Mọi điều bạn muốn biết về dòng MacBook Pro 2018 vừa ra mắt

Đến hẹn lại lên, mới đây, Apple đã bất ngờ trình làng phiên bản nâng cấp mới của dòng sản phẩm MacBook Pro với hai kích cỡ cho người dùng lựa chọn là 13 inch và 15 inch, đảm bảo hiệu năng xuất sắc nhờ chạy chip xử lý thế hệ thứ 8 của Intel, đồng thời được tích hợp nhiều tính năng cần thiết để hỗ trợ cho các tác vụ chuyên nghiệp.

Những điều mới mẻ ở dòng MacBook Pro 2018

Theo thông tin mà Apple công bố thì thế hệ MacBook Pro mới được tích hợp Touch Bar để hỗ trợ người dùng tương tác tốt hơn. Model MacBook Pro 15 inch mới chạy chip xử lý Intel Core thế hệ thứ 8 – Coffee Lake sáu nhân cho hiệu suất hoạt động nhanh hơn tới 70% so với phiên bản MacBook Pro 15 inch cũ. Riêng chiếc MacBook Pro 13 inch mới sẽ chạy chip lõi tứ với hiệu năng nhanh gấp hai lần so với MacBook Pro 13 inch của năm ngoái.

Về mặt tính năng, Táo khuyết mang tới cho những chiếc MacBook Pro 2018 màn hình True Tone với bàn phím thế hệ thứ 3 được cải tiến để giúp cho trải nghiệm gõ phím thoải mái hơn. Ngoài ra, nhà Táo còn ưu ái trang bị thêm Touch ID, đồ hoạ Radeon Pro mạnh mẽ, loa âm thanh nổi, hệ thống làm mát được thiết kế riêng của Apple, cổng kết nối Thunderbolt 3 hỗ trợ truyền tải dữ liệu và công nghệ True Tone mới trong màn hình Retina đảm bảo trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời. 

Mọi điều bạn muốn biết về dòng MacBook Pro 2018 vừa ra mắt

MacBook Pro 2018 được nâng cấp mạnh mẽ về cấu hình

Sức mạnh hiệu năng vượt trội đáng nể

Năm nay, Apple tập trung vào việc nâng cấp mạnh hiệu năng cho dòng MacBook 2018 để đem tới trải nghiệm mạnh mẽ và mượt mà hơn cho khách hàng. Bộ vi xử lý intel Core i8 trên MacBook Pro 15 inch đem tới hiệu năng hơn tới 70% so với thế hệ cũ, ngoài ra, con chip Intel Core i8 trên MacBook Pro 13 inch cũng mang lại hiệu năng nhanh gấp hai lần.

Với tùy chọn cao nhất là 32GB RAM trên phiên bản 15 inch, người dùng có thể thoải mái chạy được nhiều ứng dụng cùng lúc và mở được nhiều tệp tin nặng. Ngoài ra, việc sở hữu bộ nhớ SSD lên đến 2TB trên MacBook Pro 13 inch và 4TB trên MacBook Pro 15 inch cũng hỗ trợ chúng ta thoải mái lưu trữ kho dữ liệu cá nhân rộng lớn của bản thân.

MacBook Pro mới hứa hẹn hiệu năng vượt trội đáng nể

Trải nghiệm hình ảnh vượt trội với màn hình Retina và công nghệ True Tone

Với độ sáng 500 nit và hỗ trợ gam màu rộng P3, màn hình Retina trên MacBook Pro được các chuyên gia đánh giá là màn hình tốt nhất từ trước đến nay từng góp mặt trên một chiếc MacBook. Khi kết hợp với công nghệ True Tone và Touch Bar, người dùng có thể thoải mái thiết kế, chỉnh sửa cũng như thực hiện các tác vụ hàng ngày như như duyệt web và trả lời email. 

MacBook Pro 2018 đem tới trải nghiệm hình ảnh vượt trội

Chip Apple T2 mang tới tính năng bảo mật cao cấp

Một điều mới mẻ không thể không nhắc tới của dòng MacBook Pro 2018 chính là sự xuất hiện của con chip Apple T2 hỗ trợ MacBook Pro mới cung cấp hệ thống bảo mật nâng cao, hỗ trợ khởi động an toàn và mã hóa bộ nhớ trực tiếp. Chưa dừng lại ở đó, sự góp mặt của chip Apple T2 cũng mang tới tính năng “Hey Siri” lần đầu trên một chiếc máy Mac.

Túi da chuyên dụng của MacBook 2018

Lần đầu tiên, Apple tung ra bộ túi da chuyên dụng dành cho cả phiên bản MacBook Pro 13 inch cũng như MacBook Pro 15 inch với ba màu sắc tùy chọn là nâu, đen và xanh. Túi da của MacBook Pro được thiết kế gọn nhẹ và làm từ da chất lượng cao với lớp lót sợi mềm để tăng thêm tính bảo vệ. Đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người dùng hay mang theo máy để di chuyển. 

Dòng MacBook mới được trang bị túi da chuyên dụng

Hứa hẹn được cập nhật phần mềm hấp dẫn

Mùa thu này, MacBook Pro có khả năng nhận được bản cập nhật MacOS Mojave mang tới nhiều thay đổi thú vị về ngôn ngữ thiết kế tổng thể. Trong MacOS Mojave sẽ bao gồm chế độ Dark Mode mới, cho phép biến đổi giao diện của MacBook sang nền tối chủ đạo để tạo điểm nhấn về thị giác đặc biệt. App Store phiên bản dành cho máy Mac cũng được thiết kế lại với nội dung phong phú hơn và bổ sung thêm nhiêu ứng dụng từ các nhà phát triển hàng đầu.

AnhNQ

Theo: Apple

TIN LIÊN QUAN

Apple bất ngờ ra mắt Macbook Pro 2018 với một loạt những nâng cấp lớn

Đầu tiên là chiếc Macbook Pro 15 inch, máy sở hữu sức mạnh đến từ vi xử lý Intel Coffee Lake thế hệ thứ 8 với 6 nhân, xung nhịp 2.9 GHz, và có thể lên đến 4.8 GHz ở chế độ Turbo Boost, GPU Radeon Pro, 32GB RAM DDR4, bộ nhớ trong tối đa SSD 4TB cùng

Apple bất ngờ ra mắt Macbook Pro 2018 với một loạt những nâng cấp lớn

Theo đó MacBook Pro 2018 Touch Bar sẽ được trang bị vi xử lý Intel thế hệ thứ 8. Phiên bản 15 inch sẽ có GPU 6 lõi trong khi đó phiên bản 13 inch sẽ có 4 GPU 4 lõi.

Apple phát hành MacBook Pro 2018 với những nâng cấp đáng chú ý

Những nâng cấp này bao gồm: Touch Bar với một loạt các tính năng mới, bộ vi xử lý Intel Core thế hệ thứ 8, bộ nhớ RAM lên đến 32 GB RAM chuẩn DDR4, bộ nhớ 4 TB dung lượng lưu trữ SSD, công nghệ màn hình hiển thị True Tone, chip Apple T2, bàn phím

Apple ra mắt MacBook Air mới cấu hình mạnh hơn giá rẻ hơn 100 USD

Apple đã chính thức ra mắt MacBook Air mới với vi xử lý mạnh hơn, giá rẻ hơn 100 USD.

MacBook Pro 2018 đạt điểm Benchmark kỷ lục

Một thiết bị có tên 'MacBookPro 14,3' đã xuất hiện trong danh sách Geekbench, sử dụng bộ vi xử lý Core i7-8750H Coffee Lake của Intel. Chip này có 6 lõi, tốc độ xung nhịp cơ bản 2,21Ghz, ép xung lên tới 4,1 Ghz. Như vậy nó hơn các chip hiện tại

Táo khuyết đã sẵn sàng ra mắt một chiếc MacBook siêu mỏng

Các laptop mới tại IFA 2018 có thiết kế đúng theo xu hướng hiện tại, không chỉ mỏng nhẹ mà nó còn có pin lớn hơn, tích hợp cả LTE. Nếu bạn là fan Apple thì cũng đừng buồn bởi nhà Táo cũng đã sẵn sàng ra mắt một chiếc MacBook siêu mỏng, báo cáo này

Apple có thể sẽ công bố Macbook Pro với hiệu năng cực kỳ ấn tượng vào ngày mai

Cụ thể, một thiết bị mang tên 'MacBookPro 14.3' đã xuất hiện trên cơ sở dữ liệu Geekbench trang bị bộ vi xử lý Intel Core i7-8750H, một thành viên của gia đình Coffee Lake.

Điểm hiệu năng cực kỳ ấn tượng của MacBook Air 2018 xuất hiện trên website của Geekbench

MacBook Air 2018 được trang bị vi xử lý Intel thế hệ thứ 8 (Amber Lake) 7W tiết kiệm điện.Trong bài kiểm tra hiệu năng, vi xử lý Intel Core i5 – 8210Y có xung nhịp 1.6 GHz cùng với RAM 16GB đạt 4248 điểm trong bài kiểm tra đơn lõi và 7828 điểm

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn kết nối iPhone với smartwatch Android

Bạn đang có một smartwatch Android nhưng lại sở hữu một chiếc smartphone chạy iOS vậy làm thế nào để kết nối iPhone và đồng hồ thông minh Android? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn cách kết nối chi tiết đơn giản

BlackBerry Redactor: Tính năng giúp che đi những thông tin riêng tư trên ảnh chụp màn hình

Tính năng này có tên là BlackBerry Redactor, đây là một tính năng vừa được cập nhật trong ứng dụng Privacy Shade, ứng dụng này có thể tìm thấy trên kho ứng dụng Google Play. Nếu các bạn không biết, Privacy Shade là một

Hướng dẫn cách tăng tốc cho giả lập Nox App Player

uy nhiên, khác với BlueStacks, Nox App Player có thể thiết lập lại số lượng RAM sử dụng ngay trong giao diện cài đặt của mình mà không cần truy cập vào Registry của máy tính như BlueStacks.

Các cách ẩn dữ liệu trên Excel

Việc ẩn hoặc hiện dữ liệu trên Excel sẽ giúp bạn có thể che đi những dữ liệu không muốn ai nhìn thấy. Và người dùng hoàn toàn có thể sử dụng hàm trên dữ liệu bị ẩn đi.

Cách khôi phục lại máy tính cho Windows 10 Desktop

Thủ thuật này không chỉ giúp bạn dễ dàng xem mức ổ đĩa của máy tính của bạn, nó còn cho phép bạn mang các biểu tượng khác trở lại. Vì vậy, tin vui, người hâm mộ của Control Panel và mạng!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Gionee Marathon M3: Smartphone pin trâu, giá rẻ

Gionee Marathon M3 có thiết kế chắc chắn, đầm tay, pin khỏe và giá thành rất phù hợp với người dùng phổ thông không có nhu cầu cao.

Trên tay HP Spectre x360 – Thiết kế tinh xảo, màn hình xoay 360 độ

Bên cạnh EliteBook x360 dành cho người dùng doanh nghiệp thì HP cũng làm mới Spectre x360, mẫu laptop convertible với thiết kế sexy - quyến rũ hơn đồng thời mỏng nhẹ hơn so với phiên bản mà hãng từng giới thiệu vào năm

Trên tay Huawei Nova 8 SE: Dimensity 720, 4 camera sau 64MP, sạc nhanh 66W

Huawei Nova 8 SE có thiết kế khá giống với iPhone 12 của Apple nhưng nó được trang bị chip MediaTek và giao diện người dùng EMUI.