iPad Air 2 có những gì nổi bật so với iPad Air 1

So với iPad Air đời đầu thì iPad Air 2 16GB cũ gần như mới hoàn toàn từ thiết kế bên ngoài cho đến cấu hình bên trong. Đặc biệt là thiết bị được cải tiến hệ thống camera để chụp hình đẹp hơn và quay phim nhiều chức năng tương tự như một chiếc iPhone. Ngay sau đây TCN sẽ giúp bạn so sánh để xem iPad Air 2 có những gì nổi bật so với iPad Air 1.

Thiết kế: iPad Air 2 cũ mỏng và nhẹ hơn iPad Air 1

Với độ dày 6.1mm, mỏng hơn 18% so với Air 1 đã biến iPad Air 2 cũ thành chiếc tablet mỏng nhất thế giới hiện nay. Cũng nhờ vậy mà trọng lượng của chiếc iPad này giảm được 32 gram so với lúc trước. 

iPad Air 2 có những gì nổi bật so với iPad Air 1

iPad Air 2 16GB có độ mỏng ấn tượng (Nguồn: Internet)

Màn hình iPad Air 2 đẹp hơn

Về màn hình, dù cùng sở hữu màn hình 9,7 inch với độ phân giải 2048 x 1536, tấm nền cũ nhưng người dùng cũng như chính hãng Apple đã khẳng định màn hình của iPad Air 2 đẹp hơn Air 1. Điều này cũng không mấy bất ngờ bởi Apple đã loại được một lớp không khí nằm giữa lớp kính và lớp cảm ứng vì vậy màn hình hiển thị sẽ trong trẻo hơn. Cùng với đó, iPad Air 2 cũ còn có một lớp phủ chống chói mới giúp cho màn hình của thiết bị ít bị chói hơn Air 1 đến 56%. 

Màn hình iPad Air 2 có khả năng hiển thị xuất sắc (Nguồn: Internet)

Chip xử lý iPad Air 2 cũ mạnh hơn iPad Air 1

iPad Air 2 xách tay được trang bị bộ chip A8X + M8. Được biết, A8 là dòng chip 64-bit được giới thiệu lần đầu tiên trên iPhone 6 và 6 Plus, còn A8X là phiên bản tùy biến dành cho những chiếc tablet. Riêng M8 là chip để xử lý dữ liệu từ các loại cảm biến như đếm số bước chân, đo GPS,…Vì vậy, khi so sánh với chip A7 + M7 trên Air 1 thì iPad Air 2 nhanh hơn đến 40% về CPU và gấp 2,5 lần về đồ họa GPU. Điều này càng khẳng định Apple đã đưa vào Air 2 một sức mạnh “khủng” khiến những thương hiệu khác phải e dè. 

iPad Air 2 xách tay có thể chơi tốt hầu hết tựa game hiện nay (Nguồn: Internet)

Camera tốt hơn và nhiều chức năng chẳng khác gì một chiếc iPhone

iPad Air 2 cũ được Apple treng bị camera 8 MP với khẩu độ f/2.4 ở mặt sau, theo đó thiết bị có thể quay phim tối đa ở mức Full-HD 1080p@30fps. Ngoài ra, Air 2 còn có chức năng chụp hình HDR, quay phim HDR, chụp hình liên tục, quay phim Time-Lapse và Slow-Motion tương tự như iPhone, một lần nữa chiếc tablet này đã kéo về một lượng fan khá lớn. 

iPad Air 2 16GB sở hữu camera sau 8MP (Nguồn: Internet)

Có Touch ID: cảm biến vân tay

Thay vì phải gõ mật khẩu mỗi khi vào một ứng dụng nào đó thì giờ đây không cần nữa vì Air 2 đã được trang bị Touch ID (cảm biến vân tay), với tính năng này mở khóa máy không cần nhập passcode, tải ứng dụng không cần nhập password,..mà chỉ cần một “cú” chạm nhẹ mà thôi. 

Cảm biến vân tay hiện đại trên Air 2 (Nguồn: Internet)

Nhìn chung, Air 2 là một tablet gần như hoàn hảo về mọi phương diện, đáp ứng hầu hết những nhu cầu của người dùng hiện nay, được biết tùy vào phiên bản dung lượng mà iPad Air 2 sẽ có mức giá phù hợp.

XTmobile.vn

TIN LIÊN QUAN

iPad 5 chỉ nặng hơn iPad Mini khoảng 100 gram

(TCN) - Mẫu máy tính bảng 9,7 inch mới của Apple có thể nặng chỉ từ 401 đến 489 gram, nhẹ hơn rất nhiều iPad thế hệ 4 là 652 gram và cả iPad 2 là 602 gram.

Hình ảnh iPad Air 3 tiếp tục lộ diện

Tuần trước, những thông tin mới nhất về mẫu máy tính bảng iPad Air 3 đã chính thức xuất hiện trên internet. Theo nguồn tin này, điểm ấn tượng nhất mà iPad Air 3 mang lại cho người sử dụng nằm ở 4 loa cùng camera có hỗ trợ đèn LED. Hôm nay, thêm một

Apple iPad 10 với đầu nối USB-C vẫn có chế độ sạc ổn định

Chuyên trang đánh giá về sạc pin ChargingHeads.com cho biết Apple iPad 10 với đầu nối USB-C không vượt quá tốc độ sạc 30W

So sánh cấu hình iPad 2017 với iPad mini 4, iPad Air 2

​iPad 2017 dày hơn các iPad cũ, màn hình có vẻ cũng xấu hơn nhưng bù lại giá của iPad 2017 chỉ có 329 USD, tương đương khoảng 9 triệu đồng ở VN

iPad 10 có thể sử dụng Chip A14 Bionic

Năm nay, dự kiến Apple vẫn sẽ tiếp tục giữ nguyên thiết kế này cho dòng iPad thế hệ thứ 10 và sẽ chuyển sang nâng cấp chip và thêm một vài trang bị khác.

Apple đang có kế hoạch phát hành iPad Mini 5 và iPad 10 inch mới trong nửa đầu năm 2019

Theo một báo cáo mới nhất đến từ China Business Times, Apple được cho là đang có kế hoạch phát hành iPad Mini 5 và một chiếc iPad 10 inch mới trong nửa đầu năm 2019 nhằm cải thiện doanh số máy tính bảng đang giảm.

Giá sửa chữa iPad Pro 2018 ngang với chiếc iPhone 8 hoặc iPad Pro 10.5 inch mới tinh

Apple vừa công bố mức giá sửa chữa cho hai phiên bản iPad Pro 11 inch và iPad Pro 12.9 inch mới nhất. Theo đó, mức giá sửa chữa khi người dùng có mua gói dịch vụ AppleCare+ (129 USD cho hai năm) là chỉ 49 USD. T

iPad Pro thế hệ mới chỉ mỏng chỉ 5.9 mm, sẽ loại bỏ cổng tai nghe 3.5 mm

Nếu tin rò rỉ là chính xác, thì đây sẽ là một trong những thiết bị mỏng nhất trong lịch sử của Apple. Tuy nhiên, cái gì cũng có cái giá của nó, để đánh đổi một thân hình cực mảnh mai, iPad Pro mới sẽ bị loại bỏ cổng tai nghe 3.5 mm.

THỦ THUẬT HAY

Vô hiệu hóa bàn phím máy tính với ứng dụng KeyboardLocker

KeyboardLocker sẽ giúp bạn khoá bàn phím máy tính để bảo vệ sự riêng tư trong những lúc đi ra ngoài, hay nghỉ trưa,… hoặc đơn giản hơn là troll bạn bè. Để thiết lập khoá bàn phím, các bạn thực hiện theo những thao tác

Cách chặn các bình luận không phù hợp trên Instagram

Mạng xã hội có mặt tốt và mặt xấu của nó. Những bình luận không phù hợp, ác ý có thể làm hỏng cả một ngày của bạn hoặc bắt đầu trận chiến bình luận trên một bài viết và bạn có thể ngăn chặn điều này xảy ra.

Cách rút tiền mặt tại ATM mà không cần dùng đến thẻ

Theo mình được biết có 3 ngân hàng thực hiện được việc này đó là Techcombank, Sacombank và Vietinbank. Trong bài này mình thử nghiệm việc rút tiền mặt tại ATM của Techcombank.

10 cách hợp pháp để nghe nhạc trực tuyến mà hoàn toàn miễn phí

Tất nhiên, có rất nhiều điều khiến chúng ta phải cân nhắc trước khi đăng ký một dịch vụ âm nhạc trực tuyến và một trong những khía cạnh quan trọng nhất là chi phí. Mặc dù trả phí cho một bài hát là không quá đắt nhưng

Cách đăng nhập Zalo qua tài khoản Facebook trên PC

Trên bản Zalo cho máy tính có thêm tính năng đăng nhập tài khoản thông qua Facebook. Thông qua số điện thoại liên kết giữa 2 dịch vụ, chúng ta có thể đăng nhập Zalo nhanh chóng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Redmi EarBuds 3 Pro: Tai nghe sở hữu chip Qualcomm xịn sò, thời lượng pin lên tới 30 tiếng, giá chưa đến 1 triệu đồng

Vừa qua, Xiaomi đã chính thức trình làng mẫu tai nghe không dây mới nhất có tên gọi Redmi EarBuds 3 Pro. Sản phẩm không chỉ sở hữu vẻ ngoài trẻ trung với nhiều tùy chọn màu cá tính, mà nó còn được trang bị nhiều tính

Mở hộp Realme C15: Phân khúc giá rẻ với pin 6000mAh, sạc nhanh 18W, 4 camera góc siêu rộng

Với những gì Realme mang lại, Realme C15 chắc chắn là một trong những chiếc máy giá rẻ được quan tâm nhất thời điểm cuối năm. Hãy cùng mở hộp và trải nghiệm sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé.

Đánh giá chi tiết camera sau Galaxy J5 Prime: Phần cứng của J7 Prime nhưng chất ảnh ngon hơn

Techrum - Galaxy J5 Prime được trang bị phần cứng camera sau tương tự mẫu Galaxy J7 Prime, nhưng chất lượng ảnh lại có phần nhỉnh hơn đàn anh. Hãy cùng xem vì sao.