Galaxy Tab S3 - tablet đáng mua nhất trong năm 2017?

Galaxy Tab S3 là chiếc tablet Android mới nhất của Samsung với màn hình Super AMOLED, được trang bị và tích hợp nhiều tính năng sáng giá, là một bản nâng cấp khá nhiều đối với người tiền nhiệm Tab S2. 


Cho dù đó là 4 loa được hiệu chỉnh độc quyền bởi AKG hoặc màn hình hiển thị hỗ trợ HDR, thì Galaxy Tab S3 vẫn xứng đáng là một sản phẩm flagship cao cấp với thiết kế đầy ấn tượng. Sau đây là những tính năng tốt nhất giúp Galaxy Tab S3 trở thành chiếc tablet xứng đáng được mua nhất trong thời gian tới.

Loa được trang bị âm thanh chuyên nghiệp hiệu chỉnh bởi AKG


Đây là tính năng sáng giá và đặc biệt nhất trên Galaxy Tab S3 nói riêng và trên các thiết bị smartphone/tablet sau này nói chung của Samsung. Trước đó, Samsung đã mua lại hãng âm thanh Harman với mức giá 8 tỷ USD, và Galaxy Tab S3 là một trong những thiết bị đầu tiên của Samsung đánh dấu sự hợp tác giữa 2 bên. Bốn loa của Tab S3 đều được hiệu chỉnh bởi AKG (là một công ty con của Harman, đã được sáp nhập vào Samsung).

Âm thanh của GalaxTab S3 mang đến cảm giác đầy đủ và ấn tượng hơn nhiều so với người tiền nhiệm Galaxy Tab S2. Tất nhiên, với loa của một chiếc tablet, thì thưởng thức tại nhà trong môi trường ít tiếng ồn sẽ giúp phát huy cao nhất chất lượng loa.

Màn hình Super AMOLED với công nghệ HDR


Tính đến thời điểm hiện tại, không có gì tốt hơn so với công nghệ màn hình Super AMOLED của Samsung trong thế giới smartphone và tablet. Galaxy Note7 là thiết bị đầu tiên được trang bị màn hình Super AMOLED với công nghệ HDR; màn hình 9.7-inch, độ phân giải 2.048 x 1.536 pixel của Galaxy Tab S3 là một điểm mạnh cho công nghệ này, nhờ màu sắc phong phú hơn và tỉ lệ tương phản cao giúp biến việc trải nghiệm cùng giải trí của người dùng trở nên tuyệt vời hơn hết.

Mặc dù, các video hỗ trợ HDR vẫn chưa phổ biến ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, đối với những nền tảng lớn như Youtube và Amazon Prime, thì việc hỗ trợ video HDR sẽ sớm phát triển rất nhanh trong tương lai gần.

Bút S-Pen rời


Bút S-Pen luôn là điểm nhấn trong ngành công nghiệp di động của Samsung, chính vì thế mà Samsung đã mang điểm chiếc bút đa năng này đến dòng máy tính bảng Tab S của mình. Hãng đã hợp tác với Staedtler để tạo nên loại bút thế hệ mới, mang lại cảm giác tương tự như đang viết, vẽ trên giấy và có thể nhận dạng 4.096 lực nhấn khác nhau, đường kính đầu bút chỉ 0.7mm và không cần phải sạc. Người dùng có thể dùng chiếc bút này để ghi chép, vẽ hoặc chụp màn hình. Bút vẫn có thể hoạt động tốt khi nghiêng 60 độ.

Thiết kế cao cấp và sang trọng


Galaxy Tab S3 là chiếc máy tính bảng cao cấp nhất được thiết kế bởi Samsung. Với cả 2 mặt được thiết kế bằng kính cường lực và bộ khung viền của máy bằng kim loại tương tự như những chiếc smartphone flagship của Samsung. Sở hữu ngoại hình hấp dẫn khiến Galaxy Tab S3 trở nên tuyệt vời và sang trọng hơn khi sử dụng. Mặc dù, thiết kế bằng kính có thể khiến việc cầm máy trở nên khó khăn và dễ trơn trượt, nhưng đây không phải là một vấn đề lớn do bạn hiếm khi vừa dùng tablet vừa di chuyển như smartphone.

Tổng kết

Galaxy Tab S3 đã được Samsung 'chăm sóc' rất kỹ lưỡng; điều đó nói lên rằng: thị trường tablet vẫn còn rất quan trọng đối với tập đoàn điện tử khổng lồ này. Mặc dù, giá của Galaxy Tab S3 có thể là khá cao (717 USD, khoảng 16.1 triệu đồng) so với những các thiết bị khác trong dòng Tab S trước đây, cũng như so với mặt bằng chung của thị trường tablet; tuy nhiên, với rất nhiều tính năng cao cấp, thiết kế sang trọng cùng thông số kỹ thuật mạnh mẽ, Tab S3 chính là tablet đáng mua nhất khi được mở bán.

 

Theo: SamMobile / Ảnh: TheVerge

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy Tab Active 2: tablet Android chống bụi nước, pin rời, tích hợp Bixby Home

Samsung Galaxy Tab Active 2 là chiếc máy tính bảng Samsung dự kiến sẽ cho ra mắt trong thời gian tới, nó sẽ tích hợp Bixby Home tự động hiển thị các thông tin người dùng cần lên màn hình chính. Gaalxy Tab Active 2 khá giống chiếc Tab A 8' mới ra

Cấu hình chi tiết và trên tay tablet Galaxy A6 10.1 inch vừa ra mắt

Samsung vừa cho ra mắt tại thị trường Việt Nam mẫu máy tính bảng Galaxy A6 10.1 inch, đây được coi là bản phóng to của Galaxy A6 7 inch tiền nhiệm với không nhiều thay đổi về cấu hình phần cứng.

Lộ diện Samsung Galaxy Tab S với màn hình AMOLED WQXGA và cảm biến vân tay

Samsung đang lên kế hoạch cho phát hành một loạt các máy tính bảng cao cấp, mang tên Galaxy Tab S. Dường như, Samsung đang theo đuổi tham vọng trở thành “bá chủ” của thị trường tablet, và với Galaxy Tab S series mới, hãng hi vọng sẽ gia tăng doanh

Galaxy Tab A 10.5: Phiên bản rút gọn về cấu hình và tính năng của Galaxy Tab S4

Sau màn ra mắt của Galaxy Tab S4, Samsung đã giới thiệu một mẫu máy tính bảng khác với giá bán rẻ hơn nhiều. Máy được biết đến với tên gọi Galaxy Tab A 10.5. Mẫu tablet này có thể xem như một phiên bản rút gọn về cấu hình và tính năng của Galaxy

Samsung sẽ ra mắt thêm tablet chạy Android trong thời gian tới

Đầu năm nay một tên mã đã xuất hiện trong bản cập nhật Android 8.0 Oreo cho Galaxy Note 8. Tên mã xuất hiện trong danh sách là gta2xl, chúng ta có thể dự đoán đó chính là Galaxy Tab A 10.1 (2018) vì chiếc Tab A 10.1 2016 có tên mã gtaxl.

Samsung đã ra mắt một tablet mới có tên gọi Galaxy Tab A

Theo gsmarena, chiếc Galaxy Tab A mới này có camera mặt sau 8 MP, máy ảnh trước 5 MP. Máy dày 8.9 mm và dùng pin dung lượng 5.000 mAh.

MWC 2017: Samsung trình làng dòng tablet 2 trong 1 mới

Tại MWC 2017, Samsung không chỉ giới thiệu các dòng smartphone mới mà họ còn mang đến những chiếc tablet thú vị. Ngoài dòng tablet Galaxy Tab S3...

Samsung chia sẻ video về Galaxy Book - mẫu tablet chạy Windows 10 với thiết kế tuyệt đẹp

Đã gần một tháng kể từ khi Samsung công bố Galaxy Book tại sự kiện Mobile World Congress ở Barcelona, cho tới tận hôm nay hãng mới công bố hai đoạn clip giới thiệu chính thức mẫu thiết bị Windows 10 mới nhất của mình với thiết kế nổi bật và tuyệt

THỦ THUẬT HAY

Cách dịch trang web trên trình duyệt Safari bằng Microsoft Translator

Microsoft Translator là ứng dụng dịch thuật cho phép người dùng dịch thuật trang web trên Safari, thông qua giọng nói, văn bản hoặc hình ảnh. Bên cạnh đó, Microsoft Translator còn hỗ trợ cho các cuộc gọi trực tiếp.

Cách cài đặt Python trên Windows, macOS, Linux

Để bắt đầu làm quen với Python, trước tiên bạn cần cài đặt Python trên máy tính đang dùng, có thể là Windows, macOS hoặc Linux. Dưới đây là hướng dẫn cài đặt Python trên máy tính, cụ thể cho từng hệ điều hành.

Hướng dẫn chặn quảng cáo trên Facebook đơn giản hiệu quả

Facebook hiện giờ rất nhiều quảng cáo và bán hàng online, chắc hẳn các bạn đều sẽ cảm thấy rất phiền phức khi Facebook của mình xuất hiện nhan nhản những quảng cáo, livestream. Vậy bây giờ Trang Công Nghệ sẽ hướng dẫn

Tại sao tính năng Screen Savers không còn hữu dụng nữa?

Screen savers là một tính năng đã xuất hiện từ lâu trên các phiên bản Windows và vẫn còn được sử dụng cho đến ngày nay, mặc dù nó đã trở lên kém hiệu quả đi rất nhiều bởi sự phát triển trong công nghệ sản xuất màn hình

16 ứng dụng miễn phí tốt nhất mà Microsoft mang lên các nền tảng Android

Microsoft đã quyết định mang những ứng dụng và dịch vụ của mình lên các nền tảng của đối thủ - Android. Ngoài việc, tất cả đều là những phần mềm vô cùng hữu ích thì chúng còn miễn phí nữa. Sau đây, TECHRUM xin giới

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Innova 2016: cải tiến nhưng giá cao

Toyota Innova 2016 vừa chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá từ 793 đến 995 triệu đồng. Trước đó, nhiều người dùng tại Đông Nam Á cũng than phiền với mức giá của mẫu xe này.

Đánh giá thời lượng pin Galaxy A5 2017

Ngoài các cải tiến về thiết kế và hiệu năng, so với thế hệ 2016 Galaxy A5 2017 cũng...

Xe Mazda 6 2016 – Dòng sedan mang phong cách thể thao với giá dưới 1 tỷ đồng.

Thiết kế KODO mang lại những kiểu dáng quyến rũ tựa như của một con mãnh thú đang phóng về phía trước. KODO được áp dụng cho dòng Mazda 6 nên mẫu xe sedan phân khúc D này mang phong cách thể thao, năng động.