dây nguồn duy nhất là đã có thể sử dụng. Vừa đơn giản mà còn dễ dàng khi lắp đặt máy.

Đa số các máy AIO Asus sẽ được trang bị đầy đủ cổng kết nối như USB 3.2, USB 3.1, HDMI và cổng mạng Lan,... để bạn có thể kết nối với nhiều thiết bị ngoại vi cùng lúc chẳng cần phải bận tâm phải 'hy sinh' bất cứ kết nối nào mà tốc độ kết nối lại nhanh chóng nữa.

Một điểm mà máy tính AIO Asus ăn đứt những chiếc máy tính để bàn là khả năng kết nối không dây WiFi và Bluetooth thế hệ mới, hỗ trợ liên kết và truyền tải dữ liệu một cách đơn giản, cho phép bạn làm việc hay giải trí ở bất kỳ đâu với tốc độ đường truyền cao và ổn định, không lo gián đoạn.

3. Màn hình đa dụng, âm thanh tuyệt vời

Đa phần thì những chiếc máy tính AIO Asus được trang bị màn hình khá lớn với nhiều kích cỡ để bạn có thể lựa chọn, các cạnh viền cũng được làm mỏng tối đa để vừa trông thanh thoát hơn mà cũng tối ưu được diện tích hiển thị của máy.

Đặc biệt hơn nữa là khả năng cảm ứng trên những chiếc máy này, điều này sẽ cho bạn trải nghiệm rất khác biệt, tăng thêm khả năng sáng tạo trong công việc. Mà trông nó cũng thật là ngầu trong mắt người khác nữa phải không? 

Do là máy tính nguyên bộ nên cũng sẽ tích hợp sẵn hệ thống âm thanh hiện đại. Theo mình thấy thì chất lượng âm thanh của những dòng máy tính này khá to, rõ và đủ sống động để có thể tận hưởng được những bộ phim điện ảnh bom tấn.

Tưởng tượng sau những giờ làm việc căng thẳng, bạn có thể tận hưởng những bộ phim yêu thích trên chiếc máy tính All In One thì chắc chắn sẽ tuyệt vời như là một rạp chiếu phim thu nhỏ luôn.

4. Cấu hình mạnh mẽ, hiệu năng mượt mà

Nhiều người khi thấy sự gọn nhẹ của những chiếc máy AIO sẽ cho rằng hiệu năng trên chúng sẽ không tốt. Đó là một nhận định sai lầm đấy! 

Mình đã từng trải nghiệm nhiều dòng máy AIO của Asus thì đa phần chúng cho mình một ấn tượng vô cùng tốt. Vẫn sẽ được trang bị những linh kiện phần cứng mạnh mẽ, vừa đáp ứng tốt nhu cầu công việc mà vẫn tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Đa phần thì nếu chỉ dùng các công việc văn phòng như Word, Powerpoint, Excel,... thì cấu hình hiện tại của các dòng AIO Asus đang bán trên thị trường đáp ứng rất tốt và mượt mà.

Một số mẫu máy tính AIO Asus còn có thể giúp bạn thiết kế đồ họa, chỉnh sửa hình ảnh, render video,... trên các phần mềm nhà Adobe hay chơi các tựa game nhẹ nhàng để giải trí đều rất tốt.

Tổng kết

Trên đây là những điểm mạnh mà máy tính AIO Asus có thể đem lại cho bạn. Hy vọng bài biết trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về những chiếc máy AIO Asus và dễ dàng chọn mua trong tương lai hơn nhé!

Bạn có muốn thêm máy tính AIO Asus vào giỏ hàng công nghệ của mình không? Hay cần mình tư vấn gì thêm thì hãy để lại bình luận phía bên dưới nhé!

Dưới đây là một số mẫu AIO Asus đang được bán tại Thế Giới Di Động để bạn tham khảo thêm.





Có thể bạn chưa biết, 100% máy tính All In One Thế Giới Di Động bán ra đều tích hợp sẵn Windows bản quyền (được cập nhật Windows 11 từ Microsoft). Nếu bạn đang tìm mua máy tính All in one để học tập và làm việc, hãy bấm vào nút bên dưới để lựa cho mình một mẫu nhé.

AIO CHÍNH HÃNG - WINDOWS BẢN QUYỀN

TIN LIÊN QUAN

ASUS Chromebook CX9 mỏng nhẹ ra mắt với độ bền chuẩn quân đội Mỹ

ASUS Chromebook CX9 mỏng nhẹ ra mắt với độ bền chuẩn quân đội Mỹ Tại CES 2021, ASUS đã ra mắt Chromebook CX9, laptop mỏng, nhẹ và độ bền cao. Chromebook CX9 đáp ứng các tiêu chuẩn quân sự Hoa Kỳ MIL-STD 810H nhưng ngoại hình không hề hầm hố mà rất

Asus ROG hợp tác với IKEA để ra mắt đồ nội thất & phụ kiện chơi game

Asus ROG hợp tác với IKEA để ra mắt đồ nội thất & phụ kiện chơi game Thương hiệu số một về gaming kết hợp với thương hiệu đồ nội thất nổi tiếng sẽ tạo ra những sản phẩm tuyệt vời để chơi game. Gần đây, Republic of Gamers (ROG) và IKEA đã đồng ý

ASUS xác nhận sẽ ra mắt dòng ZenFone 5 vào tháng 3 năm 2018

Mới đây giám đốc điều hành của ASUS là ông Jerry Shen đã xác nhận rằng hãng dự định sẽ cho ra mắt dòng smartphone ZenFone 5 sớm nhất có thể, dự kiến là vào tháng 3 năm 2018 tới.

Cách kiểm tra lỗi laptop ASUS cực kỳ đơn giản ngay tại nhà cho bạn

Khi sử dụng laptop của ASUS, bạn muốn kiểm tra xem nó có hoạt động ổn hay không. Thì đây là hướng dẫn cách kiểm tra lỗi laptop ASUS ngay tại nhà cho bạn...

ASUS/ROG – dòng laptop chơi game phổ biến nhất hiện nay

Theo một thông báo mới đây, dòng laptop ASUS ROG (Republic of Gamers) đang là sự lựa chọn phổ biến nhất trên toàn cầu khi chiếm tới 40% thị phần...

Asus ZenFone 5 sắp ra mắt: kiểu dáng và camera sau kép giống iPhone X

Nhiều khả năng, Asus sẽ ra mắt mẫu điện thoại ZenFone mới tại sự kiện Mobile World Congress (MWC) 2018. Theo các chuyên gia công nghệ, Asus có thể sẽ kịp trình làng mẫu điện thoại ZenFone 5 với thiết kế “học hỏi” từ dòng iPhone X tại sự kiện MWC

Asus ZenPad 8 được cập nhật Android 7.0 Nougat

Asus ZenPad 8.0 với tên mã Z380 đã có mặt trên thị trường chính xác cách đây hơn một năm và thời điểm đó Android 6.0 Marshmallow luôn là bản Android được tích hợp trong các sản phẩm bán ra và vì đây là chiếc tablet mới nhất từ Asus do đó hãng này

Asus ROG Phone 5 lộ diện ‘hai màn hình’ trong video trên tay thực tế

Asus ROG Phone 5 lộ diện ‘hai màn hình’ trong video trên tay thực tế Rò rỉ về smartphone gaming đình đám của Asus ngày một dày đặc trên truyền thông. Mức độ đình đám của điện thoại ROG thế hệ tiếp theo đến từ ASUS đang tăng lên từng ngày và sau

THỦ THUẬT HAY

Cách khắc phục tạm thời sự cố treo máy sau khi nâng cấp lên Windows 10 April 2018 Update

Ngoài việc xác nhận lỗi, Microsoft còn chia sẻ hai phương án khắc phục tạm thời sự cố trên bất kỳ hệ thống nào đã nâng cấp lên Windows 10 April 2018 Update.

Concept camera kép được trang bị trên iPhone 7

Apple đang cần phải làm mới các mẫu iPhone nhằm theo kịp các đối thủ bên phía Android. Mới đây, nhiều thông tin khẳng định iPhone 7 sẽ sở hữu một cụm camera kép.

Ba cách tải audio trên Google Translate

Thường chúng ta chỉ cần tới Google Dịch khi muốn dịch một vài từ hoặc đoạn văn ngắn, nhưng ít ai biết rằng, chính tính năng phát âm, đọc mẫu mới là ưu điểm lớn nhất của Google Translate. Bởi đó là giọng chuẩn, giúp

Start Menu không hoạt động? Các ứng dụng thay thế và mẹo nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn

Bạn có thể tương tác Windows Start Menu hàng chục lần một ngày, tuy nhiên theo thông tin mới nhất hiện nay từ người dùng, phiên bản Windows 10 Creators Update khi tìm kiếm phần mềm trong Start Menu xong, click vào phần

Cách kiểm tra kết nối IPv6

Có rất nhiều người thắc mắc về việc làm thế nào để kiểm tra khả năng kết nối IPv6. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra kết nối IPv6 nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Samsung Galaxy J7 Prime: Đủ mạnh cho các vụ thông dụng

Galaxy J7 Prime sở hữu phần cứng mạnh mẽ với hiệu năng tốt so với nhiều thiết bị cùng tầm giá.

Đánh giá vòng đeo tay thông minh DT No.1 F5, kiểu dáng thể thao, giá chỉ 1 triệu đồng

Ở bài viết lần trước, TCN đã có bài đánh giá trên tay sản phẩm vòng đeo tay thông minh DT No.1 F4, lần này TCN mang tới sản phẩm mới nhất của thương hiệu DT No.1 là chiếc F5 – vòng đeo tay thông minh thích hợp cho

So sánh cấu hình Vivo X51 với OPPO Reno4 Pro 5G và OnePlus 8T

Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng TCN so sánh 3 smartphone khá nổi bật trong phân khúc cận cao cấp hiện nay là Vivo X51, OPPO Reno4 Pro 5G và OnePlus 8T để xem liệu đâu mới là lựa chọn tốt hơn cho người dùng.