nCino to Participate in Upcoming Investor Events

WILMINGTON, N.C., Nov. 21, 2023 (GLOBE NEWSWIRE) -- nCino, Inc. (NASDAQ: NCNO), a pioneer in cloud banking and digital transformation solutions for the global financial services industry, today announced its participation in the following investor conferences:

2023 Scotiabank Global Technology Conference
Presentation: Tuesday, December 5, at 4:50 p.m. ET

Barclays Global Technology Conference
Presentation: Wednesday, December 6, at 4:20 p.m. ET

The live webcasts, as well as replays from each event, will be available on the Company’s Investor relations website at https://investor.ncino.com/news-events/events-and-presentations.

About nCino
nCino (NASDAQ: NCNO) is the worldwide leader in cloud banking. Through its single software-as-a-service (SaaS) platform, nCino helps financial institutions serving corporate and commercial, small business, consumer, and mortgage customers modernize and more effectively onboard clients, make loans, manage the loan lifecycle, and open accounts. Transforming how financial institutions operate through innovation, reputation and speed, nCino is partnered with more than 1,800 financial services providers globally. For more information, visit www.ncino.com.  

CONTACTS

INVESTOR CONTACT
Harrison Masters
nCino
+1 910.734.7743
Harrison.masters@ncino.com

MEDIA CONTACT
Natalia Moose
nCino
press@ncino.com


 


nCino to Participate in Upcoming Investor Events

THỦ THUẬT HAY

Facebook sẽ bảo vệ thông tin người dùng khi họ qua đời

Facebook sẽ bảo vệ thông tin người dùng khi họ qua đời bằng cách không bàn giao lại những tin nhắn cá nhân của người dùng sau khi họ mất. Theo Facebook, đây là cách mà họ thể hiện sự tôn trọng với người đã mất.

Trải nghiệm TOP 4 game đánh Golf hay hay trên điện thoại

Trong bài viết dưới đây hãy cùng điểm mặt Top 4 tựa game đánh golf hay nhất trên điện thoại hiện nay. Những game thủ yêu thích golf game nhất định không thể bỏ qua. TOP 4 game đánh Golf hay hay trên điện thoại Golf là

Thẻ ghi nợ, Debit card là gì?

Thẻ ghi nợ, Debit card là loại thẻ phổ biến hiện nay, tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu hết thông tin về thẻ ghi nợ Debit card, ưu điểm của thẻ ghi nợ, thủ tục mở thẻ Debit, vì vậy, các bạn có thể tham khảo nội dung

Chi tiết về "clean boot", tầm quan trọng của nó, cũng như cách thực hiện trên Windows 10

Theo Trang hỗ trợ của Microsoft, 'clean boot' khi dịch sang Việt ngữ sẽ được gọi là 'thực hiện khởi động sạch' (bởi mình cũng không có cách nào dịch sát nghĩa hơn, mà tốt hơn hết mình sẽ gọi là 'clean boot' xuyên suốt

Microsoft tung ra các tính năng mới cho ứng dụng Windows 10 Photos

Microsoft hiện đã bắt đầu đẩy mạnh những cải tiến mới nhất cho ứng dụng Windows 10 Photos tới hầu hết người dùng trong phiên bản Windows 10 Creators Update. Hãy cùng xem các tính năng mới đó là gì nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá BMW R nineT Urban G/S chính hãng đầu tiên về Việt Nam

Mới đây, đơn vị đang giữ quyền phân phối chính hãng thương hiệu BMW Motorrad tại Việt Nam đã gây chú ý trong giới biker Việt khi đưa về nước chiếc BMW R nineT Urban G/S. Đây là 1 trong 4 biến thể của dòng mô tô có

So sánh AirPods 2 và AirPods 3: Nâng cấp mới có làm nên chuyện?

Có thể nói, AirPods 3 được Apple trang bị nhiều tính năng mới hấp dẫn, đáp ứng tốt mọi nhu cầu của người dùng so với AirPods 2 trước đó.

Đồng hồ nữ rep siêu cấp – Xu hướng hoàn thiện thẩm mỹ được phái đẹp lựa chọn

Không chỉ là món đồ phụ kiện thời trang, đồng hồ rep nữ 11 siêu cấp còn giúp phái đẹp định hình phong cách cá nhân, hoàn thiện vẻ đẹp thẩm mỹ và tôn lên sự sang trọng quý phái.