6 lý do bạn nên mua ngay chiếc Galaxy Note FE tại thời điểm này

Tại thời điểm này, dường như chiếc Galaxy Note FE chính là mẫu smartphone hội tụ nhiều yếu tố nhất, “chất nhất” trong tầm giá 14 triệu đồng. Dưới đây là những lý do bạn nên sở hữu Galaxy Note FE ngay và luôn.

Thiết kế đỉnh cao

Galaxy Note FE là mẫu smartphone mới mẻ của Samsung hướng tới những fan hâm mộ dòng Note nhưng có túi tiền vừa phải. Chiếc Galaxy Note FE có thiết kế nam tính, mạnh mẽ, tuy nhiên các cạnh lại bo cong mềm mại. 

6 lý do bạn nên mua ngay chiếc Galaxy Note FE tại thời điểm này

Galaxy Note FE có thiết kế cân đối, mặt sau và mặt trước đều được uốn cong ở cạnh, vừa dễ dàng cầm nắm, vừa như một đồ trang sức cao cấp khi cầm trên tay.

Nhìn chung trên thị trường, Galaxy Note FE vẫn đứng top đầu smartphone đẹp nhất hiện nay.

Cấu hình mạnh mẽ

Galaxy Note FE trang bị chip Exynos 8890 cùng bộ nhớ RAM 4 GB, ROM 64 GB giúp bạn thoải mái chạy cùng lúc nhiều ứng dụng, game nặng mà không lo giật lag. Cấu hình trên cho Note FE đạt mức điểm AnTuTu lên tới hơn 140 ngàn điểm hiệu năng. 

Mức hiệu năng trên sẽ giúp người dùng yên tâm khi sử dụng, máy hoạt động mượt mà, đa nhiệm và hiệu quả trong từng thao tác.

Màn hình Super AMOLED rộng rãi, sắc nét

Về thông số, Note FE có màn hình cong Super AMOLED kích thước 5.7 inch, độ phân giải 2K 2.560 x 1.440 px, mật độ điểm ảnh 518 ppi, kính cường lực Gorilla Glass thế hệ thứ 5. 

Màn hình của Galaxy Note FE có độ sáng tối đa lên tới 1.000 nits, đây là độ sáng rất cao trên một smartphone. Trong khi đó tỷ lệ bức xạ của nó cũng chỉ là 4.6%, rất thấp, điều đó có ý nghĩa là sẽ giúp đỡ hại mắt người dùng hơn.

Các thử nghiệm cũng cho biết màn hình trên Note FE có dải màu rất rộng, độ tương phản cao nhất nhờ vậy mà nó cũng được xem là một trong những smartphone tốt nhất để dùng ngoài trời, ngay cả khi ánh sáng trực tiếp chiếu vào.

Kích thước 5.7 inch cũng thoải mái để bạn chạy đa nhiệm, nhiều cửa sổ cùng lúc. Thoải mái để giải trí, xem phim cũng như làm các công việc khác.

Camera sắt nét

Camera Note FE có độ phân giải 12MP (tỉ lệ 4:3) với công nghệ tự động lấy nét pixel kép vô cùng ấn tượng. Sự kết hợp giữa khẩu độ f/1.7 cùng hệ thống ổn định quang học OIS giúp chúng ta có thể dễ dàng chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng cũng như rung tay khi quay phim. 

Giao diện đã được sắp xếp hợp lý hơn trước gồm rất nhiều tính năng như Chuyên nghiệp, chụp ảnh RAW, chụp ảnh động. Khi kích hoạt tính năng chụp ảnh động, máy sẽ luôn quay 3 giây trước khi bạn bấm chụp và lưu riêng thành 1 file MP4 trong trường hợp cần chia sẻ.

Bút S Pen

Trong một thế giới mà người dùng đã dần xa rời bút, sách, Samsung đã mạnh dạn đưa cho họ một cây bút điện tử, và điều thần kỳ là cả thế giới đã đón nhận nó. Chiếc bút S-Pen thế hệ thứ 6 này mô phỏng một chiếc bút bi, rất tiện lợi cho người dùng. 

Có thể gọi S Pen là “cây đũa thần” của dòng Note, nó đưa ra nhiều tùy chọn, tăng sự tiện lợi cho người dùng. Và Galaxy Note FE sẽ hỗ trợ đắc lực cho công việc của bạn với chiếc bút S Pen này.

Nhiều tính năng độc đáo khác

Ngoài những chi tiết trên, Camera Note FE còn được trang bị khả năng chống nước chuẩn cao nhất trên smartphone đó là IP68, tích hợp máy quét mống mắt Iris, nút Home với cảm biến vân tay tiện lợi. 

Galaxy Note FE còn hỗ trợ cả Samsung Pay, một hình thức thanh toán hết sức tiện lợi và đang ngày càng phổ biến tại Việt Nam. Bạn có thể thêm nhiều thẻ ngân hàng vào điện thoại, đi ăn uống, đi xem phim, du lịch chỉ cần mang duy nhất Galaxy Note FE đi mà thôi, tiện lợi quá phải không nào?

Tóm lại

Với mức 14 triệu đồng, chiếc Galaxy Note FE là “không thể chê vào đâu được”, nó có rất nhiều điểm cộng mà ai cũng phải thích thú. Chính vì vậy, nếu có trong tay 14 triệu, đây là chiếc smartphone mà mình muốn mua ngay lập tức.

TTT

TIN LIÊN QUAN

Galaxy S8, Galaxy S8+ và Note 8 sẽ được cập nhật One UI

Các thông tin trước đây cho rằng One UI chỉ được cập nhật cho các model smartphone mới như Galaxy S9 hay Note 9. Tuy nhiên báo cáo mới đây cho rằng One UI cũng sẽ có mặt trên các mẫu điện thoại cũ hơn.

Lộ thông tin Galaxy Note 10 sở hữu cỡ màn hình "khủng long"

Trong vài năm qua, chiến lược của Samsung là ra mắt 3 chiếc smartphone flagship mỗi năm. Gồm có hai chiếc smartphone Galaxy S và một chiếc Galaxy Note. Tuy nhiên trong năm 2019, con số này có thể sẽ tăng lên 5, bao gồm 4 chiếc smartphone Galaxy S

Meizu sắp có smartphone chạy chip giống như Galaxy Note 7

Chip Exynos 8890 đang được sử dụng cho Galaxy S7/S7 edge và Note 7 đã được tìm thấy trên một smartphone mới của Meizu qua AnTuTu.

Galaxy Note 9 đạt doanh số hơn 1 triệu chiếc bán ra tại Hàn Quốc

Hôm nay (16/10), Samsung đã cho biết: Galaxy Note 9 có doanh số vượt qua 1 triệu chiếc tại hàn Quốc. Đây là một tín hiệu tốt khi doanh số bộ đôi...

Galaxy Note 7 có thể sử dụng chip Exynos như Galaxy S7

Rất có thể, Samsung sẽ trang bị chip xử lý Exynos 8890 trên Galaxy Note 7 giống với 2 người anh em là Galaxy S7 / S7 edge.

Galaxy Note 7 vượt 25% doanh thu Note 5 trước khi thu hồi

Samsung đã trải qua giai đoạn kinh hoàng từ những vụ cháy nổ của Galaxy Note 7. Công ty phải thu hồi lại hàng triệu chiếc để sửa chữa chi phí ước...

Xiaomi Mi Note 2 xuất hiện cực đẹp, rất giống Galaxy Note 7

Bạn yêu thích Galaxy Note 7 chứ? Nhưng bạn không đủ tiền, vậy thì có thể chuẩn bị để sở hữu một smartphone khác với thiết kế không thua kém gì...

Bằng chứng cho thấy Samsung sắp ra mắt Galaxy Note 7

Theo đó, một hình ảnh vừa hé lộ tại Trung Quốc đã cho thấy dòng Galaxy Note sắp ra mắt sẽ có tên gọi là Galaxy Note 7, đúng như những báo cáo trước đây....

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách chuyển đổi giao diện trên Steam thành tiếng Việt 100%

Theo đó, vào ngày 12/10/2018 vừa qua, đội ngũ quản lý của Steam là Vale đã tung một bản cập nhật mới cho hệ thống Steam với sự xuất hiện của ngôn ngữ tiếng Việt trong giao diện người dùng. Đi kèm đó là một bảng thông

Cách hạ cấp phiên bản macOS High Sierra Beta về macOS Sierra

Trước khi cài đặt bản macOS High Sierra chính thức, người dùng đã có thể trải nghiệm những tính năng mới thông qua bản macOS High Sierra Beta. Vậy nếu muốn hạ cấp xuống bản macOS Sierra thì làm thế nào?

Blacker: Ứng dụng miễn phí cung cấp hình nền đen dành cho các máy có màn hình AMOLED

Bạn có đang dùng một smartphone với màn hình AMOLED không? Nếu có thì bạn nên thử qua ứng dụng cung cấp ảnh nền theme tối Blacker này.

Cách xóa Adobe Creative Cloud trên Windows mà không phải ai cũng biết!

Một trong những ưu điểm nổi bật của công nghệ điện toán đám mây là cho phép người dùng có thể sao lưu dữ liệu nhanh chóng lên 'mây', từ đó đảm bảo dữ liệu luôn được an toàn và dễ dàng sử dụng tiếp ở một nơi khác với

Hướng dẫn áp dụng Dark Theme trên Windows 10 và một số ứng dụng phổ biến

Với bản cập nhật Windows 10 Anniversary Update, Microsoft đã cung cấp một theme được người dùng yêu thích đó là Dark Mode. Bản Creators Update tiếp tục được duy trì tính năng được nhiều người yêu thích này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Asus Zenfone Max Pro mang lại những gì với mức giá 4.290.000

Asus Zenfone Max Pro M1 sở hữu thiết kế không quá nổi bật so với hàng loạt chiếc điện thoại ra mắt gần đây nhưng cấu hình của Zenfone Max Pro là cực ổn trong tầm giá.