Mời xem ý tưởng mô hình LEGO của chiếc máy ảnh 1914 Ur-Leica

Nếu mà anh em chưa có tiền mua máy ảnh Leica thì có thể dùng tạm một chiếc mô hình “máy ảnh Leica” trước. Mới đây một ý tưởng đã được gửi đến LEGO Ideas với hy vọng hãng này sẽ đưa mẫu thiết kế này ra thị trường.

Như tên gọi chương trình LEGO Idea là một chương trình mang tính biểu tượng, như một cách để LEGO có thể tiếp cận đến nhiều ý tưởng hay từ người dùng, tổ chức gửi đến họ. Ý tưởng đó có thể sẽ trở thành sự thật nếu như nó được nhiều bình chọn và đạt được độ phổ biến cao.
Mời xem ý tưởng mô hình LEGO của chiếc máy ảnh 1914 Ur-Leica


Ur-Leica được ra mắt năm 1914 và được cho là một cột mốc quan trọng bậc nhất trong lịch sử nhiếp ảnh.

Theo Apotelyt, 1914 Ur-Leica là chiếc máy ảnh đầu tiên sử dụng cảm biến 24x36mm, trở thành tiêu chuẩn 35mm cho phim ảnh và cảm biến sau này. Việc chuyển sang định dạng film kích thước nhỏ hơn, khiến các hãng sản xuất có thể làm ra các chiếc máy ảnh nhỏ hơn, so với các máy ảnh sử dụng film lớn và giúp cho việc chụp ảnh dễ tiếp cận hơn và di động hơn.

Pandis Pandus là người đã gửi mẫu thiết kế Ur-Leica đến với LEGO Ideas. Nếu như anh em muốn ý tưởng này được đưa lên kệ hàng, thì hãy truy cập ideas.lego.com để ủng hộ cho dự án này tại đây.
Theo: petapixel.com






TIN LIÊN QUAN

Leica vừa tung ra chiếc máy ảnh có bọc cao su, giá 15.000 USD

Sony RX10 III là máy ảnh du lịch cảm biến 1' 20,1MP, ống kính zoom từ 24mm - 600mm (FF) với độ mở lớn nhất là f/2.4 tại tiêu cự 24mm - f/4 tại tiêu cự 600mm. Chất lượng ống kính...

Leica giới thiệu máy ảnh chụp lấy ngay Leica Sofort, giá hạt dẻ

Leica vừa ra mắt mẫu máy chụp ảnh lấy ngay (Instant Camera) mang tên Leica Sofort, có mức giá rất bình dân: chỉ khoảng 7,5 triệu đồng.

Những mẫu mô tô LEGO đáng chú ý

LEGO là một thương hiệu đồ chơi lắp ráp của Đan Mạch ra đời từ năm 1932. LEGO trong tiếng Đan Mạch được viết tắt của từ 'Leg Godt' nghĩa là 'chơi hay'....

Rolls-Royce Phantom VIII biến hóa mô hình Lego tinh tế, phù hợp mọi đối tượng

Một chiếc Rolls-Royce Phantom VIII thật chắc chắn sẽ nằm ngoài tầm với của đa số người, nhưng phiên bản Lego dưới đây thì khác.

Robot lập trình LEGO Mindstorms thông báo ngưng sản xuất

Lego Mindstorms là series robot của Lego, bao gồm một bộ phần cứng và phần mềm hoàn chỉnh cho phép người dùng chế tạo rô bốt có thể lập trình của riêng họ.

Lạ mắt với chiếc Ford F-150 phiên bản Lego

Ford F-150 Raptor 2021 phiên bản đồ chơi Lego gồm 1.379 miếng ghép và dự kiến được bán ra từ ngày 1/10 với giá 99.99 USD (khoảng 2,3 triệu đồng). “Chiếc xe” có kích thước chiều dài x rộng x cao tương ứng 42 x 18 x 15 cm. Đặc biệt dưới nắp capo có

Lego sản xuất mô hình Bugatti Chiron, chạy như xe thật

- Bugatti Chiron được lắp ráp từ hơn 1 triệu mảnh lego và thậm chí còn có thể chạy được với tốc độ tối đa lên đến...19km/h.

Jaguar Land Rover và Leica Việt Nam hợp tác “không ngừng khám phá”

Với chương trình 'Không ngừng khám phá', khách hàng khi mua xe Jaguar hoặc Land Rover sẽ được nhận phiếu quà tặng trọn bộ máy ảnh Leica cao cấp và phụ kiện trị giá 350 triệu đồng.

THỦ THUẬT HAY

Có được tấm ảnh xóa phông xuất thần chỉ bằng một cú click chuột

Không sở hữu một chiếc điện thoại mắc tiền hay khả năng Photoshop điêu luyện, vậy làm sao để có được tấm ảnh xóa phông xuất thần nhất? Bí kíp nằm trong bài viết sau đây, tham khảo ngay nhé!

Cách xem ảnh đã ẩn trên Facebook của người khác

Tính năng này có tên là Graph Search – khá nhiều người đã biết đến tính năng này và từng gây bão ở Mỹ khi Facebook tung ra. Ở Việt Nam thì tính năng này vẫn chưa thực sự được nhiều người biết đến.

File MP4 là gì?Làm thế nào để mở file MP4?

File có phần mở rộng .mp4 là định dạng file video MPEG-4. MP4 là một trong những định dạng file video phổ biến, được dùng để tải và stream video từ Internet.

4 tiện ích mở rộng tốt nhất tốt nhất giúp tăng cường bảo mật cho trình duyệt Chrome

Một trong những tính năng nổi bật nhất của trình duyệt Google Chrome là các Extension (Tiện ích mở rộng) nhằm mở rộng các tính năng cần thiết cho trình duyệt. Dưới đây là top 4 extension tốt nhất để bạn có thể tăng

Hướng dẫn tắt bong bóng chat head khi có tin nhắn trên Messenger

Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách một tính năng trên Messenger để máy đỡ lag và chậm hơn trên các thiết bị Android cấu hình hạn chế. Đó chính là bong bóng chat head khi có tin nhắn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Zenfone Go và Go Plus: Quá trâu trong tầm giá

Đánh giá pin của Zenfone Go và Go Plus - 2 smartphone có giá bán cực kì hấp dẫn và thiết kế trẻ trung đang được bán tại thị trường Việt Nam

Netflix hiện cho phép bạn tùy chỉnh phụ đề trên TV của mình

Bạn không cần phải mở tài khoản của mình trên trình duyệt để thay đổi giao diện của phụ đề nữa.

Đánh giá camera Mobiistar X: Liệu có gì "ngon" không?

Phần lớn các smartphone từ Mobiistar đều nhấn mạnh về camera selfie, tuy nhiên Mobiistar X là câu chuyện hoàn toàn khác. Điểm mạnh trên sản phẩm này chính là cụm camera kép 16 MP + 5 MP hỗ trợ chụp xóa phông.