Huawei MatePad Pro 13.2 ra mắt với màn hình tai thỏ, chip Kirin 9000s và pin 10.100 mAh

Huawei đã tổ chức một sự kiện ra mắt sản phẩm tại Trung Quốc vào sáng nay, trong đó chúng ta đã có phiên bản thiết kế cao cấp mới Mate 60 RS Ultimate Design cùng với một chiếc tablet mới được gọi là MatePad Pro 13.2. Như tên gọi, chiếc tablet này có màn hình OLED rộng 13.2 inch với độ phân giải 1920 x 2880px và tốc độ làm mới 144Hz. Bảng điều khiển có tỷ lệ khung hình 3:2 và độ sáng tối đa lên đến 1.000 nits.

Chiếc tablet MatePad Pro 13.2 có một camera trước 16MP, màn hình có viền mỏng ấn tượng. MatePad Pro 13.2 được trang bị tổng cộng sáu loa và bốn micro cho việc thu âm giọng nói tối ưu trong cuộc gọi. 

Chiếc máy tính bảng này chỉ mỏng 5.5mm và nặng 580 gram. Mặt sau có thiết kế sợi vải brocade và một đảo máy ảnh tròn với camera chính 13MP và cảm biến siêu rộng 8MP.

Mặc dù Huawei không liệt kê chipset được sử dụng trên MatePad Pro 13.2, nhưng những suy đoán cho rằng nó được trang bị chipset Kirin 9000s giống như dòng Mate 60. Chiếc tablet này có phiên bản chỉ hỗ trợ Wi-Fi với RAM 12/16GB và bộ nhớ 256/512/1TB.

Phần mềm được cài đặt là HarmonyOS 4 và tablet cũng được trang bị pin 10.100mAh hỗ trợ sạc nhanh qua cáp 88W. Huawei cũng đưa ra một bút cảm ứng M-Pencil thế hệ thứ ba cùng với một bàn phím thông minh Huawei Smart Magnetic, cả hai đều được bán riêng.

MatePad Pro 13.2 có ba màu sắc là xanh, đen và trắng. Giá bán tại Trung Quốc bắt đầu từ 5.199 CNY (khoảng 23,3 triệu đồng) cho phiên bản 12/256GB và lên đến 6.999 CNY (957$) cho phiên bản 16GB/1TB.

TIN LIÊN QUAN

Đánh giá kết quả sau một thời gian sử dụng Huawei MatePad Paper

Những người đang tìm kiếm một chiếc máy tính bảng để lướt web và đọc sách thì có nên xem xét kỹ hơn về việc sử dụng Huawei MatePad Paper với bảng điều khiển E Ink hay không?

Máy tính bảng Huawei giá gần 14 triệu đồng có gì để cạnh tranh với Samsung, Apple iPad?

MatePad 11 trang bị màn hình có tần số quét 120 Hz, hỗ trợ bút cảm ứng M-Pencil thế hệ 2, bàn phím nam châm thông minh, là thiết bị cao cấp phục vụ học tập và làm việc trực tuyến trong thời gian dịch bệnh.

[MWC 2018] Huawei chính thức trình làng tablet MediaPad M5

MediaPad M5 có các phiên bản 8.4 inch và 10.8 inch với màn hình IPS có độ phân giải 2560 x 1600 pixel và được hỗ trợ vi xử lý Kirin 960, 4GB RAM và 32GB/128GB lưu trữ (tuần tự cho 2 phiên bản). Dung lượng pin lớn và thời gian sử dụng lên tới 10/11

Huawei ra mắt máy tính bảng MediaPad M5 Youth Edition 10,1 inch, giá từ 6,4 triệu

Huawei MediaPad M5 Youth Edition được bán ra với hai phiên bản: Wifi hoặc Cellular. Giá bán lần lượt là 1.899 Yuan (gần 6.4 triệu đồng), và 2.099 Yuan (khoảng 7 triệu đồng). Tablet này được bán trên các cửa hàng trực tuyến của Huawei tại Trung

Sony đang sản xuất Xperia Z4 Tablet Ultra 13-inch

Xperia Z4 Tablet Ultra, máy tính bảng mới nhất của Sony sẽ có cấu hình siêu khủng khi được trang bị chip xử lý Snapdragon 810, màn hình khủng 12,9 inch độ phân giải 3.840 x 2.400 pixel và RAM 6 GB.

Top 10 máy tính bảng chơi game cấu hình cao: Khám phá Gaming không giới hạn

Chào các game thủ đam mê Gaming! Bạn đang tìm kiếm một máy tính bảng chơi game cấu hình cao, đáp ứng đủ sức mạnh để trải nghiệm những tựa game yêu thích mà không gặp bất kỳ hạn chế nào? Hôm nay, trangcongnghe.vn sẽ giới thiệu đến các bạn danh sách

MediaPad 5 xuất hiện trên Geekbench với cấu hình phần cứng ấn tượng

Cụ thể, theo bảng điểm mới được đăng tải trên trang mạng Geekbench thì Huawei MediaPad 5 với tên mã SHT-AL09 sẽ đi kèm với dung lượng RAM 4GB và sức mạnh xử lý của máy được cung cấp bởi con chip 8 nhân, xung nhịp 1.84 GHz, nhiều khả năng đây chính

Honor Waterplay 8: Nhiều điểm nhấn ấn tượng đi kèm với giá bán hấp dẫn

Theo trang Gizmochina, như tên gọi cho thấy thì đây là phiên bản nhỏ hơn của chiếc máy tính bảng Honor Waterplay được ra mắt vào năm ngoái. Waterplay 8 đi kèm với màn hình IPS LCD kích thước 8 inch, có độ phân giải màn hình 1,920 x 1,200 pixel, mật

THỦ THUẬT HAY

Quay video lặp đi lặp lại một cách thú vị hơn với Loop Camera trên Zalo

Tính năng khoảng khắc trên Zalo đã cho phép người dùng quay video lặp đi lặp lại một cách thú vị hơn với Loop Camera. Người dùng iOS và Android đã từng say mê những video lặp đi lặp lại cực vui trên Snapchat, thì không

Hướng dẫn gửi tin nhắn bong bóng trên iOS 10

iOS 10 là phiên bản có nhiều tính năng và sự thay đổi nhất từ trước đến giờ. Có 1 tính năng khá thú vị mà mình muốn giới thiệu đến các bạn đó là: Gửi tin nhắn theo kiểu 'bóng bay'..

Hướng dẫn đặt ảnh nền cho bàn phím Google Keyboard

Trong phiên bản mới nhất, Google Keyboard cung cấp thêm tùy chọn cho phép người dùng thay đổi ảnh nền rất đẹp mắt cho bàn phím này.

Cách tiết kiệm 3G khi xem Youtube trên điện thoại Android

Hãy theo dõi bài viết sau của chúng tôi chia sẻ một mẹo nhỏ để tiết kiệm dung lượng 3G khi xem Youtube trên điện thoại Android

Phân biệt và đánh giá ưu nhược điểm của định dạng FAT32, NTFS và exFAT

Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá ưu nhược điểm của ba định dạng FAT32 NTFS và exFAT. Đây là ba định dạng hệ thống tệp tin phổ biến nhất hiện này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Sự khác biệt Spotify và Apple Music: Đâu là ‘chân ái’ cuối cùng cho người dùng?

Trong lĩnh vực nhạc trực tuyến, Spotify và Apple Music là hai cái tên khá phổ biến tại Việt Nam cùng với nhiều dịch vụ khác. Tuy nhiên, điểm khác biệt giữa hai dịch vụ này là gì và đâu là lựa chọn tốt nhất? Hãy cùng

Đánh giá Infiniti QX60 - Bất ngờ ở phân khúc crossover hạng sang

Infiniti QX60 là mẫu xe mang lại nhiều điều bất ngờ với những ưu điểm ở trang bị tiện nghi, thiết kế ngoại thất và động cơ.