iPad Air 2 sẽ có chip A8 và cảm biến vân tay

Bên cạnh các thay đổi lớn được mong đợi sẽ có mặt trên những chiếc iPhone Apple cho ra mắt trong năm nay cùng thiết bị đồng hồ thông minh vẫn còn nằm trong vòng đồn đoán là iWatch, bản nâng cấp tiếp theo của iPad Air cũng nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng bởi đây vốn là một trong những dòng máy tính bảng ăn khách nhất trên thị trường.

iPad Air 2 sẽ có chip A8 và cảm biến vân tay
Máy tính bảng Android đang dần thống lĩnh thị trường với mức tăng thị phần đáng kể trong năm 2013. Cụ thể, trong năm ngoái, iPad chiếm 36% miếng bánh thị phần trong khi con số này của máy tính bảng Android là 61,9%.


Mới đây, dẫn lời nhà phân tích của KGI, Ming-Chi Kuo cho hay iPad Air 2 chắc chắn sẽ sở hữu chip xử lý A8 cùng cảm biến vân tay TouchID. Bên cạnh thông tin này, Ming-Chi Kuo còn chia sẻ iPad Air 2 nhiều khả năng sẽ lên kệ vào nửa cuối của quý III, trong đó con chip A8 sẽ được sản xuất bởi TSMC thay vì Samsung.


Chân dung iPad Air trình làng hồi tháng 10 năm ngoái với độ dày chỉ 7,5 mm, giảm 20% so với độ dày thiết bị tiền nhiệm.


Về phía chiếc iPad Mini, nhà phân tích này cũng nghĩ rằng máy cũng sẽ nhận được những nâng cấp tương tự người anh em của mình ở phiên bản mới. Tương đồng với những tin đồn trước đó, Ming-Chi Kuo cho biết Apple đang thực hiện mẫu máy tính bảng mới với kích thước 12,9 inch tuy nhiên dòng máy này sẽ lên kệ sớm nhất trong năm sau.


Chắc chắn iPad Air 2 sẽ sở hữu nhiều điều thú hơn là chỉ dừng lại ở điểm nhấn đến từ chip A8 và TouchID.


Nhìn chung những thông tin mà nhà phân tích nêu trên đưa ra không có gì nằm ngoài những nâng cấp thường niên mà Apple mang đến cho các dòng máy của mình. TouchID là tính năng bắt đầu được “táo khuyết” giới thiệu từ phiên bản iPhone 5S tuy nhiên hãng chưa vội vàng bổ sung nó cho iPad Air ngay. Thay vào đó, Apple để dành tính năng này cho phiên bản nâng cấp mới như một điểm nhấn để thu hút và thuyết phục người dùng nâng cấp.

TIN LIÊN QUAN

iPad 10 có thể sử dụng Chip A14 Bionic

Năm nay, dự kiến Apple vẫn sẽ tiếp tục giữ nguyên thiết kế này cho dòng iPad thế hệ thứ 10 và sẽ chuyển sang nâng cấp chip và thêm một vài trang bị khác.

iPad 5 chỉ nặng hơn iPad Mini khoảng 100 gram

(TCN) - Mẫu máy tính bảng 9,7 inch mới của Apple có thể nặng chỉ từ 401 đến 489 gram, nhẹ hơn rất nhiều iPad thế hệ 4 là 652 gram và cả iPad 2 là 602 gram.

Apple iPad 10 với đầu nối USB-C vẫn có chế độ sạc ổn định

Chuyên trang đánh giá về sạc pin ChargingHeads.com cho biết Apple iPad 10 với đầu nối USB-C không vượt quá tốc độ sạc 30W

Apple đang có kế hoạch phát hành iPad Mini 5 và iPad 10 inch mới trong nửa đầu năm 2019

Theo một báo cáo mới nhất đến từ China Business Times, Apple được cho là đang có kế hoạch phát hành iPad Mini 5 và một chiếc iPad 10 inch mới trong nửa đầu năm 2019 nhằm cải thiện doanh số máy tính bảng đang giảm.

iPad Mini mới có thể sẽ được giới thiệu vào ngày 30/10 tới

Theo Ubergizmo, Apple cũng được tin sắp ra mắt một chiếc iPad Mini mới và sản phẩm này đang được phát triển. Đây là dự đoán đến từ nhà phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo. Ông cho rằng Apple sẽ ra mắt 2 mẫu iPad Pro vào tuần tới, cả 2 đều trang bị

iPad Pro thiết kế mỏng như iPhone 6 ?

Vẫn còn những tranh cãi xung quanh thời gian ra mắt và kích thước màn hình chính xác của iPad Pro nhưng nhiều nguồn tin uy tín đều khẳng định sự tồn tại của model iPad Pro này.

So sánh cấu hình iPad 2017 với iPad mini 4, iPad Air 2

​iPad 2017 dày hơn các iPad cũ, màn hình có vẻ cũng xấu hơn nhưng bù lại giá của iPad 2017 chỉ có 329 USD, tương đương khoảng 9 triệu đồng ở VN

iPad năm sau sẽ dùng chip A11X với 3 nhân hiệu năng cao, 5 nhân tiết kiệm điện

Truyền thống trước giờ là iPad sử dụng chip mạnh hơn iPhone ra mắt trước đó nên việc này cũng không có gì quá ngạc nhiên, nhất là khi nó phải gánh một màn hình với độ phân giải cao và được sử dụng cho nhiều tác vụ nặng hơn.

THỦ THUẬT HAY

Vì sao khởi động lại điện thoại giúp máy chạy nhanh hơn và khắc phục một số lỗi thông thường?

Chắc hẳn đã ít nhất một lần bạn nghe lời khuyên “thử tắt đi bật lại chưa?” mỗi khi điện thoại gặp vấn đề. Thậm chí việc này đôi khi còn giúp máy chạy nhanh hơn trước. Nhưng vì sao?

Cách kiểm tra điện thoại có kết nối OTG hay không?

Ngoài sạc pin, cổng kết nối micro usb trên smartphone còn đem lại cho người dùng nhiều chức năng đa dạng như: kết nối với cáp MHL để trình chiếu...

Kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone, iPad chính xác 100% từ hãng

Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone iPad chính xác 100% từ hãng.

Hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Adblock Mobile là một ứng dụng chặn quảng cáo hiệu quả trên iPhone, giúp bạn loại bỏ quảng cáo phiền phức khi lướt web hay sử dụng ứng dụng. Dưới đây là hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Hướng dẫn kích hoạt giao diện Material Design trên trình duyệt web Google Chrome

Mặc dù vẫn chưa nhận được nhiều thay đổi như Android hay Chrome OS, nhưng với thủ thuật sau đây bạn có thể kích hoạt hầu hết thành phần hỗ trợ Material Design trên trình duyệt Chrome.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp và trên tay nhanh pin sạc dự phòng Energizer "khủng" 20100mAh

Chắc hẳn các bạn đều thân quen với cái tên Energizer khi mà rất nhiều đồ dùng điện tử, đồ chơi sử dụng những viên pin AA (pin tiểu) hay AAA nhỏ hơn trong những chiếc remote. Và không có gì bất ngờ khi một thương hiệu

Đánh giá Yamaha R15 All New có giá 92.900.000 đồng

Được chính thức ra mắt toàn cầu vào tháng 01/2017 tại thị trường Indonesia, mẫu Yamaha R15 V3.0 hay còn biết đến với tên gọi R15 All New đã thu hút khá nhiều sự quan tâm của cộng đồng chơi xe trong và ngoài nước.