Học đòi Samsung, iPhone 8 cũng sẽ có màn hình cong hai cạnh

iPhone 7 chưa ra mắt và phải đến hơn một năm nữa chiếc iPhone 8 mới chính thức trình làng nhưng thông tin về thiết bị này đã xuất hiện từ rất sớm. Mới đây nhất, nhà phân tích Kevin Wang đến từ HIS nói rằng iPhone 2017 sẽ sở hữu màn hình OLED hai cạnh cong tương tự như Vivo XPlay 5 hay Galaxy S7 Edge.

 


 

Theo lời của Kevin Wang thì sau khi Vivo cho ra mắt chiếc Xplay sở hữu màn hình 5.4 inch OLED cong hai cạnh như S7, sẽ có nhiều hãng điện thoại sử dụng công thức này, bao gồm cả Apple với chiếc iPhone mới ra mắt vào năm tới.

Apple được đồn đại sẽ sử dụng màn hình OLED linh hoạt cho iPhone 2017, đây là điều kiện cần thiết để sản xuất ra một thiết bị màn hình cong nào. Hiện chưa có bất cứ thông tin rò rỉ nào cho biết về mức độ cong trên chiếc iPhone 8 này, liệu nó chỉ cong nhẹ, cong quanh viền hay có tính năng đặc biệt như dòng edge của Samsung hay không, chúng ta chưa thể đưa ra kết luận nào chính xác.

Wang cũng không nói rõ thông tin này bắt đầu từ đâu, nhưng nhiều khả năng nó đến các nhà cung ứng và đối tác sản xuất của Apple ở Châu Á. Trước đây anh cũng từng chia sẻ một vài thông tin khá chính xác về chiếc iPhone SE và vừa qua, anh cũng là người tiết lộ rằng iPhone 7 sẽ không có phiên bản bộ nhớ trong 16GB.

 


 

Bên cạnh đó, một số báo cáo còn nói rằng Apple đã đặt sản xuất màn hình OLED 5.8 inch của Samsung, và những nhà phân tích dự đoán rằng nó sẽ được dùng để tạo ra một chiếc iPhone màn hình cong hai cạnh có kích thước 5.5 inch, suy đoán này cũng trùng với nhận định của Wang.

Tin đồn khác nói rằng iPhone 2017 sẽ có tên gọi iPhone 8 thay vì iPhone 7s như truyền thống vì nó được trang bị nhiều thay đối lớn, bao gồm một màn hình cong hai cạnh, tính năng Touch ID, không có nút Home và hoàn thiện bằng kính.

Năm 2017 đánh dấu kỷ niệm 10 năm chiếc iPhone đầu tiên chính thức trình làng, vì vậy cũng không ngạc nhiên khi Apple thực hiện những bước đột phá trên chiếc iPhone mới. Hy vọng trong thời gian tới chũng ta sẽ biết thêm được nhiều thông tin thú vị về siêu phẩm này.

Ho Huyn

Nguồn: Macrumors

Từ khoá : Samsung, iPhone, cong, hai

TIN LIÊN QUAN

Đến lượt Apple sao chép thiết kế màn hình cong của Samsung?

Dù iPhone 7 vẫn chưa ra mắt, nhưng các nhà phân tích thuộc HIS đã có những nghiên cứu về thế hệ iPhone của năm 2017. Theo đó, Apple sẽ có những sự thay đổi...

Lộ diện hình ảnh Vivo Xplay 6 với màn hình cong như S7 edge

Hôm nay, các hình ảnh thực tế đầu tiên của Vivo Xplay 6 đã lộ diện cho thấy nó có màn hình cong đẹp mắt tương tự như Samsung Galaxy S7 edge.

Apple cắt giảm đơn hàng màn hình OLED cho iPhone X khiến Samsung gặp khó khăn

Samsung mới đây cho biết hãng phải cắt giảm sản lượng màn hình OLED cho iPhone X do Apple giảm số lượng đặt hàng.

iPhone màn hình 4 inch có thể dùng chip A9 sẽ ra mắt năm sau

Kevin Wang dự đoán, iPhone 6C sắp tới nhiều khả năng trang bị vi xử lý A9 - con chip đang được sử dụng trên iPhone 6S hiện nay. Ý kiến của ông cũng tương đồng với dự đoán của chuyên gia phân tích Ming-Chi Kuo từ KGI.

Ba mẫu iPhone có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm nay - một chiếc iPhone X phiên bản 2018 với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED 6,5 inch và một phiên bản LCD 6.1 inch giá rẻ.

iPhone 8 chưa ra nhưng Samsung đã kí thỏa thuận sản xuất tấm nền OLED cho iPhone 9?

Có vẻ như còn khoảng 3-4 tháng nữa thì mẫu iPhone 8 mới bắt đầu được trình làng, tuy nhiên những thông tin rất sớm của mẫu iPhone kế nhiệm nó đã bắt đầu xuất hiện.

iPhone 13 Pro và 13 Pro Max sẽ sử dụng màn hình LTPO OLED 120Hz được cung cấp từ Samsung

Một báo cáo gần đây cho biết rằng iPhone 13 Pro sẽ sử dụng màn hình LTPO OLED 120Hz từ Samsung. Samsung là cái tên được cho là sẽ là nhà cung cấp độc quyền tấm nền LTPO OLED 120Hz cho dòng iPhone 13 Pro của nhà Táo trong năm tới. Báo cáo cho biết...

Samsung sẽ là nhà cung cấp màn hình OLED cho iPhone 2017

Thế giới di động - Báo cáo mới nhất cho biết Samsung sẽ cung cấp màn hình OLED rộng 5.8 inch cho Apple để sản xuất iPhone thế hệ mới.

THỦ THUẬT HAY

Danh sách những ứng dụng hay nên thử trải nghiệm trong tuần này

Cứ một vài tuần, mình sẽ chia sẻ cho các bạn danh sách những ứng dụng hay nên thử trải nghiệm. Dưới đây sẽ là 5 ứng dụng nên thử trong tuần này.

Đi săn 99% Pokemon quanh bạn với bản đồ định vị FastPokeMap

FastPokeMap là một website cho phép quét tất cả Pokemon xung quanh bạn trong phạm vi 50 mét, giúp công việc 'đi săn' Pokemon dễ dàng hơn bao giờ hết.

Tìm hiểu về các tính năng mới nhất của Apple Pencil trên iPadOS 15

Apple mới đây đã bổ sung hàng loạt tính năng mới nhất cho Apple Pencil trên iPadOS 15 giúp bạn thực hiện các thao tác ghi chú được tiện lợi hơn

Điểm khác biệt thực sự giữa thẻ SD Card và SSD

Vì cả thẻ SD và SSD đều sử dụng bộ nhớ thể rắn và không có thành phần rời nào, đâu là điểm khác biệt giữa chúng? Hay chiếc thẻ lưu trữ lớn SD lại chỉ giống chiếc thẻ SSD nhỏ bé?

Các cách tra cứu mã số thuế chi tiết, đơn giản nhất hiện nay

Bạn đang muốn tra cứu mã số thuế nhưng vẫn chưa biết cách làm thế nào? Dưới đây là cách tra cứu mã số thuế vô cùng đơn giản bạn nên tham khảo. Cách tra cứu mã số thuế cá nhân đơn giản Cách 1: Tra cứu bằng website của

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá sơ bộ iPhone X: một bước tiến lớn về mặt phần cứng

Sau nhiều tháng chờ đợi, chúng ta cuối cùng đã có được iPhone X để trải nghiệm thực sự. Apple cho biết đó là một sản phẩm để kỷ niệm 10 năm sau cuộc cách mạng mà họ tạo ra trong mảng kinh doanh điện thoại trên thế giới.

Đánh giá nhanh Isuzu mu-X 2018 giá 820 triệu đồng mới ra mắt

Isuzu mu-X 2018 mới cũng góp phần làm cho phân khúc xe SUV 7 chỗ cỡ trung tại Việt Nam cạnh tranh mạnh hơn trong vài tháng gần đây, kể từ khi các đối thủ của mu-X đã lần lượt có các phiên bản mới gồm Chevrolet

So sánh chất lượng của camera thông thường giữa Xiaomi Mi A1 và Huawei Nova 2i

Dưới đây là các ảnh chụp từ Xiaomi Mi A1 và Huawei Nova 2i bằng cả camera trước và sau trong nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau. Các ảnh chụp so sánh đều ở chế độ tự động, lấy nét, đo sáng cùng vào một điểm và vị trí