Samsung Galaxy S8 phiên bản mùa thu: màu sắc đậm đà, đầy vẻ lãng mạn

Mới đây, một đoạn video quảng cáo sản phẩm, được đăng tải lên kênh Youtube Samsung Hàn Quốc, đã bật mí cho chúng ta về phiên bản Đỏ Mùa Thu của Galaxy S8, một màu sắc đậm đà, đày vẻ lãng mạn. 

Đoạn video quảng cáo chỉ vẻn vẹn 45 giây, bắt đầu với bối cảnh Hàn Quốc ngập tràn trong lá đỏ mùa thu. Hình ảnh nhân vật nữ với vài dòng tự sự xuất hiện cùng chiếc Galaxy S8 đỏ được cất trong quyển nhật ký, dẫn dắt người xem vào câu chuyện tình đôi lứa đầy lãnh mạn. 

Samsung Galaxy S8 phiên bản mùa thu: màu sắc đậm đà, đầy vẻ lãng mạn

Dường như Samsung đang muốn truyền tải một thông điệp tình yêu trong đoạn quảng cáo này và đó có lẽ cũng sẽ là ý nghĩa của chiếc Galaxy S8 đỏ.

Nếu để ý kỹ, bạn sẽ thấy màu đỏ trên Galaxy S8 có phần đậm đà hơn so với những phiên bản smartphone đỏ khác đang có mặt trên thị trường. Màu sắc này không rực rỡ nhưng “mặn mà”, mang đến vẻ sang trọng và thanh lịch. 

Kể từ sau thế hệ Galaxy S6, người hâm mộ và người dùng chưa được chứng kiến thêm một phiên bản Galaxy S màu đỏ nào. Lần quay trở lại này của màu đỏ cùng với thông điệp lãng mạn, chắc hẳn sẽ thu hút rất nhiều sự chú ý của người dùng. 

Vẫn chưa có quá nhiều thông tin về chiếc Galaxy S8 Đỏ Mùa Thu ở thời điểm này FPTShop sẽ tiếp tục cập nhật những tin tức mới nhất và nhanh nhất về thiết bị này trên trang tin FPTShop, mời quý độc giả đón đọc.

BN

TIN LIÊN QUAN

Video concept của Samsung Galaxy F đã chính thức được trình làng

Họ đã thông báo về cấu hình của chiếc điện thoại này tại SDC 2018 vừa qua và dự đoán chiếc Samsung Galaxy F sẽ được thương mại hoá và trình làng vào năm 2019.

Video quảng cáo mới của Samsung cho thấy Galaxy S8 có tỷ lệ màn hình 17:9?

Hẳn các bạn còn nhớ cách đây vài ngày, Samsung Display tung ra 2 video quảng cáo công nghệ màn hình Super AMOLED mới. Chiếc điện thoại trong video khiến người dùng suy đoán rằng...

Samsung vô tình tiết lộ video quảng cáo về Galaxy Note 9 trên YouTube

Những gì chúng ta có thể thấy trong đoạn video dài 30 giây là slogan: Gặp gỡ chiếc smartphone siêu mạnh mẽ mới! Hơn nữa, Samsung cũng tập trung làm nổi bật chiếc bút S-Pen màu vàng trông rất sang trọng và hào nhoáng.

Video quảng cáo Galaxy S9 và Galaxy S9+ xuất hiện

Mới đây, trang teaser Galaxy S9, Galaxy S9 Plus của Samsung đã xuất hiện trên Flipkart, một trong những nhà bán lẻ lớn nhất Ấn Độ. Điều này cho thấy Galaxy S9 đã sẵn sàng lên kệ tại Flipkart.

Samsung sắp ra mắt smartphone dòng Galaxy On giá rẻ có thiết kế kim loại

Samsung sẽ giới thiệu thêm một chiếc smartphone dòng Galaxy On với thiết kế kim loại nguyên khối vào ngày mai 20/10 tại Ấn Độ

Samsung sẽ sớm ra mắt smartphone Galaxy M20, Galaxy M30

Hai sản phẩm mới có số model là SM-M205F và SM-M305F, tên gọi lần lượt là Galaxy M20 và Galaxy M30. Dự kiến tên gọi với 2 chữ số như vậy cũng sẽ được dùng cho loạt Galaxy A sắp tới.

Danh sách tất cả những smartphone Galaxy sẽ được lên đời Android 7.0

Danh sách nói trên bao gồm: Galaxy A3 (2016 & 2017) Galaxy A5 (2016 & 2017) Galaxy A7 (2016 & 2017) Galaxy A8 Galaxy A9/A9 Pro Galaxy S6 Galaxy S6 Active Galaxy S6 edge Galaxy...

Xuất hiện video quảng cáo đầu tiên của Galaxy Note 7

Cách đây ít phút, Samsung Hàn Quốc đã tung ra video quảng cáo chính thức đầu tiên của Galaxy Note 7.

THỦ THUẬT HAY

10 mẹo trên iPhone vô cùng hữu ích nhưng ít người biết đến

Apple luôn mang tới cho người dùng hàng loạt tính năng độc đáo. Nếu chỉ vừa gia nhập hội iFan thì chắc chắn những mẹo dưới đây sẽ giúp bạn rất nhiều để trải nghiệm iPhone tốt nhất

VPN miễn phí được yêu thích nhất 2017

VPN là phần mềm giúp bạn kiểm soát tính riêng tư của mình khi đăng nhập interne, ngoài ra còn hỗ trợ việc truy cập qua các trang web bị chặn về mặt địa lí. Dưới đây là danh sách các VPN hoàn toàn miễn phí được yêu

10 mẹo tuyệt hay làm mờ vết xước trên màn hình điện thoại

Bạn có biết kem đánh răng có thể làm mờ vết xước nhẹ trên mặt màn hình cảm ứng điện thoại. Bạn chỉ cần cho kem đánh răng lên vải mềm và lau nhẹ vết xước theo hình tròn đến khi vết xước dần biến mất, sau đó dùng vải mềm

Trải nghiệm VPS Linux miễn phí tại Linode

Nói chính xác hơn là chương trình dùng VPS free 4 giờ. Thực sự đây là một chương trình tiếp thị mới của Linode nhầm quảng bá sản phẩm của mình.

Hướng dẫn chuyển đổi file PDF sang Word đơn giản, không lỗi font

Hãy tham khảo bài viết để chuyển PDF thành Word dễ dàng mà vẫn đảm bảo yêu cầu nhé. Các tập tin PDF được nhiều người lựa chọn bởi sự gọn nhẹ, dễ lưu trữ, chia sẻ, hỗ trợ nhiều nền tảng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Swift 3 thế hệ 8: Cấu hình mạnh, thiết kế sang trọng, giá 17 triệu đồng

Trọng lượng của máy cũng khá nhẹ, khoảng 1.5 kg, thích hợp cho những bạn trẻ năng động, hay di chuyển hay phù hợp với những người làm văn phòng, cần một chiếc máy mỏng, nhẹ, đẹp.

Đánh giá Macbook Pro 2018: Liệu có xứng đáng để rút hầu bao?

Trước đó, Macbook Pro 2017 chỉ giống như một bản nâng cấp nhẹ của Macbook Pro 2016. Vì vậy, người dùng rất kỳ vọng bước nhảy vọt về hiệu suất trên Macbook Pro 2018.

Đánh giá Xiaomi Mi Mix, phablet đáng mua nhất hiện tại

Mặc dù không phải là hãng smartphone tiên phong về thiết kế không viền, nhưng những gì mà Xiaomi làm được với Mi Mix quả thật là một cú 'đấm' mạnh mẽ nhất vào những tên tuổi khổng lồ trong ngành công nghiệp smartphone