[CES18] Máy ảnh Yi Horizon VR180: Chụp ảnh VR, quay video VR độ phân giải 5.7K

Yi Technology, công ty con của Xiaomi giới thiệu chiếc máy ảnh Horizon VR180 với khả năng chụp ảnh VR, quay video VR ở độ phân giải 5.7K.
[CES18] Máy ảnh Yi Horizon VR180: Chụp ảnh VR, quay video VR độ phân giải 5.7K

Thiết bị này được tạo ra với sự giúp đỡ của nhóm chuyên VR của Google và tương thích với tất cả các thiết bị xem VR phổ biến hiện nay như Google Cardboard, Daydream, Playstation VR,...

Chiếc máy ảnh đặc biệt này 2 camera ghi hình song song để quay video 5.7K 30fps và có 4 micro có nhiệm vụ thu âm cũng như khử tạp âm. Mặt sau của VR180 là màn hình LCD cảm ứng 2,2' có thể lật lên 180 độ. Ngoài việc quay, bạn có thể livestream trực tiếp lên các mạng xã hội. Thiết bị sạc và truyền dữ liệu qua cổng USB-C. Hình ảnh và video tạo ra từ thiết bị này tương thích với Youtube và Google Photos nên bạn có thể upload trực tiếp lên các dịch vụ này để xem và lưu trữ mà không cần cài các ứng dụng khác. Bạn cũng có thể xem những hình ảnh trên thiết bị thông qua ứng VR180 được phát triển bởi Google.

Hiện vẫn chưa có thông tin về giá bán cũng như ngày lên kệ của thiết bị này.

Theo YI

TIN LIÊN QUAN

10 máy ảnh ấn tượng nhất Photokina 2018 tính đến thời điểm hiện tại

Từ các quái vật medium format, rồi máy ảnh chụp lấy liền instax giá rẻ, cho đến những gã khổng lồ kỹ thuật số mới, tất cả quy tụ về Photokina 2018 và không chỉ khuấy động sự kiện triển lãm ngành ảnh lớn nhất thế giới đang diễn ra trên đất Đức này

Sony công bố 2 cảm biến ảnh Medium Format mới với độ phân giải 100 và 150MP

Chiếc Fujifilm GFX-50C và Hasselblad X1D-50C và Pentax 645Z là những chiếc máy medium format phổ biến, dùng chung cảm biến Sony IMX161 (có tuỳ chỉnh) với độ phân giải 50MP, kích thước cảm biến 44x33mm.

Leica TL2: mirrorless 1950$ chụp 20fps, quay 4K

Leica TL2 vẫn sử dụng cảm biến ảnh APS-C nhưng được nâng cấp lên 24MP từ 16MP trước đó, một màn trập mới chụp được 20 khung hình mỗi giây (màn trập điện tử, màn trập cơ khí được 7fps) ở tốc độ tối đa 1/40.000 giây và khả năng quay phim 4K.

Panasonic đã chính thức ra mắt chiếc GH5s tại CES2018

Đây sẽ là con bài chủ lực để Panasonic cạnh tranh với Sony A7s II vốn đang độc tôn trong thị trường máy mirrorless semi-pro quay phim, chuyên quay thiếu sáng.

Hình ảnh chụp thác bằng RX0, chế độ Auto+

Muốn quay video và chụp hình từ mặt bên trong của thác Dambri, thường phải đứng chụp qua một bờ đá bảo vệ, nên sẽ vướng rất nhiều cành lá cây cối bất ưng.

Google Clips, chiếc camera tí hon được tích hợp AI

Google Clips, chiếc camera tí hon có khả năng nhận diện đối tượng và ghi lại những khoảnh khắc thường ngày nhờ tích hợp AI.

Ra mắt máy ảnh Olympus OM-D E-M10 Mark III – Quay phim 4K, chống rung 5 trục

Hãng Olympus vừa cho ra mắt chiếc máy ảnh OM-D E-M10 Mark III. Đây là một sản phẩm thuộc dòng máy không gương lật với khả năng lấy nét nhanh, quay video chất lượng cao cùng mức giá vừa phải hứa hẹn nâng trải nghiệm của người dùng lên một tầm cao

Sharp tung ra máy quay phim 8K, giá 77.000 USD hướng tới Olympic 2020

Chiếc máy quay phim này có tên là 8C-B60A, sở hữu cảm biến Super 35mm tương tự như Helium Weapon 8K của RED, có khả năng quay video 8K, 60fps 10-bit.

THỦ THUẬT HAY

Xóa và phục hồi dữ liệu trên Google Drive

Nếu không may lỡ tay xóa nhầm dữ liệu trên Google Drive, chúng ta vẫn có cách khôi phục lại chúng mà không cần sử dụng tới bất kỳ phần mềm nào.

Hướng dẫn cách phát 3G với Thánh SIM trên iPhone

Có khá nhiều bạn đã chia sẻ rằng việc phát 3G với Thánh SIM trên iPhone là không thể nhưng sau một vài thử nghiệm nho nhỏ, một số người dùng đã phát hiện ra cách để phát được 3G trên các thiết bị iOS khi sử dụng Thánh

Trải nghiệm trình chỉnh sửa ảnh Markup trên Android P

Công cụ chỉnh sửa Android P hiện được gọi là 'Markup' hiện đã có sẵn để tải xuống không chính thức. Đây là một tính năng được ghi nhận là có bên trong bản xem trước Android P dành cho các nhà phát triển. Tuy nhiên,

Cách ghép 2 video thành 1 bằng Camtasia Studio

Camtasia Studio có tính năng ghép 2 video thành 1 và chạy song song, kèm thêm nhiều tùy chỉnh khác cho video.

Cách dùng trợ lý ảo M của Facebook Messenger

Để sử dụng gợi ý này, đơn giản chỉ cần tham gia vào cuộc trò chuyện với bạn về trên Facebook Messenger, 'M' sẽ liên tục đưa ra những gợi ý trong suốt cuộc trò chuyện đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá toàn diện Apple iPhone X và Google Pixel 2 XL

Cả hai điện thoại có giá khởi điểm cao, 849 USD với Pixel 2 XL và 999 USD với iPhone X. Kích thước màn hình của chúng cũng tương tự, gồm 5,8 inch với iPhone X và 6 inch với Pixel 2 XL.

Đánh giá chi tiết Meizu M5: Thách thức lớn ở phân khúc giá rẻ

Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá chi tiết về Meizu M5, chiếc smartphone giá rẻ hứa hẹn sẽ gây bão thị trường trong thời gian sắp tới

Cái nhìn rõ nét về Galaxy S9 khi so sánh với Galaxy S7

Dự kiến năm nay nhà sản xuất Hàn Quốc sẽ đem tới cho Galaxy S9 những cải tiến mạnh mẽ về camera, cảm biến vân tay, thông số kỹ thuật và nhiều điều thú vị khác. Chắc hẳn lúc này nhiều người dùng Galaxy S7 đang hết sức