Chuwi vi10 Plus phiên bản cơ bản bắt đầu bán ra

Cách đây không lâu, các tin đồn liên quan đến một chiếc tablet chạy 2 hệ điều hành là Windows và Android đã xuất hiện. Bây giờ, chiếc tablet này đã chính thức được bán ra.

Chiếc tablet này mang tên Chuwi Vi10 Plus, nó có thiết kế theo kiểu 2 trong 1, có thể làm máy tính bảng hoặc biến hình thành laptop khi gắn thêm bàn phím vào. Sản phẩm này cũng có 2 biến thể cấu hình khác nhau – biến thể cơ bản với bộ nhớ RAM 2 GB và 32 GB ROM, biến thể cao cấp với 4 GB RAM và 64 GB ROM.

Bây giờ, bản Chuwi Vi10 Plus với RAM 2 GB và 32 GB bộ nhớ trong có giá 119 USD (khoảng 2.7 triệu đồng) đã lên cửa hàng trực tuyến Gearbest, mức giá này rẻ hơn mức 169 USD tuyên bố ban đầu. Tuy nhiên nó chỉ có màu xám và bắt đầu vận chuyển đến tay người dùng từ ngày 9 đến 13 tháng 8.

 

Chiếc máy tính bảng này rất mỏng và cao cấp nên nó được mệnh danh là kẻ huỷ diệt Microsoft Surface 3, tuy nhiên thông số kỹ thuật của nó không quá cao cấp, máy chỉ có màn hình 10.8 inch với độ phân giải 1920 x 1080 pixel, tỉ lệ 3:2. Màn hình có độ sáng 450nits. Bên trong trang bị chip Intel Atom X5 Cherry Trail.

Chuwi Vi10 Plus cũng đi kèm với Remix OS 2.0 (biến thể hệ điều hành Android cho máy tính) nhưng phiên bản cơ bản mới bán ra có nhược điểm chính là nó không hỗ trợ hệ điều hành khởi động kép như biến thể cao cấp. Các tính năng khác của Vi10 Plus bao gồm cảm biến camera 2 MP mặt phía sau cũng như ở mặt trước và một cổng USB 3.0 Type-C. Một pin 8.400 mAh và nó đi kèm với sạc nhanh 5V / 2A.

 

Nguồn: Chuwi vi10 Plus phiên bản cơ bản bắt đầu bán ra

TIN LIÊN QUAN

Máy tính - Xiaomi bắt đầu bán ra tablet Mi Pad 2 phiên bản Windows 10

Sau khi bán phiên bản chạy Android được ít lâu, Xiaomi công bố đưa lên kệ phiên bản chạy Windows 10 của chiếc tablet này.

Đánh giá nhanh ThinkPad X1 Tablet: ThinkPad X1 Gen 3 - một đối thủ xứng tầm của Surface

Là một chiếc ThinkPad, X1 Tablet sở hữu màu đen truyền thống với chất liệu cao cấp. Thiết kế của ThinkPad X1 Tablet dường như học hỏi khá nhiều từ chiếc Surface Pro 4 của Microsoft.

Đánh giá Surface Go: Thiết kế ấn tượng, hiệu năng đủ dùng

Surface Go là chiếc máy tính bảng nhỏ nhất và rẻ nhất của Microsoft, tuy nhiên thông số kỹ thuật và các ứng dụng vẫn có thể khiến người dùng khó tính cảm thấy hài lòng. Surface Go không phải là một chiếc tablet để đối đầu với iPad Pro, cũng không

Brydge ra mắt bàn phím không dây giúp biến Surface Pro 8 thành laptop thông thường

Hãng làm phụ kiện Brydge mới đây đã ra mắt Brydge SP+, một chiếc bàn phím không dây tích hợp touchpad giúp mang lại trải nghiệm như laptop cho chiếc tablet Surface Pro 8 và loại bỏ sự phụ thuộc vào…

Microsoft ra mắt Surface Laptop Studio: chiếc Surface mạnh mẽ nhất

Microsoft vừa chính thức ra mắt chiếc Surface Laptop Studio như là phiên bản nâng cấp của Surface Book nhưng ở một kiểu dáng mới và làm được nhiều việc hơn.

Microsoft Surface Pro 7 sẽ mang lại rất nhiều thay đổi về thiết kế cho người dùng

Dù chiếc Surface Pro 6 của Microsoft đã giới thiệu một số nâng cấp phần cứng ấn tượng khi nó được công bố hồi tháng 10, nhưng một số người đã thất vọng khi thiết kế của máy không có nhiều đột phá. Tuy nhiên, với chiếc Surface Pro 7 dự kiến ra mắt

Máy tính - Microsoft công bố thu hồi dây sạc Surface Pro vì lo sợ cháy nổ

Nếu từng mua máy tính bảng Surface Pro, Surface Pro 2, hay Surface Pro 3 tại Mỹ hoặc Canada trước 15/3/2015, dây nguồn của bạn có nguy cơ bị cháy nổ và có thể yêu cầu Microsoft đổi cho mình một dây nguồn mới.

Máy tính - Microsoft thu hồi dây nguồn Surface Pro vì nguy cơ cháy nổ

Nếu đang sở hữu Surface Pro 3 thuộc một model Surface Pro cũ hơn, dây nguồn của bạn có nguy cơ bị lỗi và có thể gây ra cháy nổ.

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển đổi ổ cứng cố định và di động trong VirtualBox

VirtualBox cho phép bạn chọn một ổ cứng được phân bổ tự động hoặc cố định khi tạo một tập tin đĩa cứng ảo mới. Ổ cứng di động và cố định đều nhanh khi sử dụng nhưng chỉ có ổ di động là có thể tăng kích thước lưu

Hướng dẫn đặt mật khẩu bảo vệ USB của bạn một cách dễ dàng

Thật không may, bạn không thể đặt mật khẩu bảo vệ cho USB của mình như bạn làm với máy tính hay điện thoại. Các công cụ bảo vệ dữ liệu của bạn đều hoạt động với sự mã hóa. Nếu bạn không muốn đầu tư vào một ổ đĩa flash

Hướng dẫn cách khắc phục lỗi hỏng cảm ứng trên iPad Mini 2

iPad Mini 2 bị hỏng cảm ứng là lỗi hay gặp nhất. Tuy nhiên để khắc phục lỗi hỏng cảm ứng mà không cần phải mang đến cửa hàng để sửa chữa thì không phải ai cũng biết. Hãy cùng Tin Tức TCNShop bật mí bí mật này nhé!

Hướng dẫn chụp ảnh màn hình trên iPhone XS, XS Max và XR nhanh chóng, đơn giản

Để chụp ảnh màn hình trên điện thoại iPhone Xs, Xs Max và iPhone Xr, rất đơn giản, bạn chỉ cần nhấn đồng thời nút Side (nút nguồn) và nút tăng âm lượng.

Điểm danh nhữn ứng dụng tải hình nền phong phú và miễn phí

Có rất nhiều ứng dụng thay đổi hình nền Android tự động cũng như có nhiều địa chỉ để tìm thấy hình nền iPhone đẹp. Điều gì khiến danh sách dưới đây trở nên đặc biệt? Chúng khác một chút so với các hình nền thông thường

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh HTC U Play: Nhỏ gọn, bóng bẩy, luôn lắng nghe

Thế giới di động - HTC bắt đầu năm 2017 tràn đầy những thay đổi tích cực cùng với hai sản phẩm mới, HTC U Ultra và HTC U Play. Mời các bạn đến với bài trên tay nhanh...

Đánh giá camera iPhone 7 Plus: chưa đến mức quá tốt

Giao diện ứng dụng camera của iPhone 7 Plus. Ưu nhược điểm Với một chiếc smartphone trang bị hai camera (chưa...

Đánh giá laptop chơi game ASUS ROG G703 Chimera giá 90 triệu

Trước hết mình xin được khẳng định đây là... laptop mượn. 90 triệu vượt quá ngân sách của mình dành cho laptop, và có lẽ rất nhiều bạn đọc bài viết này.